แอบเอากับลูกชายเพื่อนแม่

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981 64fc89914c7ea

เรื่องเสียว แอบเอากับลูกชายเพื่อนแม่

สวัสดีค่ะชื่อเดียค่ะ เดียติดตามอ่านประสบการณ์เรื่องเสียว ก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับเดียค่ะเรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นพ่อกับแม่เคียไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่เตเต้ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเดียก็เลยให้เค้าเข้ามานั่งดูทีวีอยู่ในบ้านแล้วเดียก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก๊อกน้ำในห้องเดียเสียเดียเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เดียอาบเสร็จแล้วเดียก็ต้องเดินผ่านพี่เตเต้ซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเดียมันก็สั้นมาก พอเดียเข้าห้องเดียแล้วเดียก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเดียก็เปลือยเปล่าเลย

แล้วขณะที่เดียกำลังหาของอยู่นั้นเชื่อไม๊พี่เตเต้เค้าเข้ามากอดเดียจากด้านหลังพี่เตเต้เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเดียแล้วก็จับนมและหีของเดียอย่างรุนแรงพอเค้าจับที่หีเดียๆ ก็มีอารมณ์เสียวขึ้นมาจึงหันหน้าเข้าไปจูบกับพี่เตเต้เค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเดียขึ้นไปบนที่นอน พี่เตเต้เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เตเต้ขึ้นมาคร่อมเดียแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้ามาในรูหีของเดีย แต่พอยัดไม่ได้พี่เตเต้เค้าก็เอานิ้วแหย่ๆเข้าไปในหีของเดียจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เตเต้เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของพี่เตเต้เขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พอแท่าเอ็นของพี่เค้ายัดเข้าไปแล้วเดียก็รู้สึกเสียวมากเลย

พี่เตเต้เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกๆ พี่เตเต้ซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เตเต้ซอยอยู่ 30 นาทีกว่าแล้ว พี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเดียก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เตเต้เค้าปลุกแล้วอุ้มเดียเข้าไปในห้องน้ำ พี่เตเต้เค้าถูหลังให้เดียและพี่เค้าก็เลียหีของเดีย เดียก็อมแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมพอแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าแข็งได้ที่เดียก็ขึ้นบนแล้วก็จับเอาจรวดของพี่เตเต้เค้ายัดเข้าหีของเดีย เดียนั้งทับกดทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะแล้วเดียก็ซอยอย่างเร็วและแรงก็เงี่ยนไม่ไหวแล้วค่ะ พี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน เดียเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เตเต้เค้าจึงอุ้มเดียไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้เดียนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก็เอาแท่งเอ็นของเค้ายัดลงไปกดจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เตเต้แตกเข้าไปเต็มหีของเดีย

หลังจากเสร็จแล้วเดียก็ไปอมให้พี่เตเต้เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง สองเดือนต่อมา พี่เค้าก็มารับเดียไปเที่ยว พี่เตเต้เค้าบอกว่าจะไปเที่ยวเดอะมอลล์บางแค ในขณะที่อยู่ในรถพี่เค้าก็เอามือมาล้วงกางเกงแล้วดึงกางเกงในของเดียออกไป แทนที่พี่เค้าจะไปเดอะมอลล์แต่พี่เตเต้เค้ากลับเลี้ยวรถเข้าม่านรูด หลังจากม่านปิดแล้ว พี่เตเต้เค้าก็ถอดกางเกงแล้วก็มานั่งที่ข้างคนขับ พี่เตเต้ให้เดียขึ้นข้างบนแล้วฃองพี่เตเต้ก็แข็งมากแล้วพี่เตเต้ก็จับแท่งเอ็นของพี่เค้าก็ยัดลงไปจนมิดด้าม ฉัเดียใช้มือดันหน้าให้พี่เค้ามาอยู่ที่นมเดีย แล้วเดียก็ซอยเข้าซอยออกอย่างแรงและเร็วในขณะที่เดียซอยอยู่หน้าพี่เค้าก็เมามันส์อยู่ที่หน้าอกเดียจนเราเสร็จกันทั้งคู่ แล้วพี่เตเต้เค้าก็อุ้มเดียขึ้นไปข้างบนห้องแล้วพี่เค้าก็วางเดียลงบนเตียงแล้วพี่เตเต้เค้าก็กระโดดขึ้นคร่อมเดียแล้วเราก็อยู่ในท่าหมาแล้วพี่เตเต้เค้าก็ซอยอย่างเเรงหลังจากเราเสร็จแล้วพี่เค้าก็พาเดียไปอาบน้ำแล้วพี่เตเต้เค้าก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้วเราก็เสร็จกันอีกครั้ง วันนั้นเดียเดินแทบไม่ได้เลย…………………

Recommendations

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ? บ้านของพี่ยา เป็นบ้านสวนครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ผมทำงานอยู่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนง่าย ๆ และสบาย ๆ กึ่งไปทางทะลึ่งด้วยซ้ำ เธอเลยบอกว่า ใครที่จะพาสาวมาเย็ดหี บ้านพี่มีห้องว่างให้เช่านะ เธอพูดเหมือนกับว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องอะไรที่ง่าย ๆ ขนาดนั้นเชียว แต่ผมก็เข้าใจนะ เพราะว่าบ้านของเธอนั้นสงบดี แต่ผมก็คงจะไม่ได้หาสาวไหนมาเย็ดหรอกครับ เพราะว่าผมชอบพี่ยา ทุก ๆ ครั้งเวลามีปาร์ตี้ หมูกระทะ หรือว่าอะไรก็ตาม ผมก็จะไปกินที่นั้น ร้องเพลง ทำทุก ๆ…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว เสียวโคตร…แอบล่อแฟนเพื่อน มันส์ดี มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กประมาณ 15-16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพัก เด็ก 2…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…