แอบเห็นควยพี่ยามใหญ่เท่าแขน จากที่ไม่เคยชอบก็ต้องอ่อยจนได้เย็ด

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b897 65f1026121985

เรื่องเสียว แอบเห็นควยพี่ยามใหญ่เท่าแขน จากที่ไม่เคยชอบก็ต้องอ่อยจนได้เย็ด

ที่บริษัทของฉันมียามอยู่คนหนึ่ง เขาอายุ 27 ปี แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่ามันไม่มีส่วนไหนที่ฉันจะชอบ หรือคิดเกินเลยกับเขาเลย เรื่องเสียวอย่าไปนึกถึง แค่ทักทายฉันเองยังไม่อยากจะทักเลย ไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาก็เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ผิวเข้ม หน้าตาคมสันต์ กรามเด่น จมูกพอมี คิ้วเข้มอะไรเทือกนั้น แต่ว่าฉันชอบผู้ชายขาวตี๋ เกาหลีอะไรทางนั้นไปเลยทำให้ไม่รู้สึกพิศวาสอะไรเขาเลยจริงๆ

แต่ว่าคนเราอะไรๆ มันก็เปลี่ยนกันได้ ฉันรู้ดี เพราะว่าอยู่ๆ ในช่วงที่ก่อนบริษัทจะหยุดยาวให้ งานที่ทำมันจะมากกว่าปกติ ทำให้ฉันต้องอยู่ที่บริษัทจนดึกดื่นบ่อยๆ แล้วก็มีบางช่วงที่แอบไปนอนงีบในห้องพักของแม่บ้าน แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันกำลังสะลึมสะลือ ฉันเองก็ได้ยินเสียงคนเดินผ่านมาแถมๆ หน้าต่างข้างบนหัว เลยค่อยๆ ลุกขึ้นมาดู ก่อนที่จะได้เห็นว่าพี่ยามคนนั้นกำลังยืนเยี่ยวอยู่

เขาคงไม่คิดหรอก ว่าที่นี่ในตอนนี้มีคนเพราะว่าในห้องปิดไฟมืด แต่ว่าข้างนอกสว่าง แถมยังเป็นจุดอับสายตา เลยกลายเป็นว่าฉันเองได้เห็นควยของเขาเต็มๆ เลย แล้วที่สำคัญ นั่นไม่ใช่ควยแข็ง เป็นควยที่อ่อนนุ่มในเวลาปกติเลย แล้วคือเขาควยใหญ่มากๆ มากเสียจนทำเอาหัวใจของฉันเต้นรัวเลย ไม่ใช่เพราะว่าเคยเห็นควยครั้งแรกในชีวิตหรอกนะ แต่เพราะว่าในชีวิตนี้ฉันเคยเห็นควยมาแล้ว แต่ไม่เคยเห็นใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน

อยู่ๆ คนที่ไม่เคยชอบหน้ากลับมีควยที่ใหญ่ติดตาขนาดนี้ มันเลยทำให้หลังจากวันนั้น ช่วงก่อนวันหยุดยาว ฉันจะเลิกงานหลังคนอื่นเสมอ ก่อนที่จะเริ่มเอ่ยทักทายเขาไปตามประสา ทำตัวให้มีตัวตนในสายตาของเขาก่อนเพื่อที่จะได้ทำให้เขาจดจำฉันได้ ก่อนที่จะเริ่มหนีมานั่งพัก นั่งเล่น นั่งคุยกับเขา อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ด้วยคำพูด สายตาท่าทาง จนกระทั่งคืนก่อนวันหยุดยาวคืนสุดท้าย ฉันเดินลงมาแล้วนั่งข้างๆ เขาก่อนที่จะพิงไหล่เขาแล้วบอกว่าเหนื่อยจังเลย

เขาเลยขยับถอยออกไปเล็กน้อยแล้วบอกว่า อย่าทำแบบนี้ เดี๋ยวมันจะกระดกเอา

ฉันได้ยินแบบนั้นก็ขำ…ไอ้ที่ว่ากระดก ถ้าหมายถึงควยละก็ ฉันชอบนะ

ฉันเลยตอบเขาไปแบบเย้าแหย่ว่า “ถ้ากระดกแล้วไม่กระเด้าก็อย่าหาทำ”

เขาเลยบอกว่าตามมาสิครับ…เดี๋ยวจะทั้งกระดกทั้งกระเด้าเลย ก่อนที่จะยิ้มๆ แล้วเดินนำฉันเข้าไปในป้อมยาม ซึ่งตอนนี้มันไม่มีใครในบริษัทแล้ว มีแค่เราสองคน เลยทำให้ฉันกล้าที่จะเดินตามเขาเข้าไป แต่ก็ไม่คิดว่าทันทีที่เข้าไป ห่างจากเขาไม่ถึงครึ่งนาที เขาก็นั่งอ้าขาให้ฉันแถมยังถอดกางเกงลงไปเรียบร้อยแล้วอีกต่างหาก มันทำให้ฉันตกตะลึง เพราะว่าเขากำลังเริ่มปั่นควยให้แข็ง

ฉันนั่งคุกเข่าลงทันทีที่ระหว่างขาของเขาแล้วจับควยเขาตั้งขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ เริ่มชักว่าให้เขาจนควยแข็งเต็มที่ และมันก็เป็นอย่างที่ฉันคิดจริงๆ ด้วย ยิ่งเขาควยแข็ง เขาก็ยิ่งขยายใหญ่ขึ้นมา กระทั่งตอนที่ฉันเริ่มอมควยให้เขา มันก็ทำให้ฉันรู้เลยว่า เต็มปากเต็มคำเหลือเกิน

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ จนควยของเขาเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา เขาก็ซี๊ดดด แล้วก็ค่อยๆ ดึงฉันขึ้นมาแล้วผลักฉันลงไปกับตะเขียนหนังสือของเขา ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมากที่จะโดนเขาเย็ด เลยรีบยกสะโพกขึ้นมาให้เขาได้เห็น เขากระชากกระโปรงและกางเกงในลงไปอย่างว่าง่ายแล้วค่อยๆ ซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที มีคำเดียวที่ฉันได้ยินคือคำว่า “โอ้โห…หีชมพูน่าเลียจัง” ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะโดนความเสียวซ่านจากลิ้นของเขากลบทุกๆ เสียงไปจนหมด

แคมหีใหญ่ถูกดูดดุนและสูดดมครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน สองขาสั่นระริก กว่าที่เขาจะยืนขึ้นก็ทำเอาฉันแทบจะทรุดลงไปแล้ว แต่ในตอนที่คิดว่าจะปล่อยตัวเองทรุดลงไป ลำควยของเขาก็เข้ามาจ่อประชิดที่รูสวาทของฉันแล้วพร้อมกับเริ่มสอดใส่เข้ามาทันที

ซี๊ดดด…เสียวหีมากๆ มากเหลือเกิน

ควยของเขาเข้ามาจนสุดลำแล้วมือทั้งสองก็คว้าเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกไปพร้อมๆ กับการกระชากดึงร่างกายของฉันเข้าไปกระแทกควยของเขา ทั้งลึก ทั้งสุด ทั้งเต็มไปด้วยแรงมหาศาลที่เสียวหีจนแทบจะไม่ต้องขมิบรูหีก็ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลาแล้ว

เขาเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ มือลูบไปทั่วๆ ร่างกายของฉันพร้อมกับที่ค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ

เสียงกระแทกของร่างกายเราสองคนดังขึ้นมาในป้อมยามอย่างดัง และยิ่งมันดังเท่าไหร่ ก็เหมือนฉันโรคจิต เพราะว่าฉันชอบมากๆ บอกเขาให้เย็ดหีแรงๆ เลยกระเด้าแรงๆ เลย จนทำให้เขานั้นกัดฟันกรอดแล้วกระหน่ำเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีเข้ามากระแทกร่างกายของฉันจนตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาในจังหวะสุดท้าย ฉันเสียหลักซบทรุดลงไปกับโต๊ะตัวนั้นเลยทันที แต่มันกลับเสียวจนฉันไม่กล้าทักท้วงอะไร น้ำควยของพี่ยามแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนสัมผัสได้เลยว่ามันเยอะมากๆ ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว วันนี้ได้ปลดปล่อยกับฉันก่อนวันหยุดยาวพอดี แล้วก็น่าจะไม่ได้ชักอีกหลายวัน

ฉันเลยบอกกับเขาไปว่าไม่เป็นไร ไม่ชักก็ได้ เดี๋ยวกลับมาจากวันหยุดยาวจะมาให้ปลดปล่อยน้ำควยอีกรอบ…แต่คราวหน้าคงต้องหาที่ดีๆ หน่อยแล้วละ ยืนให้กระแทกแบบนี้…เสียวหีจนขาสั่นไปหมดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว หน้าหนาวเที่ยวเขาใหญ่ แล้วก็ได้ผู้ชายควยใหญ่สมใจอยาก ประสบการณ์เย็ดคาเต็นท์สุดเสียว เสียงของเต็นท์หลังหนึ่งดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในความมืดสลัวยามค่ำคืน ลานกางเต็นท์แห่งนี้เปิดใหม่และไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก การมาพักของแขกเพียงสองคน จึงทำให้ทั้งคู่มีความเป็นส่วนตัวมาก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ กระทั่งเรื่องเสียว ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในยามนี้ก็เช่นกัน หรือแท้จริงแล้วการเย็ดกันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่ากับใครก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันดูแปลกๆ เล็กน้อย คือการที่ชายหญิงทั้งคู่นั้นเพิ่งรู้จักกันเมื่อคืน ที่ร้านกินดื่มแห่งหนึ่งในตัวเมืองปากช่อง และทำให้เลือกที่จะมากางเต็นท์ด้วยกันที่นี่ ก่อนที่ความสุขสำราญจะเริ่มขึ้นในกลางดึก ทั้งสองเริ่มกอดก่ายกัน แล้วเปลี่ยนเป็นการจูบจู่โจมอย่างหนักหน่วงของฝ่ายชาย ที่ลิ้นของเขานั้นช่างร้ายกาจ ซอกซอนเข้าในริมฝีปากของเธอและเกี่ยวกระหวัดดูดดุนกันอย่างนัวเนียจนกระทั่งหญิงสาวโอนอ่อน และยอมที่จะให้อีกฝ่ายกระทำอย่างไรกับเธอก็ได้ ซึ่งในความหมายนี้ก็คือ เธอยอมให้เขาเย็ดหัวเองนั่นแหละ สองคนที่นั่งจูบกันอยู่ในเต็นท์ผละออกจากกัน ความเงี่ยนและอารมณ์ที่พุ่งทะยานแซงความหนาวเหน็บของอากาศนั้นทำให้ควยของเขาแข็งตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว เธอมองดูดแล้วอ้าปากค้าง เพราะไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียน ม.ปลายโรงเรียนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อผมเล่น msn คือผมเป็นคนชอบเล่นคอมมากและสนิทกับผู้หญิงหลายคน หนึ่งในนั้นก็เป็นเด็กมอสองคนหนึ่ง ชื่อตาล ซึ่งปกติเล่นกันแบบพี่ชายน้องสาว อยู่มาวันหนึ่งน้องเขาก็ถามผมว่า “พี่ณัฐคะ พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงไหม” ผมเลยตอบไปตามความจริงว่า ไม่เคย น้องเขาก็ถามกลับมาว่า “แล้วพี่อยากลองกับหนูไหม” ผมถามกลับว่า “น้องอยากลองหรอ” น้องเขาก็ตอบกลับมาอย่างอายๆว่า “หนูแค่อยากลองน่ะค่ะ” ผมเลยนั่งรถออกไปหาน้องเขาที่บ้าน เมื่อไปถึงก็พบน้องเขานั่งรอ น้องเขาอยู่ในชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ผมนึกสนุกเลยบอกให้น้องตาลไปใส่ชุดนักเรียน สักพักนึงน้องเขาก็ออกมาพร้อมกับชุดนักเรียน ผมจูงมือน้องเขาไปที่ห้องนอนของน้องเขา แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้น พบว่าน้องเขาใส่กางเกงในซึ่งบัดนี้แฉะไปด้วยน้ำเมือกของน้องตาล ผมจึงค่อยๆถอดมันลองมา…

 เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง โดนแท็กซี่ชั่วข่มขืน (ตอนที่ 1) ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ21ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้น แล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน ฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ”…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน สวัสดีค่ะ สาวกคนชอบเสียว ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะกล้ามากพอที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แม้ว่ามันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม แต่ว่าฉันไม่เคยลืมมันเลย มันคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของฉัน หรือเรียกได้ว่ามันคือการเปิดซิงนั่นเองค่ะ กระทั่งวันนี้ที่ฉันกลายเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องแบบนี้ เลยรู้สึกว่า มันก็ไม่ได้แย่อะไรค่ะ หวังว่าฉันจะทำให้ทุก ๆ คนได้รู้สึกเสียวซ่านเป็นเพื่อนกันนะคะ เพราะว่าฉันเองพอย้อนกลับไปนึกถึง ก็แอบรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินคาดกับตัวเองเหมือนกันค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันเรียนม.สามค่ะ ใกล้จะจบเต็มที่แล้ว ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมาก ๆ คนหนึ่งเช่นกัน และนั่นจึงทำให้ฉันเองไม่สนใจผู้ชายเลย แม้ว่าจะเป็นไอ้สุดหล่อประจำห้องที่ชื่อว่า “จักร” ที่ใคร ๆ ก็ต่างเรียกมันว่าไอ้ดอกเตอร์…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …

เรื่องเสียว ม่านรูดสุดเสียวเปิดซิงสองสาว ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว…