แอบเสียวในห้องน้ำหญิง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b8abe0b88de0b8b4e0b887 64fd8b5e0ffec

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องน้ำหญิง

ผมเป็นไอ้พวกถ้ำแอบดูครับ มันได้อารมณ์เงี่ยนและเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมได้ไปแอบดูในห้องน้ำปั้มหลายๆปั้ม ก็มาสะดุด ปั้มๆ นึงครับ ปั้มนี้ก็ดู ok ดีนะครับ สะอาด แถมคนเข้าห้องน้ำก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่ ผมก็เลยลองเปิดงานดูเลยว่าจะ ok สักแค่ไหน
ผมรีบ เข้าไปในห้องน้ำหญิงเลยครับ ผมก็จัดแจงตัวเองเลย ถอดกางเกง แล้วก็งัดควยขึ้นมาสาวเล่นๆ ก่อนไปพรางๆ ระหว่างรอ (ลืมบอกไปครับ ห้องน้ำปั้มนี้มี 3 ห้อง ผมเข้าห้องกลาง)
ผมรออยู่ประมาณ 5 นาทีได้ เหยื่อคนแรงของผมก็เดินมา
ต๊อก ๆๆ….!! เสียงเดินของเธอทำให้ผมรู้ได้ว่า เธอน่าจะเป็นพวกทำงานบริษัท
แล้วก็เดินมาเข้าห้องน้ำทางซ้ายมือผม (ผมก้มลงมองที่ใต้ฝาผนังที่พื้นแบบฝาผนังเปิดไม่ติดพื้นเป็นช่องที่ทำให้น้ำใหลผ่านกั้นระหว่างห้องน้ำ)ผมเอากระจกตะแคงส่องผมพยายามดูหน้าตาเธอ เธอออกแนวน่ารักนิดๆ ขาวๆ
อายุประมาน 20 กว่าๆ หุ่นดีใช้ได้เลยครับ
ฉาด! ฉาด! เสียงเธอราดน้ำลงบนโถส้วม 2 ขัน เหมือนเธอจะเป็นคนรักสะอาด
สักพัก เธอก็ ถลกกระโปรงขึ้นมา ตูดเธอขาวเนียนมาก ผมเห็นแล้วรีบสาวควยผมทันที
ฉี่………ฉี่……… เสียงฉี่ของเธอดังสะจนใจของผมสั่นไปหมด ตัวร้อนวูบ แล้วเวลาแห่งความสุข
ก็ผ่านไปเร็วเสมอ เธอฉี่เสร็จเธอก็จัดแจงตัวเองอย่างเรียบร้อย แล้วก็เดินออกไป ทั้งๆที่ผมยังค้างอยู่ ผมหงุดหงิดมาก อุส่ารอดูตั้งนาน กะว่าจะไส่กางเกงแล้ว

สักแปบเดียว ไม่ถึงนาที
ก็มีเสียง วิ่งมาอย่างเร็ว แต๊กๆๆๆๆๆๆๆ…!! ผมก็แอบดูหน้าเธอก่อนเลย เธอเป็นเด็กสก๊อยครับ
อายุน่าจะราวๆ 18-21ได้ ผิว2สี หน้าอกไม่ใหญ่มาก ตัวเล็กๆ เธอรีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที ล๊อคกลอนประตูเสร็จ เธอก็ถอดกางเกงออก แล้วก็นั่งยองๆ เผยให้ผมเห็นก้นขาวๆ เธอฉี่เสียงดังมากครับ แล้วก็ฉี่นานอีกต่างหาก ผมเห็นแล้วอดใจไม่ไหว สาวควยไวกว่าเดิม จนผมเสร็จ
เธอก็ยังคงนั่งอยู่ แล้วสักพักเธอก็ตักน้ำราดหีของเธอ ผมก็มองว่าทำไมเธอราดน้ำนานจัง ผมสังเกตุว่าเธอ กดลากนิ้วอยู่บริเวณหีเธอ สงสัยคงจะเงี่ยนจัด แล้วเธอก็ราดน้ำอีกที ใส่กางเกงแล้วก็ออกไป ผมหมดแรงเลย ผมนั่งอยู่สักพัก กะว่าวันนี้พอแค่นี้ ผมก็หยิบกางเกงมาใส่ กำลังจะเปิดประตู ได้ยินเสียงคนเดินมา ผมเลยไม่กล้าเปิด ผมเลยแอบดูตรงช่องระบายลมตรงประตู เป็นแม่บ้านของปั้มครับ เข้ามาทำความสะอาดผมใจหายเลยครับ เพราะแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ประมาน 10 นาทีได้ แม่บ้านคง งงๆ ว่าทำไมห้องนี้ทำธุระนานจัง แล้วเธอก็เดินออกไป ผมเลยปลดกลอนประตูแล้วเปิดประตูไป กำลังมองซ้ายมองขวา ก็เห็นผู้หญิงคนนึงเดินมา ผมก็เลยรีบกลับเข้าไปในห้องน้ำอีก ผมปิดประตูเสร็จ รีบถอดกางเกงออกอีกรอบ แล้วก็คิดในใจว่า วันนี้คงจะยาวแน่เลย
ชั่วครู่เดียว เธอเดินเข้ามาในห้องน้ำล๊อคกลอน ผมทำเหมือนเดิมเอากระจกตะแคงส่อง ผมเห็นหน้าเธอ ก็ ok แต่ไม่ถึงกับสวย หุ่นอวบๆ หน่อย อายุประมาน 20-25 เธอคุยโทรศัพท์ไปด้วยครับน่าจะเป็นเพื่อนของเธอ ผมพยายามฟัง
จนจับใจความได้ว่า …
อีตง กูกำลังจะฉี่ มรึงจะโทรมาทำไมตอนนี้……
แล้วเธอก็พูดอีกว่า อ่าวไอ้บอล มันพามรึงไปให้เพื่อนมัน…ที่ไหน
แล้วเธอก็พูดอีกว่า กูก็กลัวๆ เหมือนกัน เมื่อกี้ผัวกูก็เย่อกู 2 ที แมร่งพึ่งคบไดเดือนเอง ไม่รู้มันจะจริงใจกับกูเปล่า เออๆ เดี๋ยวถ้าไงกูโทรไปใหม่ กูขอฉี่ก่อน (ผมได้ยินงี้สาวควยใหญ่เลยครับ)
เธอก็วางสายไป แล้วก็ถอดกางเกงขาสั้นจู๋ออก เผยให้ผมได้เห็นก้นอวบๆ ของเธอ แต่มีรอยแดงๆ
เหมือนว่าโดนตีตูดมาหมาดๆ เธอฉี่ได้แปบเดียว แล้วก็เอาน้ำราดหีแล้วก็ลูบที่หี 2-3 ที ก็ใส่กางเกง เดินออกไปผมก็นั่งหงุดหงิดเหมือนเดิม อยากจะเสร็จอีกน้ำแต่เธอดันออกไปเสียก่อน ผมนั่งลูบควยเล่นอยู่ประมาน 2-3 นาทีได้ ก็มีเสียงเดินมาอีก ผมรีบแอบดูตรงช่องระบายลมที่ประตู
เห็นเธอใส่เสื้อสีส้มๆ กางเกงขาสั้นสีขาว มีผ้ากันเปรื้อนอีกต่างหากอายุน่าจะประมาน 30 กว่าๆได้
ผมกะว่าจะไม่ดู แต่ควยของผมมันกลับมีอารมณ์ขึ้นมา สงสัยผมจะชอบคนมีอายุมั้งครับ
แม่ค้าคนนั้น เข้ามาเสร็จ ก็ถลกกางเกง แล้วก็ฉี่ เธอดูพื้นๆ ครับ ตูดก็ไม่ตึง ไม่เหมือนสาวๆ นมก็ไม่ใหญ่แต่กลับให้อารมณ์ผมได้มากมายเลยครับ

เธอฉี่ดังมากครับ ดังแบบว่า ใครเดินผ่านมาหน้าห้องน้ำหญิงก็คงได้ยินอ่ะครับ สงสัยคงเก็บไว้นานปล่อยที่เดียวสุดแรงเลย ผมรีบสาวควยพยายามจะให้มันเสร็จ แล้วผมก็ต้องเซ็งอีกครับ เพราะเธอรีบๆใส่กางเกงแล้วก็ออกไป ผมก็เลยคิดในใจว่าจะออกไปดูหน้าตาให้ชัดๆ หน่อย จะเก็บมาฝันต่อที่บ้าน เหอะๆ……..เวลาผ่านไป เกือบ ชั่วโมงแล้วผมยังไม่ได้ออกจากห้องน้ำหญิงเลย ใจนึงก็คิดว่าพอแล้ว อีกใจก็อยากให้เสร็จน้ำนี้แล้วค่อยออก และแล้วเหมือนสวรรค์ทรงโปรด มีคนเดินมา แต๊ก..แต๊ก…แต๊ก…แต๊ก…แต๊ก ๆๆ เสียงเดินของเธอทำให้ผมจินตนาการไปว่าเธอน่าจะเป็นสาวออฟฟิต ผมเลยแอบดูทางช่องระบายลมอีกครั้งนึง

เธอเดินเข้ามาในห้องน้ำ ทำให้ผมเห็นหน้าตาของเธอ เธอน่ารักมากครับผิวขาวผมสีทองใส่เสื้อสายเดี่ยวกางเกงขาสั้นแต่ใส่รองเท้าส้นสูงอายุราวๆ 18-24 เหมือนกับว่ากำลังจะไปเที่ยว ผมรีบสาวควยตั้งแต่แรกเลยครับ กะว่าต้องเสร็จกะหญิงสาวคนนี้ให้ได้ เธอเข้ามาถึงก็ถอดกางเกง แล้วก็นั่งฉี่ ตูดเธอเนียนมากครับผม ขาวมากด้วย ผมสาวควยใหญ่เลยครับ แล้วก็ไปสะดุดตาตรงหน้าอกเธอครับ เหมือนกับว่าใส่ยกทรงหลวมๆ มันทำให้ผมเห็นเต้านมกับหัวนม แบบเห็นได้ชัดเลยครับ แล้วก็มีรอยสักตรงนมอีกต่างหาก แถมข้างหลังเธอยังสักตรงเอวอีก ผมงี้ใจสะท้านเลย สาวควยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
จนน้ำพุ่งออกมามากมายเลยครับ

ผมก็ยังคงจ้องมองเธออยู่ เธอเหมือนจะอ้วกครับผมยังคงดูต่อไป สักพักเธอก็เหมือนลมตีขึ้นมาจากท้อง ทำให้เธอต้องเอามือยันพื้นไว้(เหมือนท่าหมาแต่เอามือยันไว้ข้างเดียว) มันทำให้ผมเห็นร่องสวาทของเธอครับ ร่องของเธอมีขนไม่มากนักแต่แคมของเธอคล้ำๆ ประมานว่าคงจะผ่านศึกมาเยอะ แล้วสักพักผมก็สังเกตุเห็นมีน้ำขุ่นๆ อยู่เล็กน้อยที่ร่องหีของเธอ ผมเดาว่าเธอเพิ่งน่าจะโดนมอมเหล้าแล้วโดนเย็ดมาแน่นอนเลย เธออยู่ท่านั้นประมาน 10-20 วินาที แล้วเธอก็หยิบขันน้ำมาราดร่องหีเธอ แล้วก็ไส่กางเกงเดินออกไป ผมก็รีบจัดแจงตัวเองแล้วก็เปิดประตู เดินออกไปเหมือนกัน ผมทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในห้องน้ำหญิงเลย ผมรู้สึกดีมากครับและไม่รู้สึกเสียดายเวลาที่ได้อยู่ในห้องน้ำหญิงของปั้มนี้เลย ไว้คราวหน้าผมจะมาเขียนให้อ่านกันอีกนะครับ!!!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว โดนเย็ดทีเดียวสองรู ได้ผู้ชายขี้เงี่ยนมาเย็ดตั้งสองคน ต้องจัดแบบพิสดาร แตกในพร้อมกัน การนัดเย็ดเป็นเรื่องปกติ ของผู้หญิงที่ชอบเรื่องเสียวอย่างฉันอยู่แล้ว เพราะว่าอายุยังไม่ได้มากพอที่จะลงหลักปักฐานกับใคร นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะใช้ร่างกายทั้งหมดได้อย่างเต็มที่ มันเลยไม่ใช่เรื่องยาก กับผู้ชายที่อยากจะเย็ดฉัน เพราะว่าฉันไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ว่าจะโดนเปิดบริสุทธิ์กับใคร คนเรามันต้องมีประสบการณ์ ดังนั้น ฉันเลยระเริงอยู่ในโลกแห่งการนัดเย็ด จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันนั้นได้เจอกับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ที่ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า โลกใบนี้มันยังกว้างขวางมากนัก ยังมีส่วนที่ฉันไม่รู้จักอีกมากมาย ฉันนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนที่เขาจะบอกว่า วันนี้เขาอยู่กับเพื่อน แล้วเพื่อนเองก็อยากที่จะลองด้วย เลยถามฉันว่าอยากจะลองแบบสวิงไหม เพราะว่าเขาเองก็ไม่เคย อยากจะลองเหมือนกัน แรกๆ ตอนที่เขาถาม…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เสมอๆ ที่ข้างห้องของผม…มันเป็นห้องของพี่สาวผมเอง ผมกับเธออยู่ในบ้านเดี่ยวหลังเดียวกัน ที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอย่างถาวรด้วยเรื่องงานต่างๆ แต่ทันทีที่เรามาเรียนใกล้ๆ มันเลยกลายเป็นห้องพักของเราไปโดยปริยาย และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้น ถึงขนาดที่ว่าบ่อยครั้ง เธอจะพาแฟนของเธอมาด้วย มานอน มากินข้าว ซึ่งผมเองก็รู้จักและสนิทกับแฟนพี่สาวอย่างมากเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไมได้เลยคือ พวกเขาเย็ดกันบ่อยไป…บ่อยจนไม่ได้รู้สึกเกรงใจคนโสดอย่างผมเลยก็ว่าได้ มันโหดร้ายเกิดไปสำหรับคนอย่างผมจริงๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ด้วยความที่ห้องเรามันติดกัน ระเบียงก็เชื่อกัน ผมก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น เพราะว่าเขาคนนี้พี่สาวของผมคบนานที่สุด คือ 8 เดือน คนอื่นๆ ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเสียงครางมันแว่วมา…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว ลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู…

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน จะเปลี่ยนผู้ชายแค่ไหนก็ได้ และไม่ว่าใครจะเข้ามา ถ้าหากหน้าตาอย่างน้อยพอไปวัดไปวาได้ เธอเองก็พร้อมที่จะน้อมรับคนๆ นั้นเข้ามาร่วมเตียงกับเธอแล้ว แต่ในคืนนั้น เธอได้เจอกับผู้ชายที่หล่อมากๆ คนหนึ่ง นามสมมติว่า ”เอ”…

เรื่องเสียว อีก้อย ”หีมึงดีเหมือนปากมึงจริงๆ” คงมีผู้หญิงคนนี้ที่ทำให้ผมเรียก”อี”นำหน้าอย่าง เต็มปากเต็มคำ อีก้อยเป็นเลขาหน้าห้องรองผู้จัดการใหญ่ที่ผมทำงานอยู่ มีนิสัยเสีย ที่เห็นตั้งแต่เข้างานมาใหม่ๆ หลอกใช้ผู้ชายคนนี้ คนโน้น และนิสัยที่แม้แต่ผู้หญิงทุกคนต้องเอือมคือฟ้องนาย ขายเพื่อน ถึงกับมีคนขอลาออกเพราะนังก้อย หลังจากที่แต่งงานและมีลูกก็นึกว่านิสัยนี้จะหายก็กลับมาเหมือนเดิม อาจจะน้อยไปหน่อยเพราะไม่ได้เป็นสาวแบบเมื่อก่อน ส่วนผมเองก็ไม่ค่อยถูกชะตากันนัก เคยถูกอีก้อยแกล้งหลายครั้งเวลาเจ้านายผมให้เอาเอกสารไปส่งให้เจ้านายมัน มันคุยเหมือนเรากะมันห่างกันคนละชั้น ยิ่งมารู้ว่าพี่ที่เค้าลาออกไปเพราะมัน แกป่วยตายแล้วยิ่งเจ็บใจ คิดอยากจะแก้เผ็ดให้หายเจ็บใจแล้ววันนั้นก็มาถึงโดยไม่ตั้งใจ วันนั้นมีธุระต้องขึ้นไปยืมกล้องดิจิตอลบนตึกที่อีก้อยทำงานอยู่เวลาก็ใกล้ เที่ยง คนบนตึกก็มีไม่กี่คน เผอิญตอนจะกลับไม่รอลิฟท์เดินลงบันไดเพราะไม่กี่ชั้น ผ่านชั้นที่นังก้อยมันอยู่ พอดีเห็นอีก้อยมันเดินเขาห้องน้ำหญิง ผมดูแล้วไม่มีใครบนชั้นนั้นเพราะคงออกไปพักกินข้าวกันหมด ก็เลยค่อยเดินตามมันเข้าไป ห้องน้ำด้านในหลายห้องติดกันมันเข้าไปห้องด้านในสุด…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว ไม่ทำอะไรก็นัดกับมาเย็ด เรื่องเสียวของฉันกับพี่ก้องนั้นเกิดขึ้นครั้งเดียวเพราะความเมา แต่ว่าหลังจากนั้นมันคือความตั้งใจล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันดันติดใจความอลังการงานสร้างของควยพี่เขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอก ว่าพี่เขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แต่คนเรามันพลาดกันได้ แต่ฉันอาจจะพลาดบ่อยๆ เท่านั้นเองแหละค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันอยู่หมู่บ้านเดียวกับพี่เขา อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ไม่มีอะไรเลย ที่สำคัญก็กลายเป็นว่าฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ก้อง และพี่น้ำมนต์ สองสามีภรรยาคู่นี้ที่เอ็นดูฉัน ฉันเองซาบซึ้งมากๆ อยากจะตอบแทบ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง สุดท้าย ในคืนนั้น พี่เขาก็มาหา แล้วชวนดื่ม เพราะว่าเหงา เมียกลับบ้านต่างจังหวัด เลยทำให้ฉันเองยอมที่จะช่วยเขา แต่ไปๆ มาๆ เหมือนเขาเริ่มมาคลอเคลียกับฉัน…