แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b8a1e0b8b1 64fc98d0c5cf4

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ

สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ แล้วเราก็ ห่างกัน 1 ปีต่อมา ผมมีแฟนใหม่ เรียนคณะเดียวกัน ผมกับแฟนใหม่ตอนนี้อยู่หอพักด้วยกันครับ เราจะเย็ดกันทุกวันเลยครับ เธอชอบให้ผมทำท่าตามหนังโป๊ แล้วเธอก็รับได้ทุกท่าด้วยครับ ..วันหนึ่ง แฟนใหม่ผมกลับไปบ้านที่เชียงใหม่ ผมจึงออกไปเมากับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อ ครับ

และผมก็เจอกับจูนแฟนเก่าที่นั้นครับ ผมจึงเขาไปเลี้ยงเหลาเธอ และคุยกันสักพัก ผมก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงและลูบที่เป้ากางเกงในของเธอ ตอนแรกเธอก็ถามว่าจะทำอะไร ผมก็บอกว่า แม้จะเลิกกันแล้วผมก็ยังอยากจะเย็ดเธอ อยู่ เธอก็ค่อยๆยอมครับ นั่งถ่างขาออก ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของเธอ น้ำของเธอเยิ้มเลยครับ ผมถามเธอว่าแฟนใหม่เอาเก่งไหม เธอก็บอกว่า สู้ผมไม่ได้ และผมเอานิ้วใส่เข้าไปในรูหีของเธอ เธอครางเบาๆ ทำหน้าบิดเบียดด้วยความเสียวเลยครับ ผมก็เอานิ้วรูดเข้ารูดออกให้ เธอ ร้องซี๊ดดด…เลยครับ สักพักผมก็บอกเธอว่า ไปนอนกันนะ แล้วผมก็พาเธอไปห้องผมครับ

พอเข้าห้องปุ๊บ เราสองคนก็รีบแก้ผ้าเลยครับ ผมมองไปที่หีของเธอ แล้วบอกให้เธออ้าขาผมจะเลียให้ เธอรีบทำตามที่บอกทันที เธอบอกว่าผมยังเก่งไม่เคยเปลี่ยนเลย ผมเอาลิ้นละเลงไปทั่ว ติ่งของเธอ แล้วก็เอาลิ้นเลียขึ้นเลีบลงตรงร่องเสียวของเธอ เธอ เอามือแหกแคมของเธอให้ผมเอาลิ้นเข้าไปลึกๆ เธอดูเสียวมาก ผมจึงเอื้อมมือไปบีบนมเธอด้วย สักพัก เราก็ทำท่า 69 กันครับ เธอจับท่อนควยของผมรูดไปด้วยแล้ว เธอก็ ทั้งดูดทั้งเลียไปด้วยยิ่งตรงหัวถอกของผม เธอเอาลิ้นเลียใหญ่เลยครับ แล้วผมก็ ให้เธอนอน และจับดุ้นควยของผมยัดเข้าไป เธอครางเลยครับ

ผมค่อยดันควยเข้าไปจนสุด….เสียวจังเลยยย….ซี๊ดด…จูนคราง…จากนั้นผมก็เริ่มโยกเอวใส่….จูนก็เด้งรับการกระแทกควยของผม…มันส์จังเลยจูน..หีฟิตดีจริงๆ….เย็ดมันส์ควย..อูยเสียวหัวคาย….จูนก็มันส์….จูนครางไม่หยุดเลยคับ มันส์จริงๆ..เสียวหอย..อูยยย…พี่..เย็ดจูนแรงๆ..เงี่ยนที่สุดเลย อูยย…….ผมก็ถามว่า แฟนใหม่ไม่ค่อยเอาเหรอ เธอก็บอกว่า เอาบ่อยแต่ของเขามันเล็ก โอยจะออกแล้ววว….ออกแล้ว…น้ำออกแล้ว…ผมก็มีความสุขมากที่สุดเลยครับของจูนตอด..บีบของผมจนเสียวผมจับขาจูนยกพาดบ่าแล้วเย็ดอย่างแรงอีกสิบกว่าที..ออกแล้วพี่น้ำแตกแล้ว……

ผมจับจูนแยกขาออกผมฉกลิ้นเข้าที่แคม เสียวจังเลยพี่….จูนเสียว…เสียวเม็ด…โอยยย…ดีจังเลย ผมจับจูนนอนหงายแยกขาออก ดูดหีจูน..อูยย..พี..ดูดเม็ดด้วย..จูนดิ้นพราดๆเด้งเอว..เเอ่นหอยขึ้น มือก็คลึงอยู่ที่นมของจูน…น้ำเงี่ยนของจูนไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย…จนจูนทนไม่ไหว..ผมเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..จูนน้ำออกเยอะเลยนะ..เงี่ยนจัดเลยสิเนี้ย..พี่..พี่…เย็ดเถอะ..จูนเงี่ยนสุดๆแล้ว ผมจึงจับควยจ่อรูหีจูนแล้วดันเข้าไปจนสุด..จูนก็เด้งรับการกระแทกควยแล้วก็เริมโยก มันหอยจังพี่…ซีดดด….เสียวเม็ดโอย….แรงๆเลยพี่เย็ดจูนแรง….เร็วๆจูนน้ำจะแตกแล้ว หีจูนเย็ดมันส์จังเลยโอยยย…เสียวหัวควย…จูนเสร็จแล้วพี่….เธอเกร็งตัวแอ่นหีขึ้นรับการกระแทกควยของผม….พี่ยังไม่แตกเลยพี่ขอเย็ดต่อเลยนะที่รัก….ผมจับจูนคว่ำหน้าลงยกตูดขึ้นมา…รูหีปลิ้นออกมาให้เห็น

ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้ารูทันที โอยยย ….เข้าลึกสุดๆเลยพี่ ผมจับเอวจูนไว้แล้วกระแทกควยจากช้าไปเร็ว จนจูนหัวคลอน ไปมา พี่..โอย….หีพังหมดแล้ว…จูนร้องบอกผม โอยยยย…มันส์…พี่ไม่ไหวแล้ว…ผมน้ำแตกใส่รูจูนในท่านี้เลย…. คืนนั้นผมแตกคารูไป ห้าที จากนั้นตอนเช้าผมก็ไปส่งเธอที่หอ เธอบอกว่าผมยังเก่งนะ ผมก็ชมว่า จูน ก็ยังน่าเย็ดเหมือนเดิมนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที! ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า”…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

เรื่องเสียว มีแม่ไว้แก้เหงา เลยเด้าไม่หยุดยั้ง ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว แม่ผมเป็นครู พ่อผมเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปที่อื่นหลายวัน ฉันจะอยู่บ้านกับแม่สองคนเหมือนกัน แม่ฉันอวบ นมใหญ่ อ้วน เธอชอบแต่งตัวสบาย ๆ ที่บ้าน บางครั้งแม่ผมใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแทนเสื้อ หน้าอกแม่ฉันใหญ่ การดันเสื้อยืดจะเห็นหัวนมแม่ชัดเจน ฉันดูตื่นเต้นเป็นบางครั้ง อยากกินนมแม่ แต่ไม่กล้า ผมจึงแอบช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแม่เปลือย ฉันจึงหาวิธีแอบดูอ่างอาบน้ำของเธอ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพเปลือยของแม่อย่างชัดเจน ท้องของแม่นูนขึ้นมาในระดับปานกลาง ช่องคลอดของแม่อวบอ้วนถูกปกคลุมด้วยหมอก มันคุ้มค่าที่จะจูบและเลีย ฉันแอบดูแม่อาบน้ำ ทุกครั้งที่ช่วยไม่ได้คิดว่าจะทำให้แม่เสร็จทุกครั้ง วันหนึ่งพ่อไม่ได้ไปตรวจที่ต่างจังหวัดหลายวัน…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เลี้ยง แอบเล่นเสียวน้าสาว ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่แอ๊ด พี่แอ๊ดเป็นคนอีสานผิวขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่แอ๊ดอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่แอ๊ดช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ น้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน ผมเลยต้องอยู่กับพี่แอ๊ด…

เรื่องเสียว เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะความเงี่ยนของผมนั่นแหละครับ อ้อ ไม่ใช่สิ…เพราะความหล่อของผมต่างหาก ที่ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตของผมไม่เว้นวัน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นเลือกที่จะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยสักครั้งหนึ่ง ในเมื่อชีวิตของผมมันยังมีเวลาเล่นสนุกกับเรือนร่างของผู้หญิงมากมายอยู่ ทำไมถึงจะต้องยอมอยู่กับใครสักคนด้วยละครับ คืนนี้ห้องนอนของผมก็ไม่ต่างจากโรงแรมอีกแล้ว เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา ผมนัดเธอเอาไว้แล้ว หญิงสาวที่คุยกับผมเมื่อสองสามวันก่อน และเข้าเป้า เมื่อเธอนั้นก็อยากจะได้ผมใจจะขาด อยากลิ้มลอง ยอมที่จะให้ผมเย็ด ทั้งๆ ที่ผมบอกแล้วว่ามันไม่ได้มีสถานะใดๆ หลังจากที่เรื่องบนเตียงขบลง แต่เธอก็มา…เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ ผมเปิดประตูต้องรับเธอ ที่มาในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ดูไม่สะดุดตา ไร้ความหวือหวาอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว หลังจากที่เราวีดีโอคุยกันหลายต่อหลายวัน…

เรื่องเสียว เสร็จดิฉันตามแผน สามีขี้เมาก็เลยเอากับลูกชายแทน ดิฉันมีลูกคนเดียว สามีรับราชการทหาร ขี้เมา ดิฉันเป็นแม่บ้าน สามี อายุ 48 ดิฉันอายุ 39 ปี หน้าตาสวย ผิวขาวรูปร่างสูง อวบอัด อกใหญ่ บั้นท้ายอวบผาย มีลูกชายคนเดียวอายุ17 ปี รูปร่างสูงใหญ่ คงจะมีเชื้อทางคุณตาของเขาค่ะ ตอนแต่งงานใหม่ๆดิฉันกับสามี ร่วมรักกันทุกวัน จนดิฉันแทบจะสำลักความสุขตาย แต่มา4-5ปีหลังสามีติดเหล้า ดิฉันกับสามีแทบไม่ได้ร่วมรักกันเลยทั้งๆที่ดิฉันก็ยังสาว ยังสวย เดือนละ3-4ครั้งแค่นั้เอง แล้วแต่ละครั้งที่ร่วมกันดิฉันไม่เคยเสร็จเลยของเขาไม่ค่อยแข็งค่ะ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…