แอบเห็นพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน น้ำแตกในคารูหี จนเงี่ยนหีแฉะ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 64fbe6fa72f36

เรื่องเสียว แอบเห็นพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน น้ำแตกในคารูหี จนเงี่ยนหีแฉะ

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน

เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ

ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ เวลาที่เดินใส่กางเกงขาสั้นไปไหนมาไหนในบ้าน รวมทั้งตอนที่ชอบนั่งทำงานต่างๆ ฉันก็แอบเผลอไผลมองลอดช่องว่างที่ขากางเกงเข้าไปเหมือนกัน จนกระทั่งได้เห็นวันนี้

พี่เขยของฉันควยใหญ่จนรู้สึกอิจฉาแทนพี่สาวจริงๆ ที่ได้ของดีมาไว้กับตัวขนาดนี้

ทั้งสองมองหน้ากันก่อนที่จะค่อยๆ ยิ้ม แล้วพี่สาวก็เอื้อมมือไปคว้าลำควยของเขาพร้อมกับเริ่มรูดชักเบาๆ ในตอนนั้นพี่เขยของฉันเท้าแขนไปข้างหลังแล้วเงยหน้าขึ้น สีหน้าที่แสดงออกถึงความเสียวซ่านตอนที่พี่สาวของฉันกำลังชักว่าวให้อย่างถี่รัวนั้นทำเอาฉันรู้สึกว่าอยากจะเป็นคนอยู่ตรงนั้นแทนพี่สาวเลย

เขาเม้มปากแน่น พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาในลำคอเบาๆ ก่อนที่ร่างกายจะแอ่นขึ้นมาทันที เมื่อพี่สาวนั้นก้มลงไปแล้วอ้าปากอมควยของเขา พี่สาวของฉันก้มหน้าลงไปจนเกือบที่จะอมควยใหญ่ยาวนั้นแทบสุดโคนเลยทีเดียว เธอดูดควยแล้วรูดริมฝีปากขึ้นมาจนถึงส่วนปลาย แล้วมือก็ชักที่ลำควยก่อนที่จะขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวไปอย่างนั้นต่อเนื่อง ในขณะที่พี่เขยที่นอนเฉยๆ ก็เริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหว ยกเอวขึ้นมากระเด้าปากพี่สาวของฉันเป็นจังหวะที่ถี่รัว พร้อมทั้งเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นอีก มากขึ้นเสียจนฉันอดไม่ได้ที่จะล้วงมือลงไปในกางเกงของฉัน แล้วเริ่มสออดนิ้วเข้าไปในรูหีที่กำลังเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนจากการได้ดูหนังสดตรงหน้าในเวลานี้

ดูดอีก ดูดควยพี่แรงๆ เลย เมียจ๋า พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เงี่ยนควย

พี่เขยพูดออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ในขณะที่ไม่กี่วินาทีต่อมา เขาก็กลับลำ ยันตัวเองขึ้นมาตั้งตรงแล้วผลักพี่สาวของฉันลงไป พี่สาวของฉันยิ้มร่าทันที พร้อมทั้งแยกขาออกอย่างไม่ต้องให้ร้องขอ พี่เขยแทรกตัวเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอ กำควยที่แข็งขืนนั้นฟาดไปที่หีของเธอจนเสียงดังเพียะขึ้นมา แล้วจึงจับมันยัดสอดใส่เข้าไปในรูหีของพี่สาวฉัน ที่ยกเอวขึ้นมาเหนือพื้นแล้วเม้มปากแน่น ลับตาพริ้ม ส่งน้ำเสียงที่น่าอิจฉาออกมา

พี่เขยค่อยๆ ดันตัวเองเข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดลำควย แล้เริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีพี่สาวฉันอย่างถี่รัว ไม่ต่างกัน ฉันเองในเวลานี้ที่กำลังเอามือติ้วหีตัวเองก็ขยับไหวอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งเผลอครางออกมา แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าเสียงครางจากในห้องนั้นดังมากกว่าอยู่แล้ว

พี่เขยรัวเอวกระเด้าเย็ดหีพี่สาวฉันมากเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งขยับนิ้วของฉันเร็วขึ้นเท่านั้น ราวกับว่ากำลังจินตนาการว่าพี่สาวของฉันคือฉันเองและโดนเย็ดหีอยู่

พี่เสียวควย ไม่ไหวแล้ว ที่รัก เมียจ๋า

เสียว พี่จ๋า หนูเสียวหี เย็ดแรงๆ เลย ผัวขา ผัววว…แรงๆ เลยอ๊ะ อ๊า

ยิ่งได้ยินถ้อยคำพวกนั้นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว พี่เขยส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกระแทกกายเข้าไปมิดลำควย ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีของเธออย่างสาสมแก่ใจและความเงี่ยน มองดูเขาทิ้งร่างเอนซบกอดกันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า การมีผัวมันช่างน่าอิจฉาจังเลย

ถ้าพี่เขยจะเย็ดเก่งขนาดนี้

ถ้าโอกาสมี…พี่เขยช่วยลองมาเย็ดหีน้องเมียคนนี้สักทีได้ไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าครั้งแรก แต่ควยใหญ่ดี เสียวด้วย ฉันเพิ่งเข้าใจคำชีวิตจริงมันยิ่งกว่าหนังกว่าละครก็วันนี้นี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิด ในวันที่ฉันต้องไปรับทำงานที่รู้สึกว่ามันอันตรายเหลือเกิน นั่นคือการเฝ้าร้านอาหารของน้าในตอนกลางคืน เพราะว่าคนงานเก่าเขาไม่สบาย อีกอย่างมันติดถนนด้วย ยิ่งอันตรายไปใหญ่เลย ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก นั่งเปิดหนังดูไป บางทีก็ฟังเพลงไปตามประสา จนตอนที่ได้ยินเสียงฝีเท้าก้าวเข้ามา เป็นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง เขาแต่งตัวเหมือนคนกรุงเทพมาเที่ยวที่นี่ ผิวพรรณขาวสะอาด หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ไม่มีวี่แววถึงความอันตรายเลย เขาถามฉันว่า ที่นี่มีอาหารอยู่ไหม ? เขานั่งลง ทิ้งระยะห่างจากฉันพอประมาณ แล้วบอกว่า ดื่มมา แล้วแฟนโกรธ เพราะว่าดื่ม เลยไม่ให้เขาห้องก็เลยเดินมาเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย เพราะว่าชีวิตก็เป็นหนี้เยอะเหลือเกิน แถมยังต้องมารับผิดชอบความผิดพลาดในชีวิตตัวเองที่ไปขับรถเบรกแตกชนท้ายรถคนอื่นจนต้องหาเงินมารับผิดชอบความผิดของตัวเอง นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันทำงานก็แทบจะไม่พอยาไส้ เลยต้องไปใช้หนี้ให้คนอื่นอีกอย่างนั้นเหรอ จนกระทั่งเพื่อนสนิทของฉันที่ร่ำรวยสุดๆ มาจ้างฉันด้วยเงินจำนวนสูงมากพอที่จะจ่ายหนี้อุบัติเหตุนั้นได้ฉันจึงตบปากรับคำโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาแบบที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการตัวเองได้เลยจริงๆ เธอให้ฉันแกล้งเป็นเธอเพื่อไปดูตัวแล้วก็ปฏิเสธคนๆ นั้นเสีย ปฏิเสธอย่างไม่ไยดี เพราะว่าเธอไม่ได้อยากจะมีพันธะผูกมัดกับใคร ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันทำ ทำมาทุกๆ อย่างแล้ว ทั้งทำเหมือนซกมก แกล้งบ้า ผีเข้า องค์ลง จนครั้งนี้เธอบอกว่าให้ฉันใช้ลูกหยาบได้เลย จะทำตัวถ่อยแค่ไหนก็ได้ไม่ต้องไว้หน้าเธอ เพราะว่าการที่พ่อพยายามจะหาผัวให้เธอนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เสียด้วยสิ ฉันเองจึงไม่รีรอ ไปนัดพบกับผู้ชายคนนั้นทันที แต่ว่า…จะบ้าตาย ตั้งแต่ฉันแกล้งเป็นเพื่อนมาตอบปฏิเสธผู้ชายที่มาดูตัว คนๆ นี้เป็นคนที่ฉันไม่สามารถจะปัดตกเขาได้ลงจริงๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวกับ 2 ลูกศิษย์จอมหื่น สวัสดีค่ะ ชื่อเอมค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น แต่มันก็เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟังค่ะ เอมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวเอมเองอายุ 26 ปี เอมเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบเอมเป็นประจำนะคะ เอมชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ เอมขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถเอมติดเป็นฟิล์มที่ทึบ และสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะ ไม่เห็นข้า​งในรถเลยค่ะ เอมติดฟิล์มทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถของเอมแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบ เล็กๆไว้ใส่ช​ุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี น ศ. ชาย2คน…

เรื่องเสียว  พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้อง เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์ แล้วแกก็ระวังด้วยนะ ฉันว่าพี่แกมองแกหื่นๆ…

เรื่องเสียว ลุงช่วยดีกว่านะ ”ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ” ผมได้พาเมียและลูกๆของผม ไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงตรุษจีน บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้ คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆ ได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมี นายศร เป็นหัวหน้าครอบครัว อายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อจีน แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด…

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง และปล่อยให้ต่อนั้นอยู่ร่วมบ้านพักกับวี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้งสองคนที่เธอรักที่สุดนั้น กำลังจะเผลอใจให้กัน มันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว แม้ว่าภายนอกคนจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนที่รักกันกับแฟนเหลือเกิน แต่ลึกๆ พิมลกับต่อนั้นกลับทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว คนที่คอยปลอบใจและเยียวยาใจให้ทั้งสองบ่อยครั้งคือวี…