แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899 64fc76d1502b7

เรื่องเสียว แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่ 

สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปอย” ครับ พี่ปอยพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ? พี่ชายผมไปเรียนต่อต่างประเทศครับ พี่ชายผมหน้าตาดี มีสาวๆ มาติดเยอะ ส่วนผมก็หน้าดีไม่แพ้พี่ชายผมหรอก เพียงแต่ว่าผมมักจะหมกตัวอยู่แต่ในบ้านเล่นเกมส์ ติดเกมส์เสียมากกว่าติดหญิง) พี่ปอยสูงประมาณ 160 ผิวสองสี หุ่นดีมากครับ เมื่อผมมาถึงหอพักพี่ปอย ผมก็โทรขึ้นไปหาเธอก่อนครับ ก็บอกเธออย่างที่ผมเล่าในตอนแรกละครับ เพราะไม่ได้คิดอะไร อีกอย่างเค้าก็เป็นแฟนพี่ชายของผมด้วย พี่ปอยก็ใจดีครับเค้ารักพี่ชายผมมาก จึงแบ่งส่วนบุญมาถึงผม สรุปคืนนี้ผมก็มีที่พักละครับ พี่ปอยถามผมว่าหิวมั๊ย? ทานอะไรมาหรือยัง? ผมบอกว่ายังครับ พี่เค้าก็ชวนผมลงไปทานข้าวข้างล่างกัน พี่ปอยใจดีแล้วก็เป็นกันเองมากครับ เอาใจใส่ผมทุกอย่างเหมือนเป็นน้องของตัวเองเลยทีเดียว

หลังจากทานข้าวกันแล้ว ก็ขึ้นมาที่ห้องครับ ดูทีวีกัน นั่งย่อยอาหารมะกี้ไปสักพัก พี่เค้าก็บอกให้ผมไปอาบน้ำได้แล้ว ให้ใช้เสื้อผ้าของพี่ชายผมที่อยู่ในตู้ ผมก็ไปอาบน้ำแต่โดยดีครับ อาบเสร็จออกมาพี่เค้าก็อาบต่อ ผมก็นั่งดูการ์ตูนไป สักพักผมก็หันไปทางประตูห้องน้ำ ประตูมันไม่ปิดหมดครับ มีช่องด้านล่าง เหมือนมีอะไรมาทำให้ผมมีความคิดที่ว่าผมจะต้องแอบดูพี่ปอยอาบน้ำให้ได้ มันตื่นเต้นมากครับ (เหมือนไปล่าบอสแล้วได้ MVP เลย) ผมก็ก้มลงมองครับ พี่ปอยนั่งอยู่กับพื้นห้องน้ำ กำลังอาบน้ำสบายๆ อยู่ แกคงไม่คิดว่าผมจะแอบดูหรอกครับ เลยทำตัวตามสบาย แค่ผมดูแค่นั้นใจผมก็เต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ใจก็บอกว่าแฟนพี่ชายนะ แต่อีกใจก็อยากดูอ่ะทำงัยได้ ผมก็แอบมองอยู่เรื่อยๆ ละครับ พอพี่เค้าอาบน้ำเสร็จเค้าก็ล้างน้องนู๋เค้าครับ เธอนั่งยองๆ หันหน้าไปทางกำแพงครับ แล้วหันก้นออกมาทางประตู ผมเห็นน้องนู๋ของเธอจากด้านหลังไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ เธอก็เอามือล้วงเข้าไปทำความสะอาดครับ เป็นภาพที่ทำให้ผมสยิวมากเลยล่ะครับ (ไม่ดงไม่ดูแล้วการ์ตูน มีอะไรน่าดูเยอะกว่าการ์ตูนอีก) หลังจากพี่เค้าล้างน้องนู๋เสร็จ ผมก็หันกลับมาดูการ์ตูนต่อแต่ในใจผมกระเจิงหมดแล้วครับหลังจากพี่ปอยอาบน้ำเสร็จแล้วก็มานอนดูทีวีอยู่บนเตียงครับ ดูได้ไม่นานเธอก็หลับเพราะวันนี้เธอเรียนเยอะครับ เลยเพลียๆ ผมก็ดูทีวีต่อ ดูทีวีมั่ง เหลือบดูพี่ปอยมั่ง เธอไม่ใส่เสื้อในครับ เพราะว่าดอกบัวของเธอชี้หน้าผมอยู่ครับ ถึงตอนนี้ผมไม่สนใจแล้วครับการ์ตูนผมสนใจคนที่นอนอยู่ข้างๆ ผมนี่มากกว่า ผมก็เอื้อมมือไปลูบแขนเธอครับ เงียบเธอไม่รู้สึกตัว ผมก็ลูบไปเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ชักอยากลูบที่อื่นมากกว่า ประกอบกับชายเสื้อเชิ๊ตที่เธอใส่เป็นเสื้อนอนถลกขึ้น ผมจึงลูบท้องเธอครับ ลูบไล้เบาๆ รู้สึกถึงกล้ามเนื้อท้องเธอเริ่มเกร็งครับ ผมนึกว่าพี่เค้าจะตื่น เค้าก็ไม่ตื่นสงสัยเพลียมากจริงๆ จากลูบท้องก็ลูบขึ้นไปเรื่อยๆ จนมาเจอฐานดอกบัวของเธอครับ

ใจของผมนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะนี่คือครั้งแรกที่ได้แตะเนื้อต้องตัวสาว ผมก็เอามือไปลูบๆ ที่ดอกบัวของเธอ จนกระทั่งถึงปลายยอด ปลายยอดของเธอลุกชันครับ ขนเธอลุกทันที ผมเริ่มได้ใจ ก็หอมแก้มเธอครั้งนึง เธอไม่ตื่นครับ ก็เลยหอมและไซร้ที่คอของเธอ ในใจเอาไงก็เอาวะ วันนี้ยังไงก็ต้องได้เย่อพี่ปอย แฟนพี่ก็แฟนพี่เห่อะ แบ่งให้น้องมั่งละกัน ผมก็ถลกเสื้อเธอขึ้นครับ โอ้โห !! พี่ปอยซ่อนรูปมากครับ นมเธอขาว อวบอูม น่ากัดชะมัด กำลังชูชันล่อปากผมอยู่ เห็นแล้วผมก็อดไม่ได้ที่จะใช้ปากเลียตรงหัวนมของเธอ (อืมมม… หวานดีครับมิน่าพี่ชายผมถึงติดใจ) ถึงตอนนี้เธอคงเสียว เลยสดุ้งตื่น “พัฒน์ทำอะไรน่ะ” พี่ปอยร้องเอะอ่ะ ผมก็บอกว่า “ก็พี่ปอยน่ารัก ใครจะอดใจไหว” จากนั้นผมก็ประกบปากเธอ เธอไม่ตอบสนองครับผมก็ไม่สนใจ ไซร้ซอกคอเธอต่อ มาถึงตอนนี้จะให้ผมหยุดนะหรอ ไม่มีทาง !! จากคอผมก็เลื่อนมาที่หน้าอกดูดๆ เลียๆ ทำตรงนี้อยู่นานครับ รู้สึกติดใจ ทั้งใช้ปากแล้วก็ใช้มือบี้หัวนมเธอเล่น พี่ปอยเริ่มอ่อนลงครับ ผมเลยขึ้นไปประกบปากเธอ เธอเริ่มตอบสนองครับ ผมกับเธอก็แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ จากนั้นผมก็ถอดกางเกงขาสั้นของเธอออก ตามด้วย กกน. เผยให้เห็นถึงเนินเนื้อครับ ของพี่ปอยโหนกมาก ขนบางๆ ของเธอปกคลุมไปหมด ผมก็เลยเอาหน้าซุกลงบนโคกของเธอ แล้วก็เลียให้เธอ เธอแอ่นก้นรับพร้อมกับกดหัวผม ทีนี้ผมก็อยากให้เธอทำให้มั่งครับ ก็เลยขอให้พี่เค้าทำให้ แต่พี่เค้าปฏิเสธ ผมก็เลยเอาวะ ไม่อยากขะยั้นขะยอเดี๋ยวจะพาลอดหมด จากนั้นผมก็ขึ้นไปดูดนมเธอ แล้วก็ปากเธอ ไซร้คอเธอตามลำดับ ถึงตอนนี้เธอครางกระเส่าเลยครับ ผมเลยตรวจความพร้อมของเธอโดยเอานิ้วซุกที่โคกของเธอ เธอพร้อมแล้วครับ น้ำไหลเจิ่งนองท่วมโคกเลย ผมจึงถอดเสื้อและกางเกงของผมออก ตอนนี้มังกรน้อยของผมแข็งโป๊ก เลยครับ ผมอดไม่ไหวแล้วจึงบอกพี่ปอยว่า “พี่ปอยครับผมขอนะ” พี่ปอยไม่ตอบ แต่ผมไม่สนใจหรอกครับ รีบจัดการเอาเจ้ามังกรน้อยแทรกเข้าไปในโคกของเธอ อูวว์….รู้สึกดีมากครับ มันเข้าไปไม่ค่อยได้ครับ ของเธอยังฟิตดีอยู่ อีกอย่างก็ห่างกับพี่ชายผมเป็นปีละ

ผมเปลี่ยนมาดูดนมกับขยำนมเธอครับ ได้ฟิว จริงๆ จากนั้นผมเริ่มขยับเข้าไปอีก เธอแอ่นก้นรองรับครับ ถึงตอนนี้ผมจะรอช้าทำไมครับ ก็ใส่เลยสิ ขยับเข้าขยับออก พี่ปอยครางอืมม์ๆ เสียวมากครับ ผมซอยถี่ ๆ ครับ รู้สึกว่าตัวเองจะเสร็จแล้วเพราะว่าเป็นครั้งแรกด้วย ผมกลัวว่าจะเสร็จก่อนเธอครับผมก็เลยหยุด เปลี่ยนมาเป็นดูดปาก ดูดนมไซร้คอ เธอต่อ สักพักเธอบอกว่า “พัฒน์ช่วยทำให้เสร็จที พี่ไม่ไหวแล้ว” “ครับเดี๋ยวผมจัดให้” จากนั้นผมก็ไม่รอช้าครับเริ่มโยกอีกที โยกช้าๆ เอื่อยๆ คงไม่ทันใจเธอครับ เธอเอามือมาจับก้นผม แล้วดันก้นผมลงเหมือนจะให้เข้าลึกๆ ผมก็เลยจัดให้ครับ จากที่โยกช้าๆ ก็เปลี่ยนเป็นกระแทกแรงๆ ดูเหมือนเธอจะชอบครับ ร้องเสียงหลงเลย ทำไปได้สักพักผมก็รู้สึกว่าใจจะขาดครับ มันจะถึงแล้วก็เลยบอกพี่เค้าว่า “พี่ผมจะถึงแล้วนะ” “อืมม์ … พี่ก็เหมือนกัน” ผมไม่รอช้าครับมีแรงเท่าไหร่ใส่เต็มที่เลย รู้สึกถึงความเสียวกระสันต์มาก จากนั้นเธอก็เสร็จ แล้วผมก็เสร็จตาม หลังจากเสร็จแล้วผมก็นอนกอดพี่ปอยต่อ เธอขอสัญญากับผมครับว่า จะไม่บอกพี่ชายผม ผมเป็นลูกผู้ชายนี่ครับ รักษาสัญญาอยู่แล้ว แต่ผมก็ขอมีอะไรๆ กับพี่ปอยต่อนะ ถ้าพี่ชายผมยังไม่กลับมา เพราะผมไม่มีใคร แล้วพี่ปอยเองก็ไม่มีใครเหมือนกัน พี่ปอยตกลงครับ จากนั้นมาผมก็เล่นรักกับพี่ปอยทุกอาทิตย์ จนกระทั่งพี่ชายผมเรียนจบกลับมา เป็นอันว่าจบเรื่องนี้ละครับ หากมีโอกาสจะนำประสบการณ์สยิวๆ มาฝากเพื่อนๆ ใหม่นะครับ

 

Recommendations

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

เรื่องเสียว มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลเสียวๆ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับจะว่าแปลกก็แปลก นะครับ เพราะมันไม่น่าจะเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นกับผมจริงๆ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่บ้านของผม เป็นครอบครัวที่เชื่อเรื่องของ ไสยศาสตร์มาก โดยเฉพาะคุณพ่อของผมท่านเป็นคนที่เชื่อเอามากๆ เลยนะครับ แบบที่ว่าแกะไม่ออกเลย ใครมาพูดให้แกเชื่อครึ่งหนึ่งไม่เชื่อครึ่งหนึ่งละก็ เป็นต้องโดนด่าเละไปทุกราย เพราะว่าแกเชื่อของแก แต่ผมนี่สิครับไม่เคยเชื่อเรื่องของผี อะไรเลย ทั้งที่พ่อผมก็บอกว่าให้เชื่อเอาไว้บ้างผมก็ได้แค่แกล้งทำเป็น เออ ออ ไปตามพ่อของผม แต่ใจจริงไม่เชื่อเอาซะเลยบ้านผมก็มีอาชีพทำสวนทำไร่ไปตามประสาคนต่างจังหวัด อ้อลืมบอกไปว่าผมอยู่จังหวัดอยุธยาแต่มันคงไม่สำคัญเท่าไหร่นัก คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่สวนบ้านผมจะปลูกกล้วยอยู่หลายชนิดมาก เช่นกล้วยน้ำว้า กล้วยไข่ กล้วยหอมและที่สำคัญหน้าบ้าน ของผม…

เรื่องเสียว เย่อเสียว..เมียลูกน้อง เอาพร้อมกันสี่คนมันส์สุดๆ ด้วยพิษเศรษฐกิจผมเลยหนีเมืองกรุงออกมาลงทุนทำสวนไม้ประดับกว่ายี่สิบไร่ ก็พออยู่ได้ จนมีลูกน้องสองสามคนคอยช่วยงาน ตกเย็นก็ตั้งวงเหล้าเฮฮาตามประสาคนต่างจังหวัดจนเลิกรากลับบ้านแยกย้ายกัน พอเช้าก็มาช่วยงานผมอย่างนี้ทุกวัน แต่มีอยู่คนนึงที่ติดผมมากมันทั้งรักทั้งเคารพผม เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งลูกมันขวบกว่าๆแล้วไม่สบาย มันเดือดร้อนเงินค่ารักษาพยาบาลวิ่งมาเบิกเงินล่วงหน้าแต่ด้วยความสงสารผมก็ ให้เงินช่วยมันไป เห็นว่ามันเดือดร้อนจริงๆจนมันนับถือน้ำใจผม ซึ่งผมก็ให้ทิปพิเศษกับมันเสมอบอกว่าให้ไปซื้อนมซื้อขนมให้ลูกกิน ความจริงผมก็กะหวังผลเหมือนกันเพราะเห็นหน้าเมียมันแล้วคึก มันทั้งคู่อายุยังไม่เท่าไหร่เลยเมียมันคงไม่เกินสิบหกตัวมันเองก็พึ่งจะสิบ เก้าย่างยี่สิบ ก็คนต่างจังหวัดคงจะเอากันเร็วน่ะเอง บ้านมันก็ฐานะค่อนข้างแย่ ที่บ้านยังมียายของมันอาศัยอยู่ด้วย มีอายุแล้วทำอะไรก็ไม่ค่อยไหว พักหลังๆลูกน้องผมอีกสองคนมันติดหญิงก็เลยเหลือแต่ไอ้เจ้าปูนี่แหละยังพอ เป็นเพื่อนนั่งกินเหล้าด้วยเสมอๆ ซึ่งเมียมัน เด็กแจงก็มาทำกับแกล้มให้กินบ่อยๆ มันเห็นบ้านผมเลอะเทอะก็อาสาว่าเดี๋ยวจะมาเก็บกวาดให้เอาไม๊ ผมก็ว่าดีเหมือนกันแต่ก็ให้ค่าเหนื่อยด้วยเสมอทำให้ครอบครัวมันมีรายได้ เพิ่มขึ้น เด็กแจงถึงแม้มันจะมอมแมมไปบ้างแค่ก็มีเค้าความน่ารักสมวัยอยู่ ผมได้มันตั้งแต่อายุสิบสามสิบสี่โน้นแน๊ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เมาหลับจนควยโผล่ เลยลักหลับ นั่งขย่มควยจนน้ำทะลักรูหี ฉันชื่อว่าไหม เป็นพนักงานรับจ้างทั่วไปที่หน้าตาก็ไม่ได้สระสวยอะไรมากมายหรอก แต่เพราะว่าหน้าตาที่ไม่ค่อยถูกใจชายไทยหรือเทศ เลยทำให้เรื่องเสียวเป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลตัวเลยทีเดียว การโดนเย็ดของฉันนั้นนับครั้งได้ แต่น่าเสียดายที่มัยลืมไปแล้ว ว่าตอนที่ฉันโดนเย็ดครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ และฉันเองก็คงไม่มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับใครแล้ว ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ จนกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาทำงานต่างจุด เพราะว่าคนงานขาดเลยถูกส่งมา และเพราะว่าที่นี่มีคนงานพม่าซึ่งนิสัยค่อนข้างน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้หลังจากที่ฉันทำงานที่นี่ครบกำหนด เขาเลยชวนฉันไปย่างหมู ดื่มเหล้ากันเป็นการส่งท้าย เพราะว่าอีกไม่นานเขาก็จะกลับประเทศไปแล้วนั่นเอง ด้วยความที่อัธยาศัยของทั้งหมดค่อนข้างดี แม้ว่าจะเป็นผู้ชายทั้งสามคน ฉันเองก็ไม่ได้กังวลอะไร ว่าเขาจะคุกคามฉัน แม้ว่าลึกๆ ในใจ จะอยากให้เขาคุกคามฉันสักครั้งก็ตามที แต่ไม่มีใครที่จะทำอะไรเกินเลยกับฉันเลย ทั้งหมดให้เกียรติฉันอย่างถึงที่สุด…

สวัสดีค่ะประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากตอนที่เราไปเที่ยวกันกับเพื่อนตอน จบ ม. 6 เรื่องนี้เป็นเรื่องของเรากับเพื่อนเก่าของเราเอง ที่บ้านพักส่วนตัวแถวหัวหินของเพื่อนเราคนหนึ่งชื่อว่าอ้น ( ความจริงก็ไม่ใช่บ้านอ้นหรอก เป็นบ้านพ่อแม่ของอ้นที่นานๆจะไปกันสักที ) พวกเราเล่นน้ำกันตั้งแต่ตอนบ่าย เรากับเพื่อนนผู้หญิงงก็ใส่บิกินนีกัน เพราะบ้านที่เราไปมันมีหาดส่วนตัวอยู่ เลยไม่มีใครมายุ่งด้วย แต่พวกผู้ชายนี้ดิ ทำเป็นไม่สนใจ แต่เห็นแอบมองกันตาเยิ้มเชียว ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอาไร คิดซะว่าโชว์ขำๆ ให้เพื่อนดูตกดึกเราก็ทำอาหารทะเลกินกัน เสร็จแล้วก็นั่งดีดกีตาร์ร้องเพลง กินเป็บซี่กินเบียร์กันตามแต่ใครจะชอบแบบไหน จนดึกๆ จึงแยกย้ายกันไปนอน แต่เรานอนไม่ค่อยหลับก็เลยออกมาเดินเล่น สักพักก็เหมือนมีคนเดินตามมา เป็นอ้นนั้นเอง เราเลยหยุดรอเพราะจะได้มีคนเดินเป็นเพื่อน ดูท่าอ้นจะเมาอยู่พอสมควร เราเดินไปคุยเรื่องราวของพวกเราในอดีตไป…

เรื่องเสียว ช่วยกันรุมเสียว…เจ๊ฟ้า ผมอยากเล่าเรื่องเสียวให้กับบอร์ดของสาวๆ มั่งนะครับ แบบมือใหม่หัดขับ ไม่เสียวไม่ว่ากันนะครับ…. สมัยผมอยู่ปีสุดท้ายวิทยาลัยอาชีวะแห่งนี้..ก๊วนผมพวกผมจะมีแหล่งสังสรรค์กันทุกคืนที่ร้านเจ๊ฟ้า… อยู่ในซอยเดียวกับหอพักของเรา แต่ลึกเข้าไปอีกซักหน่อย ที่พวกเราชอบไปสังสรรค์กันที่นี่ เพราะ เจ๊ฟ้าแกใจดี มีอะไรพอจะแปะโป้งกันได้ แต่ที่สำคัญ….หุ่นแกน่ะครับ อวดอัดโค้งเว้าขาวไปทุกส่วน แกเป็นแม่ม่ายครับ อายุประมาณ 34-35 เรียกว่าสเปคเจ๊ใหญ่ทีเดียวแหละ เพือนรุ่นพี่ที่จบไปแล้วบอก ว่า เจ๊ใหญ่ชอบเด็กๆถ้าแกถูกใจก็อาจได้สนุกกับแก พี่ๆบอกว่า เจ๊แกทัชดาวน์ไปหลายคนแล้ว พอสัก3ทุ่มพวกเราก็จะไปมั่วสุมอยูที่ร้านของแกเกือบทุกวัน แขกอื่นพอเห็นพวกผมไปนั่งกันมากๆ ก็ไม่ค่อยจะมาแวะ ทำให้เหมือนเรายึดร้านเจ๊เป็นคลับของเราไปเลย…เจ๊แกก็ชอบได้ทำตัวเป็นขวัญใจ วัยรุ่น แกจะแต่งตัวโป๊มาก…

เรื่องเสียว นัดติวตัวต่อตัว เสียวทั้งคืน..ศิษย์คนโปรด ผมเล่าเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกปะปนกัน ระหว่างสุขหอมหวานกับสำนึกผิดลึกๆ เนื้อหนุ่มของผมได้เริ่มกับหญิงสาว คนหนึ่งเมื่อเจ็ดปีก่อน เหตุการณ์นี้นับว่าแปลกสำหรับคนทั่วไป หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีมานั้น ยังคงแจ่มชัดในความ ทรงจำ ผมจึงอยากบันทึกไว้เพื่อระลึกถึงความสุข ที่ฝ่าข้อกีดกั้นของกฏเกณฑ์ใดๆ ขณะนั้นผมเป็นนักเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีสุดท้าย เริ่มปิ๊งสาวๆ แล้ว ในชั้นเดียวกับผมมีเพื่อนหญิงคนหนึ่งชื่อหน่อย หน่อยถือได้ว่าเป็นดาราของชั้น หนุ่มๆ รุมจีบ กันเยอะ ผมเองก็พยายามจีบบ่อยๆ แต่หน่อยก็เฉย วันหนึ่งภาพที่เผอิญเห็นทำให้ผมน้อยใจและโกรธมาก หน่อยเดินโอบกอด กับหนุ่มคนหนึ่งคงเป็นรุ่นพี่ หน้าตาแปลกๆ แต่สิ่งที่ทำให้นึกไปไกลก็คือตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน จากหน้าผับทั้งคู่ขึ้น…