แอบเล่นเสียวสาวใช้ สุดมันส์

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989 e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a1 64fc85348bafc

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวสาวใช้ สุดมันส์

วันที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับผม มันก็เกิดขึ้น ตอนนั้นผมอายุ 17 ปี ผมเป็นลูกชายคนเดียวของ นายทหารคนหนึ่ง มียศเป็นถึงนายพล แม่ผมเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนกัน ทำให้ผมเสียใจมากครับ จนเวลาผ่านไป 1 ปี กว่าๆ พ่อก็หาแม่ใหม่ให้กับผมครับ ผู้หญิงคนนั้นคือน้าสาวของผมเองครับ ชื่อ น้าบ๊วย เป็นน้องคนสุดท้อง ของแม่ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก”ดีเสียอีกครับ” พ่อจะได้ไม่ต้องไปได้เมียคนอื่น เพราะถ้าเป็นคนอื่นผมเองก็ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้างครับ แต่เสียอยู่อย่างหนึ่งครับ คือน้าบ๊วย น้าสาวผมทำงานบ้านไม่ค่อยเป็นเลย พ่อเลยต้องจ้างคนใช้มาอีกคน คนใช้ชื่อ “น้าเดือน” รุ่นราวคราวเดียวกับน้าบ๊วยเลยครับ คนใช้คนนี้ชอบแต่งตัวยั่วยวนเหลือเกินครับใส่กางเก่งก็สั้นใส่เสื้อคอก็กว้างเวลาก้มทีเห็นเนินอกขาวๆ อวบๆ เลยครับ ท่อนเนื้อผมก็แข็งปั๋งทุกที นึกถึงที่เคยดูวีดีโอ โป๊ๆ กับเพื่อนๆ เลยต้องใช้มือช่วยตัวเองจนถึงสุดยอดทุกทีไปครับ

แต่น้าเดือนเขาไม่ได้ยั่วยวนผมอย่างเดียว แต่เขากลับให้ท่าพ่อผมสิครับ ยิ่งเวลาที่พ่อกลับมาดึกๆ น่ะครับแล้วน้าบ๊วยก็เข้านอนแล้วด้วยน้าเดือนนี่จะมาคอยพ่อผมกลับมา แล้วชอบแต่งตัวโป๊ๆ ทุกทีพ่อก็เมากลับมาทุกทีเลยครับน้าเดือนก็จะเข้ามาดูแลพ่อ เช็ดเนื้อเช็ดตัว และบางครั้งก็ยังเกือบเข้าไปนอนในห้องพ่อผมเลยครับแต่ก็ไม่ทันผมสักครั้ง ผมจะลงมาขัดจังหวะทุกทีไปครับ แล้วความพยายามของน้าเดือนก็สำเร็จจนได้ วันนั้นผมไปเที่ยวกับเพื่อนกลับบ้านดึกไปหน่อยในบ้านยังไม่ปิดไฟ แล้วห้องของน้าเดือนก็ยังไม่ปิดไฟอีกด้วยครับ ผมชักเริ่มใจไม่ดีแล้ว ไม่อยากให้เป็นอย่างที่ผมคิดเอาไว้เลย ผมเดินเข้าบ้านอย่าง เบาๆ แล้วก็เดินไปข้างหลังบ้านที่ห้องคนใช้ประตูปิดไม่สนิทด้วยครับพอแนบตาเข้าไปเท่านั้นแหละครับ เต็มๆ ลูกตาเลยครับ เห็นพ่อนอนอยู่บนเตียงกับน้าเดือนสองต่อสอง น้าเดือนหลับคาอกพ่อ ผมเสียใจมาก เมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง พ่อผมย่องเข้าหาน้าเดือนทุกคืน น้าบ๊วยเองก็ช่างไม่รู้อะไรจริงๆ

ผมจึงหาโอกาสตอนที่ไม่มีใครอยู่คุยกับน้าเดือนสักทีแล้วโอกาสก็มาถึงเมื่อพ่อไปต่างจังหวัดพร้อมน้าบ๊วย จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับผม ผมตกลงกับน้าเดือนว่าให้เลิกยุ่งกับพ่อผม น้าเดือนก็ตกลง แต่ว่า ห้ามผมไปบอกน้าบ๊วย ผมก็ตกลงไป น้าเดือนสีหน้าไม่ค่อยดีเลยครับ พอพ่อกลับมาพ่อแปลกๆ ไปมาก ไม่ค่อยกล้ามองหน้าผมเท่าไหร่ครับ แล้วกับน้าเดือนพ่อก็ห่างออกไปอย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็อดกังวลไม่ได้ เพราะคนเคยทำก็ย่อมอยากทำอีก แล้วมันก็เป็นจริงดังที่ผมคิดไว้วันนั้นน้าบ๊วยออกไปข้างนอกบ้านแต่เช้า ผมเองก็ออกไปเหมือนกัน แต่ผมดันลืมใส่นาฬิกา เลยกลับเข้ามาบ้านอีกครั้ง ผมมองหาพ่อ แต่ไม่เจอ ทั้งที่วันนี้เป็นวันหยุดของพ่อ จะว่าพ่อออกไปข้างนอกก็ไม่น่าใช่เพราะรถยังอยู่ ผมจึงเดินไปดูที่ห้อง น้าเดือน

พ่ออยู่กับน้าเดือนในห้องจริงๆ ด้วยครับ แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้ทำอะไรกัน ยังคุยกันอยู่”เดือนวันนี้ขอเป็นวันสุดท้ายน่ะ แล้วเราสองคนเลิกกัน ฉันไม่อยากให้ลูกเสียใจมากไปกว่านี้อีก” “ได้ค่ะคุณผู้ชาย” ทั้งสองคนโผเข้ากอดกันกลมดิก โดยไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีกต่อไป สักพักเดียวเท่านั้นครับ พ่อค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองอกกทีละชิ้นจนไม่มีอะไรติดตัวเลยสักชิ้นเดียวครับ แท่งเนื้อของพ่อใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมหลายเท่าตัวใหญ่เท่าๆ กับฝรั่งที่ผมดูในหนังโป๊เลยครับ หัวบานทะโร่อย่างกับดอกเห็ดเลยครับ ส่วนน้าเดือนก็เช่นเดียวกันครับน้าเดือนเองก็ถอดเสื้อตัวเองออกจนหมดเช่นกันครับน้าเดือนลุกขึ้นยืนเด่นสง่าอยู่ตรงหน้าพ่อ เต้านมสองข้างใหญ่มากเลยครับ แต่หย่อนไปหน่อย หัวนมก็ออกสีคล้ำ แล้วด้วย แต่ตรงหว่างขาสิครับไม่เบาเลย ขนสักเส้นก็ไม่มีโคกโหนกนูนมาก เหมือนหลังเต่าผมลองทำมือดูถึงกับสยิวไปทั่วตัว หัวใจผมเต้นระรัวหายใจไม่ทั่วทั่วท้องเลยครับ

แท่งเนื้อ ของผมเริ่มแข็งตัวขึ้นมาด้วยแล้วสิครับ พ่อจับน้าเดือนลงไปนอนที่เตียง แล้วพ่อก็ก้มลงเอาลิ้นเลียไปทั่ว ตั้งแต่นมทั้งสองเต้าทำให้น้าเดือนบิดตัวไปมา ส่งเสียงครวญครางดังกระเส่าเป็นระยะเลยครับ โอวว….ซี้ดดด.เสียว…คุณขา….โอยยย…อูววววว น้าเดือนแอ่นอกขึ้นรับความเสียว ส่วนผมเองอดเสียวแทนไม่ได้เลยครับ แท่งเนื้อแข็งจนดันกางเกงในปวดไปหมดแล้วครับ แล้วผมก็ทนไม่ได้ครับ รีบถอดกางเก่งออกอย่างร้อนรน แล้วทุกอย่างก็ออกจนหมด แท่งเนื้อแข็งโด่ออกมา เอามือรูดกระแทกอย่าง เบาๆ พ่อเลียมาถึงโคกสวาทเอานิ้วแหวกกลีบสวาท ออกจนกว้างมากเลยครับเท่านี้แหละครับผมเห็นร่องเสียวของน้าเดือนอ้าออกเห็นสีแดงแจ๋ เม็ดติ่งยื่นออกมาน่าดูดเหลือเกินครับ แต่พ่อผมได้เลียก่อนครับ พอโดนลิ้นน้าเดือนเกร็งเด้งเอวส่ายร่อนไปมา ซี๊ด…เดือนทนไม่ไหวแล้ว รีบๆ ทำเถอะค่ะ…อูววว… เดี๋ยวคุณผู้หญิงกับคุณหนูก็กลับมาหรอกค่ะ ….. โอววว…ซี้ดดดด…..ยังหรอกจ๊ะ…เย็นๆ โน่นแหละจ้ะ โอวว..อย่าค่ะ…ซี้ดดด..อย่า…ใกล้แล้ว….อูยยยย..ออกแล้วโอยย… น้าเดือนตะโกนร้องโหวกแหวกด้วยความเสียวเมื่อโดนพ่อเอานิ้วแทงร่องซอยเข้าซอยออกอย่างถี่ยิบ

จนน้าเดือนเกร็งตัวสุดๆ แล้วค่อยๆ ผ่อนคลายออกมาเป็นสายธารเลยครับ แล้วก็เจอพ่อเก็บกินเลียจนหมดจนน้าเดือนได้แต่นอนบิดตัวไปมาซี๊ด…..ซ๊าด…..เท่านั้นครับ แต่พ่อผมไม่หยุดแค่นั้นครับ เอามือแหวกกลีบสวาทออกอีก แล้วก็ลงลิ้นเลียเม็ดติ่งสวาทต่อไปอีก เห็นร่องเสียวกระตุกสองสามทีเหยียด แข่ง เหยียดขาถีบไถไปกับที่นอนชันเข่าขึ้น แต่สักพักเดียวน้าเดือนก็หมดแรงเอาเข่าลงนอนหมดแรงเฮือก ๆ ส่วนพ่อพอเงยหน้าขึ้นมาผมก็ตกใจเลยครับ เมือกขาวๆ เต็มหน้าพ่อเลยครับ ส่วนผมก็เสร็จแล้วกระฉูดเต็มที่เปรอะข้างฝาหมด อมให้ฉันบ้างสิเดือน…เอาให้ถึงใจเลยนะเดือน พ่อผมลงไปนอนข้างๆ น้าเดือน พร้อมกับที่น้าเดือนลุกขึ้นมานั่งข้าง ๆ ตัวพ่อ เอามือจับแท่งเนื้ออย่างชำนาญรูดอย่างเบาๆ ก่อน ถลกหัวเข้าออกอย่างสนุกมือ แล้วสักพักเดียวน้าเดือนค่อยๆ ก้มหน้าอ้าปากอมหัวบานก่อนแล้วรูดปาก อม ทั้งลำ ปากเต็มแก้มตุงเลยครับน้าเดือนโยกปากอย่างเมามันส์พ่อก็เด้งเอวขึ้นลงสวนปากน้าเดือนพั่บๆ

พอน้าเดือนคายออกมา แล้วเอาลิ้นเลีย วน รอบๆ หัวบานอย่างฉับไว จนพ่อถึงกับแอ่นเอวสุดๆ ส่งเสียงครางดังลั่นห้องเลยครับโอยยย..ซี้ดด..โอวว..เสียวเหลือเกินเดือนจ๋า…ดูดเก่งเหลือเกิน น้าเดือนเร่งดูดใหญ่เลยครับ สักพักพ่อปล่อยน้ำพุ่งเข้าปากน้าเดือน ผมเห็นหน้าน้าเดือนผละปากออก น้ำของพ่อพุ่งราดหน้าของน้าเดือนเต็มไปหมดเลยครับ แล้วน้าเดือนก็ก้มลงดูดอีก แล้วสักพักก็คายออกอีก คราวนี้พ่อลุกขึ้นนั่งยองๆ เอาหัวบานถูไถไปที่ใบหน้าของน้าเดือนจนเลอะไปหมด จนน้าเดือนต้องลงไปนอนอย่างหมดแรงหอบแฮกๆ เดี๋ยวฉันจะทำให้เดือนมีความสุขไม่รู้ลืมเลยจ้ะ

พูดเสร็จพ่อก็กระเถิบเข้ามาตรงหว่างขา จับขาน้าเดือนขึ้นพาดบ่าแล้วเอาหัวบานจ่อปากร่องพร้อมกับกระแทกอย่างเต็มแรง พรวดเข้าไปมิดด้ามเลยครับ แล้วพ่อก็ขยับเข้าออกจนกลีบเนื้อของน้าเดือนปลิ้นเข้าปลิ้นออก และน้ำเสียวไหลเยิ้มออกมาเป็นทางตามง่ามก้นเลย พ่อก็อัดกระแทกอย่างไม่ยั้งเลย แต่ละครั้งน้าเดือนถึงกับกระตุกสั่นไปทั้งตัว โอววว..ซี้ด…เดือนเสียวเหลือเกิน จะเสร็จแล้ออ..อุวว…โอยยย….. พ่อไม่ใส่ใจคำพูดของน้าเดือนเลยซักนิด กระแทกแท่งเนื้ออย่างสุดมันส์ แทงแต่ละทีมิดด้ามทุกครั้ง เสียงดังพั่บ ๆๆๆๆ แต่ไม่กี่ทีน้าเดือนก็เกร็งตัวงอหวีดร้องสุดเสียงว่าเสร็จแล้วแต่พ่อยังไม่เสร็จ พ่อดึงแท่งเนื้อออกมา โอ้โฮ้ เป็นมันวาวเลยครับ พ่อจับให้น้าเดือนโก้งโค้งที่ขอบเตียง พ่อลงไปข้างล่างหลังน้าเดือน แล้วพ่อก็เริ่มกระแทกอย่างแรงปักๆๆๆ สุดลำท่อนเลยครับ

น้าเดือนสะดุ้งโหยง แล้วพ่อก็ก็ขยับเอวซอยก้นอย่างเมามันส์ พ่อล้วงมือลงไปขยี้เม็ดเสียวอีก น้าเดือนถึงกับดิ้นพล่านเลย อูวว..อูยย…ซี้ดด..เสียวอะไรอย่างนี้…โอวว..ถึงใจเดือนเหลือเกิน .. ซี้ดด…เอาให้หนักๆ เลยค่ะ…โอย… ฉันก็เสียวเหลือเกินซี้ดด…วันนี้ร่องเดือนคับดีเหลือเกิน…อูยย.. แถมยังเอามันส์อีกต่างหาก..โอววว…. สองคนส่งเสียงครวญครางแข่งกันดัง ระงม พ่ออัดกระแทกอย่างหนักจนหัวของน้าเดือนเกือบคะมำไปข้างหน้าเลยพักเดียวพ่อก็ล้มลงไปนอนแต่พ่อก็ยังไม่เสร็จครับ พ่อเอามือรูดไปสักพักน้าเดือนก็ขึ้นคร่อม แล้วจับแท่งเนื้อให้ตรงกับร่องเสียวพร้อมทิ้งตัวลงอย่างแรงพั่บ…น้าเดือนถึงกับแหงนเงยหน้าครางเสียงอ่อยๆ โอวว..ซี้ดด..อูยย….น้าเดือนขย่มแท่งเนื้ออย่างสนุกเอวเสียงดังพั่บๆ น้าเดือนโชว์ลีลาการขย่มอย่างเร่าร้อนสุดๆ โยกซ้ายโยกขวาอย่างเมามันส์สุดๆ พ่อเองก็เอื้อมมือขึ้นบีบเคล้นเต้านม บี้หัวนมอย่างสนุกมือ เอวก็เด้งตอบโต้น้าเดือนบ้างเป็นบางจังหวะ ซี้ดด..อูยย..มันเหลือเกินเดือนจ๋า…โอววว..เก่งจริงๆ น่ะ เสียวใจจะขาด อูววว….. ฉันก็เหมือนกัน..อูววววเสียวจนจะทนไม่ไหวแล้วโอววว..ขย่มแรงๆ น่ะค่ะ มันศ์ดีจริงๆ โอยยยย…ซี้ด….

ทั้งสองต่างกระแทกใส่กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ผมเองก็เสร็จสองครั้งสองคราแล้วครับ แล้วใกล้จะเสร็จอีกหนแล้วครับ แต่พ่อกับน้าเดือนยังสนุกสุดเหวี่ยงเลยครับ พ่อก็ดึงน้าเดือนลงมานอนข้างๆ โดยหันหลังให้พ่อ แล้วพ่อก็จับขาน้าเดือนยกขึ้นแล้วสอดขาตัวเองเข้าไปพร้อมกับแทงเนื้อจนมิดด้ามเลย และก็ไม่รอช้า พ่อรีบขยับเอวซอยกระแทกอย่างไม่ยั้งกันเลยครับตัวน้าเดือนเองก็สั่นพั่บๆ ตามแรงกระแทกของพ่อ พ่อเร่งเอวอย่างถี่ยิบสักพักก็เกร็งตัวหน้าบิดเบี้ยวเห๋ยเก สุดๆ ส่วนน้าเดือนก็ไม่แพ้กันเลยครับครางเสียงดังมากเอวพ่อกระตุกสองสามทีก็หมดแรงนอนหอบเฮือก ๆ น้าเดือนก็เหมือนกันนอนถ่างขาทำให้มองเห็นน้ำของพ่อไหลออกมาเป็นทางเลยครับส่วนผมเองก็เสร็จไปพร้อมกับทั้งสองคนมองดูเมือกสวาทที่เปรอะผนังเต็มไปหมดอยากจะให้มันเข้าไปในร่องของน้าเดือนเหลือเกินครับ แล้วตั้งแต่นั้นมา พ่อกับน้าเดือนไม่เคยยุ่งกันอีกเลยครับ ทำตามสัญญากันดีจริง แต่ผมสิครับมันทรมานตัวเองเหลือเกินที่ต้องแอบดูน้าเดือนช่วยตัวเองทุกวันทั้งที่ใจอยากจะเข้าไปช่วยเหลือเกิน แต่ว่าน้าเดือนไม่มีท่าทางสนใจผมเลย แต่ผมก็ต้องหาโอกาสให้ได้ครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว มันส์ในอารมณ์..ฉุดนักศึกษาสาวกวดวิชาไปลงแขก ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพมหานคร ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และก็เข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ทางบ้านส่งเงินให้ผมใช้พอประมาณ แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินมักจะขาดมืออยู่เสมอ และผมมีหนี้สินมากจนเพื่อน ๆ ที่มีเงินพากันตีตัวออกห่างจากผมจนหมดสิ้น ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้จ้อยเพื่อนซี้และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น ผมกลับมานอนที่หอพักกับไอ้จ้อย เช้าวันรุ่งขึ้นผมกับไอ้จ้อยอาศัยมาม่าสองซองสุดท้ายที่เหลืออยู่เป็นอาหารเช้า หลังอาหารเช้าผมกับไอ้จ้อยปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรดีกับชีวิตของตัวเอง “เราน่าจะออกไปหางานทำ ดีกว่านั่งงอมืองอตีนอย่างนี้” ไอ้จ้อยออกความเห็น “กูว่าไม่ไหวหรอก กว่าจะได้แต่ละบาท กูว่ากูคงทนไม่ไหวว่ะ” ผมแย้ง “แล้วมึงจะทำยังไง ?” ไอ้จ้อยสงสัย “กูวางแผนจะจี้ไอ้พวกนักศึกษาที่พ่อแม่มันรวย ๆ…

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ…

เรื่องเสียว แอบดูแม่สวิง ผมอายุ 16 พ่อและแม่อายุ ประมาณ 39 เย็นวันศุกร์เพื่อนพ่อมาหาพ่อ พาเมียมาด้วยอายุราวๆ พ่อกับแม่ผม พวกเขาดีใจที่เจอกัน แม่ผมหุงข้าวเตรียมกับข้าวกินข้าวด้วยกัน ผมกินข้าวอิ่มแล้วก็เข้าห้องดู TV ส่วนพ่อ กับ แม่ผมและเพื่อนพ่อนั่งดื่มเหล้าเบียร์คุยกันต่อ ผมนอนดู TV เผลอหลับไป ประมาณเที่ยงคืน ผมตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ ผมเปิดประตูห้องนอนออกไปเข้าห้องน้ำเห็น เพื่อนพ่อ และ เมียนุ่งชุดนอนเดินเข้าไปในห้องนอนของพ่อและแม่ ผมสงสัยจึงหาทางแอบดู นึกได้ว่าระเบียงนอกห้องนอนติดกันจึงค่อยๆ เปิดประตูห้องนอนออกไปแอบดูผ่าน ช่องผ้าม่านมุมห้องนอนของพ่อและแม่…

เรื่องเสียว แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..” มนฑาเป็นหม้ายสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ระหว่าที่กลับจากการทำงาน ด้วยรถยนต์เมื่อ 15 ปีทีแล้ว จรัญได้ทิ้งทายาทไว้ให้กับเธอ 2 คน ตอนนั้น เต้คนโตที่เป็นผู้ชาย อายุพึ่งจะได้ 6 ปี ส่วน นิ้งบุตรสาว ก็เพิ่งจะได้ 3 ปี จรัญไม่ได้มีสมบัติพันสฐานอะไรมากนัก เพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สามห้องนอนและเงินคงเหลืออันน้อยนิด พร้อมทั้งเงินทำขวัญเพื่อเลี้ยงดูบุตรและเงินช่วยเหลือจากงานที่ได้มาซึ่งก็ ไม่มากอะไร มนฑา เป็นหัวหน้าแผนกส่วนราชการขอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดังนั้น ปัญหาเรื่องเงิน…

เรื่องเสียว กับพี่สะใภ้ เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อกิตติ์ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนมาอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ ชื่ออัน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่อัน แกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่อัน แกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน พี่อัน แกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่อัน มีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่อัน ไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ และ…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย ผมเลยไม่ค่อยได้ออกไปสู่โลกภายนอกเท่าไหร่ แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมกำลังขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เป็นทางลัดสายเปลี่ยว ผมเจอเด็กนักเรียนมอต้นคนหนึ่ง เธอสะพายกระเป๋าแล้วเดินด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อน ผมเลยจอดรถถามน้องเขา ว่าจะไปไหน แกบอกว่าเผลอหลับอยู่ที่โรงเรียน แล้วกลับไม่ทันรถนักเรียน เลยต้องรีบเดินกลับ…

เรื่องเสียว รูมเมทสาวโดนเสียว”แอบล่อเพื่อนแฟน” แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็น”รูมเมท”อยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มช่างกล สลับกันเย่อ เสร็จแล้วเสร็จอีก วันนี้เป็นเช้าที่สดใสในหน้าร้อนวันหนึ่ง. ดิฉันกับสามีเริ่มคิดที่จะจัดสวนใหม่หลังจากที่ผ่านหน้าฝนเพราะบางจุดในสวน ดูชุ่มไปด้วยน้ำและไม่น่าดู และเป็นการสร้างความชุ่มชื่นให้กับชีวิตและเด็กๆจะได้มีที่วิ่งเล่นกันตอน หน้าร้อนด้วย เด็กๆจะสดใสสดชื่นกับสวนสวยๆของเรา. เป็นการฉลองให้กับหน้าร้อนอันสดใสให้กับครอบครัวกาแฟอุ่นๆในมือ กับเช้าที่สดใสท่างกลางหมู่ไม้ดอกไม้ประดับที่ถูกจัดแต่งอย่างดีจนเกือบ เสร็จสร้างความสดชื่นให้กับชีวิตได้อีกแบบ ดิฉันกระโดดข้ามร่องดินที่ขุดไว้เตรียมปลูกต้นไม้พอดีเจอกับชายสองคนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่มาจัดสวนดิฉันไม่เคยพบมาก่อนเพราะปกติสามีจะเป็นคนดูแลเรื่อง นี้ สองคนนี้ดูไม่เหมือนคนงานอาจเป็นพวก”นักเรียนช่างกล”มาหาลำไพ่พิเศษรับจัด สวน นอกเวลา แต่ก็ดูทะมัดทะแมงดูแข็งแรงล่ำสันทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวเองและสอบถามถึงความพอใจของดิฉันในสวนที่พวกเขา ตกแต่งขึ้นมา คมและชลกำลังเรียนช่างกลอยู่และรับจัดสวนเพื่อหาเงินเรียน ดิฉันจึงบอกพวกเขาว่าถ้าพอมีเวลาก็เข้ามากินกาแฟได้ ดิฉันสอบถามถึงบริเวณที่ตอนช่วงฝนตกหนักแล้วน้ำขังทั้งสองก็กุลีกุจอช่วย อธิบายแนะนำวิธีแก้ใขให้อย่างดีพร้อมวาดแปลนประกอบเราปรึกษากันเรื่องชนิด ของต้นไม้และทางที่จะให้น้ำไหลออกจากบ้านจนเป็นที่พอใจดิฉันจึงแยกตัวออกมา สองหนุ่มดูหล่อล่ำสันและท่าทางแข็งแรงสุภาพตรงตามชายในฝันของหญิงสาวประกอบ กับบุคลิกที่นุ่มนวนและมีความรู้ความสามารถทำให้การพูดคุยของเราวันนี้เป็น ไปอย่างราบรื่น และทำให้เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอีกวันของดิฉัน…