แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด”

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fd890aaa47d

เรื่องเสียว แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด”

เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผม คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ตองนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ตองหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ โดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง

และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ตอง โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของตองพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ตอง พอไปถึงที่บ้านก็เห็นตองอยู่บ้านคนเดียว ตองบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว เธอกลับสั่งเบียร์มากินทั้งๆ ที่ปกติตองจะไม่ดื่ม พอกินกันไปพักใหญ่ดูเธอจะกินหนักกว่าผมอีก คุยไปคุยมาได้ความว่าเพื่อนผมคนนี้มันไม่ค่อยอยู่บ้าน คือทำงานเสร็จก็จะเที่ยวเตร่จนดึกดื่นเลยไม่มีเวลาให้เมียเท่าไร ซึ่งเธอก็บ่นกับผมตลอด ผมก็พยายามปลอบเธอไป

เรากินเบียร์กันไปหลายขวดเหมือนกัน ดูเธอจะเมามาก ผมก็เลยพาเธอกลับบ้านพอขึ้นรถเธอก็หลับพับไปผมขับรถมาถึงที่บ้านเธอ พยายามประคองตองเข้าไปในบ้าน พอเข้าบ้านได้ ผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนตอนที่กำลังจะเปิดประตูเข้าไป ตองกอดผมแน่นเลยครับ แล้วพูดขึ้นมาว่าอย่าเพิ่งกลับนะ อยู่เป็นเพื่อนเธอก่อน เธอเหงามาก ผมก็บอกว่าได้ คืนนี้จะอยู่เป็นเพื่อน แต่พอถึงในห้องเท่านั้นหล่ะครับ ตองก็กอดจูบผมทันที ผมตั้งตัวแทบไม่ทันผมพยายามที่จะตั้งหลักก่อน แต่ตองกลับบอกว่า ให้ช่วยเธอหน่อย เธอเงี่ยนมากเลยเพื่อนผมมันไม่ได้ เอาเธอมาเกือบปีแล้ว เธอต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน

ถึงขณะนี้แล้วผมไม่รู้จะทำยังไง เงี่ยนก็เงี่ยน เกรงใจก็เกรงใจ แต่ไหน ๆ ก็ไหนๆ แล้ว ผมเองก็เคยคิดว่าจะได้เย็ดเธอสักครั้งเหมือนกัน ผมประกบปากแลกจูบกับตอง เราแลกจูบกันอย่างเมามันส์ ตองร้อนแรงมากเลยครับ แค่จูบเท่านั้น ผมแทบจะตามเธอไม่ทัน ตอง ผลักผมให้นอนหงายลงที่เตียง เธอถอดกางเกงของผมอย่างรวดเร็วแล้วควักเอาควยของผมมาดูด เสียวเลยครับ ตองดูดเก่งมาก ผมนึกเสียดายแทนเพื่อนจริง ๆ มีของดีแต่ไม่ยอมใช้ ผมคิดว่าถ้าปล่อยให้ตองดูดควยผมอย่างนี้ต่อไป มีหวังน้ำแตกก่อนจะได้ทำอะไรแน่ๆ ผมพลิกตัว จับให้ตองนอนหงายลงบ้าง ผมแก้ผ้าของผมออกและดึงชุดของตอง ซึ่งเป็นกระโปรงแซ็คออกโดยดึงออกจากแขนลงข้างล่างแล้วก็ถอดบราเซียของเธอออกนมคู่ใหญ่ของตองเด้งดึ๋งออกมาเมื่อเป็นอิสระปราศจากสิ่งห่อหุ้ม หัวนมสองเม็ดชี้ชูชันแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของเธอ

ผมดึงกระโปรงลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องลาดเนียนว้าว หุ่นของตอง ยังแจ๋วจริง ๆ หน้าท้องเรียบแบนเนียนลาดลงไปถึงสะโพกผายใหญ่โอวว..ตองไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมดึงกระโปรงของตองลงไปอีก หม้อโหนกนูนของตองปรากฏกับสายตาของผม มันปกคลุมไปด้วยเส้นหมอยซึ่งคงได้รับการตกแต่งอย่างดีเพราะว่ามันเป็นระเบียบ ผมตะลึงอยู่กับหีใหญ่ของตอง ซึ่งแผ่ออกมาเต็มหน้าขาของเธอเลยครับ ร่องหีของตองฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเม็ดเสียวชี้ชูชันสั่นระริกเป็นการบ่งบอกอยู่ในตัวแล้วว่าตองเงี่ยนมากเพียงใด ถึงแม้ว่าวันนี้ไม่มีผม ตองก็คงจะมีทางออกอื่นอยู่ดี ดังนั้นผมจึงไม่คิดอะไรมากอีกแล้ว โอวว..ไม่นึกว่าจะได้มีวันนี้

ผมตรงเข้าฟัดนมของเธอก่อน มันเต็มมือเต็มไม้ดีจริง ๆ ตองครางไม่หยุดเลยปากบอกว่า ” เอาเลย ”พี่ราม”.. ซี้ด.. ผัวขา.. เอาให้หนัก ๆ เลย.. ผัวขา”ผมฟัดซะเต็มแรงเลย ผมเลื่อนตัวลงไปที่หน้าท้อง แล้วก็มาหยุดที่กลางเนินนูนของเธอหมอยของเธอขึ้นดำเป็นกระจุก ผมแหวกหมอยของเธอออก พบกับเม็ดแตดน้อย ที่สั่นดิกๆ อยู่ ผมประกบปากลงไปดูดเลียเม็ดเสียวเต็ม ๆ ตองสะดุ้งขึ้นมา” อูยยย.. ดูดหนัก ๆ เลย… อูวว…ซี้ดดดด..ดูด แรงๆเลย..อูวว…เสียวหี…………โอวว..ตองเสียวหีจังพี่ราม….ซี๊ดดดด…อูยย….เสียวหี..โอวว..”ผมมารู้ตอนหลังว่า ไอ้เพื่อนผม มันไม่ชอบการดูดเลียหีเท่าไรผมดูด ไม่ดูดอย่างเดียว ผมเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีอีกต่างหาก ทั้งแยงทั้งคว้านตองนอนดิ้นบิดส่ายตัว ปากครางซี้ดซ้าดตลอด จนตองพูดว่า จะไม่ไหวแล้ว เธอบอกว่า”เย็ดเลย..พี่ราม… เย็ดหีตองเลย…เอาควยเย็ดหีตองเร็ว.. ผัวขา..เอาควยเย็ดหี.. เย็ดเลย”

บอกให้เย็ดก็ต้องลงมือแล้วหล่ะครับ ผมขยับตัวขึ้นจับควยของผมจ่อหีของตอง พอจ่อได้ ผมก็กดพรวดเดียวมิดโคนเลยตอง ร้องออกมาเสียงดัง” อูวว…เสียวหี…อูย…ดันเข้ามาเลย…เอาหีตองให้มิด เลย…เอาแรงๆ..โอววว…”ผมไม่รออะไรอีกแล้ว กระดกตูดซอยเลย ตองถึงกับร้องออกมาว่า” เย็ดหีตองแรงๆ เลยพี่ราม.. เย็ดหนักๆ เลยผัวขา… เย็ดหีเมียแรงๆเลย ..อูววว…เสียวหี..ซี๊ด…บี้เม็ดตองด้วยพี่ราม…อูยย..ตองเงี่ยนจัง..ผัวขาเย็ดหีเมียแรง ๆ หนัก ๆ เลย ผัวขา..”ผมเองถึงตอนนี้ มีแรงแค่ไหน ใส่แหลกเลยครับ อูย………ไม่นึกว่า ตองจะเย็ดมันขนาดนี้ ถ้าไม่บอก ก็คงยังคิดว่าผ่านงานมาน้อย ก็หีของตองทั้งฟิต ทั้งดูดดีจริง ผมกระเด้าควยได้พักหนึ่ง ผมก็ดึงตัวของตองให้ขึ้นมา แล้วผมก็ลงไปนอนหงาย ให้ตองอยู่ข้างบน ตองขย่มผมพับพับๆ นมของตองมันโยกตามแรงขย่มของเธอผมยื่นมือข้างหนึ่งไปขยำนมของตอง ส่วนอีกมือ ผมก็ยื่นไปบี้เม็ดเสียวให้ตองด้วย

ตองครางซี้ด……..ตลอดเวลา บดขยี้หีลงบนควยของผมอย่างรุนแรง ผมเองก็เด้งควยสวนจนตองสุดจะทนไหว ตองขย่มผมได้อีกพัก ในที่สุดน้ำตองก็ออกจนได้ตองร้องออกมาสุดเสียง”อูย..พี่ราม..น้ำหีตองจะแตกแล้ว..อูวว..น้ำจะแตกแล้ว..ซี๊ด……..มันส์หีจริงๆ…อูยย..เด้งควยแรงๆ พี่ราม…อูววว…ตองเสียวหีจัง..โอวว..”แล้วตองก็ขย่มหีลงมาอีก สามสี่ที แล้วก็ฟุบลงมาทับที่ตัวของผม ส่วนผมเองยังไม่ออก ผมผลักตัวตองให้นอนตะแคง แล้วผมก็นั่งคล่อมขาตองไว้ผมยกขาของตองอีกข้างขึ้นมา กอดไว้ แล้วก็กระดกตูดกระแทกควยเข้าหีตองต่อ ผมกระแทกไปอีกพักหนึ่ง จนรู้สึกสุดจะทน แล้วในที่สุดผมเองก็ออกจนได้

แต่ผมไม่ได้ฉีดน้ำของผมเข้าไปในหีตองนะครับ กลัวเมียเพื่อนท้อง ผมชักออกมาฉีดน้ำไปที่หน้าของตอง ตองเองก็เอามือปาดน้ำผมกินเข้าไปเกือบหมดแล้วจับของผมไปเลียรอบๆ หัวถอกและอมดูดเข้าไปจนน้ำว่าวที่ติดอยู่กับควยแห้งหมด ผมทรุดตัวลงไปนอนกอดอยู่กับตอง ตองบอกผมว่า ที่ผ่านมาเธอเหงามากเลย เพื่อนผมไม่ได้เย็ดเธอมา เกือบปี แต่ก็ใช่ว่าก่อนหน้านี้จะเย็ดเป็นประจำ เรียกได้ว่าแทบจะนับครั้งได้เลย ยิ่งหลังๆ มาตองบอกว่าควยเพื่อนผมปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่นตองบอกว่าเธอต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ผมถามว่าเธอช่วยตัวเองยังไง ตองบอกว่า เธอใช้ ”เซ็กทอย” ที่เธอสั่งซื้อมาจากเน็ต หรือบางครั้งก็หาอะไรที่ใช้แทนได้ เช่นกล้วยหอมบ้าง มะเขือยาวบ้าง ตองบอกว่าบ้างครั้งก็ใช้มะระ หรือแตงร้าน ผมจึงถึงบางอ้อ เพราะว่าที่บ้านของตองจะมีกล้วยหอมอยู่ประจำผมหัวเราะ เธอจึงตีแขนผมเบาๆ

แล้วผมจึงถามเธออีกว่า นอกจากของพวกนี้แล้วมีดุ้นอื่นอีกหรือเปล่า ดูเธอทำท่าตกใจแล้วหน้าซีด และอึกอักอยู่นิดเดียวแล้วก็เปลี่ยนเป็นยิ้มให้ผมแล้วบอกว่า ” ก็รู้อยู่แล้วนี่ พี่รามเห็นดุ้นไหนบ้างละ “ผมจึงบอกตองว่า ผมเคยแอบเห็นเธอเย็ดกับหมา ผมเลยถามตองว่าหมาเย็ดมันส์หรือเปล่าตองหน้าแดง แต่เธอก็ตอบผมว่าเป็นเพราะเธอเงี่ยนมากแต่เธอก็บอกว่าเย็ดกับหมาก็มันส์สุดๆ ทั้งควยของมัน ทั้งลูกหมากที่เข้าไปในรูหีเธอทำให้เธอเสียวหีสุดๆ อีกทั้งลิ้นของมันที่ยาวสากเลียหีได้ถึงใจเธอ ซึ่งตองเธอบอกกับผมว่าเธอเริ่มเย็ดกับหมาตั้งแต่เริ่มเป็นสาวแล้ว เพราะเธอเคยแอบเห็นพี่สาวเธอเย็ดกับหมาแล้วเสียวสุดๆ เธอจึงลองให้หมาเย็ดแล้วติดใจมาถึงทุกวันนี้

และเธอก็ถามผมกลับว่า พี่ราม เห็นตองเย็ดกับหมาแล้วเงี่ยนหรือเปล่าผมเลยตอบไปว่าก็ควยตุงจนต้องเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำ แล้วผมขอตอง ดู ”เซ็กทอย” หน่อย ตองลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า ทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นแล้วตองก็หยิบเอา ”เซ็กทอย” ออกมา มันอันใหญ่กว่าควยของผมอีกกะว่าคงไม่ต่ำกว่า 9 นิ้วและใหญ่เท่าท่อนแขนของตอง แต่มันก็ไม่ได้แข็งเหมือนของจริงผมถามตองว่าทำไมใหญ่จัง ตองยิ้มแล้วตอบว่ามันสะใจดีผมจับมันดู แล้วก็เกิดไอเดียขึ้นมา ผมถามตองว่า อยากจะเย็ดแบบมันส์ ๆ ไหม ตองบอกว่า มีอะไรมันส์ ๆ ก็เอาเลย ผมจับตัวของตองให้นอนหงายลงไปแล้วผมก็ตรงเข้าไปที่หว่างขาของตอง ผมจับเจ้า”เซ็กทอย”ถูไถไปที่ปากรูหีของตองจนมันลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนของตองแล้วผมก็กดพรวดลงไปในหีของตอง ตองสะดุ้งขึ้นมา ผมจับไอ้เจ้าของปลอมอันนั้นกระแทกแบบตำน้ำพริก ตอง นอนตัวสั่นอยู่ ตองครางซี้ด บอกว่า”ไหนที่ว่ามันส์ ๆ มีแค่นี้หรือ แบบนี้เจอประจำ แล้ว..ซี้ด…อูยยย..แรงๆ เลยกระแทกเข้ามาแรงๆ”ผมบอกว่าของที่มันส์นั้น มันส์จากตรงนี้ต่างหาก

ผมลุกขึ้น นั่งยองๆ ที่หว่างขา ดันขาของตองขึ้น แล้วจับของผมจ่อที่รูหีของตอง ผมถามว่าเคยโดนแบบสองอันไหม ตอง บอกว่าเคย ผมเลยถามว่ากับใคร ตองยิ้มแต่ไม่ตอบผมเคยดูในหนังเอ็กซ์ เห็นว่าพวกดาราเขา เย็ดกันทีเดียวสองอัน 1 รูได้ ผมก็เลยอยากจะลองดู ผมกดควยลงไปในรูหีของตอง ทั้งที่มีของปลอมแช่อยู่ ตอนแรกมันเข้ายากมาก ตองร้องโอย…..โอย….บอกว่าเบา ๆ หน่อย ผมเองก็กดลงไปยากพอควร แต่มันก็ไม่ยากอย่างที่คิด มันค่อยๆ เบียด ของปลอมเข้าไปทีละน้อย ตองนอนตัวสั่น ปากสั่น ครางแทบไม่ออกเหมือนตอนแรก”อูยยย..พี่รามเย็ดเข้ามาแรงๆ..อูวว..มันส์หีอะไรอย่างนี้..โอวว..ซี๊ดดดดด..เขี่ยเม็ดเสียวให้ตองด้วย..อูว..”ผมกดควยลงไปจนสุดโคนมือข้างหนึ่ง ผมก็จับของปลอมเอาไว้ไม่ให้มันปลิ้นออกมา อูย……..ผมเองก็เสียวครับดีว่าเมื่อกี้ออกไปทีหนึ่ง ไม่งั้นแตกอีกเป็นแน่แท้

ผมบดหนอกลงไปส่ายเอว วนไปมา ตองเริ่มครางออกมา ซี้ด ๆ ผมคิดว่าจะซอยเอวแต่มันแน่น จนซอยไม่ไหวผมเลยถอนควยจริงออกมา พอหลุดออกมาได้ ตอง ก็บ่นเหมือนเสียดาย” อูยย..พี่รามเอาออกทำไม ตองกำลังเสียวหีเลย..เอาควยเย็ดหีตองอีกเร็วซิ…อูวว..ตองเงี่ยนควย….พี่ราม..ผัวขา..เอาควยเย็ดหีเมียเถอะ..อูยย..อย่าทรมานเมียเลย..ซี๊ดดดด..โอยย..ตองคันหี…อูวว…ตองอยากถูกควยเย็ด…เร็วๆ เอาควยมาเย็ดหีตองเร็ว…โอยยย….”ผมบอกว่า อย่าเพิ่งเสียดายไป ผมจับนกพลิกให้คว่ำลงไป แล้วกระดกตูดขึ้นมา ผมบอกว่าผมจะเย็ดตูดต่างหาก แล้วผมก็บ้วนน้ำลายลงไปที่รูตูดของตอง ผมถามตองว่าอยากโดนเย็ดตูดไหม ตองก็ตอบว่า” เย็ดมาเลย เย็ดหี เย็ดตูดก็ได้..เอาควยมาเย็ดเลย..เย็ด 2 รูเลยก็ได้..อูวว..เงี่ยนจริงๆ “ผมจับหัวควยของผมถูวนที่ปากรูตูด ตอง ก็ครางขึ้นมาอีก ผมขยับตัวจนได้ที่ผมกดควยลงไปใหม่ ทีเดียวครึ่งลำเลย ผมกดอีกทีเข้าตูดตองมิดโคนเลยตอง ร้องครางออกมา” อูวว…ไม่นึกว่าพี่รามจะเย็ดมันส์อย่างนี้…รู้งี้ให้เย็ดตั้งแต่คราวนั้นแล้ว…อูวว…เอาเลยผัวขา..เอาเลย..เอาควยเย็ดตูดเมียเลย..อูวว.. เย็ดให้ตูดตองบานเลย..เย็ดแรงๆเลยพี่ราม…โอยย…เสียวจังผัวขา..อูวว..เสียวทั้งหีทั้งตูด..โอววว…เสียวววว

เย็ดแรงๆ….อ้าาาาา..ซี๊ดด..มันส์หีจัง..”ผมจับเอวของตองได้กระชับ ผมก็ดึงเอวตองมาอัดกับควยผม อูย…….ส่วนตองก็เด้งตูดรับควยของผม ผมเองก็ไม่เคยครับ ตูดของตองมันดูดมันตอดไปอีกแบบ อีกมือของผมก็ดันของปลออมเข้าออกๆที่รูหีของตอง ตองก็ครางออกมาด้วยความมันส์ส่วนผมนั้นก็มันส์ควยเพราะตองขมิบรูตูด ดูด รัด ควยผมยิ่งที่รูหีของตองมีควยปลอมอยู่ด้วย มันก็รู้สึกได้ว่ามันเบียดแข่งกับควยของผม ตองนอนคว่ำหน้ากับที่นอน ร้องครางซี้ด……ซ้าด……ปากก็บอกว่า” เอาเลยผัวขา.. เอาเลยพี่ราม…เย็ดตองแรงๆ…โอววว…เสียววว….”ผมเองมีแรงแค่ไหน ก็ใส่ไปเต็ม ๆ

จนในที่สุดผมเองก็สุดจะทนต่อไปได้คราวนี้ ผมฉีดน้ำเข้าไปในรูตูดของตองเต็มๆ ตองเองก็น้ำออกไปไม่รู้กี่ครั้ง เราสองคนทรุดตัวลงนอน ด้วยความเพลีย แล้วก็หลับไป ผมตื่นมาเกือบเช้า เห็นตอง ตื่นก่อนผมแล้ว ตอง เข้ามาบอกผมว่าขอบใจมากที่เมื่อคืนช่วยอยู่กับเธอ ทำให้เธอมีความสุข เธอบอกว่าเมื่อวานเธอเงี่ยนมาก กำลังให้ไอ้โจ๊ก(หมา)เย็ดอยู่ ผมก็มาขัดจังหวะพอดี เธอจึงอารมณ์ค้างอยู่ประกอบกับเธอเมาด้วยจึงกล้าให้ผมเย็ดเธอ ผมจึงถึงบางอ้อเพราะผมมาขัดจังหวะ
ที่เธอกำลังเย็ดกับหมาอยู่ ทำให้ผมฟลุ๊คได้เย็ดหีตองแต่แล้วผมก็นึกได้ว่าตองคงต้องการที่จะปิดปากผมที่พบเห็นเรื่องของเธอครั้งก่อนด้วยแน่ๆ แล้วตองก็บอกผมว่าไม่ต้องกังวลครั้งนี้คงเป็นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ที่เราเย็ดกัน ผมก็ตอบไปว่า ตองก็สบายใจได้เช่นกันนะเรื่องต่างๆ ผมไม่รู้ไม่เห็นอะไรเลย แล้วผมก็อาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านไป ท่านผู้อ่านเชื่อไหมว่า หลังจากคราวนั้นแล้ว ผมกับตอง ก็แอบเย็ดกันอีก เย็ดแต่ละครั้งก็มันส์สุดๆ ถึงใจทุกครั้ง มีอะไรแปลกๆ ตื่นเต้นเสมอๆแล้วพอเย็ดเสร็จทีไร เราก็บอกว่าเป็นครั้งสุดท้ายทุกที เออ นี่ก็ผ่านไปหลายเดือนแล้วครับแล้วผมจะเขียนมาเล่าอีก ครับ …..

Recommendations

เรื่องเสียว พริตตี้สาวสวย (พ่อเดียร์เป็นลูกสาวของพ่อนะ) เดียร์สาวน้อยน่ารักวัย 18 สวยหุ่นดีเธอเป็นนางแบบ และพริตตี้ เป็นที่ยอดปรารถนาของชายหลายคน ด้วยรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส และรูปร่างที่ชวนมอง แต่ทำไมจึงมีข่าวว่าระยะหลังเธอชอบเบี้ยวงาน ทั้งๆ ที่ช่วงที่เธอเข้าวงการแรกๆ เธอเป็นคนที่ขยันและนิสัยดีมากๆ เดียร์เป็นลูกครึ่งพ่อของเธอเป็นฝรั่ง ครอบครัวของเดียร์อยู่ที่ต่างประเทศ นานๆ จะกลับมาเมืองไทยที มีแต่เดียร์ที่มาทำงานอยู่ที่เมืองไทย เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เดียร์เพิ่งจะเข้าสู่วงการใหม่ๆ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากมายหลายคนตามจีบแต่ก็ไม่สำเร็จซักราย เพราะไม่มีใครที่ตรงกับสเป็กของเธอที่ชอบผู้ชายฝรั่งนั่นเอง วันหนึ่งพ่อของเดียร์บินมาเยี่ยมเธอที่เมืองไทย เธอดีใจมากเนื่องจากไม่ได้พบพ่อมาหลายเดือนเต็มที ด้วยเหตุมาจากงานที่แสนจะรัดตัวของเธอนั่นเอง เดียร์รีบขับรถไปรับพ่อที่สนามบินด้วยตัวเอง พ่อมาเพียงคนเดียวเนื่องจากแม่ของเธอติดงานจึงไม่สามารถมาได้ เดียร์ขับรถพาพ่อมาที่คอนโดที่เธออยู่ ตอนที่มาถึงก็เริ่มมืดแล้ว พอมาถึงพ่อของเธอก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดคาโรงเรียนจนอิ่มควย เรื่องเสียวของเด็กวัยรุ่นสมัยนี้นับว่าเป็นความท่าทายและความสนุก มันไม่มีใครที่เชื่อในความคิดเก่าๆ ว่าต้องรอแต่งงาน และโดนเย็ดโดยผู้ชายที่เปิดซิงเราในคืนวันแต่งเท่านั้นหรอก ถ้าเป็นอย่างนั้นคงใช้ชีวิตได้ไม่คุ้มค่าเลยจริงๆ เช่นเดียวกับเรื่องที่จะเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ “มะนาว” เด็กสาวที่อายุเพียงแค่ 15 เท่านั้น เธอเป็นสาวมัธยมขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่รู้สึกว่าการโดนเย็ดมันเป็นเรื่องของความสุข เธอโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่อายุ 13-14 เท่านั้นเอง แล้วเวลาที่เธอคบกับใครก็จะต้องโดนเย็ดเสมอ เพราะว่าเธออยากได้ ในวันนี้ เธอเองก็มีเพื่อนๆ รุ่นพี่ที่ชวนกันมากินดื่มกันตามประสาวัยรุ่นใจแตก ศาลาเก็บของหลังโรงเรียนคือที่รวมตัว ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาหรือให้ความสนใจนัก แต่ความจริงแล้วมันคือสถานที่รวมตัวที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล้าเข้าปาก ความเมากับความเงี่ยนก็เข้าสิง รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งถามมะนาวด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะนายขา…( สาวใช้ ) ฉันกับสามีแต่งงานอยู่กันกันมาเกือบ 5 ปีแล้วค่ะ เรามีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้ชาย อายุ 7 ขวบ เขาอยู่กับคุณแม่ของฉันที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งคุณแม่ฉันรักหลานเป็นอย่างมาก ที่บ้านของฉันจึงมีแต่สามีสุดที่รัก(ของชาวบ้าน) และคนรับใช้อีก 1 คนชื่อดวงใจเป็นเด็กสาวที่คุณแม่ฝากฝังมาให้ทำงานเป็นสาวใช้ เพราะเธอเป็นเด็กสาวที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับแม่ อายุประมาณ 18 ปีรูปร่างหน้าตาก็จัดได้ว่าสวยตามแบบสาวเหนือแหละค่ะ ที่บ้านของฉันจะมีฉันอยู่กับดวงใจแค่ 2 คนเท่านั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ แรกๆ ฉันก็ทำงานหารายได้มาจุนเจือครอบครัว แต่พ่อเจ้าประคุณของฉันสิค่ะ ต้องการให้ฉันเป็นแม่บ้าน…

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนูแก้ว คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท 3 เกลอ ”ชอบแอบล่อเมียเพื่อน” ผมเจอผู้หญิงคนนึง ตอนมาแทงสนุกที่บ้านเพื่อน ผมมองความสวยของเธอจนตาค้าง เพื่อนผมต้องตะโกนด่าผม เห้ยย……ตามึงแล้วจะตะโกนทำไมว๊ะ ยืนอยู่นี้ ตาผมยังมองไปที่เธอ ทำไมเหรอ ความสวยของเธอไงแต่ เอ๊ะ มันกระซิบอะไรกับเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของโต๊ะ “พี่ชัย เอาตัวเล็กสี่ตัวสิ ” โถ่ อีดอก ดูดม้ากูเซ็งเลย “รอแป๊บได้ไหมครับหวาน พี่แทงสนุกกับเพื่อนเกมส์นึง เดี่ยวยิบให้นะครับ ” ” ค่ะ รอได้ที่ห้องหวานนะค่ะ “ โอ้ยย…

เรื่องเสียว ไอ้เฒ่าบุญช่วยคนสวน..เปิดซิงสาวดาวมหาลัย ตอนที่ 1 ภาวินีสาวสวยดาวมหาลัยวัยสิบเก้า ขับ BMW Series 3สีดำเลี้ยวปราดมาจอดหน้าบ้านแล้วบีบแตรรถเร่งให้ลุงบุญช่วยคนสวนวัยกลางคน หน้าอัปลักษณ์เปิดประตู ภาวินีกำลังอารมณ์เสียอย่างมากที่กำลังนั่งดูหนังกับตั้วแฟนหนุ่มอย่างมี ความสุขแต่ถูกคุณพ่อเรียกตัวกลับบ้านด่วน เพราะคุณพ่อต้องรีบเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือนโดยไม่รู้ตัว จึงอยากฝากงานให้ภาวินีดูแลเรื่องการซ่อมแซมบ้านก่อนที่คุณแม่จะกลับมาจาก เมืองนอก โดยมีรายละเอียดมากมายที่ภาวินีเองก็ไม่ค่อยมีความรู้ คุณพ่อจึงให้ลุงบุญช่วยคอยฟังรายละเอียดของรายการซ่อมแซมก่อนจะเดินทางไปและ รถจะมารับเวลาหนึ่งทุ่ม ภาวินีนั่งเคาะนิ้วบนพวงมาลัยรถอย่างหงุดหงิดที่ลุงบุญช่วยมาเปิดประตูช้า เหลือเกิน เหลือเวลาอีกไม่มากนักก็จะหนึ่งทุ่มแล้ว พอประตูเปิดออกภาวินีเร่งเครื่องเลี้ยวปราดเข้าที่จอดรถอย่างเร็วแทบจะ เฉี่ยวลุงบุญช่วยที่กระโดดหนีตัวลอยจนเสียหลักล้มลง ภาวนีรีบวิ่งขึ้น บ้านไปหาพ่อ หลังจากที่คุณพ่อฝากเรื่อง รายการซ่อมแซมและเช็ดเงินสดกับภาวินีแล้ว รถของบริษัทก็มารับคุณพ่อเดินทางไปทันที ภาวินีรู้สึกเหนื่อยจึงเดินออกมาสูดอากาศภายนอก นึกอยากลงไปว่ายน้ำเล่นในสระน้ำ…