แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ

ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ เธอเป็นสาวจากจังหวัดสกลนคร เป็นสาวอีสานร่างเล็ก แต่ว่านมใหญ่ ถ้าถามว่าหน้าตาสวยไหม ก็ต้องบอกว่าแค่พอไปวัดไปวาครับ ทว่าเธอมีเสน่ห์ที่เย้ายวนเลยทีเดียว ยามที่เธอนั้นออกมาอาบน้ำที่หลังบ้าน ซึ่งเป็นห้องน้ำแบบเปิด เธอจะสวมผ้าถุงอาบน้ำเหมือนกับแถบชนบทบ้านเกิดของผมเอง และนั่นแหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นได้เห็นว่าเธอซ่อนรูปขนาดไหน

ยามที่เธอใส่เสื้อ แทบจะไม่ได้เห็นความน่าสนใจอะไรเลยทั้งสิ้น แต่ครั้นเธอสวมเพียงเกาะอกแบบนั้น ก็ทำให้ผมนั้นได้เห็นว่าเธอนมใหญ่เอาเรื่องอยู่เหมือนกันครับผม แล้วพอนานเข้า เธอมองผมเรื่อยๆ ก็ทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาบ้าง ต่อให้จะไม่ได้สวยอย่างที่ผมต้องการ ก็น่าจะพอแก้ขัดได้อยู่เหมือนกันละครับ ผมเองค่อยๆ ทักทายเธอในวันหนึ่ง ใช้ช่วงเวลายามเลิกงานทำความรู้จักกับเธอมากขึ้นก่อนที่จะถูกเธอบุกใส่ด้วยการที่เธอนั้นเริ่มเอากับข้าวที่เธอทำมาฝากผม จนสุดท้ายแล้ววันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม ผมเลยชวนเธอกินข้าวด้วย

แต่ก็นั่นแหละครับ…ไม่ว่าอะไรก็ตาม เรายังไม่ทันจะได้กินข้าวเลยครับ เธอก็มาขยับนั่งอิงพิงซบผมแล้ว เลยกลายเป็นว่า เธอได้กินควยของผมแทนข้าวไปแล้วนั่นเองละครับ

“พี่เติม ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” เธอพูดขึ้น ตอนที่ผมยืนอยู่หน้าเธอ แล้วค่อยๆ มองดูว่าเธอนั้นเล่นกับควยของผมอย่างเพลิดเพลิน ก่อนที่จะเป็นผมที่เป็นคนป้อนดุ้นเนื้อมหึมาอันเป็นความภูมิใจของผมนั้นเข้าไปในปากของเธอ น้องชบาค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผม มันเป็นอะไรที่ดูลำบากเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะเธอปากเล็ก หรือเพราะผมควยใหญ่กันแน่

แต่เพียงไม่นาน พอได้น้ำเงี่ยนและน้ำลายช่วยแล้ว เธอก็เริ่มดูดควยของผมได้คล่องแคล่วมากขึ้น

เธอค่อยๆ เริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวมากขึ้น จนเกิดเสียงหยาบโลนดังขึ้น แล้วผมเองที่เริ่มเงี่ยนและเคลิ้มไปเรื่อยๆ ก็จัดการจับบ่าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ โยกสะโพกตอกควยเข้าออกที่ริมฝีปากของเธอจนกระทั่งเธอทนไม่ไหว สำลักออกมา แล้วน้ำตาไหลเลย เธอเช็ดน้ำตาแล้วเงยหน้าขึ้นมา ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่มีใครเลยที่ควยใหญ่เท่าผม

ผมรู้ว่าตอนนี้เธอคงเงี่ยน แต่ก็กังวล แต่ผมนั้นไม่ได้ปล่อยเวลาให้เธอคิดมากกว่านี้แล้วจริงๆ

ผมผลักเธอลงไปนอนราบอยู่กับเตียง แล้วแหกขาของเธอออก ผิวขาวของเธอที่เนียนละเอียดลออ ทำให้หีชมพูของเธอนูนเด่นขึ้นมา หีใหญ่อูมน่าฟัดเสียจริง ผมแหวกแคมหีสวยของเธอแล้วค่อยๆ เริ่มละเลงเรียวลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างเย้ายวน

“อูยยย…พี่เติมขา พี่เติม ชบาเสียว ซี๊ดดด…เสียวหีมากเลยค่ะพี่จ๋า อู๊ววว” เธอค่อยๆ เปล่งเสียงสูงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะบรรจงกดหัวของผมลงไปแล้วร่อนหีใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ จนผมเองนี่แหละครับ ที่มันเขี้ยวจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นก็ก็จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที ก่อนที่จะเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีที่ทั้งฟิตและตอดควยของผมแบบสุดๆ จนสุดลำควยพร้อมกับเริ่มไหวเอนกายกระแทกบั้นเอวเข้าไปตอกควยเย็ดหีของเธอจนร่างเล็กๆ นั้นสั่นสะเทือนไปตามแรงกายของผม เปล่งเสียงออกมาด้วยความเสียวซ่านจนกระทั่งวินาทีที่เธอนั้นค่อยๆ ทนไม่ไหว ร่างกายของเธอก็อ่อนระทวย

ผมเลยจับเธอนอนคว่ำ แล้วเย็ดเธอด้วยท่าหมา เร่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันเสียวควยจนทนไม่ไหว ผมโหมแรงกระแทกควยเข้าไปจนเกิดเสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราทั้งสองคนอย่างเมามันส์ เธอเองทนไม่ไหว ค่อยๆ ทรุดแขนของตัวเองลงไปช้าๆ จนกระทั่งกลายเป็นว่าเธอหมอบหน้าลงไปกับหมอน จนผมเองทนไม่ไหว จับบั้นท้ายของเธอเข้าไปอย่างดุดัน แล้วก็ไม่อาจจะสกัดกลั้นน้ำควยที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างอิ่มเอมใจ จนทำให้เธอนั้นครางเสียงเล็กแหลมออกมาด้วยความที่เธอเองก็คงจะเสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว

ร่างกายของเธอสั่นและกระตุกถี่ ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดนอนลงไปแล้วหลับไปทั้งๆ ที่อย่างนั้น

จริงๆ แล้วถ้าตัดเรื่องความที่เธอไม่ได้สวยเหมือนสมัยนิยม เธอเองก็เป็นคนที่เย็ดแล้วมันส์ควยคนหนึ่งเลยนะครับ หวังว่าวันหยุดหน้าเธอจะได้มานั่งกินควย เอ๊ย กินข้าวกับผมอีกนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนเรียนจบ ครูขอเย็ดหีหน่อย นะครับคนสวยของครู ผมอาจจะเป็นคนที่แปลกๆ ก็ได้ ไม่แน่อาจจะโดนเรียกว่าเป็นโรคจิตก็ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมยังคงเป็นครูอยู่ แล้วครูที่หลงรักลูกศิษย์ของตัวเอง มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เรื่องเสียวและความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ เพราะเวลาที่เราเย็ดกัน เราก็ถอดความเป็นครูและนักเรียนออกไปจนหมด เหลือเพียงคนสองคนที่รักกันและใจตรงกันมันก็เท่านั้นเอง และก็ไม่แปลก ที่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ใจตรงกัน หลังจากที่ผมเรียกลูกศิษย์ที่ผมสอนมาตั้งแต่ ม.1 จนวันนี้เธอกำลังจะจบ ม.3 ไปต่อที่อื่นแล้วสารภาพรักกับเธอ เธอรับรักผมอย่างง่ายดาย อย่างน้อยผมก็ไม่ได้แก่เกินไป แม้ว่าจะอายุมากกว่าเธอราวๆ สิบปีก็ตามที เมื่อได้รับการยอมรับจากเธอแล้ว มันทำให้ผมทนไม่ไหวที่จะดึงเธอเข้ามากอดแล้วตามด้วยการจูบ ผมทำทุกๆ อย่างเท่าที่จะสามารถทำได้ในเวลานี่…

เรื่องเสียว นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ ปกติแจงจะขับรถ ไปกลับ บางประกง – อุดร ประจำ ครั้งนี้ก้อเหมือนเดิมค่ะ แต่มาถึงดึกเกือบๆ 5 ทุ่ม รอบนี้แจงมาคนเดียว มาทำธุระให้แม่ แล้วคือมันเป็นวันที่ซวยเอามากๆ ของแจง กระเป๋าตังค์หาย แบตโทรศัพท์หมด รถเสีย เป็นวันที่แย่ที่สุดของแจงเลย แต่ก้อยังโชคดีอยู่บ้าง ที่มีเพื่อนร่วมทางใจดี ลากรถแจงไปส่งอู่ให้ พร้อมกับเรียกแกร็บให้แจงด้วย แจงเลยนั่งแกร็บไปหาพ่อเลี้ยง ที่อยู่บางประกง แต่ไปถึงห้องล็อค ไม่มีคนอยู่เลย เอาไงดีละ ตอนนี้แจงมืดแปดด้านเลย…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย…

เรื่องเสียว ล้างแค้นน้องเฟมคนสวย ผมชื่อบิ๊กครับ ผมมีเรื่องประสบกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยม 3 ในโรงเรียนที่ผมเรียน มีเด็กมัธยม 1 อยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้องเฟม น้องเฟมเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่ 12 ยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบลองจีบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆ ก็โดนน้องเฟมฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องเฟมมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุด ฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้นน้องเฟมบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไปในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องเฟม จะอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน…สาวใจกล้า ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจํานวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปื แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทํางานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว พิศวาสพี่เขยควยเท่าแขน วินาทีนี้ เอาเรื่องไหนมาแลกเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้น ยี่หวาก็ไม่มีทางที่จะยินยอมเลยแม้แต่น้อย เธอปรารถนาถึงเรือนร่างอันกำยำล่ำสัน เต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อของชายหนุ่มตรงหน้าเหลือกว่าจะคะณานับ เขามีชื่อว่า “เชิงชาย” เป็นชายหนุ่มที่รู้จักกับเธอมาราว 3 ปีเศษ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขาเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะ “สามี” อย่างเป็นทางการของพี่สาวเธอ แต่ยี่หวาไม่ได้สนใจไยดีอะไรทั้งนั้น ในเมื่อเธอเองก็อยากจะได้ชายผู้นี้ใจจะขาด อิจฉาและริษยาเหลือเกิน ยามเมื่อเห็นดวงใจ พี่สาวของเธอนั้นควงแขนหรือว่าโอบกอด แต่วันนี้เขาจะเป็นของเธอบ้าง หวังว่าพี่สาวสุดที่รักจะแบ่งปันผู้ชายคนนี้ให้เธอเช่นกัน เขาเมา ยี่หวารู้ดี แต่เธอก็บรรจงแต่งตัวเย้ายวน เว้าลึกให้เนินนมใหญ่ของเธอนั้นล่อตาล่อใจเขา คนเมาไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้ยามเห็นของสวย ๆ งาม ๆ…

สวัสดีครับ ผมชื่อ ธนา เป็น นศ.วิศวะ ปี 4 มหาวิทยาลัยของรัฐ มีชื่อแห่งหนึ่งย่านบางเขน ผมสูง 170 ซม. หนัก 62 กก. ผิวสีแทน เรื่องที่ผมเขียนมาเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา คือว่า ผมเป็น นศ.ที่ไม่ค่อยจะเที่ยวเหมือนเพื่อนๆ หลายคนในกลุ่มผม และผมชอบอ่านหนังสือมาก ถ้าว่างเป็นไม่ได้ต้องหาหนังสืออ่าน จะอ่านหนังสือได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเบาสมองไปจนถึงหนังสือแปลที่อ่านแล้วไม่ค่อยจะรู้เรื่อง น้าผมทำงานอยู่ที่กระทรวงต่างประเทศ แก่โทรมาหาผม และบอกว่าแก่มีเพื่อนที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง ชื่อพี่เจน อายุ…