แอบเล่นชู้กับเมียหัวหน้า ไม่คิดว่าจะเย็ดมันส์ขนาดนี้

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899 64fcf31d8ec5b

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้กับเมียหัวหน้า ไม่คิดว่าจะเย็ดมันส์ขนาดนี้

ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย แบบนี้พี่ดูดได้ทั้งคืนเลย

สิ้นเสียงของหญิงสาวหน้าสวย เธอก็ชักรูดลำควยใหญ่อย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้กับชายหนุ่มที่นอนราบอยู่บนเตียงอย่างเต็มอารมณ์ แล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยคิดที่อยากจะให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมาเลยจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ

ซี้ดดดดด….เจ๊ครับ แรงๆ เลยครับ ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดดดดด

ตอนแรกบอกว่าไม่อยากทำ ตอนนี้บอกให้ดูดแรงๆ ปากไม่ตรงกับใจนะเนี่ย

จ๊ซบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบบ

ยิ่งพูด เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายไม่สามารถนอนติดพื้นเตียงได้แล้ว แอ่นกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปอมควยของเขาให้ลึกกว่าเดิม ซึ่งเธอเองก็สู้เต็มที่ พยายามที่จะครอบครองลำควยใหญ่และยาวลำนี้เข้าไปให้หมด แต่มันคงยากเกินไปเพราะสุดท้าย เธอก็พ่ายแพ้แล้วถอดถอนใบหน้าออกมาก่อนที่จะไอโขลก

หญิงสาวยิ้มก่อนที่จะมองไปยังหนุ่มลูกน้องคนสนิทของผัวตัวเอง ที่ตอนนี้แทบจะไม่สามารถแสดงสีหน้าของตัวเองได้อย่างเต็มที่แล้ว นั่งจึงทำให้เขาไม่อาจที่จะนอนอยู่เฉยๆ ได้แล้ว ความเสียวซ่านเกิดขึ้นจากเม็ดเงิน และถ้อยคำที่หยอดเขาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน สุดท้าย เขาก็ใจอ่อนที่จะยอมกลายมาเป็นชู้ด้วยข้อเสนอต่างๆ ที่มีผลกับชีวิตของเขา และเม็ดเงินจำนวนหนึ่งที่มากพอจะทำให้ชีวิตของตัวเองดีขึ้น

แรกทีเดียว ชายหนุ่มคิดเพียงว่าฝืนๆ ทำมันไปให้จบ แล้วก็รับเงินเสีย แต่ทันทีที่ถูกลีลาการอมควยของเธอจู่โจม จากการฝืนใจก็กลายมาเป็นความเต็มใจแล้วในเวลานี้

ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนกายลงไปที่เตียง แยกขาออกอย่างยั่วยวน เผยให้เห็นหีชมพูสวยของเธอที่ตอนนี้กำลังฉ่ำเยิ้มเต็มที่ เขาค่อยๆ สอดมือเข้าไปประคองเรียวขาของเธอแล้วยกขึ้นมา ก่อนที่จะประกบปากลงไปที่หีสวยๆ ของเธอ พร้อมกับเลียหีให้เธอทันที

ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาทำให้เธอไม่อาจที่จะต่อต้านอะไรได้ แอ่นกายขึ้นมาสอดแทรก แล้วกดหัวของเขาลงไปพร้อมกับจิกทึ้งเส้นผมอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านและความเร็วรัวของลิ้นนั้นอย่างเต็มที่ ท้ายที่สุดแล้วเธอก็พ่ายแพ้ต่อเรียวลิ้นนั้น ไม่อยากจะจินตนาการว่าตอนที่เขากำลังจะเย็ดหีเธอนั้นมันจะเสียวซ่านขนาดไหน

พอแล้ว ฉันเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อยากโดนเย็ด เย็ดฉันเถอะ

ได้ครับ ผมเองก็ไม่ไหวเหมือนกัน หีเจ๊น่าเย็ดมากเลย

เขาพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ เอาลำควยไปถูตามร่องหีสวยนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับขึ้นลงเร่งเร้าความเสียวซ่านแล้วบรรจงดันลำควยนั้นเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า และส่งเสียงครางออกมาเมื่อถูกช่องสวาทนั้นค่อยๆ ตอดควยอย่างหนักหน่วง

การขยับไหวเริ่มต้นขึ้นจากความเชื่อช้า และค่อยๆ พัฒนากลายเป็นความเร็วยิ่งขึ้นเทียบเท่ากับการกระแทกที่หนักหน่วง จนร่างกานของทั้งสองนั้นโยกไหวอยู่ในโลกที่มีเพียงสองคน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดด….อื๊อออออออ

เธอคราองออกมาด้วยความสุขสมอย่างไม่กลัวว่าสุ้มเสียงจะเล็ดลอกออกไป ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบไล้ที่หน้าท้องของเขาอย่างถี่รัว ปล่อยให้ร่างกายแสนกำยำจากการตรากตรำทำงานหนักนั้นระรัวกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ในเวลานี้เธอไม่อาจจะปฏิเสธเขาได้เลยจริงๆ คุ้มค่ากับทุกๆ อย่างที่จ่ายประเคนให้เหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวไหมครับ…เสียวก็ร้องออกมานะครับ ดังๆ เลย แล้วผมจะเย็ดให้เจ๊ลืมเถ้าแก่เลย

เขายิ้มออกมาพร้อมกับโน้มกายลงไปข้างหน้าแล้วระรัวลำควยอัดเข้าไปอย่างเต็มที่ หีตอดควยอย่างเธอนั้นไม่ว่าจะเย็ดยังไงก็มัน จนไม่อยากที่จะหยุดเลยทีเดียว วันเวลาผ่านไปไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ต้องมีปลายทางของมัน เรียวขาของเธอทั้งสองข้างถูกยกขึ้นมาพาดบ่า แล้วค่อยๆรัวควยเข้าไปย้ำๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้ อื๊อออออ

ผมก็ไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดด….โอ๊ยยยยยย!!

เสียงคำรามเกิดขึ้นในวินาทีที่ร่างกายของทั้งครู่เกร็งแน่น แล้วปลดปล่อยความสำราญออกมาอย่างไม่ปิดบัง น้ำควยของเขานั้นช่างเต็มไปด้วยความอัดอั้นที่อัดแน่น และแถมยังแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเต็มๆ ด้วย ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ก็แอบไม่พอใจเล็กๆ เพราะบอกว่าอยากจะให้แตกในปากมากกว่า

เพราะฉะนั้นแล้ว เขาจึงย่นข้อเสนอว่า ครั้งหน้ามาเย็ดกันใหม่ เดี๋ยวจะให้กินน้ำควยแบบเต็มๆ

เธอยอมรับทันที โดยที่ไม่รู้เลยว่านั่นคือแผนการสร้างเงินของลูกน้องสุดหัวหมอ ที่กลายมาเป็นชู้รักคนโปรดไปแล้วในเวลานี้

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดบ้างให้มันหายเครียด “มาแล้วเหรอ เข้ามาสิ…” มือบางผลักบานประตูออกอย่างช้าๆ แล้วเดินนำเข้าไปในห้อง เรื่องเสียวที่เธอโทรหามาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วในตอนนี้ วิน เด็กหนุ่มอายุ 19 ปี เขาเป็นนักศึกษาที่กำลังหาค่าเทอมอยู่พอดี เธอเจอเขาในกลุ่มรับงาน ด้วยอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และไซส์ควยที่มันช่างพอดิบพอดีกับความต้องการของเธอ วันนี้จึงเป็นวันที่เธอนั้นเหงา และเครียดเรื่องงาน คนโสดอายุใกล้ 30 อย่างเธอจึงปรารถนาเด็กหนุ่มวัยกระเตาะเข้ามาเต๊าะให้เธอรู้สึกดีบ้างเช่นกัน เธอสวมผ้าขนหนูเกาะอกเอาไว้ ในขณะที่เดินนำเข้ามาในห้องนอน เด็กหนุ่มที่เดินตามเข้ามามีท่าทีประหม่า มองดูรอบๆ ห้องของเธอที่มองยังไงมันก็เป็นบ้านของคนรวยที่ไม่ควรจะซื้อบริการคนอย่างเขาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นั่นแหละ คนเรามีอย่างหนึ่งก็ต้องขาดอย่างหนึ่งอยู่ดี เช่นเดียวกับเธอในตอนนี้…

เรื่องเสียว ร่านควยมากนักก็ต้องโดน เมาแล้วขออมควยรุ่นน้อง เจอของใหญ่ปาดหน้าจนแตกใน คนเมามักจะไม่สามารถรั้งหูรูดของตัวเองเขาไว้ได้ ทุกๆ คนเป็นแบบนั้น อยู่ที่ว่าหูรูดของแต่ละคนมันจะแน่นเท่ากันหรือเปล่า เช่นกันกับที่วันนี้ ในงานเลี้ยงที่บริษัท เธอเดินเข้าไปหารุ่นน้องในแผนกด้วยความเมาอย่างเต็มที่ เธอรู้ว่าเธอจะเมาอยู่แล้ว ถึงขนาดที่ว่าเตรียมที่นอนปิกนิกเอาไว้ที่ท้ายรถกระบะของเธอเลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะเมาแล้วไปนอนที่ท้ายกระบะโรงจอดรถใต้ดิน แล้วเธอเองก็เดินไปหาเขา พร้อมกับบอกว่า ชอบมานานแล้ว ขออมควยหน่อยได้ไหม ขอทีเดียวแล้วจะเป็นเด็กดี มันเป็นคำพูดเล่นๆ ที่เธอเอ่ยออกไปด้วยความไม่มีสติ และไม่คิดว่าตัวเองจะพูดออกไปด้วยซ้ำ มันคือความจริง คือจิตใต้สำนึกของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง แล้วปรากฏว่าเขากลับถามเธอออกมาว่า ให้ไปที่ไหนดี ที่นี่คงไม่สะดวกเท่าไหร่นัก เธออึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ระหว่างเธอประมวลความคิดของเธอเอง เขาก็จูงแขนของเธอไปที่ห้องเก็บเอกสารทันที…

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ “พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว “แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง เรื่องเสียวที่ผมได้ฟังมาจากเพื่อนบ่อยๆ นั้นทำให้ช่องทางของผมเปิดขึ้นมา ใครมันจะไปรู้ ว่าไอ้อาการอวดเมียจนได้ที่ของมันนั้นจะมีอยู่จริง เพราะว่าเราทำงานเป็นพ่อค้าตลาดนัดด้วยกัน มันชอบเล่าให้ฟังว่า ตอนที่มันไปรับปลาหมึกที่มหาชัย เมียมันจะนอนแบบไม่ลงกลอนที่บ้านเอาไว้ แล้วพอมันกลับมาก็จะจัดการเย็ดเมียมันทั้งๆ ที่งัวเงียบนั่นแหละ และไม่ว่าจะกี่ครั้ง ตอนที่ได้เย็ดหีเมียตอนกำลังงัวเงียได้ที่นี่มันเป็นอะไรที่โคตรเสียวควยเลย ทั้งสะใจ ทั้งได้บรรยากาศสุดๆ แล้วเมียของมันก็ดันเป็นคนสวยเสียด้วยสิ ตอนที่มันมาขายของตลาดนัดใหม่ๆ เรายังไม่สนิทกันมาก เลยมองจ้องเมียมันอยู่ตลอด แอบหวังว่าสักหนึ่งหนึ่งจะได้จัดเมียมันสักครั้ง รู้ตัวดีว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหลุดพ้นจากวังวนความเงี่ยนนี้ไปได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวจริงๆ ในคืนนั้นที่มันออกไปเอาของ ผมมักจะโทรหามันตลอด ทำทีเหมือนชวนคุยกลัวเพื่อนเหงา แล้วพอรู้ว่ามันไปถึงมหาชัยแล้วกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว ครูสาวเล่นเสียวกับสองเด็กนักเรียนชาย สวัสดี ค่ะ ชื่อแต้วค่ะ เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแต้วค่ะ แต้ว อายุ 27 ค่ะเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ แต้ว ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะแต้วกับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วยแรกแรกก็ปฏิเสธอ่ะค่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆมานี้ แต้วเป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอ่ะคะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเองเพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม แต้วจะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนเด็กๆวันนี้อ่ะคะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดูก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหวจริงๆ ”ผัวของเพื่อน” หนูไม่คิดว่าเหตุการแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูมีสามีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน หนูมีเพื่อนบ้านอยู่คู่หนึ่งเราสนิทกันมากทั้งหนูและสามี เรามีอะไรเราก็จะแบ่งกัน เราสังสรรค์กันบ้างเป็นบางครั้งดื่มกันพอตึงๆเราจะไปมาหาสู่กัน บ้างทีสามีเขาก็จะมาคุยกับหนูคุยกับสามีบ้าง หนูเองก็ไปคุยกับเมียเขาบ่อย แต่หลังๆมานี่หนูรู้สึกแปลกๆคือเขาจะมาคุยกับหนูช่วงที่สามีหนูไม่อยู่ หนูสังเกตูว่าเขาชอบมองขาอ่อนหนูบ่อยๆ ก็ปกติถ้าไม่ออกไปไหนหนูจะใส่กางเกงสั้นๆอยู่บ้าน แต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจหนูคิดว่าผู้ชายก็คงเป็นเหมือนกันมักมาก ขนาดสามีหนูยังดูของคนอื่นเลย แล้วมีอยู่วันหนึ่งเรื่องที่มันไม่เคยคิดที่จะให้มันเกิดกับตัวหนูเลยมันก็เกิดขึ้น หนูต้องโดนคนอื่นที่ไม่ใช่สามีมาสัมผัสเรือนร่างและของสงวนที่หนูจะเก็บมันไว้ให้สามีคนเดียว วันนั้นสามีหนูไม่อยู่บ้าน ส่วนเมียเขาก็ยังไม่กลับมาจากทำงาน เขาเดินมาที่บ้านเอาขนมมาให้ฝาก หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกจากห้องน้ำ เขายื่นขนมให้บอกเอามาฝากสายตาเขาจองหนูตาไม่กระพริบ หนูรับขนมมาแล้วเชิญเขาเข้าบ้านขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน หนูเดินออกมาแล้วเหลียวกลับไปมองสังเกตุว่าสายตาเขาจองก้นหนูเขม็งเลยแต่หนูก็ยิ้มให้เขาแต่ไม่ได้คิดอะไร หนูเดินมาที่ประตูห้องกำลังจะผลักประตูแต่หนูก็ต้องสดุ้งเมื่อเขาเข้ามากอดหนูด้านหลังเขาดันหนูเข้ามาในห้ออง หนูร้องว่าจะทำอะไรหนุ เขาไม่พูดอะไรเขาจับหนูนอนที่เตียงเขาประกบร่างหนูทันทีแล้วเขาก็ดึงผ้าหนูจนหลุดหนูร้องเสียงดังแต่เขาไม่ยอมหยุด เขาเอามืออุดปากหนูปากเขาก็ดูดนมหนูหนูดิ้นจนสุดแรงแต่สู้แรงเขาไม่ไหว มือข้างหนึ่งเขาก็ใช้กับของสงวนของหนู หนูรน้ำตาอาบแก้มในใจคิดว่าหนูไม่เคยคิดว่าหนูจะต้องมาโดนแบบนี้เลย…

ผมชื่อต้อม มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ วิน เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้วินมันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องเล็ก แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้วินทะเลาะกับน้องเล็กแล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก เล็กโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับเล็กก็ตามไป ไอ้วินสลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก เล็กก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพยร้องห่มร้องไห้ ไอ้วินก็น้ำตาไหล สักพักหมอก็เอามันเข้าห้องเย็บแผลดามกระดูก แล้วเอามาส่งให้ในห้องพิเศษ มันคงเจ็บและเหนื่อยมาก หรืออาจเพราะยาสลบที่หมอให้ ไอ้วินหลับสนิท ส่วนเล็กนั้นนอนเตียงสำหรับคนเฝ้า ผมอยู่ที่โซฟาครับ ผมหลับไปเมื่อไรไม่รู้…

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…