แอบเลียหีแม่เลี้ยง แต่ตื่นมาแล้วเสียวหี เลยโดนลูกเลี้ยงแตกในคารู

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8b5e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b981e0b895e0b988e0b895 64fbe7814f42e

เรื่องเสียว แอบเลียหีแม่เลี้ยง แต่ตื่นมาแล้วเสียวหี เลยโดนลูกเลี้ยงแตกในคารู

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเองทนไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะว่าผมไม่อยากจะมีแม่ใหม่ เธอคนนี้ที่เข้ามาในบ้าน อายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ไม่ถึงสิบปีด้วยซ้ำ แต่พ่อกลับให้ผมเรียกเธอว่าแม่ ทั้งๆ ที่เธอสวยน่าเย็ดขนาดนี้ แถมบางครั้งผมก็สังเกตว่าเธอมองผมด้วยท่าทางอ่อยเหยื่อเลยด้วยซ้ำ เลยทำให้ผมนั้นไม่รอช้า ในคืนนี้ที่พ่อไม่อยู่ ผมตัดสินใจเผด็จศึก…กะว่าจะข่มขืนแม่เลี้ยง แล้วถ้ามันจะโวยวาย ก็จะเอาเรื่องสมบัติของพ่อมาอ้าง…ถ้ามันอยากจะเกาะพ่อผมแดก ก็ต้องยอมให้ผมเย็ด แค่นั้นเอง

เธอนอนหลับอยู่ในห้อง วันนี้ดื่มมานิดหน่อย บอกว่าไปวันเกิดเพื่อนมา พอเข้ามาในบ้านก็ทิ้งตัวลงนอนทันที ผมเปิดประตูเข้าไปด้วยกุญแจสำรอง…บ้านผม ผมจะทำอะไรก็ได้ ค่อยๆ เปิดไฟที่หัวเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูเธอที่หลับใหลไม่รู้เรื่องราว ขนาดตอนหลับยังสวยน่าเย็ดเลย สวยๆ ขนาดนี้ ถ้าไม่ได้อยากจะมาเกาะพ่อผมแล้วมันจะหมายความว่าอะไรล่ะ ?

ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอช้าๆ จากใบหน้า แก้มนุ่มๆ ลงมาที่ลำคอเรียวระหง ตามมาด้วยเนินนมใหญ่ที่ตั้งเต้าเต่งตึง แล้วลงไล้มาที่หน้าท้อง ค่อยๆ แกะซิปที่กางเกงของเธอก่อนที่จะดึงมันลงอย่างง่ายดาย เธอคงจะเมาไม่น้อยแล้วละแบบนี้ ผมค่อยๆ ดึงกางเกงที่ไม่ใช่ส่วนสำคัญออก แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอทันทีที่ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธออยู่ตรงหน้า มันมองอะไรไม่ชัดหรอก แต่เธอหีสวยไม่เบาเลยทีเดียว คิดว่าผิวกายขาวเหมือนไข่ปอกขนาดนั้น หีชมพูแน่นอน

แสงโคมไฟไม่เป็นใจ แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อลิ้นของผมสักเท่าไหร่นัก ผมค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ตอนที่กำลังเงี่ยนอย่างได้ที่ กลิ่นหีหอมๆ ของเธอทำให้ผมนั้นละเลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างสาแก่ใจอยาก ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลียอย่างเต็มที่จนควยแข็งขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของผมออก จับควยชักว่าว ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว ชักไป เลียหีไปจนน้ำเงี่ยนของผมเองก็ไหล รีบจัดการลุกขึ้นมาบนเตียง ตั้งตาจับขาของเธอยก มองดูจากตรงนี้ เธอก็ควรที่จะเป็นเมียของผมมากกว่า

ผมค่อยๆ เอาลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอที่มีเมือกเงี่ยนลื่นๆ อาบไล้อยู่ และมันก็ทำให้ผมนั้นเสียวควยจนสุดจะทน ดันควยพรวดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วกระหน่ำเย็ดเธอทันที เสียงครางของผมดังขึ้นมา และยิ่งได้เย็ดหีของเธอ ดูเหมือนว่าผมเองจะไม่สามารถหยุดได้แล้ว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะทำให้มันเบากว่านี้ แต่รูหีของเธอตอดควยผมมากเกินจนสุดท้ายแล้วผมก็ยกเอวกระหน่ำรูหีของเธอไปจนเธอตื่นขึ้นมาในที่สุด

ทว่าเสียงของเธอที่ดังขึ้นมาเสียงแรกกลับเป็นเสียงคราง

ผมแปลกใจ ที่เธอไม่ได้ร้องโวยวายอะไร แต่กลับครางออกมาลั่น แถมยังร่อนหีใส่ควยของผมอีกต่างหาก ในตอนนี้เหมือนว่าเธอเองก็คงจะเมาจนเงี่ยนนั่นแหละ แบบนี้ก็เข้าท่าเลยทีเดียว ผมสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอ บีบขยำนมใหญ่ตั้งเต้า ยิ่งได้คั้นนมเธอ ความเงี่ยนก็ยิ่งมากขึ้น จนเผลอตอกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างแรง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียงจังเลย…แรงๆ แรงๆ เลย อ๊ายยย”

ผมทำตัวไม่ถูกไปเสี้ยววินาทีหนึ่ง แต่เพราะความเงี่ยนที่มันอัดกระหน่ำเข้ามา เลยทำให้ผมเลือกที่จะลืมทุกๆ อย่างที่ตั้งใจ ตอนนี้ผมไม่ได้ข่มขืนแล้ว เพราะว่าแม้เลี้ยงหีสวยคนนี้เต็มใจให้ผมเย็ด เพราะฉะนั้นถ้าจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ผมก็จะเย็ดให้มันสมใจเลยทีเดียว

ผมสูดลมสุดปอด แล้วส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมกับเริ่มขยับร่างกายไปตามความเงี่ยน ที่ยิ่งนานก็ยิ่งรุนแรงขึ้น ตอกควยเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและเร่าร้อน จนร่างกายของเธอโยกไปตามแรงควย ซึ่งมันดูป่าเถื่อนมากๆ ทว่าน่าแปลกใจที่เธอยิ่งครางออกมาดูเหมือนว่าเธอจะชอบ

ผมเลยยกขาของเธอขึ้น แล้วแหกออกอีกครั้ง ตอกควยเข้าไปเน้นๆ ยิ่งได้ยินเสียงครางก็ยิ่งใส่แรงเข้าไป จนสุดท้าย ที่ผมเองเริ่มทนไม่ไหว อดกลั้นมานานหลายนาที ก็ซัดควยเข้าไปเต็มหลุม ปล่อยน้ำควยแห่งความสุขแตกในคารูหีของแม่เลี้ยง ที่จนป่านนี้ก็ยังคงครางออกมาไม่หยุด ทั้งๆ ที่น้ำควยของผมเยิ้มรูหีของเธอไปหมดแล้ว

ผมไม่พูดอะไรกับเธอสักคำ…เพราะว่ามันเป็นความตั้งใจที่จะเย็ดอย่างเดียว ไม่ได้อยากที่จะทำอะไรทั้งนั้น

จนกระทั่งรุ่งเช้าวันต่อมา…อาหารเช้าของผมก็เป็นไข่ลวก 5 ฟอง…

แล้ววันนี้พ่อก็บอกว่าไม่อยู่

แสดงว่าอีนี่รู้งาน…

Recommendations

เรื่องเสียว สาวท้อง เสียวโชว์ลีลาสุดยอด ผมชื่อเวฟครับ ผมขึ้น ม.4 ที่โรงเรียนใหม่ ผมเจอสาวรุ่นพี่คนนึงอายุประมาณ 24-25 ชื่อพี่ตาทำงานห้องสมุดโรงเรียน พี่ตากำลังท้องอ่อนๆ กี่เดือนไม่รู้ ขาวอวบน่ารักมาก ผมเหมือนโรคจิตชอบรุ่นพี่ยิ่งกำลังท้องยิ่งได้อารมณ์ ผมแกล้งไปติดต่อหาหนังสือในห้องสมุดบ่อยๆ แล้วก็จำหน้าจำกลิ่นตัวพี่เค้าแล้วก็เข้าห้องน้ำไปชักว่าวทุกครั้ง ตอนเย็นเลิกเรียนผมเล่นบอลคอยจนพี่ตาเลิกงาน ผมชวนพี่ตาคุยช่วยถือของให้จนสนิท เราขึ้นรถเมล์กลับบ้านทางเดียวกัน บ้านพี่เค้าถึงก่อนซอยบ้านผม ตอนขึ้นรถเมล์คนแน่นผมก็พยายามเบียดตัวพี่ตาแอบเอาจมูกหอมที่ผมกับซอกคอบ่อย ๆ วันไหนไม่มีใครลุกให้พี่เค้านั่งผมชอบมากเลย จะได้โอบตัวเบียดซบพี่ตา พี่ตาตัวเล็กเตี้ยกว่าผมนิดนึง เวลายืนเบียดกันผมโอบตัวซบติ่งหูซอกคอพี่เค้าพอดี เป้ากางเกงผมเบียดก้นอวบๆกลมๆพี่ตาพอดี ผมไม่รู้ว่าพี่ตาจะรู้ตัวหรือเปล่าแต่พี่ตาไม่เคยหวงตัวกับผมเลย ผมจะเบียดซบแค่ไหนพี่ตาไม่เคยหลบผมเลย พี่ตาเค้าเคยถามผมว่ามาจีบพี่เหรอ…

ผมได้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งครับในตัวเมือง ตอนนั้นผมได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน เจ้าของร้านเป็นคนจีนชื่อเอียมิ้ง ครับ และเจ๊พลอย เป็นเมียแกครับ ทั้งสองอายุมากแล้วครับ โดยเฉพาะเฮียมิ้งนั้นอายุมากกว่าเมียแกไปเยอะมาก น่าจะอายุ 60+ ครับ ส่วนเจ๊พลอยนั้นยังสาวอยู่ครับอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองอายุห่างหันมากจนเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ครับ  ผมพักกินอยู่ที่ร้านตลอดครับ ตอนกลางคืนผมจะเดินตรวจไปตามบริเวณร้านว่ามีคนหรือขโมยเข้ามาไหม ผมเดินผ่านที่บ้านพักของเฮียมิ้งเห็นไปเปิดทิ้งไว้ก็เข้าไปแอบฟังใกล้ๆ ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องบนเตียงครับ สงสัยเฮียแกคงควยไม่แข็งครับ ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเจ๊ได้จึงทะเลาะกัน ผมหนีออกมาจากที่นั่นกลัวมีคนมาเห็นครับ คืนนั้นมันทำให้ผมคิดแต่เรื่องของเจ๊ตลอดครับ จนเกิดอารมณ์เงี่ยนเลยชักว่าวไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็หลับ ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ไปหากับข้าวมากินครับ พอดีเจ๊ได้ฝากให้ผมไปซื้อของด้วยครับ วันนั้นเจ๊บอกว่าปิดร้านหนึ่งวันเนื่องจากเป็นวันตรุษจีน แกบอกให้ผมช่วยงานนี้ด้วย วันนั้นเฮียก็ไม่อยู่ครับ…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องเสียว ครอบครัว เสียวสามสาวพี่น้อง บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวปิ่นเกล้าเป็นบ้าน 2 หลังติดกัน มีพ่อแม่ พี่สาว 3 คน ผมเป็นคนสุดท้อง พี่คนโตทำงานธนาคารอายุ 29 ผิวขาวผอมไว้ผมยาวหุ่นดีมาก พี่คนที่สองก็ผิวขาวผอมเหมือนกันไว้ผมปะบ่าก็ทำงานบริษัทของตัวเองแล้ว อายุ 28 พี่คนที่สามออกจะอวบซะหน่อยผิวขาวแต่ขาวอมชมพูครับ อายุ 26 เรียนป.โท อยู่มหาลัยแถวรังสิตปี 2 ผมอายุ 24 เรียนมหาลัยเดียวกับพี่คนที่ สามพี่ทั้งสามคนของผมหุ้นดีมากเพราะครอบครัวผมเป็นคนจีน พี่สาวคนที่สามจะพักอยู่กับพ่อแม่บ้านอีกหลัง ส่วนผมจะอยู่บ้านเดียวกับพี่สาวคนแรก และคนที่สอง…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์เปลี่ยว สาวข้างห้อง เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 8 โมง ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผมเจอรอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว มันก็ใหญ่พอที่ตาผมจะส่องเข้าไปดูได้เสร็จเราล่ะอิอิ ผมเลยมองเข้าไป ที่ จริงผมยังไม่เคยมีเซ็กส์อ่ะนะแต่พอเห็นแล้วเงี่ยนควยผมแข็งเลย 2…

เรื่องเสียว โดนลุงสอนเสียวมันส์กว่าแตงกวาเยอะ หนูชื่อนวล อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัดค่ะ นวลเป็นคนมีความรู้น้อยเกินกว่าที่จะมาทำงานตามโรงงานหรือเข้ามา ทำงานในกรุงเทพฯ หลังจากที่นวลทำนา ช่วยพ่อแม่เก็บเกี่ยวจนเสร็จ ช่วงนี้เองที่นวลว่างจากงานนา ก็เอาควายออกไปเลี้ยง กลางวันก็หลบนอนใต้ต้นไม้ ถึงจะนอนหลับอยู่คนเดียวก็ปลอดภัย ไม่เหมือนอยู่กรุงเทพฯ ตามที่เขาเล่ามา ลงนอนอย่างนวลก็คงเสร็จ ทุกๆ เช้านวลต้องเอาควายเดินออกไปเลี้ยงที่ปลายนานู้น ตอนเดินต้องเลี้ยวอ้อมไปทางด้านหลังบ้านพี่เอ็ม พี่เอ็มเป็นเด็กหนุ่ม ที่ดีมาก ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำมาหากินอย่างเดียว มีเมียแล้วแต่ลูกไม่มี ทุกครั้งที่นวลเดินผ่านที่หลังบ้านพี่เอ็ม เมียพี่เอ็มต้องออกมาทักนวลเป็นประจำ จนเราทั้งสามคนสนิทสนมกันมาก…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น สวัสดีครับ….. ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า? เพราะดูเธอร้อนแรงจัง เธอบอกก็พอมีบ้างแหละ ผมถามต่อว่า…