แอบเลียหีเด็ก

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8b5e0b980e0b894e0b987e0b881 64fbfb594e632

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก

แอบเลียหีเด็ก (อร่อยจริงๆ) มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผมทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับเข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วยแต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับพอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้านพวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่นเหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่าระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วยก็สูดกลิ่นตัวเธอครับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวเธอ เห้อ อารมณ์กระเจิงครับของผมแข็งจนปวดเลย อุ้มไปก็ขาสั่น คิดว่าทำไงดีจนพาเธอเข้าบ้านไปแล้ววางเธอลงที่โซฟาแล้วก็เปิดทีวีแล้วก็ปลุกเธอครับ ตอนนั้นตีหนึ่งแล้วเธอไม่ตื่นครับหลับสนิทเลย ผมก็จัดเต็มทีครับ หอมแก้มเธอเลยแล้วก็สุดดมกลิ่นตัวเธอทั้งตัว เริ่มจากซอกคอครับ ตามซอกแขนผมดมที่หน้าอกเธอ ท้องเธอ แล้วก็ กลางลำตัวครับตอนแรกผมยังไม่กล้าแต่พอเห็นเธอหลับอยู่ ผมก็หอมที่ตรงนั้นเลยผมเอาหน้าฝังแล้วสูดหายใจ คลั่งเลยครับทีนี้ ทั้งหอมทั้งฉุน(เธอใส่กางเกงวอร์มสีกากี)ตอนนี้ผมคุมอารมณ์ไม่อยู่แล้วครับ ลุกขึ้นมาดมปาากเธอแล้วก็จูบเลียผมไม่เอาลิ้นงัดเข้าไปหรอกครับเพราะฟันเธอปิดสนิท (ผมลองเอาลิ้นแหย่เข้าปากเธอไปแตะๆ ฟันเธอครับ)ผมเลียริมฝีปากเธอครับ เลียอยู่นานเลยจะอะไรก็ไม่ทราบ ความเมาหรือความหื่น แต่ริมฝีปากเธอออกรสหวานครับระหว่างเลียริมฝีปากเธอผมก็เอามือบีบสำรวจนมเธอครับยังเล็กอยู่ครับขนาดส้มแต่แข็งหยุ่นน่ารักดีจังผมกลัวเธอตื่นและรีบมาก เลยจัดการที่จุดสำคัญเลยดีกว่าผมถกกางเกงเธอออก (ถอดยากมากครับ ผมถอดๆหยุดๆอยู่นานกลัวเธอตื่น)พอเห็นกางเกงในสีขาวผ้าฝ้ายลายการ์ตูนเท่านั้นแหละ หัวใจผมเต้นรัวแทบตายเลยผมเอาหน้าซุก แล้วสูดอีกที สวรรค์ครับ ยังไงยังงั้นผมรูดออกเบาๆ โดยไม่ได้แยกขาเธอออก เหินเินินสีขาวซีดครับขนยังไม่มีเลย แปลกครับทั้งๆที่กลิ่นสาวเธอแรง ผมนึกว่าจะมีขนนิดหน่อยซะอีกเนินยังเล็กครับเล็กกว่าฝ่ามือผมเยอะ ผมลูบสองสามทีก็ทนไม่ไหวครับ ก้มหน้าลงไปสูดดมแล้วก็เลียหีเลยเลียทั้งๆที่ไม่ได้จับเธอแยกขาออกครับ กลัวเธอตื่นผมเอาลิ้นค่อยๆ เลียตามร่องที่ประกบกันครับ เล็กมากและหอม แต่ของเธอตอนนั้นยังไม่มีน้ำนะครับ แห้งผากแต่ผมอร่อยที่สุด เหมือตัวเองเป็นบ้าเลยผมคิดว่าเลียหีก็พอแล้วครับ ผมไม่กล้าทำอะไรเธอนอกจากนี้ แล้วผมก็เลียไปด้วยช่วยตัวเองไปด้วยได้ไม่กี่ทีก็เสร็จครับ แล้วก็เอากางเกงในของเธอมาเช็ดคราบของผมนี่แหละจากนั้นก็ใส่กลับไปให้เธอ แล้วผมก็กลับมาบ้านเคราะห์ดีครับที่ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย เพราะพอผมเปิดประตูมาก็เห็นพี่เธอกลับมาพอดีพอวันต่อๆ มาเธอก็มากินเหล้ากับผมอีกครับ เธอมองผมแปลกๆ ไม่รู้ว่ารู้อะไรรึเปล่าแล้วทีนี้เวลาเธอเมา(อีก) ผมก็อุ้มเธอไปส่งอีก บางวันพี่เธอไม่อยู่อีกผมก็จะทำอีกครับ มีความสุขจริงๆ แต่ผมยังไม่อยากทำเกินเลยกว่านี้เลยครับผมอยากทนุถนอมเธอไปเรื่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนคนขับรถ เย่อจนของสงวนบวม ขอเริ่มเรื่องเลยก็แล้วกัน คือ บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวน และคนขับรถให้กับพ่อ และแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่า นายอาด (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่า ใบ้ ส่วนตัวของฉันเอง ก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตว่า ทั้งนายอาด และใบ้ เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊ง ที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูป และกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก…

เรื่องเสียว ไม่ทำอะไรก็นัดกับมาเย็ด เรื่องเสียวของฉันกับพี่ก้องนั้นเกิดขึ้นครั้งเดียวเพราะความเมา แต่ว่าหลังจากนั้นมันคือความตั้งใจล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันดันติดใจความอลังการงานสร้างของควยพี่เขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอก ว่าพี่เขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แต่คนเรามันพลาดกันได้ แต่ฉันอาจจะพลาดบ่อยๆ เท่านั้นเองแหละค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันอยู่หมู่บ้านเดียวกับพี่เขา อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ไม่มีอะไรเลย ที่สำคัญก็กลายเป็นว่าฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ก้อง และพี่น้ำมนต์ สองสามีภรรยาคู่นี้ที่เอ็นดูฉัน ฉันเองซาบซึ้งมากๆ อยากจะตอบแทบ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง สุดท้าย ในคืนนั้น พี่เขาก็มาหา แล้วชวนดื่ม เพราะว่าเหงา เมียกลับบ้านต่างจังหวัด เลยทำให้ฉันเองยอมที่จะช่วยเขา แต่ไปๆ มาๆ เหมือนเขาเริ่มมาคลอเคลียกับฉัน…

เรื่องเสียว เพราะว่าแกล้งเมา เลยได้เอากับผัวเพื่อน ฉันชอบเขามาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนั้นเขาจะเดินเข้ามาจีบเพื่อนของฉัน ความรู้สึกทั้งหมดเลยกลายเป็นไร้ค่าสิ้นดี ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีอะไรกับเขา อยากได้เขา เรื่องเสียวในหัวมันคิดว่ายวนอยู่มากมายแล้วเหมือนกัน แต่เพราะว่าทั้งสองคนรักกันดี ฉันเลยไม่มีหน้าที่จะเข้าไปเป็นมือที่สาม เพราะเขาคือแฟนเพื่อน แต่ว่าวันเวลาคือการพิสูจน์ความรัก เมื่อทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยขึ้นจนระหองระแหง ฉันเลยคิดว่าบางทีอาจจะมีโอกาสก็ได้ แล้วในคืนนี้ ฉันก็ได้พบกับเขา เป็นคนเปิดประตูห้องรับเขาตอนที่เขามาหาพร้อมกับบอกว่า เพื่อนของฉันทิ้งเขาไปแล้ว ขอมากินเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยได้ไหม ? ฉันเองไม่ปฏิเสธเด็ดขาด ความอ่อนไหวคือเครื่องมือของความเงี่ยนที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับฉันในตอนนี้ ฉันเลยไม่รีรอที่จะมอมเหล้าเขา ชงให้เข้มๆ ชงให้ตัวเองอ่อนๆ แต่ว่าตัวเองก็แกล้งเมา จนสุดท้ายเขาก็เมาอย่างที่คิดแล้วพูดขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอด พร้อมๆ กับพ่อ เมย์เรียนมหาวิทยาลัยปี 2 แล้ววันนี้ เมย์ กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา เมย์เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าเมย์โดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านเมย์ไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับเมย์ งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมเมย์อยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าเมย์ไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในเมย์เสียวจัง….. ตอนนี้เมย์ขนลุกซู่เลยปลายอกเมย์ตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆ…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยหนูไว้กับพ่อเลี้ยง เพราะว่าพ่อเลี้ยงยั่วเย็ดมาก เลยเสร็จพ่อเลี้ยงเรียบร้อย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความไว้ใจและเชื่อใจ ว่าฉันกับพ่อเลี้ยงนั้นเข้ากันได้แล้ว หลังจากที่ฉันพยายามต่อต้านไม่ให้แม่พาผู้ชายคนใหม่เข้าบ้าน เพราะว่าไม่ได้ต้องการให้แม่หักหลังพ่อที่ต้องตายไปเพราะทำงานหนักให้ชีวิตของเราสบาย แต่สุดท้าย ฉันก็ไม่สามารถทำอะไรได้ พ่อเลี้ยงคนใหม่อ่อนกว่าแม่ราว 10 ปี ตอนนี้เขาอายุ 23 ปีเท่านั้นเอง มากกว่าฉันแค่ 5 ปี และเขาเองก็ดูพยายามที่จะเข้าหาฉันเพื่อเอาชนะใจฉัน พยายามที่จะทำให้ฉันเชื่อใจเขาให้ได้ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ฉันเริ่มให้ใจเขา…ไม่ใช่ในฐานะพ่อเลี้ยงของฉัน แต่ในฐานะคนที่ฉันแอบชอบ ฉันหลงรักพ่อเลี้ยงตัวเอง ลูกหยอก ลูกตื๊อของเขานั้นได้ผลมากกว่าที่เขาคิด จนสุดท้าย ต่างคนก็ต่างอยู่ในห้วงอารมณ์ที่มันไม่สามารถอธิบายยาก ในค่ำวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว รถบ้านกับสาวร่านควย การมาเที่ยวของ “แดน” ในวันนี้ ถือว่าเป็นการต่อชีวิตของเขาให้รู้สึกว่าได้หลีกหนีจากงานที่น่าเบื่อ คนทำงานที่เป็นพิษ และสังคมที่เอาแต่นินทาลับหลังแต่งานไม่เดินหน้าของเขาเหลือเกิน การใช้พักร้อนแบบรวดเดียว 8 วันก่อนที่จะหมดกำหนดนั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของเขาที่จะหลีกหนีงานทั้งหมดทั้งมวลเพื่อมาอยู่ที่ป่าแห่งนี้ คืนแรก ที่พักแนวกางเต็นท์คือสิ่งที่เขาโปรดปราน และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง 18 xxx ของเราอีกด้วย ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วว่ามันคืออะไร ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความมีน้ำใจ และสิ่งตอบแทนก็คือเรื่องเสียวที่ซ่านบาดใจเช่นกัน ที่พักแห่งนี้ในวันธรรมดามีผู้คนไม่มากนัก ลานกางเต็นท์ที่ติดกับลำธารตื้น ๆ ที่สามารถเอาเก้าอี้สนามไปกางแล้วนั่งเล่นได้ถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ หย่อนเท้า จิบเบียร์เย็น ๆ ทุกอย่างมันควรจะเป็นแบบนั้น หากว่าเขาไม่หันไปเห็นสาวสวยน่ารักคนหนึ่งที่ง่วนอยู่กับการกางผ้าใบรถบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้ ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน…