แอบเล่นเสียวกันในห้องเก็บหนังสือ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980 64fc935077d6b

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวกันในห้องเก็บหนังสือ

ผมเรียนอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ที่วิทยาลัยจะมีหอสุมดมีทั้งหมด 4 ชั้น ชั้น 1-2 เป็นหนังสือทั่วไป ชั้น3 เป็นหนังสือนวนิยายจึงไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านผมจึงใช้เป็นที่ซุ่มดูหญิงเสมอ วันหนึ่งผมนึกพิเรนขึ้นมาเพราะห้องน้ำชั้นสามไม่ค่อยมีคนผมเลยแอบเข้าไปซ่อนอยู่ในห้องน้ำหญิง เพื่อแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำ บังเอิญมีสาวสวยคนหนึ่งหุ่นเธออึ๋มมากเลยครับประมาณ 36-24-36 เห็นจะได้เข้าห้องน้ำมาผมเลยแอบดูเธอเข้าห้องน้ำแต่เธอไม่รู้ตัว ผมเห็นเธอถอดกระโปรงแขวนไว้ที่ราวผ้าในห้องน้ำและถลกกางเกงในของเธอ ลงมายังขาและนั่งยองๆเพื่อฉี่ อู้ฮู้ววว์ ขนเธอดกจริงๆเลยครับ และสวยมากด้วย ผมเริ่มเกิดอารมณ์เลยปีนไปบนโถยืนที่ข้างฝาห้องน้ำ (ห้องน้ำมีฝากันไม่ติดเพดาน) หยิบกระโปรงของเธอออกมาและตะโกนบอกเธอว่า ” เปิดประตูให้ผมเข้าไปเถอะนะ” เธอตกใจมากและถามผมว่า นี่คุณเข้ามาในห้องน้ำผู้หญิงทำไม ผมเลยพูดต่อว่า นี่คุณไม่ต้องพูดมาก เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะไม่งั้นผมไม่ยอมคืนกระโปรงให้คุณแน่ พร้อมกันนี้ผมก็ชักมีดออกมาเพื่อเอาไว้ขู่เธอผมขู่ไปเรื่อยๆจนกระทั่งเธอเปิดออกมาผมรีบผลักตัวเธอเข้าไปแล้วรีบปิดประตูขู่เธอว่าอย่าเสียงดังพร้อมกับพยายามประกบปากผมกับเธอแเธอดิ้นขัดขืน ไม่นานปากผมได้ประกบกับปากเธอลิ้นพันกันนัวเนีย มือที่ว่างอีกข้างหนึ่งก็คลึงสองเต้าของเธอ ทีแรกเธอดิ้นรนต่อสู้สักพักเธอก็อ่อนปวกเปียก เธอครางเสียงกระเส่า ผมได้จังหวะกระชากกางเกงในเธอลงมาพร้อมกับลูบไล้ที่บริเวณนั้น
มันนุ่มนิ่มเหลือเกินส่วนเธอสูดปกาครางอย่างเสียวซ่านแล้วเธอก็พูดขึ้นว่า ” พอเถอะค่ะ ตรงนี้มันทำกันไม่ถนัดหรอก ไปทำต่อที่อื่นกันดีกว่า ” ผมตะลึงมากไม่คิดว่าเธอจะพูดอย่างนั้น ” เก็บมีดเถอะค่ะ เรายอมแล้ว ตามเรามาเถอะเราจะพาไปค่ะ ” ผมและเธอรีบใส่เสื้อผ้าและผมเก็บมีดลงกระเป๋าผมอายเลยบอกเธอว่า ” คุณช่วยดูต้นทางให้ผมด้วยนะ ถ้าไม่มีใครเรียกผมออกมาได้เลย ” เธอทำตามที่ผมบอกดูต้นทางให้พอปลอดคนเธอก็ดึงมือผมวิ่งออกจากห้องน้ำทันที เธอมองตาซึ้งกับผมและแนะนำตัวเอง ” เราชื่อแก้วนะ แล้วคุณละชื่ออะไร ” ” ผมชื่อโป้งครับ ” เราพูดกันไปเธอเดินนำหน้าไปที่ชั้น 4 ซึ่งเป็น ”คลังเก็บหนังสือ” มันปลอดคนมากเพราะมันมีแต่หนังสือและไม่มีคนมาเก็บเลย แล้วเธอก็พาผมเข้ามายัง ”ห้องที่เก็บหนังสือ” ซึ่งมีพื้นที่ว่างๆเธอดึงตัวผมเข้ามาพร้อมกับล็อคประตูลูกบิด เธอกอดผม นำปากของเธอเข้ามาประกบกับผม เราดูดปากกันมันส์มาก ซักพักเธอก็ ถอดเสื้อผ้าของผมปลดกระดุมทีละเม็ดและถอดเสื้อผมออกผมก็ไมรอช้า รีบถอดกางเกงและกางเกงในออกอย่างรวดเร็วจนเหลือแต่ตัว ล่อนจ้อนแล้วผมก็หันมาถอดเสื้อให้เธอ เธอไม่ขัดขืนเหมือนตอนแรกๆแต่กลับรีบถอดเสื้อผ้า กระโปรง ยกทรง กางเกงในออกจนตัวเปล่าเปลือย โชว์หุ่นอวบอั๋นของเธอ หัวนมสีชมภูเรื่อๆ ผมไม่พูดพร่ำทำเพลง ตรงเข้าไปไซร้ที่ซอกคอเธอเธอครางเสียงกระเส่า ผมเลียที่นมเธอละดูดดุนอย่างเมามันส์ ” อู้ยยยส์ ” “โอ๊วว .. ดีจังค่ะ แก้วชอบ ” ผมเลียต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงหม้อของเธอ เธออ้าขาออกเม็ดละมุดเธอสั่นริกๆผมฉกลิ้นไปที่เม็ดของเธอ ” อูยย..ซีดสส์ .. โอ้วว..โอยย .. เสียวจังเลย ค่ะ ” ซีดสส์ อย่าดูด ต่อเลยค่ะ แก้วจะทนไม่ไหวแล้วค่ะ ผมเอานิ้วแหย่รู้ของเธอพร้อมกันนั้นน้ำในร่องเสียวของเธอก็เอ่อล้นเต็มมือผมไปหมด ” โอววว…เสียวว มันเสียวค่ะ…อย่างนั้น..ดีค่ะ…” ซักพักผมจึงดึงตัวเธอลงนอนกับพื้น เล้าโลมกันซักพักเธอบอกว่า ” เอาเราเถอะค่ะ ไม่ไหวแล้ว ” ผมจึงค่อยจับของผมไปจ่อที่รู แล้วค่อยๆสอดเจ้ามังกรของผมที่กำลังแข็งตัว หัวแดงก่ำเข้าไปอย่างเนิบๆช้าๆ ” อูย…ซีดสส .. มันจังเลยครับ ” ” แก้วก็มันส์ค่ะ .. มันใหญ่ดีจัง..แรงๆๆ เลยค่ะ ..แก้วชอบ ” นั่น..อย่างนั้นค่ะ .. ดีค่ะ”” โอววว..โอวววว ..จะแตกแล้วค่ะ ” “ผมก็เหมือนกันครับ ” “โอวว ซีดสส์ .. แตกแล้วค่ะ ” ผมก็แตกเหมือนกันน้ำกามของผมพุ่งจนเต็มรูเธอเอ่อล้นออกมา เธอทำท่ามีความสุขมาก เราเพลียหมดแรงเลยนอนพักซักครู่ อยู่ๆเธอก็ลุกขึ้นมาจับมังกรของผม เธอค่อยๆบรรจงเอามันเข้าปากเธอเลียลิ้นดังเธอกำลังกินไอติมอยู่อย่างนั้นแหละเธอทได้นิ่มนวลมากซักพักไอ้มังกรของผมก็แข็งตัวขึ้นมาอีกเธอทั้งอมทั้งรูดเข้ารูดออกในปากเธอพร้อมกับครูดและตวัดลิ้นไปมา ” อูย..ซีดส์..ดีจังครับ ..” “โอ้ยย..ซีดสส์ เบาๆหน่อยครับบ ” ” โอ๊ยย น้ำจะแตกอีกแล้ว..โอ้ยย ..” เธอกลืนน้ำของผมอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับเลียเจ้ามังกรของผมจนเกลี้ยงสะอาดเธอยิ้มอย่างมีความสุข ตั้งแต่วันนั้นมาเรานัดกันทุกวันหลังเลิกเรียน เราพากันไปเข้าโรงแรมเล่นกันไม่รู้จักเหนื่อยเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู ขึ้นชื่อว่าคนหน้าตาดี เรื่องเสียว กับเรื่องหีก็มักจะมีมาประเคนให้ถึงตรงหน้าอยู่แล้ว กร ชายหนุ่มพนักงานโรงงานที่มีพื้นฐานรูปร่างหน้าตาดี เขามีความสามารถในการเกี้ยวพาค่อนข้างดี คารมเป็นต่อ รูปหล่อก็ไม่เป็นรองใคร เขามักจะพูดอยู่เสมอว่า ถ้าเขาจ้องจะเย็ดใครแล้ว ไม่เกิน 7 วันเขาได้เย็ดแน่นอน และสถิติสูงสุดของเขานั้นคือสามวัน แต่มันก็โดนทำลายไปแล้วในครั้งนี้ เมื่อ ณ เวลานี้ ท่ามกลางช่วงเวลาโพล้เพล้ อารมณ์อ่อนไหว สาวข้างห้องยอมเข้ามาในอาณาเขตของเขาทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้เพียงหนึ่งวันเท่านั้น ต่างฝ่ายต่างโตแล้ว ไม่มีเวลาจะมาจีบกันหรอก มีเพียงแค่ความเงี่ยนที่จะคุยกันด้วยร่างกายมากกว่า เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องมีพิธีรีตองหรือว่าอะไรทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว ขย่มเสียว..จอยแม่ม่ายคนสวย จอยม่ายสาวคนสวยวัย 28ปี เธอสูญเสียสามีจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อหกเดือนที่แล้ว ปัจจุบันเธออยู่กับลูกชายคนเดียววัย 4ปี ชื่อต้น ต้นเป็นเด็กน่ารักช่างพูดช่างคุยกับคนที่รู้จักและสนิทสนม แต่ถ้ากับคนแปลกหน้าต้นจะเฉยๆไม่ค่อยยอมพูดคุยด้วย ด้วยส่วนสัด 35-23-37 ส่วนสูง 163 เซนติเมตร ทำให้จอยเป็นที่หมายปองของชายทุกเพศทุกวัย มีผู้ชายหลายวัยเข้ามาสนิทสนมกับเธอแต่เธอยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ตอนนี้เธออยากอยู่กับลูกชายคนเดียวไปก่อน บางครั้งเธออาจจะมีความต้องการบ้างแต่ก็อดทนเก็บความต้องการไว้ในส่วนลึกของอารมณ์ แม่ครับวันนี้วันเสาร์แม่พาผมไปเที่ยวห้างนะครับ ได้จ้ะ ต้นอยากได้อะไรจ้ะ รถบังคับครับแม่ ตกลงจ้ะเดี๋ยวแม่ซื้อให้นะ แม่ครับไม่เอาป้าสายไปด้วยนะครับต้นเบื่อ ได้จ้ะ เราไปกันสองคนแม่ลูกแค่นั้นดีไหมจ้ะ ไชโยดีใจจังเลย แต่มีข้อแม้ต้นต้องอาบน้ำก่อนนะจ้ะ แม่อาบให้ผมนะครับ…

เรื่องเสียว อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ อาจารย์แพรว เป็นอาจารย์สาวจบใหม่ไฟแรง อายุเพิ่งจะย่างเข้าเบญจเพสเท่านั้น และเธอเองก็เข้ามาคุมโครงงานจบของผม ที่ไม่ว่าจะอย่างไร่ก็ตาม ต้องผ่านงานของเธอไปให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันทีทางลัดอยู่ เป็นทางลัดสำหรับผมเท่านั้น นั่นคือเธอเสนอเรื่องเสียวให้ผม หลังจากที่เราบังเอิญเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ผมคิดอยู่นานว่าจะทำแบบนั้นไหม เลยไม่ได้ให้คำตอบเธอไปทันที แล้วปล่อยให้วันและเวลาล่วงเลยผ่านไปเรื่อยๆ พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเองอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เวลามันจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆ และรู้เลยว่าไม่ทันการณ์แล้วแน่ๆ ในวันนี้ คืนนั้นผมเครียดมาก เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็จะต้องส่งแล้ว ผมเลยไปกินเหล้ากับเพื่อน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลยจริงๆ แต่ผมกลับเจอทางอออกในค่ำคืนนั้น อาจารย์มาหาผมที่ร้านเหล้าในชุดรัดรูป ที่บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว วางแผนเย่อ ชวนน้องเล่นรถไฟ สวัสดีคับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่ามาก ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่พี่ที่ดีของน้องเลย มันคงเป็นตราบาปของ ผมไปตลอดชีวิต แต่ว่าที่ผมคิดมันคงจะไม่ผิดมากไปหรอก ครอบครัวของผมในตอนแรกมีผมคนเดียวซึ่งผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่มีน้อง แต่ แล้วก็มีเพื่อนแม่ก็พาลูกสาวมาฝากเลี้ยง บอกว่าท้องไม่มีพ่อ ขอฝากไว้ก่อน แล้วก็หายไปเลย จนเวลาผ่านไป แม่ผมก็มีน้องสาวเพิ่มมาอีกคน หนึ่งจนทำให้ครอบครัวผมมี พี่น้องรวมสามคน น้องไม่แท้ของผมนั้นชื่อ ออย ส่วนน้องแท้ชื่อ จอย ผมรักน้องทั้งสองมาก แต่ก็รักแบบ เด็กๆคับ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่แล้ววันหนึ่งมันก็มีความบังเอิญเกิดขึ้นคับ คือวันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พวกเราทั้งสามไม่ได้ไปเที่ยวไหน…

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว เหมือนโดนครั้งแรกอีกที”เล่นชู้ตื่นเต้นดี” เรื่องเกิดสมัยเรียนแล้ว ตอนนี้เพิ่งจบ เพิ่งเลิกกับแฟน ความจริงแล้วเราแอบมีอะไรกับผู้ชายก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ จะว่าเราไม่ดีต่อแฟนก็ได้ แต่ว่าไปแฟนก็เจ้าชู้เหมือนกันแถม อยากเห็นเราโดนรุมด้วย พูดตลอดตอนมีอะไรกันว่า โดนรุมกี่คน ใครเหรอ ข้างห้องหรือเปล่า ทั้งที่เราไม่เคยโดนเลย ก็เลยมีซะแต่ยังไม่บอกหรอกมาเล่าก่อน ตอนแรกๆ เราเช่าหอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อ อุ้ม แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องวันเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา…