แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b8aae0b8b8e0b894 64fc9513a61c0

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด

สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ แล้วเราก้อ ห่างกัน 1 ปีต่อมา ผมมีแฟนใหม่ เรียนคณะเดียวกัน ผมกับแฟนใหม่ตอนนี้อยู่หอพักด้วยกันครับ เราจะเย็ดกันทุกวันเลยครับ เธอชอบให้ผมทำท่าตามหนังโป๊ แล้วเธอก้อรับได้ทุกท่าเลยครับ ..วันหนึ่ง แฟนใหม่ผมกลับไปบ้านที่ใต้ ผมจึงออกไปเมากับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อ ครับ และผมก้อเจอกับแฟนเก่าที่นั้นครับ

ผมจึงเขาไปเลี้ยงเห้ลาเธอ และคุยกันสักพัก ผมก้อเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงและลูบที่เป้ากางเกงในของเธอ ตอนแรกเธอก้อถามว่าจะทำอะไร ผมก้อบอกว่า แม้จะเลิกกันแล้วผมก้อยังอยากจะเย็ดเธอ อยู่ เธอก้อค่อยๆยอมครับ นั่งถ่างขาออก ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของเธอ น้ำของเธอเยิ้มเลยครับ ผมถามเธอว่าแฟนใหม่เอาเก่งไหม เธอก้อบอกว่า สู้ผมไม่ได้ และผมเอานิ้วใส่เข้าไปในรูหีของเธอ เธอครางเบาๆ ทำหน้าบิดเบียดด้วยความเสียวเลยครับ ผมก้อเอานิ้วรูดเข้ารูดออกให้ เธอ ร้องซิ๊ดเลยครับ สักพักผมก้อบอกเธอว่า ไปนอนกันนะ แล้วผมก้อพาเธอไปห้องผมครับ พอเข้าห้องปุ๊บ

เราสองคนก้อรีบแก้ผ้าเลยครับ ผมมองไปที่หีของเธอ แล้วบอกให้เธออ้าขาผมจะเลียให้ เธอรีบทำตามที่บอกทันที เธอบอกว่าผมยังเก่งไม่เคยเปลี่ยนเลย ผมเอาลิ้นละเลงไปทั่ว ติ่งของเธอ แล้วก้อเอาลิ้นเลียขึ้นเลีบลงตรงร่องเสียวของเธอ เธอ เอามือแหกแคมของเธอให้ผมเอาลิ้นเข้าไปลึกๆ สองกลีบแคมหีของเธอเผยออ้า ผมฝังใบหน้าลงไป ผมจูบหนักๆ ที่เนินเนื้อเคล้าใบหน้าลงที่เนื้อนูนมีขนปกคลุม ผมกดจมูกลงไปที่รอยแยกเบียดสองแคมให้แบะออก แล้วก็สอดลิ้นพุ่งเข้ามาในโพรงลากเลียลิ้นที่แคมข้างหนึ่งแล้วสลับมาทำอีก ข้างหนึ่ง เลียลึกๆ ลงไปในโพรงซ้ำแล้วซ้ำเล่า .. เธอถึงกับดิ้นพราดด้วยความเสียว “โอ๊วววว .อูยยยย . .. โอ๊ยยย .. ..เธอร้องครางเสียวดัง ผมได้ใจ ฉกลิ้นไปที่จะงอยติ่งเสียว อ้างับแล้วดูดหนักๆ เธอเสียวซ่านจนแอ่นก้นลอย
“อูยยยยย.. ต้องขาาาา..” ผมตวัดลิ้นเลียปลายปุ่ม แล้วลากลิ้นเลียย้อนลงมาตามแคมผมทั้งเลียทั้งดูดกลืนน้ำของแฟนเก่า จนมีเสียงดัง จ๊วบๆๆ ผม เลีย เลีย เลียๆ สะกิดดูดแตดของแฟนเก่าสลับกับคลุกเคล้าทั้งจมูกปากละเลงไปทั่วทั้งเนินหีเธอ ที่เปียกแฉะ
“โอยยยย .. อ่าาาา .. ซี้ดดดดดดดดด … อือ…..อูยยยยยย ..เธอคราง…ผมยังคงละเลงลิ้นอย่างหนัก แล้วผมก็เสียบนิ้วเข้าไปในโพรงสวาทของเธอ ผมชักนิ้วเข้าออกและกวาดนิ้วคว้านไปมาขณะที่ปาก ลิ้นยังคงดูดที่ติ่งแตดของแฟนเก่าอย่างเอร็ดอร่อย ..ผมสอดนิ้วเพิ่มเป็นสองนิ้ว ผมกระซวกนิ้วเข้า ออกอย่างไม่ยั้งมือ ลิ้นโลมเลียทั้งติ่งทั้งแคมผมดูดกลืนกินน้ำหล่อลื่น ของแฟนเก่าอย่างกระหาย สักพัก เราก้อทำท่า 69 กันครับ เธอจับท่อนควยของผมรูดไปด้วยแล้ว เธอก้อ ทั้งดูดทั้งเลียไปด้วยยิ่งตรงหัวถอกของผม เธอเอาลิ้นเลียใหญ่เลยครับ แล้วผมก้อ ให้เธอนอน และจับดุ้นควยของผมยัดเข้าไป

เธอครางเลยครับ รูเธอก้อยังพอคับอยู่นิดหน่อย ผมก้อถามว่า แฟนใหม่ไม่ค่อยเอาเหรอ เธอก้อ บอกว่า เอาบ่อยแต่ของเขามันเล็ก แล้วก้อก้อซอยถี่ๆแบบที่เธอชอบเลยครับ สักพักผมก้อซอยยาวมั้งสั้นมั้ง สลับกัน เธอ ครางเหมือนอยากควยมานานเลยครับ ผมก้อยิ่งเร่งเลยครับ แล้วผมก้อจับเธอ ตะแคงครับ แล้วดันเข้าไปจนมิดเลยครับ แล้วก้อซอย เธอ ก้อกระแทกหอยเธอสวนมาครับ ม้นส์จริงๆ หอยเธอเกร็งมาก ผมรู้แล้วว่าเธอใกล้จะตอดแล้ว ผมเลยยิ่งเร่งเลยครับ จนเธอแตก หอยเธอขมิบดุ้นควยผม นานมากเลยครับ ผมก้อเลยเสียวมากแตกเข้าไปในรูเธอเลยครับ แล้วเราก้อ นอนกอดกัน ครับ จากนั้นตอนเช้าผมก้อไปส่งเธอที่หอ เธอบอกว่าผมยังเก่งนะ ผมก้อชมว่า ปุ๊ก ก้อยังน่าเย็ดเหมือนเดิมนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว กีต้าร์สาวอายุ 17 โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ผมมีประสบการณ์ที่ สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวคาชุดนักเรียนคอซอง เมื่อเดือน เมษายน ปี 2560 อาผมซึ่งเป็นน้องชายพ่อได้ส่งลูกสาว วัย 13ปีเพื่อมาศึกษาต่อชั้น ม.1 ในโรงเรียนประจำจังหวัดจึงให้ลูกสาวมาพักกับครอบครัวผมซึ่งอยู่ในตัวจังหวัด แห่งหนึ่งทางภาคเหนือครอบครัวผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมอายุ27 ปี ส่วนแฟน26 ปี เรารับราชการทั้งคู่ แต่อยู่คนละหน่วยงานผมกับแฟนพักอยู่บ้านพักราชการ หลังเดี่ยวขนาด3ห้องนอน2ห้องน้ำ1ครัว1รับรองแขก เมื่อหลานมาเรียนต่อในเมืองอาผมจึงฝากฝังให้ผมกับแฟนช่วยดูแล และให้พักด้วยว่างๆจะได้ช่วยงานบ้านบ้างตามสมควร ผมให้หลานพักอยู่ห้องชั้น2ถัดจากห้องนอนผมไป โดยมีห้องเก็บของอยู่ระหว่างกลาง หลานผมเพิ่งจบ ป.6 แล้วเข้ามาเรียนม.1 อายุเพิ่ง…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

สวัสดีครับ เรื่องเสียว เมียเพื่อนเงี่ยนเลยต้องช่วยเย็ด ครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว กลายเป็นว่าผมกลับไม่สามารถลืมเธอได้เลย…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว ไม่มีโจทย์ ”ไม่เป็นจำเลย” แอบเอาจนตื่น เรื่องนี้มันเกิดนานแล้ว เมื่อผมเองยังละอ่อนยังไม่รู้จักรสกามอย่างแท้จริง เป็นก็แค่เล่นว้าว เด็กหนุ่มวัยกะลังสดใส รูปร่างเล็กกะอ้อนกะแอ้น แต่ไม่แต้วไม่ตุ๊ดนะ วัยซักม.2 ม.3 หรือม.4 จำไม่ค่อยได้ เย็นเล่นกีฬา กลางคืนซ้อมดนตรี ถ้าเส็จไม่ดึกจะเลยไปเที่ยวคุยเล่นบ้านเพื่อนบ้าง ไปขอดู-อ่านการ์ตูนเอ็กซ์(ที่เก่าๆๆๆมาก) ทำอย่างนี้เกือบทุกวัน ที่บ้านจะขายอาหารเช้าที่ตลาด เย็นจะต้องเตรียมทำผักทำเนื้อสัตว์ไว้ จะมีเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมมาหามากหน้าหลายตา เรื่องก้อมีอยู่ว่า……. ตรงข้ามบ้านผมมีฝรั่งมาเช่าบ้าน มีเมียเป็นคนไทย(เรื่องผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝรั่งหลอก) แต่”คนใช้บ้านนี้สิ” อายุแก่กว่าผมประมาณ7-8 ปี ผิวคล้ำแบบคนไทยแท้ หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้…