แอบเสียวกับเจ้านายในห้องทำงาน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b983e0b899e0b8abe0b989 64fbf4b109d75

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเจ้านายในห้องทำงาน

สวัสดีค่ะหนูชื่อพลอยนะคะ อายุ 22 ปี ต้นตอของเรื่องนี้เริ่มจากการที่หนูยื่นใบสมัครงานในบริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งเลขาส่วนตัวของประทานบริษัท เขาชื่อคุณภาณุค่ะ อายุราวๆ สามสิบปลาย ถึงแม้ว่าใกล้เข้าเลขสี่ แต่คุณภาณุคนนี้ยังดูดีเหมือนหนุ่มๆ เอาตรงๆ คือหนูแอบกรี๊ดเขาอยู่บ่อยๆ ด้วยความสูง ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อ ออกแนวตี๋ๆ ฟีลเหมือนโอป้าลุคแดดดี๊หน่อยๆ

นั่นแหละค่ะ รอบนั้นมีผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งอยู่ราวๆ สามถึงสี่คนแต่ทว่าหนูดันโชคดี ยื่นเรซูเม่ปุ๊บวันถัดมาก็มีอีเมลให้เริ่มงานทันที ช่างเหมาะเจาะเสียนี่กะไร

หนูตื่นเต้นมากในวันแรกของการทำงาน ตั้งใจเลือกเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผมให้เป๊ะและดูดีมากที่สุด นั่งหน้าห้องประทานบริษัททั้งที ต้องทำตัวสวยๆ เข้าไว้ เผื่อเจ้านายจะชายตามอง และแล้วเมื่อมาถึง หนูก็ตรงดิ่งไปยังโซนผู้บริหาร บรรยากาศแอบเงียบและดูขรึมจนกระทั่งได้ยินเสียงส้นรองเท้ากระทบพื้นอย่างชัดเจน

เมื่อสังเกตและอ่านป้ายว่านี่คือห้องคุณภาณุหนูก็ส่งสัญญาณจากปุ่มด้านหน้าห้องไปหาเขาทันที เมื่อประตูเปิดออก เราสบตากันชั่วครู่ หนูเดินมาตัวเปล่า ก้าวเท้าเข้าไปด้านใน ฝ่ายเจ้านายคนใหม่นั่งจ้องอยู่ราวกับว่ารอคอยมานาน “สวัสดีค่า” ยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อคุณเขาก็เชิญหนูให้นั่งลง “รู้มั้ยว่าเลขาที่นี่นอกจากมีความสามารถเรื่องงานแล้ว เรื่องอื่นก็ต้องได้ด้วย” ได้ยินแบบนั้นหนูถึงกับต้องเอียงคอสงสัย “เป็นมากกว่าเลขาอะ”

ขอบอกเลยว่าเข้าทาง “จะลองไหมล่ะคะ” หนูตอบกลับทันควันเพราะแอบกรี๊ดคุณเขามาแต่แรก ไม่นึกว่าจะง่ายดายอะไรขนาดนี้ ว่าจบคุณภาณุก็สไลด์เก้าอี้ตัวเองออกมาจากโต๊ะ และถอดสูทออกเหลือเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวบางเอาไว้ หนูผุดลุกจากเก้าอีปรี่เข้าหาคุณเขาก่อนหยุดยืนตรงหน้าและปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ด อยากจะบอกว่าแผงอกคุณเขาแน่นมาก หนูใช้มือลูบไล่จากหน้าท้องมายังหัวนม ใช้นิ้วชี้เขี่ยเบาๆ ท่าทางคุณภาณุเองพอใจไม่น้อย

หนูใช้นิ้วเกี่ยวยางรัดผมบนหัวตัวเองออกเพื่อปล่อยให้ผมยาวสยายดูเซ็กซี่ยั่วยวนยิ่งขึ้น หลังจากนั้นกระตุ้นอารมณ์เจ้านายคนใหม่ด้วยวิธีการกระซิบเสียงแผ่วข้างหู “จะรังเกียจไหมคะ ถ้าพลอยจะขอจูบ” ชายหนุ่มยักคิ้วแทนการกล่าวด้วยวาจา เมื่ออนุญาตแล้วก็ไม่รอช้าประกบจูบบนริมฝีปากพร้อมขบเม้มบดขยี้ตามใจต้องการ เราวุ่นกับการจูบอยู่ช่วงหนึ่ง คิดว่ามันสร้างความเงี่ยนให้คุณเขาได้พอตัว เนื่องจากจุดสำคัญด้านล่างเริ่มขยายใหญ่ดันกางเกงสแล็คจนดูตุง

หนูใช้มือลูบไปที่ส่วนนั้นของคุณเขาผ่านกางเกงขึ้นมายังเข็มขัด ปลดออกแล้วจึงแกะกระดุมรูดซิบและล้วงเข้าไปคว้าแท่งแข็งออกจากกางเกงใน มันโด่เด่สู้มือตามปกติ หนูว้าวกับขนาดที่แอบน่ากลัวไปนิด เอาตรงๆผู้หญิงไม่ได้ชอบของใหญ่ยาวสักเท่าไหร่ ใหญ่เกินก็เจ็บ ยาวเกินไปก็จุก แต่ถ้าหล่อมากก็พอให้อภัยได้

แน่นอนว่าผู้ชายทุกคนชื่นชอบการออรัลเซ็กส์ หนูจึงไม่พลาดที่จะจัดให้คุณภาณุได้เห็นลีลา เริ่มจากการรูดมือขึ้นลงและใช้นิ้วโป้งบดบี้เบาๆ ที่ปลายหัวตรงรู ตามด้วยแตะลิ้นอุ่นๆ ตวัดขึ้นลงพร้อมๆ กับมือที่ยังขยับเขย่าดุ้นใหญ่ยาวเอาไว้ หนูพยายามอมให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ รูดริมฝีปากนุ่มๆ เพื่อความฟินสุดขีดของเขา เจ้านายร้องซี๊ด ทำหน้าได้อารมณ์สุดขีด ชวนหนูเงี่ยนจนรู้สึกว่าช่วงล่างเปียกไปหมด

“อยากสอดใส่หรือเปล่าคะ หรือว่าจะเสร็จคาปากดี” หนูหยุดภารกิจเพื่อสอบถามความต้องการของเขา และได้คำตอบว่าอยากลองสอดใส่ดู “สวมถุงยางให้ผมด้วย อยู่ในลิ้นชักด้านขวาชั้นล่างสุด” เจ้านายอธิบายละเอียด หนูรีบเอี้ยวตัวไปค้นหาตามคำบอกและหยิบรุ่นที่บางที่สุดเพื่ออรรถรสความไกล้ชิด จากนั้นจัดการสวมใส่ให้เสร็จสรรพ

“ขึ้นเลย ผมรอดูอยู่” ได้ยินดังนั้นหนูจึงลึกขึ้นยืนล้วงมือเข้าไปในกระโปรงพลีทและถอดกางเกงชั้นในออก ปลดกระดุมเสื้อเล็กน้อยเผยให้เห็นร่องอกนิดหน่อยก่อนขึ้นคร่อมคุณเขาบนเก้าอี้ในเวลาต่อมา หนูจับแท่งยาวเอาไว้เพื่อดันเข้ารูของตัวเอง เตรียมใจยอมรับความจุกเอาไว้แล้ว เพื่ออนาคตที่ดีจุกยังไงก็คุ้ม อย่างที่บอกว่าควยของเขาใหญ่พอสมควรจึงค่อนข้างแน่น คับ สอดใส่ยาก ปรับขนาดสักพักก็พอได้

หนูเริ่มโยกโดยใช้แขนสองข้างโอบคอคนตรงหน้าเอาไว้ประสานมือที่ท้ายทอย ค่อยๆ ขับเคลื่อนจังหวะขึ้นลง “เจ็บหรอ ทำไมทำหน้าแบบนั้น” เจ้านายถามเมื่อเห็นว่าสีหน้าหนูเริ่มไม่สู้ดี หนูพยักหน้าหงึกๆ คุณเขาเลยช่วยกระตุ้นให้โดยการช่วยจูบและโอบเอวเอวไว้เลื่อนมือเข้าไปในเสื้อเขี่ยหัวนม สักพักก็รู้สึกว่าร่างกายหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะขึ้นทำให้หนูโยกได้ง่ายกว่าเดิมและเจ็บน้อยลง

เมื่อปล่อยให้หนูทำเองพักใหญ่ เราสองคนก็เปลี่ยนท่าโดยการที่หนูคว่ำหน้าใช้ลำตัวพาดโต๊ะทำงานเอาไว้ คุณภานุเป็นฝ่ายควบคุมจังหวะเองสอดใสความแข็งแกร่งเข้ามาในหีจากด้านท้าย ครั้งนี้รู้สึกได้ว่าเสียวกว่าเก่าอาจเป็นเพราะสามารถปรับสภาพให้เข้ากับขนาดได้ หรือความสามารถของคุณเขาดี ความซาบซ่านเริ่มก่อตัวขึ้นกลายเป็นจังหวะเร่าร้อนอันแสนซู่ซ่า ได้ยินเสียงครางในลำคอของผู้ชายยิ่งรู้สึกเสียวไปทั้งตัว ในห้องกว้างมีแค่เสียงของเราสองคนเท่านั้นแม้อยู่บริษัทแต่เป็นส่วนตัวมาก

เราง่วนกันอยู่ราวๆ เกือบชั่วโมงกิจกรรมทั้งหมดก็จบลงเพราะคุณเขาเสร็จภารกิจ นอกจากนั้นยังใจดีใช้นิ้วบดคลึงเบาๆ ที่จุดเสียวของหนูให้จนสำเร็จความใคร่ตามไปด้วย ครั้งอาจไม่น่าพอใจสำหรับเขาสักเท่าไหร่นัก เราเลยใช้เวลาว่างงานแก้ตัวอยู่บ่อยครั้ง และทำเรื่องอย่างว่ามาเรื่อยๆ จนกลายเป็นความสำพันธ์ที่แซ่บเกินบรรยาย และทั้งหมดคือเรื่องราวที่หนูอยากจะนำมาแชร์ให้ทุกคนได้ฟังค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับผมสิครับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ผมมีความลับของดาวบริษัทคนหนึ่งอยู่ในกำมือ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผมดันรู้เขาโดยบังเอิญ แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าเกิดว่ามันหลุดออกไป เธอจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึงแน่นอน เพราะว่าผมนั้นเป็นยามของบริษัทนี้ และเป็นหัวหน้าส่วนควบคุมความปลอดภัยทุก ๆ อย่าง…มันเลยทำให้ผมได้บันทึกภาพวีดีโอที่เธอแอบไปเย็ดกันบนดาดฟ้าของบริษัท ซึ่งตรงนั้นโดยปกติแล้วมันจะไม่มีกล้องวงจรปิดใด ๆ หรอกครับ แต่ผมต้องไปทดสอบกล้องพอดีเลยไปติด โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปแจ้งใคร แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าดาวบริษัทที่ใคร ๆ ก็มองว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู จะขึ้นไปเย็ดกับผู้ชายแบบนั้น แบบนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อยแล้วละครับ ชอบ OUT DOOR ขนาดนั้น…น่าจะร่านควยน่าดูเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ผมเห็นว่าเธอนั้นได้ทำงานอยู่ตอนเย็น ๆ…

เรื่องเสียว ได้ฟัน..พี่สาวของเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว ขอเล่าประสบการณ์จริงของตัวเองบ้าง ผมชื่อโช อายุ 16 ปีวันเปิดเทอมวันแรกเป็นวันเริ่มต้น ม.4 ของผม ผมก็ไปโรงเรียนตามปกติความรู้สึกเบื่อๆ เพราะผมเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดแห่งนี้มาตั้งแต่ ม.1 แล้ว มันเป็นโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดแห่ง 1 แต่ผมไม่ขอเอ่ยชื่อ มีเพื่อนใหม่มาจากต่างจังหวัด ต่างอำเภอย้ายมาเรียนเยอะมาก ทั้ง ญ และ ช พอช่วงเข้าแถวเคารพธงชาติ ผมได้เจอเพื่อนใหม่เป็นนัก เทคอนโด ถิ่นเดิมของเขาเป็นคน เพชรบูรณ์ แต่ย้ายมาปักหลักใช้ชีวิตใหม่ที่นี่…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว เสียวสะท้าน แม่ม่ายสาวร้อนสวาท ผมชื่อ “เดช” เป็นคนต่างจังหวัด แต่ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปีแล้ว ผมทำงานก่อสร้างเป็นช่างทาสี ได้ค่าแรงวันละสองร้อยกว่าบาท ก็นับว่าดีแล้ว ดีกว่าทำงานที่บ้านนอกมาก ผมมาทำงานที่นี่ทำให้ผมรู้จักกับแม่ม่ายเสน่ห์แรงคนหนึ่ง เธอชื่อ “พี่แต๋ว” อายุมากกว่าผม 9 ปี ทำงานเป็นกรรมกรอยู่ที่เดียวกับผม พี่แต๋วอยู่กับน้องสาวชื่อ “อ้อม” อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี หน้าตาสวยดีทั้งพี่ทั้งน้องเลยทั้งสองเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน มาทำงานในกรุงเทพฯ นานหลายปีแล้วเหมือนกัน ทั้งสองคนพี่น้องสนิทสนมกับผมมาก เพราะเธอทำงานที่เดียวกับผมคอยช่วยงานให้ผม เรียกว่าเป็นลูกน้องผมนั่นเอง…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้ หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย…

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…