แอบเสียวกับพ่อของเพื่อน ”หนูชอบรสสวาทผู้ชายรุ่นพ่อ”

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fc929f3dbe6

เรื่องเสียว แอบเสียวกับพ่อของเพื่อน ”หนูชอบรสสวาทผู้ชายรุ่นพ่อ”

บิวที่เคยเล่าประสบการณ์ถูกเปิดบริสุทธิโดยเพื่อนพ่อที่ขอเอาบิวในคืนที่พ่อเมาหลับไปอะค่ะ จากรสชาดความสุขที่อาเพื่อนพ่อสอนให้หนูรู้จักครั้งนั้น มันทำให้อารมรณ์เซ็กส์ของบิวกระเจิดกระเจิงมากมาย มองหาแต่คนสูงอายุกว่า ที่บิวคิดว่าสะอาด และปลอดภัยสำหรับบิว นานพอสมควรกว่าบิวจะหาได้ คนๆนั้นก็คือ พ่อของเพื่อนบิวเอง เพื่อนบิวชื่อ แวว ค่ะ พ่อชื่อ พ่อนัท พ่อเป็นคนวัยประมาณ 45 หน้าตาดี รูปร่างไม่อ้วนไม่ผอม ยิ้มง่ายใจดี และมีอารมณ์ขัน เวลาบิวไปบ้าน แวว จะคุยกับพ่อแววอย่างสนิทสนมค๊ะ ส่วนแม่บิวเป็นคนเฉยๆ แถมดูอารมร์จะไม่สงบนัก เห็นบ่นปวดหัวบ่อยมาก แววชวนบิวไปนอนด้วยบ่อยมาก พ่อบิวก็ไม่ว่าไร เมาลูกเดียว และระยะหลังๆ อาผู้ชายคนแรกที่เปิดบริสุทธบิวก็หายไปจากวงเหล้าพ่อ บิวเลยมานอนกับแววบ่อยครั้ง พ่อนัทก็เป็นคนกินเหล้าเหมือนกัน แต่กินแล้วสนุกไม่เอะอะไม่โวยวาย ส่วนแม่แววหลับแต่หัวคำประจำ แววเองก็เป็นคนนอนแล้วหลับสนิทเป็นตาย เขย่าตัวยังไม่รู้สึกเลย บิวจึงมีโอกาศอยู่ตามลำพังกับพ่อนักบ่อยมาก รวมถึงคืนวันส่งท้ายปีเก่าที่ผ่านมา คืนนั้นบิวบอกตรงๆ บิวมีอารมณ์กับพ่อนัทมาก พ่อใส่กางเกงกีฬาขาสั้น เสื่อยืดคอกลมแขนกุด ส่วนบิวก็ใส่กางเกงขาสั้นมากสีขาว รัดตูดรัดก้ม และที่เป้ากางเกง รัดจนเห็นรูปก้อนเนื้อปิ๊บิว บิวใส่เสื้อยืดเอวลอยเปิดเป็นสะดืออะคะ พ่อนัทแอบมองตั้งแต่หัวคำ บิวรู้ บิวก็ทำเป็นเฉยๆ
บิวคอยเอากระติดไปเติมน้ำแข็งบ้างไปเปิดเบียรมาให้พ่อนัทบ้าง ทุกครั้งที่บิวเสริฟบิวจะเข้ามาใกล้ๆตัวพ่อนัท จงใจให้พ่อได้กลิ่มตัวของบิวเชื่อวาพ่อนัทต้องชอบกลิ่นตัวและมีอารมณ์กับเด็กสาวแน่นๆ พ่อมองบิวมากขึ้น มีครั้งหนึ่ง บิวเปิดเบียรแล้วเอาไปให้ยืนชิดแขนพ่อนัท จงใจเอาปิ๊โดนแขนพ่อ พ่อชงัก หันมามองหน้าบิว แล้วมองไปรอบๆเหมือนจะสำรวจว่ามีใครอยู่ใกล้ๆหรือไม่ เมื่อแน่นใจว่าไม่มีแล้ว พ่อนัทโอบก้นบิวดึงกระชับให้ปิ๊บิวแบบตัวพ่อมากขึ้น บิวสั่นไปหมดพ่อนัทเองกะสั้น เราต่างคนต่างไม่พูดอะไร ได้แต่มองไปทั้วๆ ช่วยกันมองว่ามีใครเห็นฯหม
พ่อนัทค่อยๆเอามือสัมผัสปิ๊บิวเบาๆ บิวเสียวปิ๊ที่สุดเลยค๊ะ พ่อนัทขยำปิ๊บิวแรงขึ้น บิวเสียวจนแอ่นหีรับมือพ่อตลอดเวลา พ่อนัดบอกให้บิวนั่งตักพ่อ บิวลงนั้งทับตักพ่อ บิวรู้สึกได้ว่าควยพ่อนัทแข็งมากขณะสัมผัสตูดบิว พ่อนัดไซรซอกคอบิว หอมแก้ม เอามือลูกไล้หีบิว ก่อนเอามือขยำนมบิว เลิกเสื้อยืดบิวขยำนมของบิวโดยสอดมือเข้าไปใต้เสื้อยกทรง ทั้งพ่อและบิว เงี่ยนกันสุดๆ พ่อนัทกะซิบกับบิวว่า ลูกบิว สงสารพ่อนะ พ่อเงี่ยนลูกเหลือเกิน ขอพ่อเย็ดหีลูกได้ไหม ได้จ๊าพ่อ พ่อก็ทำจนบิวนำเยิ้มไปหมดแล้ว แต่บิวกลัวแม่กับแววตืนมาเห็น
พ่อบอกว่าไม่ต้องกลัวสองคนนอนตื่นยากเหมือนกันทั้งแม่ทั้งลูก อีกอย่าเราจะสนุกมากขึ้นถ้าแอบเย็ดกันแบบลักลอบ บิวกับพ่อนัดแลกดูดปากกันอย่างมีความสุข บิวเลือนตัวลงไปใต้โต๊ะกินเห้ลา เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงกีฬาพ่อ ควักควยพ่อมาดูดด้วยความเสียวกระสัน พ่อนัทเสียวควยทำท่าน้ำจะพุ่งออกมาก พ่อจับหัวบิวลูบไล้ขณะปากบิวรูดควยพ่อนัท พ่อนัดจับบิวขึ้นนั้งบนโต๊ะ หันซ้ายแลขวาสำรวจอีกครั้ง ก่อนจะถึงกางเกงขาสั้นบิวลงมาแล้วรูดออกไปจากขาบิวพร้อม กกน พ่อนัทใช้ลิ้มเลียแคมหีบิวอย่างเมามัน ก่อนจะแหวก จิมิ ของบิว เลียแคมให้หนู
บิวเสียวกับลิ้นพ่อจนตูดลอยจากโต๊ะ พ่อนัทขึ้นโต๊ะ คล่อมหีบิวดึงกางเกงออก ค่อยๆเอาควยพ่ออัดยัดลงไปในหีเด็กช้าๆ เบาๆ และเริ่มแรงขึ้นๆๆ บิวแอ่นหีรับควยพ่อนัดอย่างรู้สึกสนุก คืนส่งท้ายปีพ่อของเพื่อนบิวขอเย็ดหนูถึง 2ครัง ฉำหีไปทั้งสองครั้งเลยค๊ะ บิวคิดถูกจริงๆที่เอากับผู้ชายแบบพ่อนัทและอาดี๊ ผู้ชายคนแรกของบิว บิวชอบรสสวาทของผู้ชายวัยนี้ที่สุดเลย ทั้งนุ่มนวลและเผ็ดร้อนที่สุด..แต่บิวเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า ถ้าบิวจะลองเอากับผู้ชายที่เด็กกว่าเย็ด มันจะเป็นอย่าง ไร บิวอยากรู้ว่าเวลาผู้ชายเอาเด็กสาวๆ มันมีความสุขขนาดไหน ถ้ากลับกันบิวให้เด็กผู้ชายทีอ่อนกว่าบิวเย็ด มันจะรู้สึกแบบโดนผู้ใหญ่เย็ดไหม………..

Recommendations

เรื่องเสียว กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…”  ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงไปเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ…เรื่องนี้เกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง คือแฟนผมมาปรึกษากับผมว่า ตอนนี้หลานเธอคนโต ”ชื่ออ่อน” อายุ 13ย่าง14ปี กำลังใจแตก เพราะพ่อแม่มัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ ปล่อยให้อยู่กับตาและยาย ซึ่งตากับยายไม่ค่อยรักหลานคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงจะไปคอยเอาใจแต่หลานคนเล็กที่เป็นผู้ชายมากกว่า ชอบด่าว่าแรงๆ เป็นประจำ และชอบตี เด็กมันก็ทนไม่ได้ มีอยู่วันนึ่งไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ยอมกลับมาบ้าน จนพ่อแม่ออกตามหา ก็ไม่เจอจึงไปแจ้งตำรวจไว้ พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาบ้านตอนเช้า บอกกลับที่บ้านว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา ลองคิดดูซิครับ เด็กต่างจังหวัดนะ สมัยนี้เสียตัวไวจะตาย พอโตขึ้นมาหน่อยเดียว นมโต เมนส์มา…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ชายไฮโซควยใหญ่ กับอุปกรณ์เสียวของเขา ไฟในห้องสลัวราง โคมไฟที่หัวเตียงส่องแสงสีส้มเรื่อเพียงเบาบาง ราวกับทั้งห้องนั้นมีสายหมอกจาง ๆ พัดโชยอยู่ เตียงหลังใหญ่ที่เพียงปรายตามองก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้งของมันอยู่ที่กลางห้อง หัวเตียงยกสูงเป็นซี่เหล็ก พร้อมกับทั้งสองฝั่งของมัน มีกุญแจมือติดเอาไว้อยู่ ไม่รู้ว่าเธอหรือเขาที่จะต้องถูกมันพันธนาการระหว่างที่เรื่องเสียวในคืนนี้กำลังดำเนินไป กวินตราเดินเข้ามาในห้องด้วยความละล้าละลัง ทั้งประหม่า ทั้งตื่นเต้น แอร์ที่เย็นเยียบบาดผิวกายของเธอจนสั่นระริก สะดุ้งเล็กน้อยยามที่มือของอีกฝ่ายแตะลงบนไหล่บางของเธอแล้วขยับไล้เบา ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมาจูบเบา ๆ มืออีกข้างประคองเอวของเธอแล้วเดินตรงไปยังเตียง ในวินาทีที่เธอกำลังจะคิดว่าเขานั้นกำลังจะอ่อนโยนกับเธอเหลือเกิน แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอนั้นถูกเขาผลักลงไปบนเตียงอย่างแรง หญิงสาวพลิกตัวกลับขึ้นมาแล้วจ้องเขม็งไปยังชายหนุ่มที่กำลังยกยิ้ม ดวงตาจิ้งจอกคมกริบจ้องจดมาที่เธอ ริมฝีปากบางยกยิ้มมุมหนึ่งแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ ในขณะที่กำลังปลดเน็คไทของเขาแล้วเหวี่ยงทิ้ง ตามด้วยเชิ้ตสีหม่นที่ค่อย…

เรื่องเสียว เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด พรึบ !!!!! “ ตายล่ะ ไฟดับหรือนี่ ” ดิฉันบ่นพึมพัมกับตัวเอง ขณะกำลังไขประตูห้องคอนโดย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันทำงานกับบริษัทมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง หลังจากจบจาก มหาลัย มีชื่อแห่งหนึ่งเมื่อปีกลาย โดยคิดหลังจากจบแล้ว ดิฉันจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เงินเดือนสูง ๆ ตำแหน่งดี ๆ เพราะเช่นนั้น ดิฉันต้องพยายามมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและจริงจัง และวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านายชิ้นนึง ให้ทำให้เสร็จเพราะจะมีการประชุมตอนเช้ากับผู้ถือหุ้นชาวต่างประเทศ ดิฉันจึงเต็มใจทำงานชิ้นนี้ที่บริษัทตั้งแต่ตอนเย็น จนลืมมองเวลาไปจนกว่าล่วงเลยมาถึงเกือบ 4 ทุ่ม…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเงี่ยนแค่บอกพี่ พร้อมจะตอกหีแม้พี่จะเป็นชู้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ผมรู้ดีว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะว่าเราไม่ใช่แฟนกัน เรารู้จักกันผ่านที่ทำงานด้วยซ้ำ และเธอเองก็เป็นแฟนของหัวหน้าผม ที่เขาไว้ใจผมมากๆ ขนาดที่ว่าให้ไปรับไปส่งเมียของเขาทุกๆ วันในเวลาที่เขาทำงานหนัก โดยที่เขาไม่เคยระแคะระคายเลยว่าผมนั้นกำลังทำอะไร เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ มันเป็นผมเองที่เกินเลยไป เพราะว่าเมียของเขาชอบมาระบายให้ฟัง ว่าเขาไม่เคยใส่ใจเลย และไม่เคยจะเย็ดเลยด้วยซ้ำ เดือนๆ หนึ่งปล่อยให้เธอแห้งเฉาอยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอเงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ตอนที่เธอพูดนั้น เธอเอื้อมมือมาจับต้นขาของผมที่กำลังนั่งขับรถอยู่ “เธอชอบฉันบ้างไหม ?” เธอถาม สีหน้าของเธอไร้ซึ่งแววตาล้อเล่น มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ผมนั้นทำตัวไม่ถูกเหมือนกันในเวลานี้ เพราะว่าเอาตรงๆ บอกเลยว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์ เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่ กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ”เซ็กส์หมู่ ชุดใหญ่ของหนู”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ”มีนา” แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นคนฝั่งพม่าค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38 หน้าท้องหนูแบนเรียบ เพราะชอบเล่นกีฬาค่ะ พูดได้ว่า หนูเดินไปไหนมีแต่ผู้ชายมองหน้าอก กับตะโพกค่ะ หนูติดนิสัย คือชอบโชว์ และไม่แคร์สายตาใคร เวลาไปเดินห้างคนเดียว จะแต่งตัว…

เรื่องเสียว พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขที่สุดในชีวิต คือผม เคยมีประสบกามที่สนุกแต่ไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกะใครๆ จนเดี๋ยวนี้ยังลืมไม่ลงเลยครับ อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนใจอ่อนด้วยน่ะครับ ขี้สงสาร ลีลาแยะไปนิด อิอิ จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา และอยากทำอีก เลยเขียนมาเล่าให้น้องๆฟังกัน เผื่อมีคนชอบอยากให้ผมทำอย่างนี้บ้าง เมื่อหลายปีก่อนครับ ตอนนั้นอายุ26 (กำลังห้าวเลย) ผมจีบเด็กมหาลัยอยู่คนนึง(ที่พิษณุโลก-ผมอยู่สุโขทัย) เธออยู่ปี 1 อายุ 18 ปี ผมว่าเธอคงเป็นเด็กเรียนน่ะครับ ไม่งั้นคงสอบเข้ามหาลัยปิดของรัฐไม่ได้ คณะดีเสียด้วย เธอไม่ได้บอกแต่ผมดูๆ แล้วเธอน่าจะเป็นเด็กมีปัญหาน่ะครับ คือพ่อแม่แยกทางกัน พ่อเป็นทหารมีครอบครัวใหม่ ส่วนแม่ไปทำงานในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง…