แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง

e0b981e0b8ade0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b984e0b89be0b983e0b8abe0b989e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fc00cd84dc6

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง

ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง

วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี แล้วก็นั่งรถไปกับก้องพอไปถึงห้องก้องเปิ้ลก็เริ่มง่วงแล้วจึงบอกก้องรีบอาบน้ำนอนดีกว่าก้องบอกงั้นเปิ้ลอาบก่อนเปิ้ลจึงหยิบผ้าขนหนูไปเข้าห้องน้ำแต่พอจะปิดประตูก้องก็เข้ามาในห้องน้ำแล้วก็โอบเอวเปิ้ลไว้แล้วบอกว่ารักเปิ้ลมากนะเลิกกับแฟนมาคบกับก้องเหอะเปิ้ลก็บอกไม่ได้แล้วนี่มากอดเปิ้ลทำไม เปิ้ลก็ดิ้นแต่ก้องก็ไม่ยอมปล่อยมีก็ล้วงโน่นบีบนี่ไปเรื่อยจนเปิ้ล เริ่มตัวอ่อนยิ่งเขามาไซ้ คอเปิ้ล ยิ่งหมดแรงใหญ่จุดอ่อนเปิ้ลอยู่ที่คอน่ะค่ะ เขาก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเปิ้ลจนเปิ้ลเหลือแต่ตัวเขาก็ค่อยลงมาเลียที่ หอยของเปิ้ลซึ่งเริ่มแฉะมากแล้ว

เขาชมว่าหอยเปิ้ลโหนกนูนใหญ่ดีจริงๆ เปิ้ลเขินมากเลย แต่ก็แอบปลื้มมากเลยค่ะ สักพักเขาถอดกางเกงไปตอนไหนไม่รู้เขาดันเปิ้ลไปติดกำแพงแล้วก็ดันทีเดียวมิดด้ามเลย เสียวมาเลยค่ะเปิ้ลร้องซื้ดเลย เขาก็เร่งซอยเร็วมากเหมือนคนเมา แต่ยังไม่ทันที่เปิ้ลจะเสร็จก้องก็ชิงเสร็จไปซะก่อน แล้ว เฮ้อ ไมรีบเสร็จจังเปิ้ลคิดในใจ แล้วเขาก็เดินออกไปแล้วก็นอนบนเตียงเปิ้ลก็เลยอาบน้ำและช่วยตัวเองเสร็จไปรอบนึง เปิ้ลก็ออกมานอนพอกลางดึกเปิ้ลก็สะดุ้งเพราะก้องเขามารัวลิ้นที่หอยเปิ้ลอีกแล้วเปิ้ลก็แกล้งทำเป็นหลับ เขาก็ทำไปเรื่อย…ก้องเขาจรดลำควยจ่อที่รูหีของเปิ้ลซึ่งตอนนี้มีน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาต้อนรับอยู่แล้ว ลำควยของก้องค่อยๆ สวมสอดดุนดันเข้าไปในรูหีของเปิ้ลอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุดความยาว เปิ้ลแอ่นเอวขึ้นรับลำควยด้วยความหวามหวิวในหัวใจ ก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงครางอย่างสุขสมออกมาพร้อมๆ กับที่ก้องขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเปิ้ลด้วยความถี่รัวและพลิ้วไหว เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเปิ้ลก็ไม่ต่างกัน

เปิ้ลสุขสม เปิ้ลโหยหา เปิ้ลเงี่ยน และตอนนี้เปิ้ลสมใจแล้ว

เปิ้ลเสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง เมื่อก้องเขาประคับประคองด้วยความเสียวซ่านจากลำควยที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเวลานั้น หีของเปิ้ลตอดควยของเขาจนมีเสียงสูดลมผ่านไรฟันเล็ดลอดออกมาตลอดเวลา โดยที่เปิ้ลเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว

เนิ่นนานที่เปิ้ลถูกก้องกระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ก้องเขาจะกัดฟันแล้ว แล้วส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ

”เสียวควยเหลือเกิน จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว”

ก้องเขาพูดพร้อมกับเอวที่ยังคงขยับไหวต่อไปอย่างไม่มีวันจะหยุดลง แถมยังย้ำน้ำหนักกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนร่องเสียวของเปิ้ลแทบจะแหลกสลายคาลำควยเขา เปิ้ลหลับตาแน่น รองรับสัมผัสที่เสียวซ่านนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงไปในที่สุด หัวใจของเปิ้ลเต้นระรัว เมื่อสัมผัสได้ว่าตอนนี้ก้องเขาปลดน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในเต็มรูหีของเปิ้ลแล้ว

ก้องโน้มตัวลงมากอดจูบเปิ้ลอีกครั้งราวกับยังคงหลงใหลในสัมผัสและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อครู่

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้น เวียนเทียนสุดเสียว เรื่องที่มันเกิดขึ้นกับหนูผ่านไป 2 ปี แล้วค่ะ แต่ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นั้นเพิ่งจะผ่านไปหยกๆ นี่เอง เพราะหนูจำฝังใจเหลือเกิน ตอนนั้นหนูเรียนภาคค่ำระดับ ม.ปลาย อายุ 18 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังสาวเต็มตัว หนูชื่อ “จิ๊ป” ก็แล้วกัน หนูเป็นคนไม่ดีนักเสียสาวมาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี แล้วก็ทำตัวเละเทะเรื่อยมา ใครถูกใจหนูก็ให้ท่าจนเขาเสร็จหนูหมด ไม่รู้เป็นอย่างไรหนูชอบเรื่องอย่างนี้เหลือเกิน ใจมันอยากให้ใครมาทำตลอดเวลา หนูจัดเจนเรื่องนี้มากทีเดียวเพราะเจอมาทุกรูปแบบ ความจัดเจนของหนูนี่เองที่กลายมาเป็นความฝังใจที่ต้องจดจำ เมื่อหนูมาเรียนภาคค่ำพบเด็กรุ่นน้องอายุประมาณ 16…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย นี่เป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เพราะคิดว่ามันเล่าไม่ได้จริงๆ มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับของฉันมาเป็นปีๆ เหมือนกัน กระทั่งในตอนนี้เจ้าตัวเองก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตอนนั้น สำหรับคนรอบตัวถ้าหากรู้มันคงเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ถ้าถามฉันแล้ว ฉันไม่อาย และยังรู้สึกเหลือเกินว่า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต้องแบ่งปันเท่านั้น และหวังว่าทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว จะรู้สึกชอบไปเหมือนที่ฉันเองก็ชื่นชอบและอยากให้มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ เหล้าคือตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นมา ความรักมันบังตา ทำให้เพื่อนของฉันนั้นอกหักเสียใจที่รู้ว่าแฟนของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กเสี่ย ตอนที่ความแตก เธอทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี และใช้ชีวิตหรูหรากับเงินเป็นฟ่อนที่อีกฝ่ายให้ แต่ก็อย่างว่าแหละ ความรักมันกินไม่ได้ ฉันที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาเลยเปิดประตูหอรับเขาเข้ามา เพื่อหวังว่าการที่ฉันรับฟังและเข้าใจเขานั้นมันจะทำให้เขาหันมาชอบฉันบ้าง…จนกระทั่งเขาพูดคำว่า จากนี้กูคงไม่รักใครแล้ว…เขาพูดคำนั้นออกมา ฉันรู้สึกอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ สุดท้ายก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกอกหักแล้วนั่งมองเขาดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า…

เรื่องเสียว สลับคู่แรกเสียวสาวมั่นชอบโชว์### ตอนที่ 1 ### ดีค่ะ เราชื่อเฟค่ะ เป็นสาวมั่นคนหนึ่งเหมือนกันล่ะ เรื่องของเฟมีอยู่ว่าวันหนึ่งหลังจากที่บริษัทเฟจัดสัมมนาทางทางภาคเหนือ ซึ่งเฟได้ไปร่วมงานดังกล่าวด้วยล่ะ แหมบรรยากาศตอนนี้เย็นสบายดีจริงๆ ค่ะ ยิ่งอากาศเย็นนั่งจิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วยแหมโรแมนติกจังเลยนะถ้ามีหนุ่มๆ มานั่งด้วยแล้วล่ะก็คงได้มีอะไรกันแน่ เฟนั่งคิดเพลินๆ น้ำใสๆ ก็ไหลออกมาจากจิ๋มจนเฟต้องใช้มือกดจนเสร็จคามือไปเลยล่ะ ซึ่งงานนี้อยู่ในความสนใจของยัยนกเพื่อนร่วมห้องสัมมนาในครั้งนี้ค่ะ พอเฟเสร็จนกเดินเข้ามาแล้วบอกว่านกแอบดูเห็นเฟทำอะไรด้วยล่ะ จากนั้นนกก็ถอดชุดออกแล้วขอให้เฟช่วยด้วยล่ะ แค่เห็นหน้าอกเฟก็ตกใจแล้วล่ะค่ะ เพราะใหญ่มากขนาด 36 ซี ซึ่งนกสูงแค่ 160 เองใหญ่มากๆ จนเฟต้องรีบงับทันทีค่ะ ซึ่งพอเห็นข้างล่างของนกเฟต้องตกใจเข้าไปอีกว่าทั้นโหนทั้งนูนจริงๆ เฟรีบเอาหน้าไปซุกทำให้นกจนเสร็จ…

เรื่องเสียว เมียโดนรุมเย็ดในแค้มก่อสร้าง  เมียผมเคยออกรอบเย็ดมา ที่ผมรู้และอนุญาต 12 คน ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา บางคนก็หลายครั้ง แต่ที่เขาไม่บอกหรือผมไม่รู้นะ ไม่สามารถบอกได้ แต่ผมไม่ถือหรอกเพราะผมเองทำให้เธอไม่ไหวจริงๆ เรื่องสุขภาพและการหลั่งเร็ว ก็เลยให้เธอออกไปหามีความสุข โดยมีผมไปด้วยบ้าง หรือไม่ก็ให้เธอถ่ายรูปมาให้ดูบ้าง คลิปบ้าง ก็มีเก่งๆหลายคนครับที่ทำให้เมียผมร้องไม่หยุดเลย แต่เมื่อเดือน ก.ค.63 เมียขอไปเย็ดกับคู่ขาเขา ซึ่งคนนี้เคยไปแล้วครั้งหนึ่งเมียบอกอันไม่ใหญ่มากหรอกเท่าๆ ของผม ผมก็เลยให้ไปอีก แต่ครั้งนี้ขอให้ถ่ายคลิปมาให้ดูและตอนเย็ดเปิดโทรศัพท์ด้วย พอได้เวลาเมียยิงเบอร์มาผมโทรกลับก็ได้ยินเมียร้องครางๆ อย่างสุดๆ พร้อมด้วยเสียงกระแทกอย่าง หนักหน่วงผมดูนาฬิกาเมียผมโดนกระแทกแบบไม่หยุดเลย…

เรื่องเสียว แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง ฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่ทำให้ฉันมองเรื่องเสียวในความคิดของตัวเองกลายเป็นเรื่องที่แสนน่าประทับใจ เมื่อแฟนของฉันติดหนี้เพื่อนของเขา ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน ว่าฉันแอบชอบเพื่อนของเขาคนนี้ เขามีปากเสียงกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเป็นคนออกปากพูดขึ้นมาด้วยตัวเองเลยว่า ถ้าอยากจะใช้หนี้ให้เอาฉันไปขัดดอก จะลดให้น้ำละพันหนึ่ง แฟนของฉันและเพื่อนของเขาเกือบที่จะต่อยกันแล้ว จนกลับห้องพักมาเขาบ่นว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นหรอก หนี้ของเขา เขาจะหามาคืนเอง เขาไม่มีวันยอมให้ฉันลดศักดิ์เอาตัวเองไปขัดดอกหรอก…แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องพักของเพื่อนแฟน คนที่เป็นเจ้าหนี้ และเมื่อเขาเปิดประตูเข้ามาฉันก็บอกว่าฉันเอาตัวเองมาเป็นการขัดดอกให้เขา ยอมให้เขาทำแบบเต็มที่ได้เลย ถ้าฉันสามารถลดหนี้ให้แฟนตัวเองน้ำละพันบาทได้ ฉันพูดให้ตัวเองกลายเป็นนางเอกไปอย่างนั้นแหละ เพราะว่าความจริงแล้วฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสจริงๆ เลยเชียว ทันทีที่แฟนฉันมาจีบฉันเองก็คิดว่าเขาคงไม่ชอบฉันเพราะว่าทั้งสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน เลยยอมคบกันแฟนไปอย่างน้อยหน้าตาก็หล่อเหมือนกันทั้งคู่ ฉันเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขาจะทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยว่าฉันจะทำแบบนั้นออกมา เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเองก็เป็นคนที่ขี้เย็ดคนหนึ่งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับรุ่นพี่ ที่เป็นแฟนของรุ่นพี่อีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเข้าเรียนที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ที่นั่งมีกิจกรรมที่ทายพี่รหัสกันอยู่ และฉันเองก็ได้คำใบ้ จนได้เจอกับพี่รหัสของฉัน ที่เป็นพี่ผู้หญิงใจดีคนหนึ่ง เธอใจดีกับฉัน และแฟนของเธอเองก็ด้วย บางครั้ง ก็พาไปกินหมูกระทะ พาไปเที่ยวด้วยกัน เพราะว่าฉันเป็นคนต่างถิ่น และดูใสซื่อ แต่เธอไม่เคยรู้เลยว่า ฉันกับแฟนของเธอนั้นเริ่มมีอะไรที่เกินเลยกันมากขึ้นเรื่อยๆ มันเริ่มจากตอนที่เราได้อยู่ใกล้กัน ได้ไปดูหนังกันสามคน แล้วมือของเรามาแตะกัน ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเอาไว้ และเป็นแบบนี้มาตลอด จนกระทั่งวันที่พี่รหัสของฉันป่วยหนัก ฉันเองก็ไปหาเธอ พร้อมกับบอกเธอเอาไว้ ว่าจะไปขนของเธอมาให้ และมาจะมานอนเฝ้าเธอ เพื่ออยู่เป็นเพื่อนของเธอด้วย แต่เมื่อมาถึงหอพักของเธอ แฟนของเธอก็อยู่เสียแล้ว…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…