แอบเสียวทหารเย็ดเด็ก

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881 64fd9d297ef3c

เรื่องเสียว แอบเสียวทหารเย็ดเด็ก

หนูมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง มันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน หนูอยู่ราชบุรีค่ะ ติดกับชายแดนพม่า เรื่องเกิดขึ้นเพราะความโชคดีของหนูมากกว่า หนูจะเล่าให้ฟัง หนูเดินออกไปหากล้วยไม้ ก็เป็นป่าติดกับชายแดน ขณะเดิน ๆ อยู่ก็เห็นทหารคนหนึ่งกำลังเข้าจับชาวพม่าอยู่ เป็นผู้ชาย หนึ่งคนประมาณวัยรุ่น กับเด็กสาวอีกคนอายุ 11 ขวบได้ หนูว่าคงเป็นพวกพม่าหลบหนีเข้าเมืองแน่เลย ทหารเอาปืนขู่ พม่า 2 คนนั้น แล้วก็เค้าพูดอะไรกันก็ไม่รู้ทำมือทำไม้กันใหญ่เลย สักพักก็เห็นชายวัยรุ่นนั้น วิ่งกลับเข้าพม่า เหลือแต่เด็กนั้นกับทหาร เด็กนั้นหน้าตามอมแมม แต่ว่าผิวขาว น่ารักดี ดูท่าทางเด็กนั้นกลัวทหารนั้นมาก แล้วทหารนั้นก็นั่งลงเหมือนจะคอยเด็กหนุ่มคนนั้นอยู่ ทหารนั้นมอง ๆ เด็กนั้น แล้วดึงเด็กนั้นเข้ามานั่งใกล้ ๆ แล้วก็หอมแก้มเด็กนั้น

ตอนนั้นหนูกำลังจะออกไปจากที่นั้นพอดี พอเห็นอย่างนั้นหนูก็รีบหาที่แอบอย่างดีเลย คิดว่าทหารคงข่มขืนเด็กนั้นแน่ หนูใจเต้นแรง ตอนนั้นเด็กคนนั้นขัดขืน ทหารก็เอาปืนมาจ่อ เด็กนั้นกลัวตัวสั่น งกงก จากนั้นทหารก็จับคางเด็กนั้นมาจูบปากเด็กนั้น จนเด็กนั้นปากแดงเลย แล้วทหารก็ยืนขึ้นรูดซิบ ดึงควยออกมา หนูตื่นต้นมาก ควยใหญ่สีดำมืดเลย เด็กนั้นเห็นแล้ว งง ๆ ทหารให้เด็กนั้นเอามือมาจับควย แล้วก็ดูดด้วย เห็นเด็กนั้นทำเหมือน ควยจะเหม็น ๆ เค็ม ๆ ทหารนั้นให้เด็กคนนั้นดูด แป๊บเดียวก็กระตุก สั่นไปหมด แล้วก็พ่นน้ำเมือกใส่หน้าเด็กนั้นเต็มเลย ขาว ๆ ข้น ๆ ตอนนั้นหนูดูแล้วมันอยากจริง ๆ หนูก็ล้วงของหนูไปด้วย ตอนนั้นทหารนั้นยังเอาควยถูที่หน้าเด็กนั้นอยู่ ถู ๆ แล้วก็ให้เด็กนั้นดูดอีก จากนั้น ก็จับเด็กนั้นถอดเสื้อผ้าออกหมด ตอนนั้นทั้งทหารและก็เด็กนั้นยืนอยู่

หนูเทียบกันแล้ว ”ควยของทหารนั้นจะยาวกว่าความหนาของตัวเด็กนั้นอีก” หนูคิดแล้วสงสารเด็กนั้นจัง แต่ใจหนึ่งก็อยากดู จากนั้นทหารก็ให้เด็กยื่นถ่างขาออก แล้วทหารนั้นก็ก้มลงไปเลียหีให้เด็กนั้นอย่างไม่น่าเชื่อ เด็กนั้นถึงกับยืนส่ายไปมา แล้วทหารนั้นก็จับเด็กนั้นนอนลง แล้วจับขาถ่างออก แล้วก็ดูดเลียอีก แต่ว่าทหารนั้นนอนข้างล่าง แล้วให้เด็กนั้นนอนบน กลับหัวกลับหางกัน ทหารให้เด็กนั้นดูดควยให้ แล้วทหารก็เลียหีให้เด็กนั้น หนูดูแล้วเสียวน้ำเงื่ยนเต็มหีเลย ทหารเลียเสียงดังมาก เด็กนั้นร้องครางออกมาด้วย แต่ว่ายังคงดูดควยให้ทหารนั้นอยู่ บางครั้งก็คายท่อนควยออกมาร้องครางเสียงดังเลย หนูได้ยินแล้วมันสยิวเหลือเกิน

ทหารนั้นเลียให้เด็กนั้นสัก 10 นาทีได้ เด็กนั้นครางจนแทบไม่มีเสียงร้องเลย จากนั้นทหารนั้นก็ให้เด็กสาวนั้น นั่งยอง ๆ บนหน้าท้องและให้หันหน้าไปยังหน้าทหารนั้นด้วย ซึ่งก็หันมาทางที่หนูแอบอยู่พอดี หนูเห็นหีเด็ก ๆ ชมพูอมแดงอย่างชัดเจนเลย แล้วทหารนั้นก็ยกสะโพกเด็กนั้นลอยขึ้นอยู่บนท่อนควยพอดี จากนั้นทหารนั้นก็ค่อย ๆ หย่อนสโพกเด็กนั้นลงมา ปากหอยลงมาพอดีกับหัวควยพอดี เด็กนั้นก้มลงมองใหญ่เลย ทหารนั้นก็จ้องมองเหมือนกัน หนูเองก็เช่นกัน แล้วทหารนั้นก็จับสโพกเด็กนั้นวน ๆ คลึงเป็นวงกลม เด็กนั้นถึงกับครางและก็แอ่นหน้าอกเลย จากนั้นทหารนั้นก็จับเอวเด็กนั้นกดลงมานิดหนึ่งเด็กนั้น สะดุ้งหลุดเลย

ทหารนั้นก็เอาปืนมาขู่ แล้วทหารก็ให้เด็กนั้นค่อย ๆ หย่อนสะโพกลงไป โดยที่ยังเอาปืนขู่เด็กนั้นอยู่ หนูเห็นภาพเด็กนั้นแล้วสงสารและก็มีอารมร์มากด้วย เด็กนั้นตัวสั่น ค่อย ๆ แหย่ หีลงไปกินแท่งควยอันใหญ่มาก ๆ แหน่ลงไปนิดหนึ่งก็สะดุ้ง ตาเหลือก หน้าท้องแขม่ว แต่ก็กลัวตาย ยังค่อย ๆ แหย่ลงไปเรื่อย ๆ น้ำตาใหลอาบแก้มเลย ดูท่าทางเด็กคงเจ็บมากเลย ทหารนั้นจ้องแต่ที่หีเด็ก ครางอือ อา อยู่ เด็กคงเจ็บทนไม่ไหว เลยเอามือไปเกาะหน้าอกทหารนั้น หน้าท้องเด็กนั้นแขม่วถี่มากเลย กัดฟัน น้ำตาไหล แหงนมองฟ้า หนูเห็นเด็กนั้นอ้าปากหายใจ เด็กนั้นกดลงมาได้ครึ่งหนึ่ง ทหารก็เอาปืนออกไป แล้วทหารก็ลุกขึ้นนั่งโดยที่ควยยังปักในหีเด็กนั้นอยู่อีก แล้วทหารก็กอดเด็กนั้น จากนั้นก็กดเอวเด็กนั้น ลงไปจนสุด หน้าท้องติดกันเลย เด็กนั้นหอบและก็หายใจเหมือนใกล้ตาย หายใจเสียงดังมาก ตาเหลือก แหงนหน้ามองท้องฟ้า

ทหารนั้นยังไม่หยุดอีก จับเอวเด็กนั้น โยก ค่อย ๆ แล้วก็แรงขึ้น หนูเห็นเด็กนั้นดิ้น สักพักพอทหารนั้นโยกแรงขึ้น เร็วขึ้น เด็กนั้นคราง กอดทหารแน่นเลย ทหารโยก ๆ สักพักหนึ่ง เด็กนั้นก็กอดรัดแน่น ครางอะไรไม่รู้ออกมา หนูคิดว่าเด็กนั้นเสร็จแล้ว ทหารโยก เด็กนั้นเสร็จได้ 3 ครั้งได้ แล้วทหารนั้นโยกจับเอว โยกเร็วจี๋เลย เด็กนั้นครางเสียงดังมาก สักพักทหารคนนั้นก็รัดเด็กนั้นแน่นมากเลย แล้วก็ครางออกมา สักพักทหารก็นอนลง หนูเห็นเด็กนั้น ตัวแดงเป็นรอยกอดเลย เด็กคนนั้นนั่งก้มหน้าร้องให้ แล้วเอามือไปลูบที่หี สงสัยว่าคงจะเจ็บ แต่ว่าหียังคงมีควยปักอยู่สุด ๆ ทหารนอนมองเด็กนั้นอยู่ มอง ๆ ก็จับเด็กนั้นมามากอดแล้วพลิกตัวให้เด็กนั้นลงไปนอนข้างล้างแทน ทหารนอนบน แล้วจับเด็กนั้นถ่างขาออก จากนั้นทหารนั้น ก็ซอยสะโพกใส่เด็กนั้นแบบไม่ยั้งเลย เด็กนั้น คราง ดิ้น ร้อง ทั้งน้ำตา ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกันแน่

ทหารนั้นโยก เกือบครึ่งชั่วโมงได้ เด็กนั้นนอนไม่มีแรงคราง ไม่มีแรงดิ้น แต่ว่าหน้าท้องแขม่วอยู่ ตาลอย ๆ ไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นเสร็จไปไม่รู้กี่สิบครั้งได้ ทหารโยก ๆ แล้วก็เร่งความเร็วเต็มที่เด็กนั้นก็คราง เอามือขยำก่อหญ้า ตัวแอ่นไปมา ไม่รู้ว่าจะแอ่นอย่างไรดีแล้ว แล้วทหารนั้นก็ร้องเสียงดังเหมือนวัวถูกเชือด ส่วนเด็กนั้นดิ้นกระตุกไปมา 4 – 5ครั้งแล้วก็เงียบไป หลับไปเลย ทหารนอนทับเด็กนั้นอยู่แป๊บหนึ่ง แล้วก็ลุกขึ้น แต่งตัวเหมือนเดิม ส่วนเด็กนั้นก็นอน หลับไปเลย หายใจแผ่ว ๆ แล้วทหารคนนั้นก็เดินจากไป ปล่อยให้เด็กนั้นนอนอยู่อย่างนั้น หนูเองไม่ต้องพูดถึง เสร็จไป 4 ครั้งแล้ว เพราะทนเสียงครางโหยหวนของเด็กนั้นไม่ไหว

เป็นภาพที่บาดตาบอดใจ มีอารมณ์ร่วมมากด้วย หน้าขา ก้นหนูเปียกไปหมดเลย เปียกถึงกางเกงเลย พอทหารนั้นออกไปหายไปแล้ว หนูก็ลุกขึ้นไปดูเด็กนั้น เธอนอนถ่างขา หายใจแผ่ว ๆ เป็นรอยแดง ๆจ้ำ ๆ ตามตัวเต็มไปหมด ที่หีบวมเป่งเลย มีน้ำคาวจากควยของทหารนั้นด้วย น้ำขาวเมือก ๆ ใหลย้อยออกมาจากหีเด็กนั้น ปากหีสั่น และก็กระตุก ๆ อยู่ สงสัยโดนซะจนรับไม่ไหว ที่ปากหีก็ยังคงมีน้ำเมือก ๆ เต็มเลย หนูดู ๆ แล้วก็พอดีมีเสียงคนเดินมา สัก 2 – 3 คนได้ หนูคิดว่าเป็นเสียงของชายหนุ่มที่ ออกไปเมื่อกี้คงจะกลับมาแล้ว หนูก็เลยรีบหลบและก็กลับบ้านเลย เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ๆ ที่เกิดขึ้นกับหนู หนูอาจจะเล่าไม่เก่ง ตกหล่นอย่างไรอย่าว่าก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ขี่เหร่ แต่เอ็นอลังการ เมื่อประมาณต้นปี 62 ที่ผ่านมา ผมได้เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังหางานทำไม่ได้สักที จนผมเกิดอาการท้อแท้คิดว่าอย่างไรเสียคงจะหางานทำไม่ได้แน่นอน เพราะผมเองมีความรู้แค่ หางอึ่งเท่านั้น และเศรษฐกิจก็ยังเป็นแบบนี้ด้วย แต่ก็ยังดีนะครับที่ผมมีเพื่อนบ้านเดียวกับผมมาทำงานอยู่ก่อนแล้ว ผมเลยไม่ต้องเสียค่าเช่าห้องพัก ผมก็ได้ซุกหัวนอนอยู่กับเพื่อนคนนี้แหละครับบ้านที่เพื่อนผมพักนั้นเป็น บ้านไม่สองชั้น ผมและเพื่อนอยู่ชั้นที่สอง ทั้งหมดมีสามห้องครับ ห้องผมอยู่กลาง ข้างห้องด้านหนึ่งมีลุงจากอีสานอยู่ ส่วนอีกข้างหนึ่งยังว่างอยู่ และในวันหนึ่งผมได้กลับจากหางานทำ ก็เห็นเจ้าเพื่อนผม และผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งกำลังช่วยกันขนของอยู่ ผมเข้าไปถามก็เลยรู้ว่าสองผัวเมียย้ายเข้ามาอยู่ใหม่นั่นเอง ผมก็ช่วยเขาขนของจนเสร็จ พอขนของเสร็จฝ่ายผู้ชายก็ควักเงินให้ผมกับเพื่อน แต่เราสองคนไม่รับครับ บอกเขาว่าเป็นเพื่อนร่วมบ้านกันดีกว่า เขาก็เลยไปซื้อเบียร์มาให้…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ล่อเมียพ่อ  อันที่จริงคุณแม่คนนี้ไม่ได้เป็นแม่ที่แท้จริงของผมหรอกครับเป็นแม่เลี้ยง ของผม แต่ท่านได้เลี้ยงผมมาตั้งแต่ผมอายุ 8 ขวบ หลังจากคุณแม่ที่แท้จริงของผมได้เสียชีวิตและคุณพ่อได้มาแต่งงานใหม่กับคุณแม่เลี้ยงนั่นเอง แต่ว่าเราผูกพันกันมากท่านรักผมมาก และผมก็รักท่านมากเหมือนกัน ต่อมาเมื่อคุณพ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุนั้น ผมอายุเพียง 13 ปี แม้จะเติบโตพอที่จะเข้าใจถึงความสูญเสีย แต่เท่าที่จำได้ ผมไม่ได้เสียใจอะไรมากมายนัก ต่างกับคุณแม่ ที่ร้องไห้จนเป็นลมไปหลายครั้ง และแม้วันเวลาจะผ่านไปหลายปี ท่านก็มักจมอยู่ในภวังค์ ราวกับไม่อาจลืมเลือนวันเก่าๆ ของชีวิต แม้ว่าคุณพ่อจะเสียชีวิตไปแล้วแต่คุณแม่ก็ไม่ยอมทิ้งผมไว้ตามลำพังเหมือนแม่เลี้ยงทั่วไปยังส่งเสียผมได้เรียนต่อและรักผมเหมือนลูกท่านเหมือนเดิม ตอนคุณพ่อเสียชีวิตคุณแม่อายุเพียง 32 ปีเท่านั้น เมื่อประกอบกับรูปร่างหน้าตาระดับอดีตดาวมหาวิทยาลัย และตำแหน่งทางวิชาการนำหน้าชื่อ…

เรื่องเสียว คืนนั้นล่อกันผมแตกไป 6 ครั้ง ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอ โดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว…

เรื่องเสียว กูล่อแฟนมึง มึงก็ล่อแฟนกูละกัน ”เพื่อนซี๊” เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ อาจจะเก่าซักหน่อย เพราะเป็นเหตุการณ์ย้อนหลังไปราวสิบกว่าปีเห็นจะได้ แต่เป็นเรื่องที่ประทับใจ และก็สะใจผมอย่างไม่มีวันลืมเลย ลองอ่านกันดูนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกศาลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา…

เรื่องเสียว งานพิเศษ…อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ…

เรื่องเสียว ล่องแพเธค เจอสาวถูกใจ เลยจับเย็ดแตกในคาแพ ช่วงชีวิตหนึ่งผมพูดเลยว่าเคยถูกหลอกไปทำธุรกิจขายตรง ที่เป็นบริษัทปลอม หลังจากที่เสียเงินไปสองหมื่น มันก็ปิดตัวลง ผมได้เพียงความผิดหวังจากการทำธุรกิจนั้น แต่ที่ยังจำไม่ลืมเลยก็คือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนที่ได้ไปสัมมนากับพวกอัปไลน์ของผมนั่นเอง ทริปนั้นเป็นทริปเหมือนหลอกผมไปเปิดใจ ด้วยการที่พาผมไปล่องแพแบบฟรีๆ 2 วัน 1 คืน มันเป็นกิจกรรมที่ทั้งสนุกและน่าเบื่อไปพร้อมๆ กัน แต่สิ่งที่ทำให้ผมไม่เบื่อเลยคือมีสาวคนหนึ่งมาชวนผมคุย มันทำให้ผมนั้นเริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับเธอ ก่อนที่คืนนั้นด้วยความเงี่ยน ผมเลยอยากจะลองปัดแอปนัดเย็ดดู ปรากฏว่าปัดไปเจอเธอพอดี เราเลยพูดคุยกัน แล้วก็ดีลกัน ว่าไปหาที่เย็ดกันดีกว่า แต่เธอบอกว่าอยากไปแพเธค เพราะกลางคืนมีกิจกรรมเหมือนคอนเสิร์ตด้วย ผมเลยตกลงไปแพกับเธอ…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว สวิงแตกในจนท้อง หลังจากที่ผมคบกับแฟน และแอบเอาเพื่อนแฟนครั้งนั้นผ่านไป 3 ปี ตอนเดือน มี.ค. ปี 64 ที่ผ่านมา ผมกลับมาคบกับแฟนเก่า ซึ่งเธอทำงานคนล่ะอำเภอ เราเจอกันเดือนละครั้ง และเหตุการณ์ที่ทำให้ผมสับสนมากก็คือแฟนบอกว่าท้อง ผมก็ตกใจมากก็เลยลองคุยกันเรื่องที่มีอะไรกันวันไหนล่าสุด เธอก็สะอื้น ว่าผมต้องช่วยเธอเรื่องแต่งงานเร็วๆ นี้ ผมจึงรับปากว่าจะช่วย ผมเลยให้เธอเล่าความจริง ให้ฟังทั้งหมด เธอเริ่มจาก เธอนัดคู่สวิง คู่หนึ่ง ในวันที่เธอมาหาผมที่ต่างจังหวัด แต่ผมกลับต้องไปประชุมกระทันหัน ผมจึงบอกใหเธอกลับบ้านไปคืนนั้น เธอก็บอกว่าได้ จะกลับ…