แอบเล่นชู้ ”รสสวาท ครูชู้หนุ่ม”

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b8a3e0b8aae0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b88ae0b8b9 64fd99e867730

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ ”รสสวาท ครูชู้หนุ่ม”

ณ. โรงเรียนชนบทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด แมน ครูหนุ่มซึ่งชอบในเรื่องเทคโนโลยี ซึ่งได้ภรรยาเป็นสาวชาวบ้านทั้งสองอยู่กินเป็นสามีภรรยา จนได้สายคล้องใจ สองคน คือ น้องปลา ผู้เป็นพี่ น้องนิว ผู้เป็นน้อง วันหนึ่งแมนได้รับคำสั่งจากผู้บริหารให้เข้าร่วมอบรมคอมพิวเตอร์ ที่จังหวัดจัดขึ้น นัทจ๊ะ…วันศุกร์นี้พี่จะไปอบรมคอมพิวเตอร์ที่จังหวัดนะ…คงไม่ได้กลับบ้าน นะอาจนอนค้างที่นั้นเลยเลย ไม่เป็นไรจ๊ะพี่…นัทภรรยาของครูแมนพูดตอบ…ไม่ต้องห่วงนัทและลูกหรอกนะ จ๊ะ….เดี๋ยวนัทจะดูแลอย่างดี เออ…พี่เอกไปอบรมด้วยรึเปล่าจ๊ะ นัทถามสามีของตนเอง เปล่าจ๊ะ…คือโรงเรียนเค้าส่งตัวแทนเข้าร่วมอบรมได้โรงเรียนละ หนึ่งคนจ๊ะ นัทได้ฟังคำพูดของสามี…นึกยิ้มในใจ…“ วันนี้แหละ…ได้เรื่องแน่ ฮิฮิ…ๆ”
และแล้วแมนก็ออกเดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งมีกำหนดการอบรมเป็นเวลา สาม วัน นัทอยู่บ้านกับน้องนิว พอโรงเรียนเลิกนักเรียนก็ต่างทยอยกันกลับบ้าน ครูหลายคนก็เตรียมตัวกลับเช่นกันเนื่องจากเป็นวันสุดสัปดาห์ รวมทั้ง…เอก ครูหนุ่มโสดก็กำลังเตรียมตัวที่จะกลับบ้านเช่นกัน อ้าวนัท… แมนไปไหนหละ…ไม่เห็นหน้าตั่งแต่เช้าเลย เอกครูหนุ่มซึ่งอยู่ข้างห้องเอ่ยถาม พี่แมนเขาไปอบรมคอมฯที่จังหวัด จ๊ะ…พี่เอกไม่รู้เหรอ… นัทพูดตอบ เออ…ใช่…พีก็ลืมไป…เมื่อวาน ผอ. ท่านแจ้งในที่ประชุม อยู่นะ…พี่ลืม ขอโทษนะ… นัทบ่น… “ว้า….พี่แมนก็ไม่อยู่ยิ่งเป็นวันเสาร์ –อาทิตย์ ยิ่งด้วยแล้ว นัทกับลูกจะอยู่อย่างไงหน่อ กลัวจังเลย…. ”นัทกลัวรึจ๊ะ…เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน เอกนึกยิ้มในใจ…และแล้วก็เป็นวันของเรา…หลังจากที่นอนเหงี่ยนอยู่คน เดียว อาทิตย์ นี้พี่ไม่มีธุระไปไหน…พี่จะอยู่เป็นเพื่อนนัทก็แล้วกัน เอก…ครูหนุ่ม พูดขึ้นอย่างสุภาพบุรุษ… ก็ดีสิค่ะ…พี่เอก นัทตอบอย่างด้วยอาการดีใจ…งั้นเดี๋ยวนัทขอตัวไปทำกับข้าวก่อน…แล้วพี่ เอกมาทานด้วยกันนะจะ เวลาประมาณ ห้าโมงเย็น เสียงรถตู้รับส่งนักเรียนก็มาจอด บริเวณข้างบ้านพัก ปลาลูกสาวของแมนและนัทก็กลับจากโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ อยู่ห่างไปอีกอำเภอหนึ่ง ( ร.ร.ประจำอำเภอ )สวัสดีค่ะคุณแม่ นิวผู้เป็นน้องชายรีบวิ่งเข้าไปรับด้วยความดีใจ ถึงเป็นยังพูดไม่ได้แต่กิริยาท่าทางมันบ่งบอกถึงความยินดี คุณแม่คะพ่อยังไม่เลิกงานอีกหรือคะ…ปลากล่าวถามผู้เป็นแม่… วันนี้คุณพ่อเขาไปอบรมที่จังหวัดนะลูก…เราก็อยู่ตามประสาแม่ลูกเช่นเคย …แต่ก็ยังดีที่ลุงเอกไม่ได้กลับบ้านเราก็ยังมีเพื่อนอยู่นะ…นัทผู้เป็น แม่ตอบลูกสาว…วันนี้รีบอาบน้ำแล้ว ขึ้นบนบ้านนะลูก…จ๊ะแม่… ปลาอาบน้ำให้น้องและชำระร่างการตัวเองอย่าฉับไว…
หลังรับประทานอาหาร เสร็จนัทก็บอกให้ลูกทั้งสองเข้านอน …ปลาทำการบ้านเสร็จแล้วรีบเข้านอน นะลูกพรุ่งนี้ถึง…ตื่นเล่นกับน้อง…นัทบอกลูก…จ๊ะแม่…แล้วลูกทั้งสอง ก็เข้านอน นัทล้มตัวลงนอนแต่ใจยังนึกถึงเรื่องบางเรื่องที่ค้างคา อยู่ในใจ…จนเวลาประมาณ สามทุ่มครึ่ง สังเกตดูลูกทั้งสองคนหลับสนิทแล้ว รีบดันตัวเองลุกขึ้นแล้วหันหน้าไปยังห้องครูเอก เพื่อนร่วมชายคาเดียวกัน นึกอุบายขึ้นในใจเพื่อให้ครูหนุ่มออกมาหาตน พี่เอกคะ…นอนรึยังคะ.. เออ…นัทเองหรือมีอะไรรึเปล่าจ๊ะ
คือว่า…ตัวอะไรไม่รู้คะพี่เอก มันซุกอยู่หลังนัท…พี่เอกช่วยดูให้นัท หน่อยนะคะ…เอกเปิดประตูห้องพร้อมทั้งก้าวเดินมายังระเบียงซึ่งกันระหว่าง สองห้อง…ไหนจ๊ะพี่จะดูให้…นัทหันหลังให้ครูเอกแล้วค่อยๆดึงชายเสื้อยืด ขึ้นอย่างช้าๆ นี่จ๊ะพี่เอกดูสิคะว่าเป็นตัวอะไร เป็นการจงใจที่นัทสร้างขึ้นประกอบกับนัทมักจะไม่สวมยกทรงตอนกลางคืน แสงไฟนิออนสว่างจ้า…ทำให้ครูเอกเห็นแผ่นหลังอันขาวเนียนของนัทถึงกับ …อุ๋ย…โป้เลย ลืมไป…นัทไม่ได้สวม…นัทยังพูดไม่จบประโยค …ครูเอกตาค้างพร้อมกับพูดขึ้นว่า โอว์…ช่างขาวอะไรอย่างนี้ นัทแกล้งดึงเสื้อยืดกลับที่เดิม แต่ช้ากว่ามือของครูเอก…รีบคว้ากำไปที่เนินประทุมถันอันขาวเนียนของนัท อย่างเต็มมือ… นัทแสร้งทำเป็นตัดพ้อต่อว่า…อย่าคะพี่เอก…เดี๋ยวใครมาเห็นเข้ามันไม่ดี นะ ครูเอก… ก็ไม่ให้คนเห็นสิจะนัทนี้มันสามทุ่มกว่าแล้ว ไม่มีใครเห็นหรอก…ที่โรงเรียนก็เหลือแต่เราเท่านั้นแหละจ๊ะ… อย่านะ…โอว์…นัทครางแกล้งทำขัดขืน ครูหนุ่มยิ่งได้ใจ จากมือที่กำสองปทุมอันอวบอิ่มของนัทค่อยเลื้อยเลื่อนต่ำลงมาใต้ผ้าถุงของนัท …พี่เอกอย่าคะ…เอกไม่ฟังเสียง กรีดนิ้วชำแหละรูหีนัทอย่างช่ำชอง ปล่อยพีเถอะนะนัทพี่ทนไม่ไหวแล้ว… แต่ว่ามันผิดนะ…นัทแก้งพูดตัดพ้อครูหนุ่ม…จะดีหรือคะ..พี่เอกไม่กลัวคน อื่นเขานินทารึคะ…ไม่หรอกจ๊ะ…ขอให้ใจเราบริสุทธิ์เป็นพอ…บริสุทธิ์ อย่างไงคะนี้นิ้วพี่..มัน…เข้าไปแล้วในหีนัท…ก็บริสุทธิ์แบบมีความสุข ด้วยไงล่ะจ๊ะนัทจ๋า…(แต่ในใจคิดว่า…วันนี้น้องนัทเสร็จเราแน่…) ครูเอกคิดในใจ…นัทเองก็นึกอยู่ใจใจเช่นกันว่า…วันนี้แหละพี่เอกเอ๋ย …เรียบร้อยโรงเรียนเจ๊ก…แน่…ปากก็บอกว่าอย่าแต่ไง๋ถ่างขาอ้ารูหีให้ ล้วง…ให้ครูหนุ่มดำเนินกิจอย่าสะดวก….สบายรู โอว์…ช่างใหญ่เหลือเกิน…ครูหนุ่มกล่าวชมนัท…ถึงแม้ว่านัทจะผ่านการมี ลูกถึงสองคน…แต่แคมหีของเธอก็ยังแดงและสดเย้ายวนชวนให้ผู้ชายเข้ามาเชยชม อูย…ซี๊ด…นัทครางอยู่ในลำคอพร้อมกับพูดขึ้นว่าพี่เอกไม่รังเกลียดนัท หรือคะ…ครูเอกตอบ…ไม่จ่ะ…นัททั้งขาวสาวสวยดูดีไปทุกสัดส่วนเลยจ๊ะ…
นัท จ๋าพี่ขอสารภาพกับนัท…จะโกรธพี่รึเปล่าจ๊ะ…สารภาพเรื่องอะไรคะ…พี่ เอก…นัทพูดตอบ เอ่อ…คือว่าพี่จะบอกนัทว่าพี่แอบดูนัทอาบน้ำในตอนเช้าทุกเช้าเลยจ่ะ…คือ ว่าตอนที่พี่ตื่นนอนตอนเช้าพี่ได้ยินเสียงเตียงนอนในห้องนัทดังเอียดๆพี่นึก ว่านัทกับแมนคงจะเย็ดกันจึงทำให้พี่…พอดีพี่ได้ยินเสียงคนเดินลงไปข้าง ล่าง พี่ได้ยินเสียงปิดประตูห้องน้ำ…พี่คิดว่าว่าคงเป็นนัทแน่เลย…เพราะว่า แมนนอนดึกทุกคืนคงจะตื่นสายทุกวัน…พี่ก็เลยแอบเดินย่างลงไปแล้วค่อยๆเปิด ห้องเก็บของมันมีรู อยู่ข้างห้องพอดี…พี่ก็เลยแนบสายตาดู…เห็นนัทอาบน้ำได้เห็นสัดส่วนของ นัท…ยิ่งตอนที่นัทฟอกสบู่ถูตรงหีของนัท…พี่ต้องกำควยชักว่าวคิดว่าตอน นี้กำลังไดเย็ดอยู่กับนัทเลย
อุ๋ย…บ้าจริงหรือพี่เอก…งั้นก็เห็นของ นัทจนหมดละสิจ๊ะ…นัทพูดโต้กลับ …ก็เห็นละสิ…ทั้งใหญ่และสด….อะไรคะใหญ่และสด…นัทพูดดักคอ…ก็หีนัท นะสิจ๊ะ…ใหญ่แดงมากเลยยิ่งเม็ดแตดของนัทละก็… บ้าพีเอกพูดอะไรก็ไม่รู้…ก็จริงๆนะนัท พี่ชักควยพี่จนน้ำแตกเลย…โอว์จริงหรือจ๊ะ…น่าสงสารไหนขอดูหน่อยสิคะ …นัทเอ่ยขึ้น…ได้สิจะที่รัก…. นัทหันมองตามด้วยอาการสายตาที่หวานฉ่ำ…แล้วนั่งคุกเข่าลงพร้อมทั้งดึงขอบ กางเก่งกีฬาหัวยืดของครูเอก…รูดลงไปกองกับพื้นบ้านหน้าระเบียง…โอ้โฮ้ …ใหญ่จังเลย…ของพี่แมนยังไม่ใหญ่เท่านี้เลยนัทเยกล่าวชมควยของชู้หนุ่ม …พร้อมกับใช้มือจับไปที่ควยของ ”ครูชู้หนุ่ม”….รูดขึ้นรูดลงเบาๆ….โอว์ …ครูชู้ร้องครางเบาๆ เป็นไงบ้างจ๊ะพี่เอก…ดีกว่าชักเองไหม่จ๊ะ….ดอ…ดีๆ….ดีจ๊ะดี… นัทจ้องมองที่ควยใหญ่ของครูเอก
พร้อมกับเผยิญปากอ้า…อมที่ปลายหัวบาน ของครูเอก….โอย….อูย์….นัทจ๋า …พี่เสียวควยจังเลย….เกิดมายังไม่มีใครดูดให้เลย….อูย…ซี๊ด…จริง รึจะงั้นนัทก็โชคดีละสิ…ได้ดูดของซิงๆ…งั้นเดี๋ยวนัทจะทำให้พี่เอกเสียว มากกว่านี้เลยนะจ๊ะ…นัทผู้ชำนาญในการดูดควย…ใช้มือกำรูดควยพร้อมกับใช้ ลิ้นเลียสลับที่ปลายหัวควยของครูชู้หนุ่ม…นัทจ๋าไม่ไหวแล้วพี่จะ…โอว์ …ครูเอกรีบดึงควยออกจากปากนัท…ก่อนที่จะ….เสียก่อน…แล้วเอ่ยชวน …สาวนัทไปต่อที่ห้องของตน….นัทจ๋าไปที่ห้องพี่เถอะนะที่นี่มันสว่าง เดี๋ยวจะมีใครมาเห็น…ไหนบอกว่าไม่มีใครจะไปกลัวอะไรกันจ๊ะพี่เอก…ควย ใหญ่…นัทพูดพร้อมกับเล่าให้ครูชู้หนุ่มฟัง…ก็เคยมีคนเห็นตอนที่นัทกับ พี่แมนเย็ดกันนะ…ตอนนั้นนัทกับพี่แมนกำลังเย็ดกันก็ที่ตรงนี้แหละ( ระเบียงบ้านพัก ) มีเงาดำๆแอบอยู่ที่โรงอาหารตอนนั้นเป็นเวลาเช้า( ยังมืดอยู่ ) พี่แมนเหลือบไปเห็นเงาเข้าพอดีก็เลยกระซิบที่ข้างหูนัทว่า…นัทมีคนกำลัง แอบดูเรา…แทนที่เราทั้งสองจะตกใจ…ยิ่งเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการหันหน้า ไปทางที่เขาแอบดูแล้วพี่แมนก็ใช้มือแหวกหีนัทให้ดูกันจะๆเลย…เราเย็ดกัน แบบโชว์จะน้ำแตกเลย….แล้วเราก็รู้ว่าเจ้าของเงานั้นไม่ใช่ใครที่ไหนก็ลุง ดำ…นักการภารโรงนั้นเอง…จริงรึจ๊ะนัทเอกถามขึ้น…ก็จริงนะสิ…แล้วครู เอกก็โอบอุ้มร่างอันเปลือยเปล่าของนัทเข้าไปปฏิบัติภารกิจที่ห้องนอนของเขา …พร้อมกับวางร่างของนัท อย่างถะนุถนอม ที่ฟูกผ้าห่ม…
นัทหลับ ตา…ครูเอกเริ่มบรรเลงเกมสวาทบนร่างของนัท… ด้วยการใช้ลิ้นเลียที่เนินหีของนัท…ทันทีที่ปลายลิ้นถูกแคมหี…นัทถึงกับ แอ่นก้นยกเนินหีให้ครูชู้หนุ่มปฏิบัติภารกิจอย่างเต็มที่…ครูเอกเห็นอาการ ของนัทยิ่งได้ใจละเลงเพลงลิ้นชำแหละเขาไปในรูหี…พร้อมกับแหยงนิ้วเข้าช่วย …นัทรองคราง….โอย…ซี๊ดผัวขาเก่งจังเลย พี่แมนสู่ไม่ได้เลย…นัทกล่าวชมผัวชู้…อืม…แล้วแมนเขาทำแบบไหนละจ๊ะ ….ครูชู้ถาม…ก็มีแต่ทำๆ…ทำไปไม่นานเขาก็เสร็จ…แต่นัทก็ค้างทุกทีเลย …เป็นอย่างนั้นหรือจ๊ะ…เดี๋ยวพี่ทำให้นัทถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดเลยนะ…
ครู เอกเลียหีหนักขึ้นพร้อมทั้งดูดเม็ดแตดของนัท…อูยว์….ซี๊ด… ผัวขาเมียไม่ไหวแล้วเย็ดหีเมียเลยจะได้โปรด…นัทร้องอย่างลืมตัว…ได้เลย …จ๊ะนัทจ๋า…ครูเอกหยุดใช้ลิ้นเลียพร้อมกับนั่งคุกเข่า จับควยชักรูด…
จน พองโตได้ที่ แล้วเอาควยไปจ่อที่กล่างหว่างหีของนัท…โอยว์…ลำควยของครูเอกเริ่มเลื้อย เข้าไปในร่องรูหีอันเปียกชุ่มด้วยนำเหงี่ยนของนัท…เข้าไปอย่างช้าๆ …เนิบๆ…เอวกระเดาเป็นจังหวะย่างช้าๆ มือทั้งสองข้างเกาะกุมที่เนินนมทั้งสองเต้า ปากบดบี้กับปากของนัทพร้อมกับแลกลิ้นกัน… โอยว์…ผัวขา…เมียเสียวหีเหลือเกิน…นัทร้องครวญคราง
…อูยว์… ซี๊ด…ผัว..เอ่ย..พี่ก็เสียวหัวควยหีนัทตอดรัดดีเหลือเกิน….
ไม่ เป็นไรหรอกจ๊ะ…เราก็เปลี่ยบเสมือนเป็นผัวเมียกันแล้วเรียกเมียได้เลย จะ… รึจ๊ะ..งั้นพี่…เอ้ย…ผัวจะซอยให้เมียเสียวหีแล้วหล่ะนะ…ได้เลยจ๋า …เสียงกระแทกระหว่างควยของครูชู้กับหีของนัทดังฉับๆ……ฉับถ้าเป็นวัน ธรรมดาหรือถ้ามีใครเดินผ่านมาคงจะได้ยินเสียงการบรรเลงสวาทของชายหญิงคู่นี้ เป็นแน่แท้… โอ้ยว์..เมียจ๋า…เราเปลี่ยนท่ากันดีกว่า…เอาท่าอะไรละจ๊ะ…นัทถามขึ้น …ตามใจเมียก็แล้วกัน…ถ้างั้นเอาที่โก้งโค้ง…ท่านี้เมียชอบมากเลย …ได้เลยจ๊ะ…นัทเริ่มปรับเปลี่ยนอิริยาบทศุที่โก้งโครงที่ชอบ..
สวบ…เสียง ควยของ ครูเอกแทงผ่านร่องหีของนัทอีกครั้ง…อูยว์..ซี๊ด…เมียจ๋า เสียวหัวควยมากเลย
เมียก็เหมือนกันผัวขา…นัทหลงใน”รสสวาทของครูชู้หนุ่ม” ที่กำลังมอบให้…นัท ส่ายก้นพร้อมทั้งเด่งรับการกระเด้าของครูเอก….อูยว์…ครูเอกเร่งสปีดซอย ควยเข้าในร่องหีของนัทแบบชนิดที่ว่าถี่ยิบ…โอ้ยว…เมียจ๋าผัวไม่ไหวแล้ว …มือกอดรัดจับบั้นท้ายของนัทอย่างรัดแน่น….พร้อมที่จะปล่อยน้ำ…ออกจาก หัวควย… นัทเห็นท่าว่าคงจะ…รีบดิ้นดันตัวเองออกแล้วพูดว่าผัวขา…เอาออกข้างนอก ก่อนนะนัทกลัวจะท้องเพระว่านัทยังไม่ไดทำหมัน…เอาไว้นัทเป็นประจำเดือน ก่อนแล้วพอหายประมาณ 1 – 2 วัน ค่อยแตกใส่หีเมียนะคะ…ครูเอกหน้าหมุ่ย…แสดงท่าทีเสียดาย…แต่ก็รีบดึง แท่งควยออกจากรองหี…ตามคำบอกของนัท….โอ้ย…เกือบไปแล้ว…
นัท รู้ว่าครูเอก…ผัวชู้ไมสบอารมณ์…รีบปลอบใจด้วยการคว้าจับท่อนควยเข้า มายัดใส่ปากพร้อมทั้งดูดแท่งลำควยเหมือนดูแท่งไอติม…ผัวขาเดี่ยวเมียทำให้ ผัวน้ำแตกคาปากเลยนะคะ ปากของนัทบรรจงดูดแท่งลำควยของครูเอกอย่างเมามัน…ครูเอกกระเดาเอวซอยท่อง ควยในปากนัท….โอ้ย…อูยว….ไม่ไหวแล้ว…พอสิ้นเสีย…น้ำกามของครูเอก ก็กระฉูดออกมาประทะกับผนังโพรงช่องปากของ
นัท…อย่างแรง..นัทรีบดูดเลีย กลืนกินน้ำควยของครูเอกอย่างเอร็ดอร่อย… อูยว์มีความสุขเหลือเกินเมียจ๋า…เมียก็มีความสุขที่สุดเลยค่ะ…เอาไว้เรา หาโอกาสมาเย็ดกันบ่อยๆนะ…ได้เลยค่ะ…วันไหนพี่แมนไม่อยู่เราก็มาเอากัน เลย…
คืนนั้นนัทนอนที่ห้องของครูเอก…ทั้งสองกอดกันด้วยร่างกายที่ เปลือยเปล่าทั้งคืน………….

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว จัดทีเด็ดนักศึกษาไซด์ไลน์ ขึ้นชื่อว่านักศึกษาสาวไทย เรื่องความงามความเซ็กซี่ ไม่แพ้สาวในชาติใดในโลก เรามักจะพบการแต่งกายการแต่งตัวของนักศึกษาในบ้านเราที่จะมีเสื้อนิสิตตัวบางฟิตเปรี๊ยะ กระโปรงดำสั้นกุด เห็นเนินขาขาว ๆ อยู่กันมากมาย การจะได้มาครอบครองให้เป็นคู่รักเป็นแฟนเดินควง ก็ต้องใช้ฝีมือกันอยู่มาก หากไม่หล่อก็ต้องรวยใช้เงินเปย์ สำหรับผมก็คงไม่ได้คาดหวังว่าจะไปหาผู้หญิงประเภทนี้มาทำเมียกันนักหรอก ผมนิยมในการซื้อกินซึ่งจะเป็นแนวทางของผมเสียมากกว่า โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้ เป็นอาการของความกระสันความกำหนัดภายในจิตใจ ทำให้ผมต้องออกตระเวรออกล่าตามลายแทง มองหาช้างเผือกสาวงามนักศึกษาราคาดี ๆ ไปร่วมหลับนอนทำ เรื่องเสียว ในค่ำคืนนี้ บอกได้เลยว่าการตามหาลายแทงของเหล่าบรรดาช้างเผือกตัวงามแบบนี้ทำได้ไม่ยาก แนะนำกันแบบง่าย ๆ ลองไปเที่ยวตามผับบาร์ร้านเหล้า ที่อยู่ใกล้…

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เมีย สาวใหญ่เสียให้สมกับความเงี่ยน หลายเดือนผ่านไปหลังจากที่หนุมได้แต่งงานกับแอมน้องสาวของอ้อม(คนรักเก่าของหนุ่ม แต่ต้องไปแต่งงาน กับสามีคนปัจุบัน ด้วยความจำเป็นบางอย่าง) หนุ่มได้ข่าวว่า สามีของอ้อมไม่สบายเข้าไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไปเยี่ยมพร้อมกับภรรยา “อ้อมแฟนเป็นอย่างไรบ้าง” “เริ่มดีขึ้นแล้วแต่อ้อมยังไม่ได้กลับบ้านมาสองวันแล้ว” “อ้อมกลับบ้านไปพักผ่อนก่อนเถอะ เดี๋ยวทางนี้แอมจะอยู่เฝ้าให้เอง แล้วพรุ่งนี้สายๆค่อยมาเปลี่ยนเวรกัน เดี๋ยวให้หนุ่มขับรถไปส่งที่บ้านก็ได้” ขณะนั่งรถมาหนุ่มก็ถามว่า”สามีของอ้อมว่ายังไงบ้าง” “หมอบอกว่าอีก2-3วันก็กลับบ้านได้แล้ว หนุ่มจอดรถแถวนี้ก่อน” “มีอะไรหรือครับ”หนุ่มรีบจอดรถที่ข้างทาง “หนุ่มคิดถึงอ้อมบ้างหรือเปล่า”อ้อมถามพร้อมกับจ้องหน้าน้องเขยอย่างจริงจัง “คิดถึงซิครับ” “คิดถึงแล้วทำไมไม่โทรมาหาอ้อมมั่งเลย นี่ถ้าสามีอ้อมไม่เข้าโรงพยาบาลก็คงไม่เจอตัวหรอก” หนุ่มเริ่มรู้ว่าในใจของอ้อมต้องการอะไร จึงเอื้อมมือไปโอบไหล่แล้วดึงตัวอ้อมเข้ามากอดไว้ โดยที่หล่อนไม่ขัดขืน หนุ่มกอดอ้อมแน่นและไม่ยอมคลายวงแขนออกเลย หนุ่มซบหน้าอยู่กลางอกอวบขาวของอ้อมและซุกไซร้จมูกไปมาโดยไม่ลูบไล้ปทุมถันทั้งสองข้างของอ้อม โดยสอดมือเข้าไป ภายในเสื้อยกทรงด้วย…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงเด็กมัธยมต้น ”น้องฟิว” ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวก ”เด็กมัธยมต้น” มาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะ ”น้องฟิว” น้องฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผมจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมากๆ มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…