แอบเย่อเสียว สาวใหญ่ข้างบ้าน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b989e0b8b2 64fc9e9458771

เรื่องเสียว แอบเย่อเสียว สาวใหญ่ข้างบ้าน

วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง
บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล

คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน
บอยเข้าไป
“เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ”
“ขอบคุณครับ”
คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ มือคุณดาขาวเรียวและนุ่มนิ่ม บอยนั่งลง ขณะที่คุณดาไปผัดกับข้าว เธออยู่ในชุดเสื้อเชิร์ทสีขาวบาง เห็นเส้นยกทรง นุ่งกระโปรงรัดรูปสั้นเหนือเข่า บอยเหลือบมองด้านข้างของเธอขณะที่เธอออกแรงผัดกับข้าว ทรวงอกของเธอเขย่าไปมาด้วย บอยชักรู้สึกร้อนวูบวาบที่ท้องน้อย มันพยายามไม่มอง กลัวคุณดาจับได้ แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกมีความสุขมาก มันจึงคอยแอบมองเป็นระยะๆ ปากก็ชวนคุยไปเรื่อย แล้วโชคดีก็บังเกิด กระดุมเม็ดหนึ่งหลุดออกโดยคุณดาไม่รู้ตัว สาบเสื้อแบะออกจากกัน ไอ้บอยมองลอดไปเห็นฐานเต้าขาวสะอาดในยกทรงอย่างชัดเจน ไอ้บอยใจเต้นไม่เป็นส่ำ อาวุธแข็งโป๊กขึ้นมาทันที มันแอบจับจรวดของตัวเองคลึงเบาๆขณะที่ดูนมของคุณดา แต่สักครู่ คุณดาก็ทำกับข้าวเสร็จ เธอตักอาหารใส่จาน
“ลองทานดูนะจ๊ะ พี่ว่าฝีมือพี่ก็อร่อยนะ แต่คนอื่นชิมแล้วไม่รู้ว่าไง”
บอยตอบรับไปตามเรื่องตามราว
“วันนี้ร้อนจังเลยนะ เหนียวตัวจังเลย”
“พี่ดาไปอาบน้ำก่อนดีกว่าครับ เดี๋ยวค่อยทานก็ได้ครับ ผมยังไม่ค่อยหิวหรอกครับ”
“อืม ก็ดีเหมือนกัน งั้นรอพี่แป๊บนึงนะ”
คุณดาขยับลุกออกไป บอยจับตารออยู่แล้ว ช่วงที่เธอลุกจากโต๊ะ ต้นขาทั้งสองขยับเปิดช่องแวบเดียวเห็นโคนขาขาวลึกเข้าไปถึงกางเกงใน
คุณดาลุกเดินออกไป บอยมองตามไปฉ่ำใจกับวินาทีทองเมื่อครู่
บอยนั่งอยู่คนเดียว ความคิดชั่วร้ายวิ่งเข้ามาในสมองทันที มันมองไปรอบๆ แน่ใจว่าทั้งบ้านมีมันกับคุณดาเท่านั้น บอยลุกขึ้น เดินจรดปลายเท้าขึ้นบันไดไป เห็นประตูห้องคุณดาเปิดแง้มอยู่ บอยมองลอดเข้าไป

คุณดากำลังถอดเสื้อเชิร์ทออก ปลดกระดุมออกทีละเม็ด แล้วก็ถอดเสื้อออกโยนไปมุมห้อง เห็นร่างท่อนบนงามระหง ผิวกายขาวสะอาด เธอก้มลงถอดกระโปรงออก แล้วดูรูปร่างตัวเองวในกระจกเงา หันด้านข้างให้บอย ไอ้บอยแทบหยุดหายใจ เห็นต้นขาอวบ และเนินเนื้อโหนกนูน ก้นงอนกลมอยู่ภายใต้กางเกงในเนื้อบาง ทรวงอกเธอใหญ่กำลังพอดี ทั้งร่างเธอขาวสะอาดเป็นยองใยภายใต้แสงไฟในห้อง
คุณดาเดินเข้าไปในห้องน้ำ ไอ้บอยกลืนน้ำลายเอื๊อก มันตัดสินใจผลักประตูเข้าไป ย่องตามเข้าไป ประตูห้องน้ำเป็นกระจกฝ้า ไอ้บอยเห็นเงาร่างเลือนลาง เธอถอดยกทรงกับกางเกงในออก แล้วเปิดน้ำอาบอย่างมีความสุข ระหว่างนั้นเองเสียงโทรศัพท์ก้ดังขึ้น ไอ้บอยใจหายวาบ รีบหลบเข้าหลังประตู สักพักคุณดาก็ห่มชุดปิยาม่าออกมารับโทรศัพท์ เป็นโทรศัพท์เรื่องงาน
ไอ้บอยโงกหน้าออกมาดู คุณดาสวมชุดแบบหลวมๆ ปกเสื้อแบะกว้างเห็นเต้ากลมกลึงเกือบครึ่งลูก มีหยดน้ำประดับพร่างไปทั่ว อีกฝ่ายคงต้องการข้อมูลบางอย่าง คุณดาเดินมาที่โต๊ะ ก้มลงรื้อกระเป๋าดูแฟ้ม คอเสื้อตกกว้าง ไอ้บอยเห็นเต้าขาวไปทั้งสองยวง คล้อยต่ำลงอย่างสวยงาม เห็นไปถึงหัวนมสีน้ำตาลแดงเรื่อๆเหมือนเกสรดอกไม้ ไอ้บอยแทบจะขาดใจตาย

คุณดาเดินไปนั่งที่เตียง หยิบแฟ้มอ่าน เธอขยับขานั่งไขว่ห้าง ชายผ้าร่นขึ้น เห็นแก้มก้นขาวเนียน
สักพักคุณดาก็วางสาย คุณดากำลังจะเดินเข้าห้องน้ำก็เพิ่งสังเกตุเห็นว่าประตูปิดไม่สนิท เธอเลยมาปิดประตู แล้วก็เห็นไอ้บอยที่แอบอยู่ คุณดาตกใจมาก
“บอย…นี่เธอ…”
บอยก็ตกใจ แต่ยังไม่ทันพูดอะไร คุณดาก็ถอยกรูด
“อย่านะ…อย่าทำอะไรฉันนะ”
พอเห็นคุณดากลัวลานอย่างนั้น ไอ้บอยก็ได้ใจ ความหื่นกระหายเอาชนะศีลธรรมในใจทั้งมวล
ไอ้บอยถลาเข้ามาผลักร่างคุณดากดลงบนเตียง คุณดาดิ้นไปมา จนปิยาม่าหลุดลุ่ย ไอ้บอยก็ถอดกางเกงของมันออกเช่นกัน
” บอยอย่านะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ”
บอยไม่สนใจกดร่างคุณดาลงกับฟูก สองมือกอบนมเธอขึ้นมา ก้มลงเลียหัวนมเธอแล้วดูดอย่างแรง คุณดาส่งเสียงร้องลั่น เสียวหัวนมวาบๆ เกิดมาไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับเธอมาก่อนเลย สาวใหญ่พยายามรวบรวมเรี่ยวแรงผลักเด็กหนุ่มออก แต่ไอ้บอยแรงเยอะกว่า มันเขยื้อนมือลงมากดสะโพกคุณดาไว้ มองดูความสาวที่โหนกนูนของคุณดา ขนขึ้นเป็นไรสวยงาม มันวางมือลงไปบนเนินนั้น

คุณดาพยายามดิ้นเบี่ยงหลบ แต่ไม่ทัน ไอ้บอยล้วงนิ้วเขี่ยแตดทันที ถี่ยิบราวกับปืนกล คุณดาร้องลั่น ครวญครางไม่เป็นภาษา มันขยี้แตดอยู่เกือบสิบนาทีจึงหยุดมือ คุณดาหมดแรง หอบแฮ่ก ไอ้บอยเองก็หงี่สุดกลั้นแล้ว มันจับขาคุณดาแยกออกจากกัน คุณดารู้ตัว พยายามยกมือมาปิดหีเธอ แต่ไอ้บอยจับมือเธอออกไป แล้วจับควยของมันยัดเข้าไปทันที
คุณดาหน้าตาเหยเก ละล่ำละลักเป็นห้วงๆ ฟังไม่รู้เรื่อง เหมือนคนจะขาดใจตาย

ไอ้บอยเองก้เสียวสุดขีด หีของคุณดาแน่นมาก มันออกแรงทะลวงควยเข้าไปอีกจนสุด คุณดาครางซี้ด ตั่วสั่นสะท้าน ร่างบิดไปมาอย่างทรมน ไอ้บอยไม่สนใจแล้ว ตั้งหน้าตั้งตากะเด้าถี่ยิบ เห็นหน้าคุณดาบิดเบี้ยว ส่งเสียงครางทุกครั้งที่โดนมันกระแทกไอ้บอยก็ยิ่งมีอารมณ์กระแทกหนักขึ้นแรงขึ้น สองเต้าของคุณดาสั่นไหวยวบๆ จนในที่สุดไอ้บอยก็เสียวสุดขีด มันสาวท่อนควยออกมาเกือบหมดแล้วปักดำดิ่งเข้าไปอย่างแรงเป็นการอำลา น้ำว่าวพุ่งกระฉูด คุณดาครางลั่นเสียงยาวต่อเนื่องตัวสั่นพั่บๆ หีตอดตุ้บๆรีดน้ำว่าวจากควยของไอ้บอยจนหยดสุดท้าย

Recommendations

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

มันเป็นเรื่องที่ผมทำมาตั้งแต่เป็นเด็กอายุได้ เก้าขวบแล้วครับ สมัยนั้นน้ำเงี่ยนยังมีครับ ผมจำได้ว่าได้เย็ดกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันบ่อยมาก เพื่อนหญิงเวลาที่เล่นด้วยกันจะชวนผมไปเย็ดในห้องนอนที่บ้านทุกครั้งเวลาที่ปลอดคนครับ  หนังโป๊ก็ไม่เคยเห็นไม่เคยดู ทำก็ไม่เป็นแค่เอาควยถูไถที่แตดเท่านั้นทำอยู่นานกอดกันแน่นมันก็ไม่เข้าครับ ถ้าเป็นตอนี้ผมจะเอาควยขยี้แตดให้น้ำแตกใส่เลย อารมณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมเห็นหีเด็กอายุ 5 ขวบครับ มันคงเป็นเป็นเรื่องราวในอดีต ทำให้ผมเลยกลายเป็นคนที่ชอบเย็ดกับเด็กลักหลับเด็กบ้าง ผมเคยลักหลับเด็กอายุ 5 ขวบมาแล้วหลายครับ มันตื่นเต้นมากได้อารมณ์เสียวจริงๆครับ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่หีเด็กเลอะเต็มไปหมดเลยครับ  มีทั้งลูกสาวคนข้างบ้าน หลานสาวตัวเองก็เคยทำครับ ผมเป็นหีเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนคนหนึ่งครับ ตอนที่แก้ผ้าอาบน้ำในบ้านเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ผมแอบดูไปควยแข็งไปอยากจะเย็ดมาก แต่เพื่อนมันอยู่ในบ้าน ผมทนไม่ไหวเลยเข้าห้องน้ำบ้านเพื่อนจัดการเอาควยออกมาชักว่าวอย่างเสียวสุดๆเลยครับ จนน้ำแตกถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ตั้งแต่นั้นมาผมหาทางว่าทำอย่างไรจึงจะได้เย็ดกับลุกสาวเพื่อนสักครั้ง  มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมหาไปเพื่อนที่บ้านแต่มันกำลังตัดหญ้าอยู่ที่สวนหลังบ้านครับ เห็นลูกสาวนอนหลับอยู่ที่ใต้ถุนบ้านครับ ผมเข้าถลกกระโปรงขึ้นไปดึงกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าจากนั้นก็ถ่างขาออกกว้าง…

เรื่องเสียว วาดรูปละเลง(น้ำ)รัก การได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยจะเป็นการก้าวข้าม เปลี่ยนเข้ามาสู่โลกแห่งการศึกษาซึ่งจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตวัยเรียนครั้งสุดท้ายก่อนที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวในชีวิตการทำงาน ฉันชื่อ “เมย์” ตอนนี้กำลังเรียนศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในชั้นปีที่ 1 โดยปกติแล้วสำหรับเด็กฉันปีหนึ่ง ก็มักจะต้องมีวิชาพื้นฐานในการเรียนขีดเขียน เรียนปั้น ในคาบเรียนวิชาซึ่งเกี่ยวกับการวาดรูปทางอาจารย์ได้ออกโจทย์ให้พวกเราวาดภาพซึ่งเป็นตัวบุคคล ซึ่งฉันจึงเลือกไปขอความช่วยเหลือให้รุ่นพี่ที่คณะคนหนึ่งให้มาเป็นแบบให้พี่คนนี้ขอเป็นรุ่นพี่ปี 2 เขาชื่อว่า “พี่กร” โดยพวกเราทั้งสองคนนัดแนะหาสถานที่ที่เหมาะสมที่เงียบสงบในการวาดรูปในครั้งนั้น เป็นพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง หลังจากที่เราเลิกเรียนกันมาพี่กรก็พาฉันไปมอเตอร์ไซค์มายังจุดนัดหมาย แล้วเขาก็นั่งเป็นแบบให้ฉันวาดรูปอยู่จนสักพักใจ จากนั้นเราจึงหยุดพักก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันไปเรื่อย ทั้งเรื่องเรียนเรื่องการศึกษา บ้างก็พูดทีเล่นทีจริง เรื่องเสียว เรื่องลามกจกเปรต เป็นธรรมดาจนในที่สุดพี่กร จึงเข้าคำถามที่ว่าฉันมีแฟน หรือยังซึ่งตัวฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบกับพี่กรไปว่ายังไม่มีกำลังหา ไอ้คำพูดคำนี้คงเหมือนไปสะกิดต่อมอารมณ์ของพี่กร…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเมียกับคนอื่น ผมมีใจเรื่องอยากแบ่งเมียให้กับคนอื่น(ที่เป็นคนดีให้เกียรติเมียผมด้วย)ได้มาลองมีรักกับเมียคนสวยของผมแต่ ผมมีข้อแม้ว่าผมต้องอยู่ด้วยไม่ใช้มาแอบลองเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ผมมีความคิดแบบนี้มาหลายปี แต่ไม่มีโอกาส เหมาะที่จะได้ลอง เพราะติดเรื่องความลับจะรั่วไหลที่สำคัญแต่แล้วนับจากเดือน พฤศจิกายน ของปี 2565 โอกาสทอง ก็มาถึงจนได้ครับ ผมมั่นใจผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผมถือว่าเป็นแมนเต็มมีความน่าเชื่อถือสูง ผมดูเขามานนแล้วและก็คิด ว่าเขาก็อยากลองลิ้มชิมรสเมียผมไม่น้อยเพราะสายตามันฟ้อง โดยเฉพาะตอนเมา ซึ่งผมขอเรือกว่า”ท่าน”จะเป็น การดีสำหรับผมและตัวเขา แม้ท่านจะอายุเฉียด 50 ปีแล้วแต่ยังดูสง่าสะอาด แข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าผม ท่านเป็น ผู้บังคับบัญชาของเมียผมและผมก็เป็นลูกน้องคนหนึ่งของท่าน ในที่สุดผมกับท่านเริ่มต้นเจรจาเรื่องสวิงกันสองปีเศษ แต่ก็ไม่ได้ชวนกันตรงไปตรงมาเพียงแต่ผมเป็นฝ่ายเกริ่นๆ และท่านก็ยิ้มๆ ความ…

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…

เรื่องเสียว น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว น้องชื่อ นิหน่า อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ นิหน่าเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวนิหน่า มีปัญหาเรื่องเงินทำให้นิหน่าได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้นิหน่า เริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ นิหน่าเห็นว่ามีผู้หญิงหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ นิหน่าก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน นิหน่าเลือก โอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี นิหน่าจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่นิหน่าทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆ ที่นิหน่าเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านผัวเผลอ เลยมานอนให้เย็ดหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกันครับ ว่าการที่ย้ายจากคอนมาอยู่บ้านหลังเดี่ยวมันจะทำให้ผมมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมไม่คิดว่าเรื่องเสียวนี้มันจะเกิดขึ้นได้ ผมแอบชอบพี่สาวบ้านข้างๆ ครับ เธออายุ 24 ผิวขาว หน้าตาดี แต่เธอมีแฟนแล้วครับ ความหวังของผมลดไปหน่อยหนึ่ง แต่พอเห็นว่าทั้งสองคนมีปากเสียงกันหลายต่อหลายครั้งในเวลาแค่เดือนเศษ ผมเองก็เลยอยากจะเข้าไปเสียบ เพราะว่าผมมั่นใจว่าผมดูแลและเอาใจใส่เธอได้มากกว่าแฟนที่ไม่เอาไหนของเธอ อีกอย่าง…ผมใส่ใจเอาด้วยครับ ผมเลยพยายามอาศัยช่วงเวลาที่แฟนของเธอไม่อยู่ทักทายเธอ เช่นตอนเช้าที่ผมไปวิ่ง เธอจะไปจ่ายตลาด หรือว่าตอนที่เธอซักผ้า ตากผ้า รดน้ำต้นไม้ ผมก็จะทำอะไรแถวๆ สนามจนได้คุยกับเธอและสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเองเป็นเสือผู้หญิงครับ เย็ดมาแล้วไม่เลือกหน้าเท่าไหร่ และแน่นอนว่าการที่ผมผ่านอะไรมากเยอะทำให้ผมนั้นมองสายตาของเธอออก ว่าเธอไม่ได้มองผมแค่เพื่อนร่วมหมู่บ้าน…