แอบแฟนเย็ดกับกิ๊ก สาวรุ่นพี่

e0b981e0b8ade0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b881e0b8b4e0b98ae0b881 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b8 64fc7d058be37

เรื่องเสียว แอบแฟนเย็ดกับกิ๊ก สาวรุ่นพี่

สวัสดีครับผมชื่อ เบส ครับ ผมเพิ่งมาฝึกงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งที่จริงก่อนจะมาฝึกงานผมก็เคยมาทำงาน part-time ตอนปิดเทอมคราวที่แล้วกับแฟนผม แต่พอฝึกงานแฟนผมเค้ากลับไปฝึกที่อื่นทำให้ผมมาฝึกงานที่นี่คนเดียว แต่ก็ดีครับเพราะตอนผมมาทำงาน part-time ที่นี่ผมก็เจอกับพี่สาวคนสวยคนนึง (ที่จริงที่นี่มีพี่สาวสวยๆ หลายคนแต่ผมถูกใจพี่คนนี้มากที่สุด) เธอชื่อพี่เปิ้ลครับ

พี่เปิ้ลเองก็คงรู้ว่าผมชอบครับ แต่พี่เปิ้ลดันสนิทกับแฟนผมตั้งแต่สมัย part-time พอผมจีบพี่เปิ้ลก็เอาแต่หัวเราะไม่ก็ขู่จะฟ้องฝ้าย (แฟนผมชื่อฝ้ายครับ) ทำให้ผมจีบพี่เปิ้ลไม่ติดซะที จนกระทั้งวันนึงผมได้อ่านเรื่องเสียวเรื่อง “พี่ปู” ใครเคยอ่านคงรู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไร แต่ถ้าใครไม่เคยอ่านผมขอเล่าคราวๆ นะครับ

เรื่องมันก็มีอยู่ว่ารุ่นน้องคนนึงแอบอยากฟันรุ่นพี่แต่ไม่มีโอกาสจนกระทั้งได้อาศัยรถของรุ่นพี่คนสวยกลับบ้าน รุ่นน้องทำความอยากไม่ไหวเลยลวนลามรุ่นพี่คนสวยจนรุ่นพี่เองก็ทนความเสียวไม่ไหวจนยอมให้รุ่นน้องเปิดซิง เรื่องมันก็แบบนี้แหละครับ

ผมเปลี่ยนชื่อนางเองในเรื่องจากที่ชื่อพี่ปู มาเป็นพี่เปิ้ลแล้วก็ปริ๊นเก็บมาอ่านที่บ้าน อ่านไปคิดถึงหน้าพี่เปิ้ลไปจนทนไม่ไหวต้องว่าวเลยครับทั้งๆ ที่ไปหาแฟนก็ได้เอาแต่มันทนไม่ไหวจริงๆ เวลาคิดเสียวกับพี่เปิ้ลเนี่ย ผมแอบคิดไว้ว่าซักวันจะได้มีโอกาสนั่งรถพี่เปิ้ล แล้วก็ได้เหมือนกับไอ้รุ่นน้องในเรื่องเสียวเนี่ย

ถึงพี่เปิ้ลจะไม่เล่นด้วยแต่ผมก็ยังพยายามจีบพี่เปิ้ลแบบไม่ลดละ ถ้าอยู่กันสองคนผมก็มักจะเล่นมุขหลอกจับมือพี่เปิ้ลทุกครั้ง แล้วพี่เปิ้ลก็ตีผมแล้วขู่ว่าจะฟ้องฝ้ายทุกครั้งเหมือนกัน แต่ก็ไม่เห็นฟ้องซักทีทำให้ผมได้ใจ มีโอกาสก็แต๊ะอั๋งพี่เปิ้ลตลอด แต่ก็จับได้แค่มือกับแขน ยังไม่กล้าจับส่วนอื่น ถึงอยากจะจับแทบขาดใจก็เถอะ

แล้ววันที่ผมได้ฟันพี่เปิ้ลก็มาถึงโดยที่ผมไม่คิดมาก่อนเลย ที่แผนกต้องไปจัดสัมมนาที่ต่างจังหวัด ผมเลยโดนให้ไปช่วยพี่เปิ้ลแจกเอกสาร ขาไปผมนั่งรถพี่คนอื่นไปเพราะพี่เปิ้ลตื่นสายเลยขอตามไปที่หลัง เนื่องจากพี่เปิ้ลไปสายเลยโดนเจ้านายให้อยู่ดูแลความเรียบร้อยจนกว่าพนักงานจะกลับกันหมดถึงจะกลับได้

การสัมมนาผ่านไปโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนพนักงานกลับกันหมด เหลือแค่พี่เปิ้ลที่โดนเจ้านายให้เก็บเอกสารและอุปกรณ์กลับผมอาสาอยู่ช่วยพี่เปิ้ล เราเก็บเอกสารกับอุปกรณ์เสร็จตั้งแต่ยังไม่มืด แต่ต้องรถเจ้าของรีสอร์ทออกใบเสร็จให้ซึ่งทำให้ต้องรออยู่จนถึงสองทุ่มกว่า

หลังจากได้ใบเสร็จแล้วพี่เปิ้ลก็ชวนผมกินข้าวที่นี่เลย เราทานข้าวกันอีกจนสามทุ่มจากนั้นเราก็ไปที่รถ แต่พี่เปิ้ลมาสายทำให้ต้องไปจนรถไกลจากตัวรีสอร์ท และพอเราเดินออกจากร้านอาหารฝนก็ตกหนักลงมา ผมเลยส่งเสื้อคลุมให้พี่เปิ้ลคลุมกันฝน แต่พี่เปิ้ลไม่เอา

ผมก็เลยเอามันชูขึ้นเพื่อกันฝนให้เราทั้งคู่ พี่เปิ้ลยอมเข้ามาเดินชิดกับตัวผม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ใกล้กับพี่เปิ้ลนานๆ แบบนี้ ผมบอกตรงๆ ผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีแต่ก็พยายามห้ามไว้ เราเดินกันไปสองข้างทางมืดสนิท พอถึงรถผมก็ให้พี่เปิ้ลขึ้นรถก่อน จากนั้นผมก็ค่อยขึ้นตาม

พอเราขึ้นรถปรากฏว่าฝนตกหนักลงมามากกว่าเดิม พี่เปิ้ลไม่กล้าขับเพราะฝนมันตกหนักจนมองทางไม่เห็น ผมเลยเสนอให้นั่งรอก่อนแล้วก็ให้พี่เปิ้ลดับเครื่องและปิดไฟ เพราะตอนนี้ขนาดไม่เปิดแอร์ อากาศในรถก็เย็นจนเราสองคนตัวสั่น แล้วอยู่ๆ ผมก็ดันนึกถึงเรื่อง พี่ปูขึ้นมาได้

ผมหันไปมองพี่เปิ้ล ถึงมันจะมืดแต่ตาผมเริ่มชินกับความมืดแล้ว ผมเห็นเรียวขาสวยที่กำลังสั่น พี่เป็นกอดอกแน่นเธอคงหนาวมากๆ ผมอดใจไม่ไหวครับ ผมเข้าไปกอดพี่เปิ้ล พี่เปิ้ลตกใจ

“จะทำอะไรหละ เบส อย่านะ”
“พี่หนาวไม่ใช่หรอครับ ผมก็แค่จะช่วยให้พี่เปิ้ลหายหนาว”
“อย่านะ อย่าทำแบบนี้”
พอได้กอดพี่เปิ้ลแบบนี้ อยู่ๆ ผมก็นึกอยากหอมแก้มพี่เปิ้ลขึ้นมา ผมหอมแก้มพี่เปิ้ลไปหนึ่งฟอดโดยที่พี่เปิ้ลไม่ทันตั้งตัว

“จะทำอะไรหนะเบสอย่าทำพี่”

ผมไม่ฟังครับทั้งหอมทั้งไซด์ไปทั่วซอกคอหอมๆ ของพี่เปิ้ล พี่เปิ้ลพยายามดิ้นรนสู้แต่สู้แรงผมไม่ไหว ผมได้สูดกลิ่นหอมของพี่เปิ้ลมากๆ เข้าของผมมันก็แข็งจนทนไม่ไหว ผมต้องหาทางให้พี่เปิ้ลยอมให้ผมแทงเอ็นให้ได้ ผมวางมือลงที่ตักพี่เปิ้ลแล้วเริ่มลูบขาอ่อนเธอเบาๆ

“อี้ยยยย อย่าเบส อย่า อึ้ยยยยย”

พี่เปิ้ลพยายามฝืนความเสียวและพยายามให้มือปกป้องขาอ่อนของตัวเอง แต่ยิ่งที่เปิ้ลพยายมจะแกะมือผมออกเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งขย้ำขาเธอแรงขึ้นจนพี่เปิ้ลเริ่มบิดตัวด้วยความเสียว ผมไม่รอช้ามืออีกข้างที่ว่างก็รีบสอดเข้าไปด้านในเสื้อนอกของพี่เปิ้ลแล้ววางมันประกบกับหน้าอกน้อยๆ ของเธอแล้วขย้ำเบาๆ

“โอ้ยยยย เบส อย่าทำพี่ อย่า เดี๋ยวฝ้ายรู้ ฝ้ายจะว่าเอานะ”

ตอนนี้ต่อให้ฝ้ายมารู้แล้วเลิกกับผมจริงๆ ผมก็ยอม ขอแค่ผมมีโอกาสได้เป็นผัวพี่เปิ้ลแค่คืนนี้คืนเดียวแลกกับต้องเลิกกับฝ้ายผมก็ยอม พี่เปิ้ลพยายามปกป้องตัวเอง แต่เธอมีแค่สองมือ เธอต้องเลือกว่าเธอจะปกป้องอะไร ซอกคอที่โดนผมดูดเลียอย่างสนุกปาก หน้าอกน้อยที่โดนผมเค้นจนปลายถันชูชัน หรือขาอ่อนที่ขนลุกซู่จากลูบไล้ของผม

แล้วพี่เปิ้ลก็ปล่อยส่วนที่เธอคิดว่าขาดทุนน้อยสุดนั้นก็คือลำคอกับแก้มหอมๆ ของเธอและพยายามปกป้องหน้าอกและขาอ่อนแทน ผมก็เลยหอมแก้มกับซอกคอพี่เปิ้ลอย่างสบายถึงเธอจะพยายามจะเอียงหน้าหนีแต่ก็ไม่มีสมาธิพอ

“อย่าทำพี่เบส โอ้ยยยยย อย่า”
“ผมรักพี่นะครับพี่เปิ้ล”
“อย่าทำแบบนี้ อย่า”
“ทำไมหละครับ ผมรู้นะว่าตอนนี้พี่เปิ้ลก็ต้องการแบบเดียวกับผม”
พี่เปิ้ลนิ่งไปคงเพราะเป็นจริงอย่างที่ผมพูด ถ้าเธออยากจะขัดขืนจริงๆ เธอคงเปิดประตูรถแล้ววิ่งหนีไปแล้ว
“แบบนี้มันผิดนะ อย่า อู้ยยยยย ปล่อยพี่นะ ปล่อย”

ผมเริ่มพยายามประกบปากจูบพี่เปิ้ล พี่เปิ้ลพยายามเบียงหน้าหนี แต่ก็โดนผมบดริมฝีปากอยู่ดีจนในที่สุดพี่เปิ้ลก็ยอมให้ผมจูบ แต่เธอปิดปากแน่นไม่ยอมให้ผมแหย่ลิ้นเข้าไปในปากเธอ แต่แค่นั้นผมก็แน่ใจว่าพี่เปิ้ลมีใจให้ผมบ้างไม่มากก็น้อย ผมเลยจะพิสูจน์ดูว่าเธอมีความต้องการหรือยัง

ผมพยายามบดปาก ขย้ำหน้าอกและก็ลูบไร้ขาอ่อนจนพี่เปิ้ลเริ่มครางเบาๆ ในลำคอ ผมถือโอกาสที่พี่เปิ้ลไม่ระวังรีบสอดมือล้วงเข้าไปด้านในกระโปรงเธอทันที พี่เปิ้ลรู้ตัวก็รีบพยายามจะจับมือผมไว้แต่มันก็สายไปแล้วครับตอนนี้มือผมจับโดนหว่างขาของพี่เปิ้ลที่เปียกแฉะแล้ว พี่เปิ้ลหันหน้าหนีปากผมที่ประกบอยู่แล้วร้องขอให้ผมหยุด

“อย่าเบส อย่า มันไม่ดีนะ อู้ยยยย อย่าจับพี่เสียว”
“ผมต้องการพี่ พี่ก็ต้องการผม จะอายอะไรครับพี่เปิ้ล”
“ไม่นะ พี่ไม่ได้ โอ้ยยย อย่าแหย่ อย่า”
“ถ้าพี่เปิ้ลไม่อยากทำไมแฉะแบบนี้หละครับ”
พี่เปิ้ลนิ่ง เธอคงอายที่ผมรู้ว่าเธอกำลังมีความต้องการมากแค่ไหน
ไม่รีบประกบนิ้วกับร่องเสียวพี่เปิ้ลแล้วรูดขึ้นลงทันที

พี่เปิ้ลเสียวจนยกก้นตาม ปากก็บอกอย่าแต่ตอนนี้มือเธอกอดผมแน่น ผมเห็นว่าพี่เปิ้ลน่าจะเลิกขัดขืนแล้วผมก็กระซิบบอกเธอเบาๆ ว่าผมอยากจะเลียหอยเธอ

“พี่เปิ้ลครับ น้ำพี่เยอะจังผมขอชิมหน่อยนะ”
“อย่านะ เบส อย่า”

พี่เปิ้ลก็แค่ห้ามไม่ด้พยายามจะดิ้นหรือผลักผมออกจากการลวนลามเธอ ผมก็ค่อยไซด์ต่ำลงมา ถึงจะไซด์ผ่านเสื้อผ้าที่ขวางอยู่ แต่พี่เปิ้ลก็ครางเสียวเหมือนจะทนไม่ไหว ผมวนเวียนดูดหน้าอกพี่เปิ้ลจากด้านนอกเสื้อ พี่เปิ้ลร้องซี๊ดๆ ไม่หยุด เนื่องจากตอนนี้พี่เปิ้ลนั่งอยู่ที่เบาะคนขับทำให้ผมไซด์ได้ไม่ถนัด ผมเลยเอื้อมมือไปกดให้เบาะเอนลง

พี่เปิ้ลที่ไม่ทันระวังตัวก็เอนตามเบาะกลายเป็นท่านอน ผมรีบถลกกระโปรงเธอขึ้น กางเกงในสีชมพูลายลูกไม้ตัวสวยของพี่เปิ้ลแฉะจนรัดกลีบเธอเป็นร่อง ก่อนที่พี่เปิ้ลจะรู้สึกตัวว่าต้องปกป้องของสงวนผมก็ซุกหน้าไปที่หว่างขาพี่เปิ้ลแล้วดูดเลียงับอย่าหื่นกระหาย

“ไม่อย่า เบส โอ้ยยยย เบส อย่าทำแบบนี้ พี่ พี่ โอ้ววววว” พี่เปิ้ลเสียวจนแอ่นเอวอัดหน้าผม

พอรู้ว่าผมทำให้อารมณ์พี่เปิ้ลเตลิดได้ผมก็ยิ่งพยายามใช้ลีลาดูดเลียสุดฝีมือ และเพื่อให้พี่เปิ้ลยินยอมพร้อมใจกับเซ็กส์ครั้งนี้ผมก็รีบดึงกางเกงในเธอออก พี่เปิ้ลที่กำลังเสียวหอยไม่ทันระวังตัวก็โดนผมดึงกางเกงในตัวน้อยออกจากเรียวขาแล้วโยนไปด้านที่นั่งผม

“โอ้ยย ไม่ ไม่นะ อึ้ยยยยยยย อย่าทำพี่ เบสอย่า” พี่เปิ้ลที่รู้ตัวว่าไม่มีกางเกงในปกป้องของสงวนพยายามขอให้ผมหยุดแต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะตอนนี้ผมใช้ลิ้นเลียไปที่รอยแยกที่หว่างขาพี่เปิ้ลแล้ว

ผมตั้งหน้าตั้งตากินน้ำคาวสวาทของพี่เปิ้ลที่ใฝ่ฝันว่าจะได้ชิมมาน่า ทำเอาพี่เปิ้ลครางเสียวเสียงหลง เธอไม่ห้ามผมแล้วเธอได้แค่ครางความความเสียวที่ผมมอบให้ ผมเองก็ไม่ไหวแล้วรีบถอดกางเกงออก ผมเลียหอยพี่เปิ้ลต่ออีกพักนึงก็ข้ามไปฝั่งที่นั่งด้านคนขับแล้วทาบตัวพี่เปิ้ลไว้

ตอนนี้พี่เปิ้ลนอนหลับตาหน้าแดงกล่ำ เสียงหัวใจเธอเต้นตึกตัก ผมค่อยจับขาเธอถ่างออกแล้วผมก็ประคองท่อนเอ็น ผมเอาหัวบานจ่อที่ร่องสีชมพูของพี่เปิ้ล

“เดี๋ยวก่อน” พี่เปิ้ลพูดเสียงกระเสา”
ผมคิดว่าพี่เปิ้ลจะห้ามอีกเลยไม่สนใจค่อยเอาหัวบานแหวกกลีบเธอ
“อู้ยย เดี๋ยวจ๊ะเบส…………………..ไปทำที่เบาะหลังดีกว่าไหม”

ที่แท้พี่เปิ้ลก็อยากได้ที่ที่ถนัดกว่าในเท่านั้นเอง ผมพยักหน้า ผมค่อยๆ ลุกขึ้นกลับมาที่ฝั่งที่นั่งด้านผม พี่เปิ้ลค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วดึงกระโปรงลง ผมรีบเข้าไปกอดกลัวเธอจะแต่งตัวเตรียมหนี และพยายามดึงกระโปรงเธอให้เลิกขึ้นมาที่เอว

“เบส อย่าจะทำอะไร”
“พี่เปิ้ลดึงกระโปรงลง พี่จะเตรียมหนีผมแล้วใช่ไหม งั้นผมขอทำตรงนี้แหละไม่ต้องไปเบาะหลังแล้ว”
“เปล่านะ พี่อาย”
“ไม่เอาผมเชื่อ”
“พี่ยอมเบสแล้วจริงๆ นะ”
“ผมไม่เชื่อหรอก”
“ทำยังไงเบสถึงจะเชื่อหละ”
“งั้นพี่ถอดเสื้อผ้าออกให้หมด แล้วผมจะปล่อย”
“แต่พี่”
“พี่เปิ้ลจะกลัวอะไร ถ้าพี่ยอมผมจริงๆ เดี๋ยวพี่ก็ต้องเปลือยต่อหน้าผมอยู่ดี”
“ก็ได้”

พี่เปิ้ลเอื้อมมือไปปลดซิบกระโปรงแล้วถอดออก ผมปล่อยมือที่กอดเธอไว้เพราะแบบนี้เธอคงไม่กล้าวิ่งลงจากรถแล้ว พี่เปิ้ลถอดเสื้อคลุมตัวออกออกตามด้วยสายเดียวสีขาวตอนนี้เหลือแต่เสื้อในสีชมพู พี่เปิ้ลหน้าแดงพยายามนั่งหนีบขาปกปิดรอยแยกที่หว่างขา

พี่เปิ้ลไม่ใช่สาวหุ่นเซ็กส์ซี่ หุ่นเธอ 32-23-34 เท่านั้น เทียบกับฝ้ายที่ 34-24-36 ฝ้ายแฟนผมอึ้มกว่าเยอะ แต่ผมก็กลับชอบพี่เปิ้ลมากกว่าทั้งๆ ที่หุ่นแบนราบแบบนี้ ผมจ้องพี่เปิ้ลที่กำลังปลดบราตัวน้อยออก พอบราหลุดจากตัวผมก็แอบเห็นหัวนมเล็กสีชมพูของพี่เปิ้ล พี่เปิ้ลรีบเอามือกอดอกปกปิดปลายถันไว้ทันที

“พอใจหรือยัง”
“ผมขอดูชัดๆ หน่อยซิครับพี่เปิ้ล”
“ก็ไหนว่าเดี๋ยวก็ได้ดูแล้วไง”
“ก็แหม๋”
“หันหลังเลย”
“ทำไมหละครับ”
“พี่จะปีนไปเบาะหลัง”
“อะก็ได้ครับ”

พี่เปิ้ลข้ามไปนอนที่เบาะหลัง จากนั้นก็ให้ผมหันกลับไปได้ ผมถอดเสื้อผ้าออกหมดบ้างแล้วรีบข้ามไปคล่อมตัวพี่เปิ้ลไว้ พี่เปิ้ลถามย้ำผมอีกครั้งว่าอยากทำแบบนี้จริงๆ หรอ

“อยากซิครับ ให้ผมเลิกกับฝ้ายก็ได้ ผมรักพี่เปิ้ล”
“รักพี่แต่คิดจะทำร้ายพี่ คิดจะปล้ำพี่เนี่ยนะรัก”
“คนรักกันสุดท้ายเค้าก็ทำแบบนี้กันทั้งนั้นนี่ครับ”

พี่เปิ้ลทำหน้างอครับ และเนื่องด้วยอารมณ์ที่ขาดช่วงทำให้ผมเริ่มคิดถึงเรื่องผิดชอบชั่วดีขึ้นมา

“พี่เปิ้ลโกรธผมหรอ”
พี่เปิ้ลไม่ตอบ
“ผมขอโทษนะ” ผมค่อยลุกขึ้น
พี่เปิ้ลจับแขนผมไว้ “ถ้าไม่ทำให้จบพี่โกรธจริงด้วย”

อ้าวแบบนี้ผมก็กลับมาคึกซิครับ ผมก้มลงหอมแก้มพี่เปิ้ลมือก็ขย้ำเรือนร่างเธอไปทั่ว

“โอ้ยยยยย เบาๆ พี่ช้ำหมดแล้ว โอ้วววววววว อืมมมมมมม”

ผมฟัดไปทั่วซอกคอแล้วก็ต่ำลงมาที่เนินอก

“ไม่เอา”
“ทำไมหละครับ”
“พี่นมเล็ก ไม่ต้องดูดหรอก”
“ถึงเล็กก็น่าดูดครับ”
“มันไม่สวย ไม่ดูดได้ไหม”

ผมไม่สนใจฝืนมือพี่เปิ้ลที่บังหัวนมไว้แล้วดูดดังจ๊วบ พี่เปิ้ลแอ่นออกร้องอ้า อ้า ตาม อีกข้างผมก็เลื่อนมือมาคลึงเคล้าและบีบหัวนมพี่เปิ้ลเบาๆ

“โอ้ยยยย เบส พี่เสียว โอ้ยยยยย”

ผมทั้งเค้นทั้งดูดนมพี่เปิ้ลเหมือนจะคันเอาน้ำนมออกมาจาเต้าของเธอจนพี่เปิ้ลแอ่นโคกเอาขนนุ่มๆ ถูกกับหน้าท้องผม แสดงว่าพี่เปิ้ลคงอยากให้ผมไปสนใจส่วนที่ต่ำลงไปบ้างแล้ว ผละปากจากปลายถันพี่เปิ้ลแล้วค่อยๆ เลียต่ำลงมาตามหน้าท้องที่แบนเรียบมาจนถึงเนินหญ้า

คราวนี้พี่เปิ้ลไม่ห้ามหมือนตอนผมจะดูดนม แถมเธอยังดันหัวผมให้รีบลงไปหาหอยที่ฉ่ำแฉะที่หว่างขาเธอด้วย ผมตามใจครับ พอปากผมประกบกับหอยพี่เปิ้ลผมก็ดูดมันดังจ๊วบๆ พี่เปิ้ลเอามือกดหัวผมอัดกับหอยเธอพร้อมกับร่อนก้นร้องคราง

ผมทั้งดูดทั้งเลียไปทั่วสองแคมสีสวยของพี่เปิ้ล น่าเสียดายที่พี่เปิ้ลไม่ซิงแล้วเพราะผมลองเอานิ้วแหย่มันมุดเข้าไปได้จนมิดด้าม แค่หอยพี่เปิ้ลก็ตอดนิ้วผมแน่นมาก ผมทั้งเลียและทั้งแหย่จนพี่เปิ้ลเด้งก้นรัวเหมือนใกล้จะเสร็จ แต่ผมก็รีบหยุดก่อนที่พี่เปิ้ลจะเสร็จสม

พี่เปิ้ลมองหน้าผมเหมือนไม่พอใจ เธอเร่งให้ผมทำต่อ ผมเลยขอเย็ดเธอ

“ทำพี่ขนาดนี้แล้วเพิ่งคิดจะขอหรอเบส”

ผมยิ้มรีบเอาหัวบานจ่อที่หอยพี่เปิ้ลแล้วค่อยๆ ดันมันแหวกกลีบพี่เปิ้ลเข้าไป หอยพี่เปิ้ลคับมาก แต่ไม่มีเยื้อสาวทำให้ผมค่อยๆ ดันเอ็นผ่ารูฟิตๆ เข้าไปได้จนมิดด้าม พี่เปิ้ลร้อง อ้า ตอนที่ปลายหัวผมกระทบมดลูกเธอ แล้วผมก็ต้องเสียวจนร้องอู้ยจากการตอดรัดของหอยพี่เปิ้ล

ผมไม่รอช้าค่อยๆ ถอดเอ็นออกแล้วดันมันพรวดกลับเข้าไปเต็มแรง พี่เปิ้ลถึงกับตาเหลือก

“โอ้ยยยย เบส เบาๆ พี่ฉีกแล้ว”
“ฉีกอะไรพี่ พี่ยังซิงหรอ” ผมแกล้งแซวพร้อมกับกระแทกเอ็นส่งไปอีกสองที
“อ้ายยยยยย ไอ้บ้า เบาๆ หอยพี่จะแหกแล้ว”
“ไม่แหกหรอกครับไม่ใช่เด็กสาวซิงซะหน่อย”

ผมไม่ฟังกระหน่ำแทงจนพี่เปิ้ลอ้าปากค้างน้ำตาไหล ผมถึงได้รู้ว่าเธอเจ็บจริง แต่กว่าผมจะรู้ก็ดูเหมือนหอยพี่เปิ้ลจะชินกับขนาดเอ็นของผมแล้ว คราวนี้พี่เปิ้ลเป็นฝ่ายเร่งให้ผมกระแทก ผมก็กระแทกตามจนที่เธอต้องการจนรถสั่น พี่เปิ้ลครางถี่ยิบก่อนจะร้องกรี๊ด เธอจับเอวผมไว้แน่นพร้อมกับแอ่นหอยขึ้นบดเอ็นผม

พี่เปิ้ลเสร็จครั้งแรก ผมค่อยๆ ถอดเอ็นออกมาแล้วจับพี่เปิ้ลโก้งโค้ง จากนั้นก็ค่อยๆ สอดเอ็นเข้าไปในหอยเธออีกครั้ง คราวนี้มันเข้าไปลึกสะใจผมจริงๆ ก้นพี่เปิ้ลเล็กมากทำให้เวลากระแทกหอยเธอทำเอาผมเจ็บหัวหน่าว แต่ก็ยิ่งชอบครับมันทั้งเสียวทั้งเจ็บดี

ผมเร่งกระแทกท่าด๊อกกี้ใส่พี่เปิ้ลจนเธอตัวโยนตามแรงกระแทก น้ำหอยพี่เปิ้ลที่ไหลสวนออกมาเจอเอ็นผมกระแทกสวนเข้าไปจนมันแตกกระจายเลอะหอยเธอและหน้าขาผม น้ำเงี่ยนพี่เปิ้ลทำให้ผมยิ่งกระแทกเอ็นได้ถี่และเร็วขึ้น พี่เปิ้ลคงรู้ว่าผมเร่งจังหวะเพราะใกล้แตก เธอพยายามจะบอกให้ผมปล่อยนอกแต่ว่ามันสายไปครับ

“โอ้วววว โอ้ววว โอ้วววว” ผมร้องครางตามจังหวะที่ปล่อยน้ำอัดหอยพี่เปิ้ล
“โอ้ยยย โอ้ยยยย โอ้ยยย” พี่เปิ้ลร้องครางตามผม

ผมหมดแรงเหงื่อนท่วมตัว ผมซบลงที่แผนหลังที่เปิ้ลโดยที่เธอยังอยู่ในท่าโก้งโค้ง ผมเอื้อมมือไปคลึงหน้าอกเธอเบาๆ พร้อมกับหอมไซด์แผ่นหลังขาวๆ ของพี่เปิ้ล พี่เปิ้ลหอบ แฮกๆ อากาศที่เย็นในเป็นร้อนระอุ ระหว่างที่ผมกำลังคลึงและไซด์แผ่นหลังพี่เปิ้ลก็มีอารมณ์ชึ้นมาอีก ผมรู้ได้จากการตอดรัดของหอยเธอ

ผมรวบรวมแรงดันตัวขึ้นแล้วเริ่มกระแทกเอ็นต่อ ตอนนี้เอ็นผมมันโดนตอดจนแข็งขึ้นมาเหมือนกัน ผมกระแทกไปพี่เปิ้ลก็ครางไป ผมกัดฟันกระหน่ำกระแทก ตับ ตับ ตับ ไอร้อนจากร่างเราทั้งสองทำเอากระจกรถขึ้นฝ้ารอบทั้งคัน ผมรู้สึกถึงเหงื่อนที่ไหลจากลำตัวลงมาจนถึงไข่

พี่เปิ้ลเองก็เหงื่อท่วมตัวแต่ดูเหมือนมันจะทำให้เธอยิ่งมีอารมณ์ แล้วผมก็ทำพี่เปิ้ลถึงอีกรอบ ผมรีบดึงเอ็นออกจากหอยเธอ แล้วจับพี่เปิ้ลนอนหงาย ผมจับขาเธอถ่างออกแล้วยัดเอ็นเข้าไปในหอยเธอแล้วเริ่มกระแทกต่อ ระหว่างนั้นผมก็ดูดเลียเหงื่อบนตัวเธอ

ผมกระแทกเอ็นอยู่นานจนรู้สึกเหนื่อยเลยบอกให้พี่เปิ้ลขึ้นเองบ้าง พี่เปิ้ลบอกว่าทำไม่เป็น แต่ผมก็จับมือเธอดึงขึ้นมาคล่อมตัวผม จากนั้นผมก็เป็นฝ่ายเด้งเอ็นกระแทกหอยเธอก่อน แต่ซักพักพี่เปิ้ลก็ให้มือจับเบาะพยุงตัวแล้วเป็นฝ่ายรุกบ้าง

ผมนอนมองดูพี่เปิ้ลหลับตาพริ้มใบหน้ามีความสุขกับความเสียวที่ได้ขย่มเอ็นผม ผมปล่อยให้พี่เปิ้ลควบเอ็นผมตามชอบใจจนเธอเกร็งไปทั้งตัวก่อนจะล้มลงมาซบอกผม ผมกอดพี่เปิ้ลไว้แล้วเสยเอ็นต่อช้าๆ พี่เปิ้ลหอมแก้มผมก่อนจะเป็นฝ่ายประกบปากจูบ คราวนี้เธอเป็นฝ่ายควานลิ้นกับผมเองด้วย

ผมค่อยๆ ดันตัวพี่เปิ้ลขึ้นมาเป็นท่านั่งจากนั้นผมก็หันมานั่งพิงเบาะโดยมีพี่เปิ้ลนั่งคล่อมอยู่ พี่เปิ้ลก็เหมือนรู้งานเธอจับพนักเบาะแล้วเริ่มโยกเอว ผมก้มลงดูดนมเธอ พี่เปิ้ลโยกเอวอยู่ซักพักเธอก็กอดคอผมแล้วทิ้งตัวไปด้านหลังให้ผมเป็นฝ่ายกระแทกบ้าง ผมก็ส่งเอวกระแทกหอยพี่เปิ้ลจนตัวเธอกระเด้ง

เราสองคนอัดของลับกันดัง พับ พับ พับ จนในที่สุดผมกับพี่เปิ้ลก็น้ำแตกพร้อมกับ คราวนี้หอยพี่เปิ้ลรัดจะน้ำกามผมหมดลำแท่ง เรากอดกันอยู่ซักพักพี่เปิ้ลก็ชวนผมเปิดห้องที่รีสอร์ทนี้ ผมรีบรับคำ พี่เปิ้ลใส่เสื้อผ้า แค่ก็แค่เสื้อสายเดียวกับกระโปรงแต่ไม่ใส่ชั้นใน

ผมเป็นคนขับรถ ส่วนพี่เปิ้ลก็นอนพักที่เบาะหลัง ผมขับรถไปเปิดห้องแล้วก็ขับไปจอดที่หน้าห้อง พี่เปิ้ลรีบวิ่งเข้าไปในห้อง ผมเก็บชั้นในกับเสื้อคลุมกระเป๋าถือแล้วตามพี่เปิ้ลเข้าไปในห้อง แล้วผมก็ต้องรีบทิ้งเสื้อผ้ากับกระเป๋าพี่เปิ้ลลงบนพื้นแล้วรีบล๊อกห้องเพราะตอนนี้พี่เปิ้ลไปโก้งโค้งพร้อมกับถลกกระโปรงโชว์หอยกับก้นขาวๆ ให้ผมดู

ผมรีบตามไปเลียหอยพี่เปิ้ลจนแฉะแล้วเอาเอ็นยัดเธอท่านั้นแล้วกระแทกจนน้ำแตกคารูอีกครั้ง คืนนั้นผมเสียอีกสองน้ำติดต่อกันจนเอ็นผมมันไม่ยอมแข็งแล้วเราก็เลยนอนกอดกัน ผมบอกพี่เปิ้ลว่าผมจะโทรไปบอกเลิกกับฝ้ายตามที่สัญญา แต่พี่เปิ้ลห้ามไว้

“ทำไมหละครับ ผมรักพี่นะ”
“พี่ไม่อยากให้ฝ้ายเสียใจ”
“แต่ผมก็ยังอยากได้กอดได้อยู่กับพี่แบบนี้นะ ถ้าไม่เลิกกับฝ้ายพี่คงไม่ให้ผมกอดแล้วใช่ไหม”
พี่เปิ้ลนิ่งไป
“งั้นผมโทรเลยนะครับ”
“อย่า เราคบกันแบบนี้โดยไม่ต้องบอกฝ้ายได้ไหม”
“แต่”
“ถ้าไม่ได้พี่ก็คงมีอะไรกับเบสไม่ได้แล้ว”
“ก็ได้ครับก็ได้”

สรุปพี่เปิ้ลให้ผมเป็นกิ๊กเธอ คืนนั้นผมก็เอาเธออีกหลายครั้ง คือผมเป็นคนประเภทที่ได้นอนพักซักหน่อยตอนตื่นเอ็นมันจะแข็งครับ และพอแข็งผมเห็นพี่เปิ้ลนอนอยู่ข้างๆ ผมก็จับกระแทกจนพี่เปิ้ลไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยตลอดหนึ่งวันสองคืนที่เราอยู่กันที่รีสอร์ท

หลังจากกลับมาผมก็มักจะไปค้างที่คอนโดพี่เปิ้ลบ่อยๆ ส่วนฝ้ายหนะหรอครับ คือฝ้ายเค้าไม่ค่อยชอบเรื่องเซ็กส์ นานๆ จะเรียกให้ผมไปหาที ทำให้ผมมีเวลาให้กับพี่สาวคนสวยของผมแทบจะทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว108กระบวนท่า กระบวนท่า ลีลาสวาท บางทีก้อทำให้คนที่เรารักลืมเราไม่ลงทีเดียว อย่างการทำออรัลก้อเป็นอีกวิธีนึงที่นำมาซึ่งความพอใจคะ เรื่องเกิดขึ้นเพราะ อ้อนนะทำข้อสอบไม่ได้ ข้อสอบนะยาก แต่เรื่องแบบนี้นะง่ายกว่าเยอะเลยเนอะ … อ้อนในชุดสีฟ้า ผ้าเนื้อไหม เนื้อลื่น นุ่มนิ่ม สดใส พริ้วไหวไปกับรูปร่างที่ได้สัดส่วน อย่างเหมาะเจาะ ภายในห้องแสงไฟสลัวๆ อิอิ … อ้อนเอาผ้าผูกตาคุณครูไว้ แล้วให้คุณครูนอนหงาย อ้อนนำน้ำผึ้งมาทาที่องคชาติ อัณฑะให้ทั่ว(อาหร่อยคะ อิอิ) แล้วอ้อนก้อใช้ลิ้นบริเวณ ที่อยู่ ระหว่าง ทวารหนักกับ…

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนล่อเมียตัวเอง โดนขนาดบิ๊ก เมียโดนขนาดบิ๊กๆ 1 ประสบการณ์การของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี่เองพอแต่งงานผมก็ออกเช่าบ้านอยู่กันสองคนกับเมียได้ปีกว่าแล้วเพื่อนซี้ของผมมันลำบากเลยมาขออาศัยอยู่ด้วยเป็นบ้านเช่าห้องแถวไม้สองชั้นผมกับเมียนอนชั้นบนเพื่อนผมนอนชั้นล่างตอนกลางคืนเวลาผมกับเมียร่วมกันเสียงจะดังกึกกักเพื่อนผมมันจะตะโกนแซวว่าเฮ้ย ไม่เกรงใจกันมั่งเลยนะเอากันอยู่บ่อยๆจนเมียผมก็แซวมันกลับว่าดีแต่เห่ามันก็ตอกกลับว่าแบ่งๆกันมั่งซิจะได้เงียบผมได้แต่ขำเมียผมบอกมันว่าเอาถูฝาไปก่อนแล้วกันคือเมียกับเพื่อนผมจะสนิทกันมากเพื่อนผมเป็นคนทะลึ่งๆปากว่ามือถึงผมกับเมียก็ไม่ได้โกรธอะไรมีมันอยู่ด้วยก็ดีไม่เหงาแต่มาหลังๆมันชักหนักข้อบางทีกอดเอวมั่งจับก้นมั่งเห็นเมียผมก้มลงโก้งโค้งยิบอะไรเป็นไม่ได้มันต้องทะลึ่งรีบแกล้งเข้าไปกอดเอวเมียผมทำเป็นกระเด้าๆจนเธอด่าเอาอยู่บ่อยๆแต่ผมเห็นแล้วกลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ช่วงหลังๆผมไม่ค่อยมีอารมณ์แถมยัง เสร็จเร็วมากจนเมียผมบ่นประจำถึงผมจะเห็นว่ามันแอบแต๊ะอั๋งเมียผมบ่อยแต่ผมก็ทำเป็นไม่เห็นเพราะสงสารมันเหมือนกันเงินเดือนก็น้อยจะไปเที่ยวผู้หญิงก็คงไม่ไหวจะหาผู้หญิงมาชอบก็คงลำบากเพราะหน้ามันก็งั้นๆแถมทั้งดำทั้งผอมสูงยังกะเปรตเลยแกล้งให้มันจับมันถูเอาไปช่วยตัวเองก็แล้วกันแรกๆเมียผมก็มาฟ้องประจำแต่พอเห็นผมคึกเลยยิ่งแกล้งยั่วมันยั่วผมด้วยจนเธอบอกว่าผมเอาเก่งคืนวันหนึ่งนั่งกินเหล้ากันฝนเกิดตกผมรีบวิ่งขึ้นไปปิดหน้าต่างห้องนอนชั้นบนก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องวี๊ดว้ายแว่วมาผมเลยหารูแอบดูตามร่องพื้นว่ามันทำอะไรเมียผมถึงได้ร้องพอผมก้มลงมองก็ร้องอ๋อในใจ ไอ้ต้น ชื่อเพื่อนผมนะครับมันเอาอีกแล้วเมียผมที่กระโจมอกซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ทำไมถึงออกมาหน้าห้องน้ำโดนมันกอดทางด้านหลังหน้าขามันแนบชิดกับก้นเมียผมกระเด้าลมใหญ่มันนุ่งผ้าขะม้ามือนึงมันกอดเอวอีกมือมันบีบเคล้นนมเมียผมเธอหัวเราะคิกคักจักกะจี้มือเธอก็ไม่ว่างกลัวผ้าหลุดต้องจับปมผ้าถุงอีกมือก็ดันร่างมันไม่ถนัดไอ้ต้นมันกระเด้าเอวใหญ่เลยครับทั้งๆที่มีผ้าถุงเมียผมกั้นอยู่แต่ผมเห็นมันเอามือควานที่หน้าขาของมันคงจะจับท่อนของมันถูไถกับหว่างขาเมียผมเธอดิ้นๆหยุดๆหน้าแดงกล่ำปากก็ทั้งด่าทั้งบ่นงึมงำๆจับใจความได้ว่าเดี๋ยวหนูจะฟ้องผัวหนู อะไรทำนองนี้แหละครับแต่เธอก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีอะไรนักบางทีก็ทำเป็นแอ่นก้นให้งอนเหมือนจะยั่วมันแล้วก็บิดก้นหนีพักเดียวมันกดคางแนบหลังกอดเอวเมียผมแน่นหลับตาเคลิ้มกระเด้าถี่ๆครางอืมๆกัดฟันกรอดๆเป็นจังหวะที่เมียผมสะบัดมันหลุดผมเห็นแว๊บๆหัวท่อนของมันบานใหญ่ยังกะไข่เป็ดแดงแป๊ดเอวมันยังกระเด้าลมและกำลังพ่นอะไรบางอย่างออกมาขาวข้นเป็นสายเมียผมผลักมันจนล้มหงายมือมันยังกุมท่อนของมันกระตุกมือใหญ่เมียผมด่ามันยิ้มๆ หน้าตื่นๆว่าไอ้พี่ต้นบ้าวิ่งออกมาเรียกหาผมไอ้ต้นมันรีบคลานเข้าห้องน้ำผมเดินลงมานั่งกินเหล้าต่อแกล้งถามเมียว่าเรียกทำไมเมียผมหอบหายใจแรงหัวเราะคิกคักนั่งลงบนตักผมจับตัวเธอตัวร้อนผ่าวเลยครับแกล้งเอาแขนไปโดนนม โอ้โหนมเธอแข็งเป็นไตเลยคงจะมีอารมณ์ ไอ้พี่ต้นมันแกล้งหนูเมียผมฟ้องทั้งที่ยังนั่งอยู่บนตักผมไอ้ต้นเดินยิ้มออกมานั่งกินเหล้าต่อมันเลียปากอย่างสบายอารมณ์แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจไม่ได้ถามต่อเมียผมก็ทำเงียบไม่บอกเรื่องโดนมันปล้ำนั่งคุยนั่งแซวกันจนเหล้าหมดเข้านอนแต่ไอ้ต้นมันยังเดินพล่านอยู่ชั้นล่างผมเข้าห้องได้เมียรู้ว่าผมมีอารมณ์ซุกไซ้จนเมียผมเด้งดึ๋งน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องมากผิดปกติคิดว่าเธอคงมีอารมณ์จัดเธออ้าขารอผมแทรกตัวเข้าหว่างขาจับท่อนค่อยๆอัดเข้าไปในร่องเสียวของเมียผมมันเยิ้มลื่นมากเมียผมคงอารมณ์จัดจริงๆเธอแอ่นเนินรับท่อนเอ็นของผมเอวเป็นระวิงผมกระเด้าไม่ยั๊งใจกลับคิดไปว่าเป็นเพื่อนที่เห็นมันกระเด้าก้นเมียตัวเองจนเร่งจังหวะด้วยความเสียวผมเสียวมากๆเลยครับ โอ้ย?ผมกอดเมียผมแน่นดันท่อนเอ็นจนเนินต่อเนินแนบกันแน่นปล่อยน้ำเสียวที่ผมรู้สึกได้ว่ามันมีปริมาณมากๆอัดเข้าไปในร่องเสียวอุ่นๆของเธอผมกอดทับเมียผมไว้อัดคาท่อนเอ็นใว้ซักพักมันเริ่มจะเหอย!!!่ยวหลุดกำลังจะพลิกตัวเองออกแต่กลับติดแน่นเมียผมกอดเอวผมไว้แน่นโอ้ยตายแล้วเมียเรายังไม่เสร็จแต่ผมหมดน้ำยาซะแล้วได้แต่ครางให้พี่พักเดี๋ยวนะเมียจ๋าเดี๋ยวค่อยต่อผมออเซาะแต่ตามันจะลืมไม่ขึ้นซะแล้วเธอนอนคุยกันเรื่อยเปื่อยจนผมชักจะเคลิ้มๆได้ยินเมียบอกว่าจะไปห้องน้ำผมก็ได้นอนหลับตาแต่ครางอืมๆจนได้ยินเสียงเธอเดินลงบันไดไปหูแว่วได้ยินเสียงคุยกันประสาทผมมันก็ตื่นวาบตาใสขึ้นมาทันที รีบก้มลงรูเดิมมองเห็นเมียผม โอ้ยตายแล้วเมียผมเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวสั้นจู๋แทบจะปิดเนินไม่มิดนมทั้งเต้าอวบใหญ่ขาวจั๊วะที่ผ้าเช็ดตัวรัดจนแทบจะปลิ้นออกมาเธอหาอะไรอยู่หน้าห้องน้ำคุยกับไอ้ต้นฟังไม่รู้เรื่องเพราะเสียงฝนยังตกอยู่มันยังนุ่งผ้าขะม้าเหมือนเดิมแต่ที่หน้าขาของมันที่ตุงเด่ทำให้ผมฉงนแล้วมันก็เดินเข้ามาอย่างที่ผมลุ้นอยากเห็นมันเข้ามากอดเมียผมข้างหลังท่าเดิมตอนหัวค่ำ ท่าเดิมเลยมันกอดและไซ้จมูกมันกับซอกคอด้านหลังเมียผมมือมันก็กอดเอวจับนมบี้คลึงเมียผมก็ได้แต่ร้องด่าเบาๆว่าหัวเราะจักกะจี้คิกคักๆแต่มือเหมือนไม่มีแรงที่จะแกะแขนของไอ้ต้นออกปล่อยให้มันกอดฟัดบีบเคล้นนมที่ยังมีผ้าเช็ดตัวนุ่งทับอยู่มองดูหน้าเมียผมเดี๋ยวลืมเดี๋ยวหลับตาเคลิ้มๆแต่ก็หันมามองที่บันไดบ่อยๆคงกลัวว่าผมจะลงมาเห็นมั๊งไม่รู้ว่ามีรูที่ผมแอบดูผมเองที่อยู่ๆเห็นเพื่อนกำลังกอดไซ้เมียตัวเองกลับมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีทันใดท่อนผมมันแข็งโด่ขึ้นมาอีกอย่างน่าประหลาดในช่องท้องมันเสียววาบๆบอกไม่ถูกจากมือที่แกะแขนมันออกก็กลายเป็นเกาะจับแขนมันมือมันข้างนึงล้วงลงไปที่เนินของเธอๆก็กุมมือมันแน่นอีกข้างก็บี้คลึงเล่นที่นมใหญ่ปากมันก็จูบไซ้เลียและดูดติ่งหูเธอจนเมียผมตัวอ่อนมันย่อเข่าลงเอามือควานที่หน้าขาอีกมันแล้ว โอ้ยตายแล้วร่องเมียเรายังเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของผมเกลื่อนเลยแถมเธอยังไม่เสร็จอีกด้วยยังงี้ก็เสร็จมันนะซิ ผมได้แต่คิดด้วยความเสียวในใจแล้วก็จริงๆมันย่อเข่าลงเอามือมันจับท่อนเอ็นที่ยังมีผ้าขะม้านุ่งคลุมอยู่แหวกออกเอาของมันจ่อๆแล้วดันขึ้นกระเด้ายิกๆสองสามทีจนเมียผมสดุ้งร้องโอ๊ะทำหน้าพิกลๆทำท่าจะแกะมือมันออกอีกทีแต่มันไม่ปล่อยยังกอดเอวเมียผมแน่นดูดติ่งหูและไซ้คอแล้วมันก็ย่อเข่าลงอีกคงจะจับท่อนเอ็นมันทิ่มเบียดร่องที่เปียกเยิ้มของเมียผมมันเริ่มกระเด้าเบาๆทำอยู่อีกสองสามครั้งผมก็งงทีเราทำทีเดียวยังมิดแล้วมันทำไมไม่เข้าวะรึของมันไม่ธรรมดาแค่คิดผมก็เสียวหัวใจวาบอีกรอบมันยังพยายามอีกจนเมียผมเซต้องเอามือค้ำฝาบ้านแล้วแดะก้นงอนให้มันเหมือนลืมตัวมันเกร็งก้นย่อเข่าดันอีกจนเมียผมสะดุ้งร้องครางอึ๊?เบาๆหน้าตาเหยเกแหงนหน้าเริ่ดหลับตาพริ้มปากเบะมือบีบกำแขนมันแน่น เข้าแล้ว?เข้าแน่แล้วท่อนมันเข้าไปในร่องเมียผมแล้วแต่มันคงยังเข้าไปไม่มิดเพราะจากจุดที่ผมมองเห็นหน้าขาของมันยังไม่ประกบแนบกับแก้มก้นเมียผมเลยแต่มันก็ยังดันเข้าดันออกเรียกน้ำไปเรื่อยๆจนเมียผมที่ยืนเกาะฝาต้องถ่างขาออกข้างนึงป่ายกับฝาบ้านก้มหน้านิ่งจนมันคงดันท่อนของมันจนหนอกของมันแนบกับก้นเมียผมมิดแล้ว มิดแล้ว ผมคิดด้วยความเสียวซ่านในใจมันกดท่อนกระเด้าแรงๆอีกทีเหมือนจะส่งท่อนเอ็นของมันให้ไปจนสุดทางที่ปากมดลูกเมียผมแน่นอนเพราะตอนที่มันดันท่อนของมันที่ผมกะว่าเข้าร่องเมียผมจนมิดจนเมียผมถึงกับสะดุ้งเฮือกกอดแขนมันแน่นร้องครางโอย?อูยออกมาโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนเพื่อนเอาท่อนเอ็นอัดกระแทกเข้าไปจนเต็มร่องแล้วโอ๊ววว?เพื่อนกำลังล่อ!!!เมียเราแล้วโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนกล้วย!!!คนอื่นล่อ!!!ร่องหอย!!!เข้าให้แล้วตอนนั้นผมคิดเป็นคำอย่างนี้ออกมาจริงๆมันเสียววาบที่ช่องท้องอีกแล้ว หัวใจเต้นตุบๆๆอย่างแรงเป็นความเสียวที่อธิบายไม่ถูกเลยมือก็รูดกล้วย!!!ตัวเองตามไปด้วยจนน้ำหื่น!!!หยดติ๋งร่างหนึ่งขาวร่างหนึ่งดำมันกอดเอวกระเด้าเมียผมแรงนานจนเธอสะเทือนไปทั้งตัวอ้าปากหวอร้องไม่ออกด้วยความเสียวมือมันเร่งระรัวเขี่ยเม็ดแตดเมียผมจนผมเห็นว่าเธอเสร็จมันจึงถึงจุดกระแทกถี่ยิบก่อนจะกอดเอวแน่นหน้าขามันกดแนบกับโหนกก้นเมียผมฉีดน้ำพิษเข้าร่องหอย!!!เมียผมจนชุ่มโชกซี๊ด?โอ้ยเสียวมากครับที่นอนแอบดูเพื่อนล่อ!!!เมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องยังงี๊เสียวจริงๆมันยังกอดเอวเมียผมแน่นไม่ยอมปล่อยจนเมียผมดันตัวมันออกแต่มันกลับซอยเอวยิกๆให้ท่อนกล้วย!!!เสียดสีกับร่องหอย!!!ที่เปียกเยิ้มอีกเหมือนจะเบิ้ลผมละงงมันแรงดีจริงๆจนเมียผมคงเริ่มมีอารมณ์ตัวอ่อนเคลิ้มยอมมันอีกแต่คราวนี้มันจับเมียผมหันหน้าเข้ามันเอาแขนยกช้อนขาเมียผมขึ้นข้างนึงแล้วจับท่อนกล้วย!!!ของมันมุดเข้ารูหอย!!!แฉะๆอีกรอบคราวนี้มันดันเข้าไปได้ง่ายขึ้นแต่เมียผมก็ยังสะดุ้งอึกๆอีกเหมือนกับว่ายังไม่ชินท่อนกล้วย!!!ของมันนักพอมันอัดเข้าไปเต็มร่องคราวนี้เต็มพิกัดละซิมันกระเด้าไม่ยั๊งจนผมแว่วได้ยินเสียงเนินหน้าขามันปะทะโหนกหอย!!!เมียผมผสมเสียงน้ำเมือกที่เปียกเยิ้มไปทั้งเนินดังแปะๆๆๆๆเมียผมครางอี๋ๆออกมาด้วยความเสียวหน้าเบะอีกครั้งมันได้ทีก้มลงดูดนมใหญ่เมียผมจนเธอห่อตัวด้วยความเสียวโอบหลังมันแน่นเอวมันก็โยกกระเด้าไม่มีหยุดมันเป็นท่าการเอากันที่ได้อารมณ์สำหรับผมมากเนินทั้งเนินขนหะมอย!!!ดำๆของเมียผมชุ่มไปด้วยน้ำเมือกกามที่ไหลออกมาจากรูหอย!!!ของเธอจนแฉะเยิ้มไปหมดแล้วนานจนเมียผมขาอ่อนยืนให้มันล่อ!!!ไม่ไหวต้องเซไปพิงฝาบ้านอ้าขาแอ่นเนินรับท่อนกล้วย!!!เพื่อนผมมันเอาจนน้ำแตกใส่ร่องหอย!!!เธออีกรอบส่วนเมียผมไม่ต้องพูดถึงน้ำกระจายไปหลายทีแล้วมันเอาเสร็จรอบนี้แล้วคาแช่ท่อนกล้วย!!!มันคารูหอย!!!เมียผมไว้แล้วดูดปากเมียผมโยกเอวซอยเบาๆทำท่าจะเอาอีกผมละยอมมันเลยจนเมียผมคงจะไม่ไหวแล้วเลยผลักมันออกสิ่งที่ผมเห็นหลุดออกจากรูหอย!!!เมียผมก็คือท่อนเนื้อดำเมี่ยมเป็นมันแผลบยาวจนหัวห้อยลงพื้นผมขนลุกซู่เหมือนมันมีสามขาสิ่งที่ติดอยู่หน้าขามันยังกับมันห้อยสากกระเบือเอาไว้มันใหญ่เกือบจะเท่าแขนเด็กยาวกว่าคืบแล้วมันเข้าไปในรูหอย!!!เมียผมได้อย่างไรกันอีกอย่างที่ไหลออกมาจากรูเมียผมก็คือน้ำเมือกอสุจิขาวข้นเป็นมูกเยิ้มปริมาณมากมายที่มันไม่สามารถทนแรงโน้มถ่วงของโลกได้มันไหลเผล่ะออกมาลงพื้นกระดานกองโตบางส่วนไหลเยิ้มย้อยลงมาตามซอกขาเมียผมวิ่งเอามือกุมเนินเข้าห้องน้ำไป เสียงเปิดน้ำเธอคงจะล้างน้ำพิษของไอ้ต้นนานจนไอ้ต้นเอาผ้ามาเช็ดคราบน้ำกามของมันจนหมดมันยืนเอามือรูดท่อนกล้วย!!!รอเมียผมที่หน้าห้องน้ำพอเธอออกมามันทำท่าจะเอาอีก กอดเอวเมียผมมับแต่เมียผมทำหน้ายุ่ง บ่นกับมันงึมงำๆดันร่างมันออกแล้วเดินขึ้นมาผมทำฟอร์มเป็นนอนหลับพึ่งตื่นเข้ากอดซอกซอนเมียผมทำท่าจะไม่ยอมแต่เหมือนเธอหมดแรงผมเลยดันท่อนอัดสวนเข้าร่องเธอตามเพื่อนที่พึ่งจะเอาเธอไปแหมบๆโอ้โห?รูหอย!!!เมียผมหลวมโพรกเลยครับคราบน้ำเมือกแม้ว่าเธอจะล้างออกไปแล้วแต่ก็ยังเกลื่อนรูข้างในรูหอย!!!เมียผมมันร้อนวาบดูดท่อนกล้วย!!!ของผมให้มันไหลปรื๊ดเข้าอย่างง่ายดายแต่ผมกลับมีอารมณ์มากที่ได้เอาเมียต่อจากเพื่อนผมกระเด้าจนเมียผมก็เสียวตามไปด้วยน้ำบานอีกรอบและเสร็จได้อีกหลังจากที่ไม่ได้เบิ้ลเธอมานานแล้วคงเพราะความเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนล่อ!!!มาทำให้ผมมีแรงเอาได้อีกจนเธอแปลกใจถามว่าทำไมมีแรงเอาอีกผมบอกเธอว่ามีอารมณ์แกล้งบอกว่าเผลอหลับฝันเห็นคนเอากับเมีย

เรื่องเสียว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย เพราะกลัวว่าจะไม่ได้งาน เพราะกลัวว่าการทำงานที่อื่นอาจจะเลวร้ายกว่าที่นี่ และเพราะว่าคนที่กำลังก้าวเข้ามาประชิดร่างกายของเขานั้นคือคนที่มีอำนาจชี้ชะตาชีวิตของเขาในการประสบความสำเร็จที่นี่ หากว่าผ่านการทดลองงานเดือนแรกได้ เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เขายินยอมที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนเก็บของหลังร้านในเวลาดึก ที่ทั้งร้าน มีเพียงเขา และว่าที่ผู้จัดการที่เข้ามาช่วยเตรียมร้านก่อนประเมิน เพราะว่าพนักงานอีกคนลากะทันหัน การที่เขาได้อยู่กับเธอในครั้งนี้จึงเหมือนโอกาสเหมาะ ที่ผู้จัดการสาวที่จ้องจะกินเขาอยู่ตั้งแต่วันแรก และอ่อยเขาอยู่ตลอดเวลาได้เข้าประชิดเข้าแล้ว เขารู้สึกกดดันมากกว่าที่จะรู้สึกเงี่ยน ในตอนนี้เขาพูดเลย มันไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านหรือกระสันอะไรจริงๆ แม้ว่าคนตรงหน้าจะสวยและดูดีขนาดไหน แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน เพราะว่ามันดูช่ำชองเกินไป ทว่าเมื่อหลับตาแล้วคิดว่าอนาคตของเขาจะจบลง หลังจากที่เขาน้ำแตก มันก็พอที่จะแลกได้ ยังไงซะ งานนี้ก็ทำให้เขาเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว อย่างน้อยผู้จัดการก็ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้หน่อยก็ไม่เลวเหมือนกันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ถ้าเธอให้เย็ด เราก็เย็ด การนัดเจอกันครั้งแรกกับสาวสวยมันเป็นไปได้ดีเกินคาดครับ แม้ว่าใจของผมมันจะไปจบที่เรื่องเสียวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังพยายามทำคะแนนกับเธออยู่ เพราะว่าเพื่อนบอกว่า การที่จะทำให้ใครเขาพอใจกับเรา อย่าไปหวังเรื่องเสียว 18+ ตั้งแต่การเจอกันครั้งรก มันดูไม่ดีไม่งาม ฉะนั้นแล้ว ผมก็เลยชวนเธอไปกินข้าว เดินห้าง ดูหนัง…อย่างที่มันควรจะเป็นนั่นแหละครับ จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเอง “นี่เวลาออกมาเจอกับใครนี่ ไม่เคยชวนใครไปต่อเลยเหรอ ?” “ใช่…อยากให้มันเกิดความประทับใจก่อน จะได้ไม่ดูฉาบฉวย” ผมตอบ พยายามที่จะทำให้ตัวเองเป็นสุภาพบุรุษที่สุดแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่คิดเหมือนกับครับ ว่าคำพูดต่อไปนี้มันจะไม่ใช่เป็นผมเองที่พูด แต่กลับเป็นเธอ สาวสวย นมใหญ่…

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก…