แอบเล่นชู้กับพี่สาวเพื่อน ที่เป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7 654e1b74650a8

เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า

สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ

เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ

หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา แล้วบอกกับผมแค่เพียงว่า “ช่วยเป็นคนๆ นั้นแทนพี่ชายให้หน่อยได้ไหม ?”

ตอนแรกผมคิดว่ามันจะแค่การกอดเพราะว่าคิดถึง…แต่เปล่าครับ มันหมายถึงการเย็ดกันนั่นแหละ

ผมเข้าไปในห้องของเธอช้ากว่าเธอแค่เพียงครู่เดียว แต่ทันทีที่เข้าไป ไฟในห้องก็เปลี่ยนเป็นสี่แดงแล้ว พร้อมกับที่เธอเองก็ถอดเสื้อผ้าจนหมดเหลือเพียงชั้นในเท่านั้น ผมเองด้วยความเงี่ยนและติดใจที่ได้เย็ดเธอมาแล้วจึงรีบถอดเสื้อผ้าออกทันทีแล้วกระโจนใส่เธอ กดร่างของเธอลงบนเตียงแล้วจัดการเล้าโลมเธอด้วยความเงี่ยน ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดเรือนกายของเธอ ชั้นในถูกโยนทิ้งไป นมใหญ่ยั่วยวนอยู่ตรงหน้า ผมเริ่มดูดนมของเธอทันทีสลับไปมา จนร่างกายของเธอนั้นแอ่นขึ้นมาประเคนให้ผมถึงที่ พร้อมทั้งกดกอดหัวของผมลงไปให้แน่นกว่าเดิม

ผมหมกมุ่นอยู่ตรงนั้นอยู่ไม่นานแล้วจึงเลื่อนร่างกายลงมาช้าๆ พร้อมกับถอดกางเกงในตัวบางของเธอออกไปด้วย ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เธอบอกว่าผมเลียหีเก่งกว่าพี่ของผมเยอะเลย แต่อีกอย่างที่เธอจะไม่พูดก็ไม่ได้ นั่นคือการที่ผมควยใหญ่และเย็ดเก่งกว่านั้นเอง

มันเป็นความผิดพลาดทางเวลา ถ้าเราเจอกันเร็วกว่านี้สักเล็กน้อย อะไรก็คงดีกว่านี้ ผมเองคงไม่ต้องมาอยู่ในสถานะชู้รักแบบนี้หรอก…แต่ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เพราะว่าตอนนี้ผมเงี่ยน ความถูกผิดอะไรไม่มีหรอกครับ ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายแทบจะสิ้นไร้เรี่ยวแรง แต่ก็ต้องดึงเธอขึ้นมานั่งให้อมควยให้ผมก่อน มือของเธอทั้งสองข้างกำควยของผมเอาไว้แน่น ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งอมอย่างสุขสม เธอดูดควยของผมประหนึ่งไอศกรีมแท่งโปรด จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาแทรกแซงเสียงครางของผม ทำเอาน้ำเงี่ยนไหลออกมาจนได้

เป็นผมเองที่ทนไม่ไหว ผลักร่างของเธอลงไปบนเตียงแล้วคลานขึ้นไป ผมต้องดูแลทุกๆ อย่างที่พี่ชายบอก

การทำให้เธอมีความสุข คงจะรวมการเย็ดด้วยแน่นอน

ควยของผมค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธอทันที ก่อนที่ผมจะดันมันเข้าไปจนสุด โคตรเสียวควย เสียวฉิบหาย รูหีแน่นๆ ที่ตอดควยขนาดนี้หายากเหมือนกัน ผมดันเข้าไปจนสุดแล้วคว้าเอวของเธอเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายทันที พร้อมกับเร่งจังหวะกระแทกอย่างถี่รัว จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาไม่หยุด

ใบหน้าของเธอตอนนี้เป็นอะไรที่สวยงามมากจริงๆ สีหน้าของความเสียวซ่าน

เสียงครางของเธอยิ่งทำให้ผมกระแทกแรงขึ้น เร่งจังหวะจนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน คงเสียวหีมากแน่ๆ เพราะว่าเธอครางออกมาจนเสียงแหบแห้ง เพราะว่าวันนี้ผมเงี่ยน เลยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่าทุกๆ ครั้ง ทั้งๆ ที่อยากจะให้มันนานกว่านี้ แต่ทุกๆ คนก็มีขีดจำกัดนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่เย็ดมันขนากนี้แล้ว…นานกว่านี้คงไม่ไหวหรอกครับ

เสียงครางของผมที่สะกดกลั้นเอาไว้เริ่มดังขึ้นมาเพราะทนความเสียวซ่านนี้ไม่ไหว สุดท้ายก็เริ่มเร่งความแรงมากขึ้น จนเธอร้องบอกว่าจุก แต่ผมก็หยุดไม่ได้ เพราะว่าน้ำควยมันปริ่มอยู่แล้ว

ผมจัดการกระแทกแรงที่เหลือทั้งหมดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วฝากเอาน้ำควยแตกในไว้ในรูหีของเธอจนชุ่มฉ่ำ หวังว่ามันจะเป็นการดูแลที่ดีที่สุด แม้ว่าวันหนึ่งพอพี่ชายกลับมาทุกอย่างจะหายไป…แต่กว่าจะถึงวันนี้

แฟนพี่ก็คงโดนผมเย็ดหีพรุนไปแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสดแตกใน กับสาวสวย ในตลาดนัด ผมทำงานเป็นคนเก็บเงินค่าเช่าที่ขายของในตลาดนัดแห่งหนึ่ง เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความมีมิตรไมตรีและความอัธยาศัยดีของตัวเองล้วนๆ เลย เพราะการได้พบเจอกับผู้คนมากมาย ทำให้ผมได้รู้จักกับ “ชมพู่” หญิงสาวที่เป็นแม่ค้าขายขนมไข่เต่า ที่มาขายในทุกๆ วัน เราสนิทสนมกันอาจเพราะว่าเป็นคนอายุเท่าไหร่ เรียนในโรงเรียนด้วยกันมาแม้ว่าตอนนั้นจะไม่สนิทกันก็ตาม แต่หลังจากที่เราต่างคนต่างโตขึ้น เราก็เริ่มเข้าใจในช่วงวัยที่เปลี่ยนไป และการพบเจอกันครั้งนี้ เราก็ได้สานสัมพันธ์กันอย่างเรียบง่าย เรานัดเจอกันไปข้าวด้วยกันบ่อยๆ แม้ว่าเราจะไม่ใช่คนที่ร่ำรวยอะไรมากมาย แต่การที่เราได้รู้จักกันไปเรื่อยๆ มันก็ช่วยให้เรานั้นเริ่มที่จะอยากทำอะไรด้วยกัน แต่การที่จะไปยังเรื่องใหญ่ๆ ผมกลับจ้องมองไปที่เรื่องเล็กๆ ก่อน นั่นคือการ…เย็ด ใช่ครับ ไม่มีอะไรมากกกว่านี้จริงๆ การที่เราได้สนิทสนมกันแล้ว…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่เย็ดจนหีบาน น้ำเยิ้มคารู ทิ้งท้ายวันสงกรานต์ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่โคตรจะดีเลยทีเดียวค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านประสบการณ์เสียวได้อ่านกัน สงกรานต์ปีนี้สนุกมากๆ เพราะว่าไม่ได้จัดมาตั้ง 3 ปีแล้ว ดังนั้นจึงทำให้มีคนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เยอะมากๆ และแต่ละคนก็จัดเต็มสุดๆ เลย ตอนบ่ายของวันที่ 15 เมษายน ฉันเจอรถคันหนึ่ง ที่มีผู้ชายสองคนถอดเสื้อ แล้วเต้นด้วยจังหวะเอวพลิ้วๆ เขาร่อนเอวจนฉันเห็นแล้วทนไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปขอเขาปะแป้ง ก่อนที่เขาเองก็จะปะแป้งฉันเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ที่ได้รับความสนุกจากอีกฝ่ายกลับมา ผ่านไปพักใหญ่ๆ ในขณะที่ฉันนั้นกำลังเต้นกับเพื่อน เขาก็เดินกลับมาคนเดียว แล้วมาขอเต้นกับฉัน…

เรื่องเสียว ค่ำคืนสยิวกับแม่หม้ายงานดี หีชมพู ร่างกายขาวผ่องของเธอนอนลงตรงหน้าของผม เรื่องเสียวเริ่มต้นอย่างง่ายดายเพียงแค่เราสบตากันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และความบังเอิญเจอกันในห้องน้ำรวม สายตาของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าต้องการผมมากแค่ไหน นั่นจึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะหลีกหนีความสิเน่หาของเธอได้เลยจริงๆ สุดท้าย หลังอาหารมื้อแสนสุข เราก็มาเจอเรื่องแสนเสียวด้วยกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจ “พี่เป็นแม่หม้ายนะ เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว น้องโอเคหรือเปล่า ?” เธอถามผมด้วยความไม่มั่นใจ เราอายุห่างกัน 10 ปี แต่ดูเรือนร่างของเธอสิ สะโอดสะองราวกับนางงาม ผิวพรรณเปล่งพรรณเนียนละเอียดเต่งตึง ผมจะปฏิเสธเธอได้อย่างไรกัน ? “ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ สมัยนี้มีคนที่ไม่เคยผ่านมือใครด้วยเหรอครับ ?” ผมพูดก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง คร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอ…

เรื่องเสียว เสียวหี ฉลองวันเกิดสุดเสียว “อูววว … อ่า …. ซี้ดดดด … แพทจะออกแล้ว …. พี่บอลเก่งจังเลยค่ะ …. โอวววว …. ดูดแรงๆ เลยค่ะที่รัก …. “ “ที่รักเสียวตรงไหนจ๊ะ … ผมเสียวควยจะแย่แล้ว … รูหีที่รักตอดแน่นลำควยไปหมดเลย … อูยยยย …. ซี้ดดดดด ….” กาลิมกดท่อนเนื้อลงไปจนมิดลำโคน…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก…

เรื่องเสียว อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นด้วยคำว่า “ล้อเล่น” ก็จะให้บอกว่าคิดจริงได้ยังไงล่ะครับ เมื่อคนที่อยู่อยู่ด้วยตอนนี้คือเพื่อนของผม ที่มันเพิ่งเลิกกับผัวของมันที่คบมาตั้งสองสามปี มันบอกว่าเหงา ให้ผมมานั่งเป็นเพื่อน ซึ่งมันก็นั่งเฉยๆ จนกระทั่งวันนี้มันร้องไห้ออกมา ได้เปิดเหล้าสักทีจะได้มีอะไรทำนอกจากนั่งเฉยๆ จริงๆ และเบื่อๆ ยิ่งกินข้าว มันก็ยิ่งร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม ทั้งๆ ที่มันบอกว่าทำใจได้อยู่แล้ว ผมเลยถามมันไปว่า แล้วทำไมถึงไม่ชอบกินเหล้า มันบอกว่า “เมาแล้วเงี่ยน…มันหาที่ลงยาก” ผมเองตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ลองบอกไปเล่นๆ ว่า “เงี่ยนก็มาเย็ดกับกูนี่ เดี๋ยวเอาลงให้ มันจะยากแค่ไหนกันวะ ?”…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *