แอบเล่นชู้ เย็ดหีเมียน้อง จนต้องแตกในคาคอนโดหรู

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b989 64fbea74709dd

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดหีเมียน้อง จนต้องแตกในคาคอนโดหรู

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าจะโกรธใครดี แฟนของผม พี่ชายของผม สองคนนั้นที่แอบมาเล่นชู้กันในห้องของผม หรือว่าจะเป็นตัวผมเอง ที่ไม่สามารถรักษาความรักให้มันอยู่ในร่องในรอยได้ ผมกับพี่ชายนั้นอยู่คนละที่กัน แต่ว่าจะมีคอนโดหลักที่พ่อกับแม่ซื้อเอาไว้ให้อยู่ห้องหนึ่ง นานๆ ทีเราจะมาใช้ เพราะว่ามันไกลที่ทำงานนั่นเอง

และผมก็ใช่ที่แห่งนี้แหละ เป็นสถานที่พลอดรักกับอิงฟ้า แฟนของผม ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยจะรู้อะไรเท่าไหร่ ว่าเธอนั้นจะไปไหนมาไหน ให้อิสระกับเธอเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ที่ผมเปิดประตูคอนโดของผมเข้ามา เสียงที่ได้ยินคือเสียงครางของพี่ชายผม

“ซี๊ดดด โอยยย…เสียวควยมากเลยครับ อืม…ดูดแรงๆ เลยครับผม อา เสียวมากเลย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

ผมได้ยินอย่างนั้นก็ยิ้มออกทันที เพราะคอกว่าจะไปแอบดูสักหน่อย ว่าครั้งนี้พี่ชายของผมนั้นจะไปพาใครมาเย็ด มุมห้องมันมีจุดที่ลับตาอยู่ แต่ทันทีที่ผมนั้นค่อยๆ สอดส่องสายตาเข้าไปมอง ปรากฏว่า มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิด และมันไม่ใช่สิ่งที่ผมควยรู้ด้วยซ้ำ

เพราะว่าคนที่อยู่บนเตียงนั้นคือพี่ชายของผมแน่นอน…และอีกคนที่อยู่ในนั้นคือแฟนของผม อิงฟ้า

เธอกำลังหลับตาพริ้มแล้วอมควยให้พี่ชายของผมด้วยสีหน้าเคลิบเคลิ้ม ผมเองรู้สึกเหมือนฟิวส์ขาดเลยทีเดียว วินาทีนั้นอยากจะเดินเข้าไปในครัวแล้วหยิบมีดมาฟันคนทั้งคู่ซะ แต่เมื่อมาคิดอีกทีแล้ว ผู้หญิงหนึ่งคนมีค่ามากพอจะให้ผมทำอย่างนั้นเลยเหรอ ?

ผมจึงสงบสติอารมณ์ได้ ก่อนที่จะแอบดูสองคนนั้นต่อไป เพราะคิดว่ายังไงซะ ตอนนี้อิงฟ้าก็ไม่ใช่แฟนที่ผมจะให้ค่าแล้วนั่นเอง เธอกำลังจับควยของพี่ผมชักไปพร้อมๆ กับดูดควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่พี่ชายก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นของผมก็ครางออกมาสุดเสียงด้วยความเสียวซ่าน สีหน้าของเขาแดงเรื่อไปจนถึงใบหู ความสุขสมที่กระหน่ำเข้าไปนั้นทำให้เขาเริ่มยกร่างกายกระเด้าปากของเธอจนกระทั่งจับเธอพลิกลงมานอนหงาย

ในมุมนี้ผมเห็นทุกๆ อย่างชัดเจน เรียวขาขาวนวลที่แยกออก หีชมพูที่เคยเป็นของผม พี่ชายค่อยๆ ยกมือลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอค่อยที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรูหีชมพูนั้นแล้วเริ่มแนบใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความตะกละตะกลามทันที

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บ แผล่บ ซู๊ดดด

เสียงเลียหีดังขึ้นอย่างดุดัน สะโพกของเธอถูกยกขึ้นแล้วพี่ชายของผมก็ยกซดเธออย่างหนักหน่วง จนเธอนั้นตัวสั่นงันงก แล้วส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง ทั้งสองไม่รู้ว่าผมเห็นทุกๆ อย่าง และแม้ว่าจะโกรธแค่ไหน แต่ได้เห็นเธอครางออกมาแบบนั้น ภาพที่เราเคยเย็ดกันก็วนกลับมาเป็นฉาก ก่อนที่ผมจะควยแข็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…พะ พี่อาร์ท พี่อาร์ท สะเสียว เสียว อ๊ะ อ๊าาาา…ยะ อย่า อย่าหยุดนะคะ ซี๊ดดด” เพียงวูบเดียวที่ผมก้มหน้าหลบสายตา เสียงกระแทกก็ดังขึ้น สีหน้าของอิงฟ้าในเวลานี้บอกความเสียวซ่านได้อย่างชัดเจน เธอคงเสียวหีไม่น้อย เพราะดูจากสีหน้าคร่าตาที่สุขสมและเสียงครางขนาดนั้น

แน่นอนว่าเธอเองคงจะชอบ เพราะว่าพี่ชายของผมควยใหญ่กว่าผม ถึงมันจะไม่ได้มากมายนัก แต่คงทำให้เธอเสียวหีได้มากกว่าแน่นอน ผมกำหมัดแน่น แต่สายตาก็ยังคงแอบมองเธออยู่อย่างนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…..อิงฟ้า พี่เสียวควยมากเลย ครับ โอยยย….รูหีตอดควยดีมากเลยจริงๆ ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…เสียว เสียวมากเลย พี่เย็ดหนูแรงๆ เลยนะคะ หนูไม่ไหวแล้ว” เธอเว้าวอน จับแขนของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ก่อนที่พี่ชายผมจะชันขึ้นมาแล้วนั่งยองๆ ก่อนจะคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วขยับร่างกายกระแทกควยเย็ดหีของเธอในท่ายากและถี่ยิบ จนร่างกายของอิงฟ้านั้นถูกตอกกระแทกอย่างถี่รัว เสียงครางดังขึ้นมาถี่ยิบ กระทั่งผมเองจับเจ็บใจ ที่ทำแบบนั้นให้เธอไม่ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…พี่อาร์ท หนูไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด….จะเสร็จแล้ว อ๊ายยย”

“พะ พี่ก็จะ…อึ๊ก จะแตกแล้ว โอ๊ยยย….ซี๊ดดด…..แตกแล้วครับอิงฟ้า แตกแล้ว อา!!!” เสียงคำรามลั่นของพี่ชายดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่กระแทกลำควยเข้าไปมิดด้ามก่อนจะค้างทุกอย่างเอาไว้แบบนั้น เย็ดกันไม่พอ ยังถึงขนาดยอมให้แตกในอีกเสียด้วย

ผมเพิ่งรู้ว่าแฟนของผมมันร่านควยขนาดนี้ ได้สิ  ถ้าร่านขนาดนี้ ผมคงต้องจัดให้มันสาสมกับที่กล้าหักหลังผม

ในขณะที่สองคนกำลังนอนกอดก่ายกัน ผมก็กำหมัดแน่นแล้วเดินเข้าไป

“อย่าเพิ่งเลิกสิครับ…ผมยังไม่ได้ร่วมวงด้วยเลยนะครับ”

สีหน้าของทั้งสองอึ้ง…แต่มันไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของผมหรอก คืนนี้ผมจะลงโทษอีผู้หญิงร่านควยคนนี้ให้มันสาสมใจเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว เปิดก็เปิด น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่…

ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาว เด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ…

เล่าเรื่องเสียวกับนักศึกษาฝึกงาน ช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา หนูเองมีเวลาว่างเยอะค่ะ ก็เลยไปหาประสบการณ์และรายพิเศษทำในช่วงว่างๆ ไม่ใช่ไปเป็นเด็กดริ้งหรือเด็กอ่างนะค่ะ แต่หนูไปฝึกงานมา ต้องบอกก่อนเลยนะค่ะ ว่าแฟนหนูชอบโชว์รูปโป๊คลิปโป๊หนูให้กับคนรู้จักหนูดูอยู่แล้ว แถมชอบให้หนูแต่งตัวโป๊ๆ ไปเรียนหรือออกไปข้างนอกอีก หลายๆครั้งหนูก็จะโดนบังคับไม่ให้ใส่กางเกงในหรือเสื้อในออกไปข้างนอกค่ะ และบางทีก็ยังโดนยัดของเล่นรีโมทเข้าไปในหีหนูอีก เวลาเปิดรีโมททีเรียกว่าหนูนี่แทบจะล้มทั้งยืนเลยค่ะ ช่วงเวลาที่หนูไปฝึกงานมา แฟนหนูก็ไม่เว้นค่ะ ชอบให้หนูใส่กระโปรงนักศึกษาสั้นๆและรัดๆไปฝึกงานทุกวัน ยิ่งสั้นแฟนหนูยิ่งชอบ พี่เค้าบอกว่าสะใจดีเวลาคนอื่นมองหนู แล้วอยากเย็ดหนู แต่ไม่ได้เย็ดถ้าพี่เค้าไม่อนุญาต หนูก็เลยต้องใส่สั้นประมาณนี้ไปฝึกงานทุกวันค่ะ ถ้าสั้นไปกว่านี้หนูคงโดนพี่ๆเค้าลากเข้าห้องเก็บเอกสาร หรือห้องเก็บของแล้วรุมเย็ดหนูเช้า กลางวัน เย็นในออฟฟิศทุกวันแน่ๆค่ะ ขนาดแค่นี้พี่ๆผู้ชายแทบจะไม่ได้ทำงานกันเลยนะค่ะ คอยมองหนู และมายืนคุยกับหนูที่โต๊ะตลอดเลย ยิ่งเวลาตอนหนูนั่งนี่กระโปรงก็จะยิ่งถกขึ้นมาสูง เรียกว่าถ้าไม่เอามือหรือเอาเสื้อคลุมเอาไว้…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นน้อง ที่เถียงนาลับ สองทุ่มตรง คือเวลานัดแนะที่ทั้งสองคนมาพบเจอกันในเวลานี้ เรื่องเสียวของทั้งคู่มักจะต้องเกิดขึ้นในสถานที่ลับหูลับตาคนเช่นนี้เสมอ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครเห็นด้วยกับความรักของทั้งคู่ ที่ฝ่าฟันกันมาจนถึงเวลานี้และได้คบกัน นั่นก็เพราะว่า “พิมเสน” หญิงสาวที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตานั้น เธอมีคนที่พ่อแม่ของเธอหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ให้แล้ว ว่าต้องหมั้นหมายกัน แต่ในยุคสมัยนี้ เรื่องหัวใจไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องมายังคับกันอีกแล้ว ความรักของเธอนั้นจึงเกิดขึ้นกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มที่ทำงานรับจ้างทั่วไป หาเช้ากินค่ำเพียงเท่านั้น หน้าตาของเขาหล่อเหลาก็จริง ทว่าแค่หน้าตาและความรักมันกินไม่ได้หรอก ผู้ใหญ่จึงไม่ต้องการให้ความรักของทั้งสองคนเบ่งบาน แต่ในเมื่อเวลากลางวัน ความรักอาจจะไม่สามารถเดินทางมาพบเจอได้ เวลากลางคืนอย่างนี้ จึงเป็นจุดดีที่สุด ที่ทั้งสองคนนั้นจะได้พบเจอกัน เถียงนาเล็กๆ แห่งหนึ่ง ท้ายไร่ของหญิงสาว ในจุดที่ไม่ค่อยมีใครย่างกายเข้ามา…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงหนุ่ม ดอใหญ่แอบเย็ดหนูตอนแม่ไม่อยู่ สวัสดี ค่ะหนูชื่อว่าชิชา เป็นสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ อายุ 17 ปี ที่บ้านมีฐานะจัดว่าดีมาก ๆ ค่ะ แต่คุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกันตั้งแต่หนูอายุ 10 ปี คุณพ่อเดินทางกลับไปอยู่อังกฤษ และคุณแม่แต่งงานใหม่เมื่อ 3 ปี ที่แล้ว แม่หนูอายุ 41 ปี ยังสาวและหุ่นดีมาก สามีใหม่ของแม่อายุ 37 ปี รูปร่างสูงใหญ่ กำยำ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ผัวเด็กของแม่ ก็คือว่าตอนนั้นหวาย อายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่หวายเอาผัวเด็กอ่ะ) พอดีมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่ของหวายไปประชุมที่บริษัทหวายก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2 ต่อ 2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่ของหวาย คนรับใช้ขอลากลับบ้านแล้วพอดีตอนนั้นมันร้อน หวายเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี๊ย กางเกงขาสั้นแบบสั้นจุ๊ดจู๋อ่ะ แล้ววันนั้นหวายรู้สึกมีอารมณ์ หวายก็เลยช่วยตัวเองพอเสร็จหวายก็ลงมาที่ชั้นร่าง เห็นพ่อเลี้ยงของหวายกำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กซ์นิดๆ อ่ะ แล้วพ่อเลี้ยงของหวายคงเกิดอารมณ์มั้ง แต่หวายก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายให้ไปหา หวายก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นหวายเหมาะมากแล้ว หวายก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกของหวายใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาหวายก็ดีอ่ะอืม… พ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายไป หวายก็เลยเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่ สวัสดีครับ ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส. ปี 2 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมเป็นคนที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม. ต้น ตอนนี้ผมอายุ 30 เมียอายุ 26 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ…