แอบเห็น ลุงเย็ดกับแม่

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b899 e0b8a5e0b8b8e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988 64fc00b231dd9

เรื่องเสียว แอบเห็น ลุงเย็ดกับแม่

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ที่บ้านผมนั้นอยู่กะแม่ 2 คน พ่อเลิกกะแม่แล้วครับ แม่ผมก็แค่ขายกับข้าวที่ตลาดแต่ต่อมาที่บ้านผมก้อมีลุงซึ่งเป็นแฟนของพี่สาวพ่อผมมาอยู่ด้วยช่วยแม่ขายของเพราะรู้จักกันมานานมากลุงแกนิสัยดีเรียบร้อย ขยันมากแต่แฟนแก่ติดเล่นไพ่อย่างงอมแงมแกเลยแยกจากกันมาอาศัยช่วยแม่ขายของที่บ้านผม ในช่วงที่ขายของเสร็จกลับมาบ้านกินข้าวกินปลาแล้วทุกๆ ก่อนนอนลุงแก่ใจดีแกจะ มาบีบนวดจับเส้นให้แม่ผมทุกวันเพราะแก่ทำเป็น แม่ผมก็เป็นคนชอบนวดด้วยแม่เลยจะมานอนให้ลุงนวดทุกวัน

ผมก็เลยอยากลองแอบดูว่าจะมีอะไรมั้ยก็เห็นแม่ผมใส่ชุดนอนนอนคว่ำอยู่โดยมีลุงกะลังบีบที่ขาแม่ไล่ขึ้นไปที่ตะโพก ชุดนอนแม่มันก็คุมแค่บริเวณหัวเข่าเห็นขาขาวอวบได้อารมย์มาก แก่บีบขึ้นลงแล้วนิ้วแก่ก็จะเกี่ยวเอาขอบชุดนอนแม่ขึ้นไปเรื่อยๆจนแม่โป๊มาก ขอบชุดนอนแม่เกือบจะถึงแก้มก้นอยู่แล้วแต่แม่ก็นอนเฉยอยู่ ผมว่าแม่ผมวันนี้คงรอดยากแล้วรึว่าคงอยากด้วย แล้วลุงก็ค่อยๆจับขาแม่ผมถ่างออกก้มลงไปชมของลับของแม่แล้วแก่ก็นวดไล่ขึ้น ไปใหม่ทีนี้แกล้วงเข้าไปในชุดนอนขยำแก้มก้นใหญ่อย่างเมามันเลยโดยใช้นิ้ว โป้งขยี้คลึงแคมไปด้วยเลยเมือพอแกเห็นแม่ไม่ขัดขืนทีนี้เลยค่อยๆจับขอบเกงใน แม่ผมแล้วรูดทีเดียวหลุดจากปลายเท้าเลยเห็นโคกแม่หมอยดกดำแผ่เต็มหว่างขาเลย ลุงแก่ไม่รอช้ารีบมุดหัวเข้าไปลงลิ้นทันทีโดยแกใช้มือจับแก้มก้นแหกออก ผมเห็นแก่เลียตั้งแต่รูหีมารูตูดหมอยเปียกชุ่มเลยผมเห็นหอยแม่ชัดๆ เลย ส่วนแม่ผมนั้นนอนหมดสภาพครางซื้ดซาด

ลุงแกพยามปลุกอารมย์ให้แม่ร่านสุดๆ จะได้ไม่ขัดขืน ผมเห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลออกมาขาวขุ่นหยอดออกมาเลยไม่ใช่น้ำลายลุงแน่ๆ จากนั้นแกก็งัดควยแกออกมาดำปื๋อมาจ่อหอยแม่ที่เปียกแฉะแล้วแกค่อยกดมันลงไปได้ไม่ยากเย็นอะไร จมหายเข้าไปในท่านอนคว่ำนั้นละคับ แล้วแกเริ่มซอยแต่แรงมากเสียงดังสนั่นเลยหีแม่ผมแทบฉีกขาด ผมเองดูอยู่ยังอยากเข้าร่วมยัดด้วยเลย ลุงแกกระแทกรุนแรงมากมือแกก็เอือมไปดึงชุดนอนแม่ขึ้นไปถึงคอแล้วก้เอามือ อ้อมไปขยำเต้าแม่แกบีบขย่ำรุนแรงมากเช่นกัน เต้าแม่ผมยานใหญ่โดนลุงแกดึงมาเกือบถึงหลังทั้ง 2 เต้าเลย สักพักแกก็ถอนควยแกออกมา ผมนึกว่าแกจาพริกตัวแม่ให้นอนหงายเพื่อเล่นด้านหน้าบ้างแต่ผมคิดผิดลุงแก กลับเอาควยเลื่อนไปจ่อที่รูตูดแม่ผมโดยผมเห็นแม่ผมนอนหลับตาโดยไม่รู้ว่า กะลังจะโดนเล่นตูดพอลุงแกกดควยลงไปแม่ผมตาค้างเลย แม่พะยามต่อต้านไม่ให้โดนประตูหลังส่ายก้นหนีแต่ลุงแกเห็นเหมือนแกยิ่งชอบครับ แกจับเอวแม่ผมรั้งขึ้นมาในจังหว่ะที่แกกระแทกควยลงไปทีเดียวหัวควยผลุบหายเข้าตูดไปเลย จากนั้นแกก็เริ่มซอยจนควยจมมิดด้ามไปเลยแต่แม่กลับร่อนตะโพกตามอย่างเมามันส์ แม่ตาเบอเสียวปนเจ็บ แล้วลุงก็เสร็จคาตูดเลยผมจึงแอบไปนอนชักว่าวต่อ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อนซี้ร้อนแรง เด้งให้แทงทั้งสองรู เมื่อช่วงปี ใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดมา เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “ใหญ่” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมากเราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่าแต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทาง โทรศัพท์ อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิมมันโทร.มาหาผมครั้งสุด ท้ายแล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูด เสริมท้าย ด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมันเพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้ กับเมียของ มันหน่อยมันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้ แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับจากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผมผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ ไม่อยู่เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “อ้อม” อายุของเธอเพียว 19 เท่านั้นเอง รูปร่างหน้าตาของเธอก็เหมือนนางงาม…

เรื่องเสียว ใหนขอแม่ดูหน่อยซิ ฉันก็เงี่ยนเป็นนะค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อพิมพร หรือเรียกง่ายๆว่า พร ก็ได้ค่ะ ดิฉันเป็นตำรวจหญิง ซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่งานด้านเอกสาร และเขียนบันทึกประจำวัน ประจำอยู่ใน สน.แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เงินเดือนตำรวจที่ดิฉันได้ในตอนนั้นก็ไม่มาก แต่ก็พอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและลูกชายหนึ่งคนได้ พอไม่ให้อดอยาก ชีวิตของฉันก่อนหน้านั้นย้อนไป 15 ปี ดิฉันเป็นแค่เด็กผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่ง ที่หลงผิดเสียความสาวตั้งแต่อยู่ม.3 ให้กับเด็กนักเรียนรุ่นพี่ม.ปลายหน้าตาดีคนหนึ่ง จนตั้งท้องขึ้นระหว่างที่ดิฉันกำลังจะเรียนชั้น ม.ปลาย รุ่นพี่ม.ปลายแฟนของดิฉันในตอนนั้น พอรู้เรื่องเข้าก็ทิ้งดิฉันไป ตามประสาเด็กที่ยังไม่มีความรับผิดชอบ ส่วนพ่อแม่ของดิฉันพอรู้เรื่องเข้า ก็พาดิฉันออกจากโรงเรียน ดิฉันถูกสังคมรอบข้างกล่าวหาว่าดิฉัน…

เรื่องเสียว กูล่อแฟนมึง มึงก็ล่อแฟนกูละกัน ”เพื่อนซี๊” เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ อาจจะเก่าซักหน่อย เพราะเป็นเหตุการณ์ย้อนหลังไปราวสิบกว่าปีเห็นจะได้ แต่เป็นเรื่องที่ประทับใจ และก็สะใจผมอย่างไม่มีวันลืมเลย ลองอ่านกันดูนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกศาลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา…

เรื่องเสียว พ่อคะ..อย่าเพิ่งไปค่ะ สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า น้องก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ น้องกำลังอ่านเรื่อง มันส์หยดของเพื่อนๆหลายคนแล้วค่ะ น้องก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อต้นปี 2560 ตอนนั้นน้องกำลังเรียนอยู่มัธยมต้น ม.3 ”’น้องมีรสนิยมเป็นทอม ดี้ ”’ค่ะ น้อง มีแฟนเป็น ทอม ชื่ออุ๊ค่ะ อุ๊กับน้องมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ อุ๊มักจะมานอนบ้านน้องเสมอ น้องก็เคยไปนอนบ้านอุ๊ค่ะ ไปบ่อยค่ะ เราไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง sex กันเลย…

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อครั้งที่ผมเรียนอยู่ปี 3 ที่บ้านของผมทำธุรกิจส่งออกเล็กๆ ขณะที่ผมเรียนผมก็ทำงานไปด้วย ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปีเอง เราเปิดออฟฟิศกันในบ้านสองชั้น ในโครงการใหญ่แห่งหนึ่ง ออฟฟิศของเรามีเพียงเพื่อนผม ที่ทำหน้าที่เซลส์เดินขายตามห้างเป็นการ เสริมตลาด กับพนักงานบัญชีที่เป็นญาติผม ชื่อพี่อุ เธอเป็นน้องสาวของพี่เขยผม เธออายุประมาณ 24-25 ปี รูปร่างเล็กแต่สมส่วน คือมีหน้าอกพอดีกับตัว แต่ส่วนที่ดูสะดุดตาที่สุดคือ สะโพกกลมกลึงได้รูป เวลาเธอใส่เสื้อขาวมองเห็นเสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวน้ำผึ้งดูดีมาก รวมทั้งผมที่รวบขึ้นผูกเป็นหางม้า ทำให้เธอดูสะดุดตา ปกติเวลาผมมีเรียนน้อยก็จะอยู่บ้าน ช่วยงานด้านเอกสารการแปลต่างๆ โต๊ะผมอยู่ตรงข้ามโต๊ะพี่อุพอดี เธอชอบนุ่งกระโปรง…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย สวัสดีครับ ผมชื่อนัท วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้เย็ดเพื่อนของแฟน แน่นอนว่าเรื่องราวไม่ธรรมดา เพราะมันมีต้นเหตุมาก่อนหน้านั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าแฟนผมนั้นเป็นคนใจดีมาก แทบจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนที่มาร้องขอ คราวนี้ไม่รู้ว่าเธอใจดีมากเกินไปหรือว่าอะไร เพราะเพื่อนของแฟนมาขอยืมเงิน 5 แสนบาท แล้วแฟนผมก็โคตรใสซื่อ เธอให้เงินไปโดยไม่ถามไถ่สักคำ พอผ่านไปหลายเดือนเข้าผมเริ่มเอะใจ เพราะเงินเก็บในบัญชีผมมันหายไป สุดท้ายผมก็คาดคั้นกับแฟน ในที่สุดก็ได้คำตอบว่านุก เพื่อนของแฟนเป็นคนยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน ผมกับแฟนพูดคุยปรึกษากัน ในที่สุดก็ตามเรื่องราวจนรู้มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่แท้นุกแอบไปเล่นพนัน แล้วเสียจนหมด ทีนี้เธอจำเป็นต้องใช้เงินนั้น เธอจึงมายืมแฟนผมก่อน แต่ทีนี้เธอไม่มีปัญญาใช้คืน เรื่องมันก็เลยเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ผมด่าแฟนไปหนักมากที่เธอทำแบบนี้…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว –…