แอบเล่นเสียวกับหลานสาวเพื่อนบ้าน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc8eb9615fb

เมื่อครั้งที่ผมทำงานอยู่เชียงรายผมได้รู้จักกับครอบครัวหนึ่งครับ ครอบครัวนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 คน ยายและหลานสาว 2 คน หลานสาววัย 12 ขวบ และ 9 ขวบ แม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทุกวันๆ หลังจากที่ผมทานข้าวตอนเย็นเรียบร้อยแล้ว ผมมักจะไปเที่ยวเล่นที่บ้านครอบครัวนี้เสมอครับ ผมสามารถเข้าออกในบ้านหลังนี้ได้ทุกเวลาครับ วันนี้หลังจากที่ผมกลับมาจากที่ทำงานแล้ว ผมก็ได้ไปเที่ยวในบ้านตามปกติแต่วันนี้ยายไม่อยู่บ้าน แกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสด

ผมเข้าไปในบ้านเป็นจังหวะที่ น้องออย หลานสาวคนเล็กอายุ 9 ขวบ เดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงมาก เด็กอายุ 9 ขวบทำไมหีใหญ่โหนกนูนมากถึงเพียงนี้ น้องออยเห็นผมเดินเข้ามาในบ้านรีบเอามือปิดที่เป้าด้วยความอายครับ น้องออยถามว่า “มองอะไรนักหนาพี่ไม่เคยเห็นเหรอ” ผมตอบว่า “เคยเห็นแต่ของน้องมันใหญ่กว่าของคนอื่น” พี่ขอดูอีกทีซิเมื่อกี้เห็นไม่ถนัด น้องออยไม่กล้าให้ผมดู ผมจึงบอกเธอว่างั้นเรามาแลกกันดูเอาไหมจะได้ไม่มีใครเสียเปรียบ

จากนั้นผมถอดกางเกงออกจนหมดครับ น้องออยไม่กล้ามองเอามือปิดตาห่างๆ ผมจัดการรูดเข้าออกให้น้องออยดู “ทีนี้ให้พี่ดูได้หรือยังล่ะ ไม่ต้องอายนะ ตอนนี้ไม่มีใคร” ในที่สุดน้องออยก็ยอมเปิดผ้าขนหนูให้ผมดูครับ ทีนี้ผมเห็นเนินเนื้อน้องออยจะจะเลยครับ สองกลีบแนบสนิทติดชิดกัน ผมเห็นแล้วเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกครับผมอุ้มน้องออยเข้าไปในห้องนอนซึ่งตอนนี้ยายและพี่สาวเธอไม่อยู่บ้าน กว่าจะกลับมาก็อีกนาน

ผมวางน้องออยนอนหงายลงที่เตียง เอามือลูบไปมาที่เนินเนื้อ พร้อมใช้นิ้วแหวกกลีบให้ออกจากกัน จนผมเห็นติ่งแหลมโผล่ออกมา มันสีแดงผมอดใจเลยใช้ลิ้นละแลงลงไปที่ปลายติ่งเล็กของน้องออย จนเธอร้องครางออกมา “อูยยย…พี่หนูเสียว…พี่ทำแบบนี้นานๆนะ…” ผมทั้งเลียตามรอยแยกทั้งดูดที่ติ่งบางครั้งก็เอาลิ้นรัวๆๆที่ปลายคิ่งของน้องออย ส่วนมือของผมก็กระตุกท่อนเนื้อไปด้วยอย่างอดใจไมม่ไหวครับ ทีนี้ผมขาน้องออยถ่างออกกว้างๆจับท่อนเนื้อถูไปถูมาที่ติ่งของเธอทำให้ผมเสียวตรงหัวถอกเป็นอย่างมากครับ

ผมเอาท่อนเนื้อลากลงมาตามรอยแยกของน้องออย จนเธอต้องร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน “โอววว…ซี๊ดดด…พี่หนูเสียวมากเลยหนูปวดฉี่ …”ผมเอาท่อนเนื้อถูแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมทนความเสียวไม่ไหวครับ น้ำแตกออกมาใส่เนินเนื้อน้องออยเลอะไปหมดเลยครับ น้องก้มดูน้ำเงี่ยนที่กำลังพุ่งออกมาอย่างใจจดใจจ่อ จากนั้นผมรีบกลับบ้าน น้องออยติดใจกระซิบบอกผมว่าพรุ่งยายไม่อยู่มาทำแบบนี้อีกนะ….ผมตอบได้เลยเดี๋ยวพี่จัดให้

Recommendations

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว เซ็กส์กับหลานแท้ๆ จับได้ว่าหลานแอบดูเว็บโป๊ ดิฉันอายุ 33 ปี ยังโสด อาจเนื่องจากดิฉันเป็นคนหน้าตาไม่ดี จึงไม่มีใครมาสนใจ แถมที่ทำงาน ยังมีแต่ผู้หญิงล้วนๆ ยิ่งทำให้โอกาสดิฉันขึ้นคานหนักขึ้นไปอีก ดิฉันยอมรับว่า มีอารมณ์ทางเพศสูง แต่ไม่เคยมีอวัยเพศชายใดๆ ลาวงล้ำเข้ามาในโพรงเสียวของดิฉันสักที เคยคิดที่จะซ์อเด็กผู้ชายมานอนด้วย แต่ก็กลัวไปสารพัด ทำได้คือ โชว์ผ่านเน็ต แล้วช่วยตัวเอง อุปกรณ์ดิฉันมีเยอะค่ะ ทั้งของเทียม ตุ๊กตาชายครึ่งท่อน ใหญ่สุดที่ดิฉันยัดเข้าไปถึง 7 นิ้วค่ะ ดิฉันซ์อมาจากเว็บไซต์ ปิดเทอม กลางที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

ผมเรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นคนหน้าตาพอใช้ได้และมักมีผู้หญิงมาชอบอยู่เสมอ ขนาดผมมีแฟนแล้ว ก็ยังมีคนชอบผมอยู่พอเยอะ แต่มันก็ไม่เกี่ยวกันเท่าไหร่หรอกครับ ในโรงเรียนผมมีคนรู้จักอยู่มากมาย เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนผมก็เป็นคนที่ทะลึ่งเงียบ(แอบทะลึ่งนี่เอง) ผมเป็นโรคจิตอย่างนึงคือ ชอบแอบมองกกน.เพื่อนๆในห้อง แรกๆผมก็ไม่ได้เป็นแบบนี้หรอก แต่มันเกิดขึ้นเพราะเพื่อนในห้องส่วนมากมักจะสวย และมักจะน่าเอา เวลาพวกเธอนั่งกับพื้นก็จะนั่งไม่ค่อยระวังกันมากนัก คือพวกเธอจะนั่งขัดสมาธิ พอเวลาจะลุกพวกเธอก็ไม่ค่อยรวบกระโปรงปิดกัน ทำให้ผมได้เห็นกกน. ของพวกเธอบ่อยๆ และไม่ค่อยบอกเพื่อนด้วย(เดี๋ยวมันจะว่าโรคจิต…555) เห็นหมดทุกคน แม้แต่เพื่อนแฟนผม ผมก็เห็นกกน.เพื่อนแฟนมาหมดแล้ว ไม่เว้นกระทั่งแฟนเพื่อนผมที่ชื่อออย ตอนเย็นๆก็จะนั่งจับกลุ่มคุยกันไปเรื่อยๆ และออยมักจะนั่งแบบอ้าขา เวลาออยยกขาขึ้นมานะ โอ…เห็นไปไหนต่อไหนเลย และส่วนมากผมก็จะเอาเวลานี้คอยแอบมองกกน.ออยอยู่ทุกเย็น โดยที่ไม่มีใครรู้(แม้แต่แฟนผมก็ไม่รู้ถึงเรื่องนี้มาก่อน) ออยเป็นคนที่ผิวขาว รูปร่างดี…

เรื่องเสียว ข่มขืนยังไงให้เสียวหี จนยอมโดนเย็ดแบบเต็มใจ เรื่องเสียวที่ฉันเคยอ่านมาทั้งหมด มันมีหลายๆ เรื่องที่ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านไปด้วย และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องที่มีความรุนแรงด้วย รู้สึกว่ามันสะใจดี นั่นอาจจะเพราะว่าฉันเองก็เคยมีประสบการณ์โดนเย็ดแบบรุนแรงอะไรแบบนั้นเหมือนกัน ก็เลยตัดสินใจที่จะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียว ของฉันบ้าง เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งโดนข่มขืนมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่แทนที่ฉันจะเสียใจกับมัน กลับรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่าจดจำเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นเพราะว่าฉันนั้นต้องเดินกลับบ้านในซอย จากที่ทำงานซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อ ซึ่งระหว่างทางนั้นมีไซต์งานก่อสร้างอย่า และมีพวกคนงานก่อสร้างกินเหล้ากันอยู่ทุกวัน ฉันเองก็มองว่ามันมีคนหล่อๆ อยู่ในนั้นเหมือนกัน แต่ก็ไม่ชอบที่จะมองเข้าไปบ่อยๆ เดี๋ยวจะหาว่าฉันให้ท่า แต่แล้วในคืนนั้น ที่เกิดเรื่อง ฉันเดินกลับบ้านตามปกติ ก่อนที่ใครสักคนหนึ่งจะมาดักฉันจากข้างทาง แล้วฉุดฉันเข้าไปในรัวของที่พักคนงานทันที ตอนนั้นฉันเองพยายามที่จะร้องออกมา แต่ว่ามันทำไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว แกล้งหลับเลยโดนลูกสาวป้าลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า ป้าก็ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…