แอบเล่นชู้กับเมียของผู้มีพระคุณ รู้สึกผิด แต่ว่าเมียพี่ก็เย็ดเก่งเกินจนเลิกไม่ได้

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8b9 64fbe7239cea6

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้กับเมียของผู้มีพระคุณ รู้สึกผิด แต่ว่าเมียพี่ก็เย็ดเก่งเกินจนเลิกไม่ได้

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้

จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก แต่พี่เขาก็ยิ้มๆ เหมือนมีใจ

นั่นมันเลยเป็นการจุดประกายความคิดไม่ซื่อของผมที่ค่อยๆ แสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ

ก่อนที่ในวันหนึ่ง พี่เขาจะลื่นล้ม ผมเลยเข้าไปประคอง ตอนนั้นผมตะกรองกอดเธอเอาไว้แนบกาย ในขณะที่เราสบตากัน เธอยิ้ม แล้วเอื้อมมือมาจับที่ท้ายทอยของผม ก่อนที่จะดึงใบหน้าของผมลงไปหอมแก้ม พร้อมกับถามว่า คิดว่าพี่สวยหรือเปล่า ตอนนั้นผมสติแทบจะหลุดเลยครับ ผมหน้าแดงมาก แล้วพยักหน้ารับ ก่อนที่ผ้าขนหนูที่เธอสวมอยู่นั้นจะหลุดลุ่ยลงมาทันที พี่เขาไม่ได้สวมอะไรเลย นั่นจึงทำให้ผมนั่งนิ่งอยู่กับที่ รู้ตัวอีกที มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ที่ลำควยของผมเลย

ผมไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกนับตั้งแต่วินาทีนั้น ร่างกายเบาหวิวไปหมด ตอนที่เธอจูงมือของผมไปที่ห้องนอนของเธอ กลิ่นน้ำหอมของพี่เขายังคงติดตรึงอยู่ตรงนั้น แล้วเธอก็ให้ผมนั่งลง ก่อนที่จะถอดกางเกงของผมออกแล้วอมควยให้ผมทันที ความสุขสมเกิดขึ้นพร้อมๆกับคำชื่นชมที่เธอบอกว่าผมควยใหญ่เกิดตัวไปมาก ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองก็เริ่มเคลิ้ม แม้ว่าจะบอกตัวเองว่าเรื่องนี้มันไม่ถูกต้อง

แต่จะให้การกระทำที่โคตรมีความสุขนี้จบลงไปกลางคันมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเช่นเดียวกัน

ผมเริ่มลูบไล้บ่าเล็กๆ ของเธอ ลงไปจนถึงหัว ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าลำควยเย็ดปากของเธอเบาๆ แล้วเธอเองก็เริ่มตามน้ำ ดูดควยของผมแรงเรื่อยๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยของผมจนเกือบมิดลำ นั่นปลุกใจเสือป่าอย่างผมให้ตื่นขึ้นมาทันที ก่อนๆ ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาแล้ววางลงไปบนเตียง ผมเห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ตั้งแต่แรก ตอนนี้ผมเริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอพลางแหวกเข้าไปดูเนื้อในหีชมพูของเธอก่อนที่จะนึกอิจฉาพี่ชายของผมเหลือเกิน ที่มีเมียที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้

แต่ว่าตอนนี้ ผมก็ขอยืมเป็นเมียของผมสักวันก่อนแล้วกัน

ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน และความต้องการอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เสียงครางและร่างกายของเธอนั้นจะดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของผมครั้งแล้วครั้งเล่า จนไม่อาจที่จะทำให้ผมนั้นทนไหวอีกแล้ว หีน่าเย็ดขนาดนี้ จะเสียเวลาลงลิ้นก็ใช่เรื่อง

ผมจึงค่อยๆ ดึงร่างกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอที่ยกขึ้นแล้วแยกออก ก่อนที่จะจัดการเอาควยนั้นป้อนเข้าในรูหีของเธอทันที เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาด้วยความสุขสม เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยผมตลอดทาง และเธอเองก็เริ่มรู้สึกเสียวซ่านกับลำควยที่อาจจะใหญ่กว่าที่เธอเคยเจอด้วยซ้ำ

ผมดันควยเข้าไปจนสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับควยเย็ดหีของเธอ เร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ตามที่เธอบอกให้ผมทำ เร็วขึ้น แรงขึ้น เพราะว่าตอนนี้เธอเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้ว นอกจากเย็ดเธอให้แรงขึ้นไปเรื่อยๆ

นั่นจึงทำให้ในห้องแห่งนี้ เวลานี้ มีเพียงเสียงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามลำควยของผมที่รัวเข้าไปอย่างไม่บันยะบันยัง แม้กระทั่งผมเองในตอนนี้ยังหายใจไม่ทันเลยด้วยซ้ำ ความสุขสมดำเนินไปไม่รู้ว่านานแค่ไหน เหงื่อกาฬไหลเต็มร่างกาย แต่เหมือนกับว่าผมยังคงไหว ยังคงขยับร่างกายไปอย่างเรื่อยๆ ตราบใดที่เสียงครางของพี่เขายังคงดังขึ้นอยู่

ไม่ไหวแล้ว…พยายามแล้ว แต่ว่าได้แค่นี้จริงๆ

ผมกัดฟัน พยายามรั้งช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ แต่ว่าสุดท้ายแล้วผมเองก็พ่ายต่อรูหีที่ฟิตแน่นของพี่เขา ถึงขนาดที่ว่าตอนที่ผมเสร็จ ผมดึงควยออกมาไม่ทัน แตกในคารูหีของพี่เขาไปแบบเต็มๆ เลยทีเดียว

ร่างกายของผมไม่เหลือแรงแล้ว ทิ้งตัวลงไปนอนหอบหายใจอยู่ข้างๆ พี่เข บนเตียงที่มีกลิ่นกายของพี่เขาอยู่

แต่หากจะมองในอีกมุมหนึ่ง นี่คงเป็นงานเล็กๆ น้อยๆ ที่ผมสามารถทำได้

นั่นคือช่วยบำบัดความใคร่ในตอนที่พี่เขาไม่สามารถทำได้

มันก็ฟังดูดีกว่าการเป็นชู้ไม่น้อย

เพราะฉะนั้น หากว่าหลังจากนี้ พี่จะต้องการให้ผมมาช่วยอะไรเล็กๆ น้อยๆ ด้วยควยใหญ่ๆ ของผมแล้วละก็ เรียกได้เลยนะครับ ผมยินดีที่จะเย็ดพี่ให้ร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียวเชียวละ

Recommendations

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว ถ้าไม่เด็ดไม่ให้เย็ดจริงๆ นะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเขาพาเขาอีกคนเข้ามา ใช่ค่ะ เขาคนแรก คือผัวของฉันเอง ส่วนเขาอีกคน คือเพื่อนของผัว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมด ตอนที่เราได้ดื่มเหล้าด้วยกันในวันหนึ่ง แล้วเขาก็ไปเยี่ยวแต่ไม่ได้ปิดประตู ฉันเลยเดินไปเห็นควยเขานั่นแหละ แล้วเพราะควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งขนาดนั้น เลยทำให้ฉันจ้องอยู่นาน จนเขาพูดว่า…ไว้วันหลังค่อยมาดูในห้องนะ ฉันคิดว่าเขาพูดเล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็เริ่มเข้าใกล้ฉันมาตลอด แน่นอนว่าฉันรักผัวฉัน แต่ว่าฉันละสายตาจากควยของเขาในความทรงจำไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว วันที่ผัวต้องทำงานดึก เขาก็มาหาฉันที่บ้าน เพราะเขาบอกว่า จะได้ให้ฉันดูควยได้แบบชัดๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าคนเราจะให้คนอื่นดูควยได้ง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอ ?…

เรื่องเสียว ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ และหลายๆ ครั้ง เกิดจากการที่ฉันนั้นลาพักร้อนมาเที่ยว เหมือนว่ามันจะเป็นจังหวะที่แสนดีเหลือเกินสำหรับฉัน เพราะว่าตั้งแต่ออกเดินทางจนได้มาเที่ยวแค่ในวันแรก ฉันก็โดนเย็ดไปแล้วสองควยแบบต่อเนื่อง ทั้งจากชายแปลกหน้าที่ท่ารถตู้ กับหนุ่มฝรั่งแคนาดาควยใหญ่ไซส์เท่าแขน ที่ไม่รู้ว่าในไทยจะเรียกขนาดควยดุ้นนี้ว่าเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเคยโดนควย 56 มาแล้ว แต่โดนควยของเขาเมื่อคืนไปมันจุกจนแทบจะตายคาควยให้ได้เลย…ทว่าก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าปากบอกไม่ไหว แต่ใจสั่งลุย จนกระทั่งเช้า ฉันยังไม่ได้นอน โดนเขาปลุกมาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้ว่าห้าหรือหกครั้ง เรียกได้ว่าบนเตียงมีแต่กลิ่นน้ำเงี่ยนและน้ำควยเปรอะเต็มไปหมดเลยจริงๆ เชียว และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะตื่น พอลืมตาขึ้นได้อาหารเช้าก็วางอยู่บนโต๊ะแล้ว ก่อนที่เขาจะบอกว่า การที่เขามาที่นี่เพราะว่านัดเจอเพื่อนของเขาเอาไว้ เขาทำงานเป็นนักธุรกิจและจะมาเจอกัน…

เรื่องเสียว ลุง ฉันเสียว ”คุณหมอคนสวย” ฉันเป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งาน อาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบ มีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์ รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอก เนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวก ผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือ หน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว 2…

เรื่องเสียว สงสารเเม่ ”เพราะควยผม 7×7 แถมฝังมุกอีก 4 เม็ด” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งใน กทม.ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว ใครจะเชื่อว่าพรมลิขิตจะขีดให้คนเหงาสองคนมาเจอกันได้ง่ายดายขนาดนี้ เพียงแรกพบแค่สบตาก็รู้เลยว่าเราทั้งสองต่างมีใจให้กันและกันจนความสัมพันธ์นั้นมาจบลงบนเตียงที่มีเธอนอนแนบลำตัวของผม สาวผมบรอนจมูกคมหน้าเกาหลีและหุ่นบางดังนางแบบเธอกลายเป็นอาหารค่ำของผมไปแล้ว เธอรักผมจริงหรือเปล่า หรือเราทั้งคู่แค่เหงา และนั้นแหละคือคำถามว่าเราทั้งสองคนเป็นคนรักกันหรือแค่ความสมัพันธ์ที่มีกันไว้เพื่อแก้เงี่ยนเท่านั้น การเย็ดกันราวกับผัวเมียอาจไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าเขารักผม แต่อย่างน้อยในฐานะผู้ชายเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ห่างออกไป ฉะนั้นการเปลี่ยนงานใหม่ก็ตามมาด้วยต้องย้ายคอนโดใหม่ คอนที่อยู่ผมตัดสินใจเช่าเพราะไม่อยากซื้อเก็บไว้เป็นของตัวเพื่อสร้างภาระ อย่างงานก่อนที่ต้องออกกระทันหันก็เพราะเสือกดันไปแบเย็ดกับเลขาผู้จัดการซึ่งเธอมีสถานะเป็นเมียน้อยของผู้จัดการอยู่แล้ว และรู้อยู่เต็มอกแต่ก็เชื่อว่าต่างคนต่างอยากสนุกและคำว่าศีลธรรมมันไม่ได้สำคัญกับฝ่ายใดอยู่แล้วในสถานการณ์เช่นนี้ ท้ายที่สุดก็ถูกจับได้จึงเป็นเหตุให้ต้องออกจากงาน ไม่นานหลังจากนั้นผมย้ายมาได้งานใหม่จึงย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ด้วยเช่นกัน สถานกาณ์ในที่ทำงานค่อนข้างดีมีสาวๆ เข้ามาจีบอยู่บ้าง แต่เพราะผมขี้เกียจจะสร้างเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานอีกก็เลยเลือกที่จะไม่สนใจเธอเหล่านั้น แม้บางคนจะพยายามเปิดนมและทำเป็นก้มให้ดูก็ตาม บ้างก็แอบส่งคลิปโป๊ช่วยตัวเองมาให้ดูแล้วบอกว่าส่งผิด ซึ่งเรื่องแบบนั้นผมก็รู้อยู่เต็มออกว่ามันปลอม วันหนึ่งหลังเลิกงานผมกลับมาที่คอนโด ผมเดินเข้าลิฟท์ ในขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเอามือมาขวางไว้ เธอดูเหนื่อยหอบเพราะต้องรีบวิ่งมา…

เรื่องเสียว ย่องเข้าบ้านเพื่อน แอบข่มขืนเมียมันแต่กลับสมยอม เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่จะเล่าไปก็ดูเหมือนว่าจะเกินจริงไปเสียหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ ควยของผมมันไม่ได้โกหกอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ ผมหลงรักเมียเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับ เธอชื่อว่าน้องฝน เธอเป็นเด็กสาวที่เข้ามาทำงานในเมืองแห่งนี้แหละ พอได้เกริกเพื่อนของผมเห็นก็มุ่งจีบเธอก่อนเลย ผมเองที่มาช้าก็เลยไม่คิดว่ามันจะลงเอยกันไวขนาดนี้ จากคนที่แอบชอบผมก็กลายเป็นเป็นแค่เพียงคนที่เคยรู้จักเท่านั้นเอง แม้ว่าจะได้เจอกันบ่อย ๆ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะได้ใกล้ชิดอะไรกับเธอมากมายเท่าไหร่ ยิ่งผมเองที่เป็นเพื่อนของไอ้เกริกแล้ว มันก็ยิ่งกันไม่ให้ผมข้าใกล้ เพราะว่าเมียของมันสวยและน่าเย็ดในบรรดาสาวๆ ที่ทำงานในโรงงานแห่งนี้ แต่มันมีช่วงหนึ่ง ที่เธอนั้นเหมือนจะคุยกับผมบ่อยขึ้น ตอนที่เราได้ย้ายมาทำงานที่แผนกเดียวกัน มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่า ผมอาจจะใกล้ชิดเธอมากกว่าที่เป็นอยู่นี้ก็เป็นได้ ใครจะรู้กันล่ะ ? แล้ววันที่ผมเฝ้าฝันก็มาถึง เพราะว่าวันนั้นไอ้เกริกมันติดงาน แล้วเมียมันก็ไม่สบาย ในบรรดาเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ติดใจของใหญ่ของแม่ เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ… เก่ง เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมก็เริ่มชักว่าวเป็น ตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง และเรื่องที่ผมจะเล่า… เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริง… ที่ผมไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ระหว่างผมกับ… แม่ ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนน่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการและต้องไปประจำที่ต่างจังหวัด… กลับอาทิตย์ละครั้ง เราเลยต้องอยู่บ้านกันแค่.. ผม พี่สาว และก็แม่เท่านั้น พี่สาวก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ…