แอบเย็ด พี่สาวแฟนทั้ง 2 คนสุดมันส์

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b89fe0b899e0b897e0b8b1e0b989e0b887 2 e0b884 64fd8b3db3e91

เรื่องเสียว แอบเย็ด พี่สาวแฟนทั้ง 2 คนสุดมันส์

ผมชื่อ แทน อายุ 20 เรียนอยู่ ปี 2 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ผมถือได้ว่าจัดเป็นคนหน้าตาดีเลยคนนึง สาวๆ ทั้งโรงเรียนจึงมีแต่คนรู้จักผม ผมมีแฟนเป็นดาวโรงเรียน เธอชื่อ มะปราง ซึ่งเป็นรุ่นน้องผม อยู่ ปี 1 ซึ่งต่างเป็นที่อิจฉาของผู้ชายทั้งมหาลัย เราเพิ่งคบกันได้แค่ 4 เดือน ผมกับมะปรางมีอะไรกันเกือบทุกวัน เพราะมะปรางจะมานอนที่บ้านของผม ผมอยู่บ้านคนเดียว พ่อ แม่กับน้อง อยู่อีกบ้านนึง มะปรางมานอนกับผมทุกวัน จนมาวันนึงผมจับได้ว่า เธอไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น แต่เธอบอกว่า เธอเมาไม่ได้สติ ผมเลยต้องเลิกกับเธอแต่เธอพยายามขอโทษกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นแล้วให้ผมยกโทษให้เธอ แต่ผมก็ตอบเธอคำเดียวว่า ไม่เด็ดขาด แล้วสั่งให้เธอเดินออกไปจากชีวิตผม แต่เธอก็ยังมาหาผมทุกวันจนผมต้องหลบเธอ

เวลาผ่านไปช่วงหนึ่งผมก็มีแฟนใหม่ เรียนที่มหาลัยเดียวกัน เราคบกันได้ 1 เดือน แล้วมีอะไรกับเธอเหมือนกับที่มีกับคนอื่นๆ ที่ผมเคยผ่านมา เธอชื่อตอง เด็กสาวปี 1 น่ารักมากๆ คับ แต่มันติดตรงที่ว่า พี่สาวของมะปราง 2 คนที่ชื่อ กิ่ง กับ ลิน เธอเรียนอยู่ปี 2 แต่คนละคณะกันกับผม เธอสั่งให้ผมเลิกคบกับตอง ด้วยเหตุผลที่ผมทิ้งมะปรางน้องสาวของเธอ แล้วมาคบกับตองเธอไม่ชอบ แต่ผมไม่ฟัง ยืนยันที่จะคบต่อไป เค้าจึงบอกว่า ต่อไปนี้ผมไม่ใช่น้องเค้าอีกต่อไป กิ่งเป็นแฟนกับพี่แดน พี่ชายของผม ก็ทำให้เราต้องเจอกันบ่อยๆ

เวลาผ่านไป ผมมาเที่ยวพัทยากับตอง ผมก็ต้องตกใจเพราะพอผมลงจากรถ สิ่งที่เห็นคือ มะปราง กิ่ง ลิน จอดรถข้างๆ ผมเหมือนกัน แถมเรายังพักที่เดียวกันและยังเป็นห้องที่ติดกันอีกด้วย ผมคิดว่าอะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้น มะปรางเจอผมก็เข้ามาทักผมตามปกติ 2 วันผ่านไปสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น วันนั้นมีปาร์ตี้สระน้ำ ซึ่งทางโรงแรมได้จัดขึ้นที่สระว่ายน้ำ ตองเมาจนไม่ได้สติผมจึงบอกให้เธอกลับห้องก่อนแล้วผมลงมาดื่มต่อ มะปรางก็เมาเหมือนกันเธอจึงขอตัวไปก่อน คนก็ทยอยไปจนเหลือแค่ผม กิ่ง ลิน แล้วลินก็ลากผมออกไปคุยด้วย เธอบอกผมว่า เธอชอบผม ผมถึงกับอึ้งเมื่อถูกพี่สาวอดีดแฟนบอกว่าชอบ แล้วกิ่งก็เดินเข้ามาเธอบอกแบบนี้กับผม ผมถึงกับทำตัวไม่ถูก เค้าบอกว่าเค้าเลิกกับพี่แดนพี่ชายผมแล้ว เพราะเธอเพิ่งรู้ว่าเธอรักผม เธอ 2 คนบอกผมว่า อยากมีอะไรกับผม ผมนี้อึ้งจนทำตัวไม่ถูกเลย

กิ่งกับลินดึงผมไป เชคอินอีก 1 ห้อง พอไปถึงห้องลินล็อคประตู ทั้ง 2 คนผลักผมให้นอนราบลงบนเตียง คนที่เริ่มคือ กิ่งเธอเลื่อนตัวมาจูบผม โดยมีลินช่วยถอดเสื้อผ้าผมออก กิ่งกระซิบข้างหูผมว่า อยากมีเมียพร้อมกัน 2 คนมั้ย?? เธอทำผมพูดไม่ออกเลย จังหวะที่เธอก้มลงมา ผมมองผ่านชุดเดรดที่เธอใส่ คอมันกว้างมาก เธอใส่เสื้อชั้นในสีดำ นมเป็นนม เจ้าหนูของผมถึงกับแข็ง แล้วลินก็ถอดเสื้อผมออกเหลือแต่เสื้อกล้าม จากนั้นก็ลงมาที่กางเกงเหลือแต่กางเกงในลูกชายผมมันแข็งจนชี้โด่เลย ลินก็เดินออกไปนอกห้องเหมือนจะยกผมให้กิ่งเริ่มก่อน กิ่งไม่รอช้าลงมาจูบปากผม ผมเคลิ้มถึงยอมแลกลิ้นกับกิ่ง เธอจูบเก่งไม่เบาเลย ผมพอรู้มาว่าเธอเคยมีอะไรกับผู้ชายแค่ 2 คน ผมคงเป็นคนที่ 3 ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ผมพลิกตัวเธอให้มาอยู่ข้างล่างผมถอดชุดเธอออกเหลือแต่ชุดชั้นใน ผมจูบกับเธอทั้งที่มือซ้ายจับหน้าอกเธออยู่ในสภาพที่ยังไม่ได้ถอดเสื้อชั้นใน ผมดึงเธอขึ้นมานั่งเอื้อมมือไปถอดตะขอเสื้อในออก มันทำให้ผมเห็นหน้าอก 2 เต้าที่สวยมาก หัวนมสีชมพู เหมือนไม่เคยผ่านการใช้งาน

ผมบีบมันเล่นจนเธอร้องครางเบาๆ ในลำคอ ผมก้มดูดนมเธอเท่านั้นแหละ เธอครางออกมาซะดังเลย เธอคงเสียวมากๆ ผมผลักเธอนอนลงมา ที่หอยของเธอน้ำอยากของเธอเยิ้มผ่านกางเกงในออก มาเลย ผมถอดมันออก มันสวยมากผมใช้ลิ้นเลียหอยของเธออย่างเมามันส์เธอร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลย “โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกินค่ะ…อูยยยยยย…” ผมย่ามใจจึงเอาใหญ่เลย เธอลุกขึ้นมาถอดเสื้อผมออกแล้วผลักผมนอนลงบนเตียง เธอถอดกางเกงผมออก เธอจับลูกชายผมรูดขึ้น-ลง มันเสียวดีจริงๆ เธอจัดการอมมัน ผมเสียวสท้านถึงขั้นต้องเด้งรับกับปากเธอเรยทีเดียว “โอวววว…ซี๊ดดดด…สุดยอดไปเลยจ๊ะ แรงๆ หน่อยสิจ๊ะ…อูยยยยยย…” เธอจึงดูดแรงขึ้น จนน้ำผมแตกเต็มหน้าเธอหมดเลย เธอขึ้นคร่อมบนตัวผม จับเจ้าหนูของผมยัดเข้าหอยเธอแล้วทิ้งตัวลงมา ผมถึงกับร้องออกมาพร้อมๆ กับเธอเลย มันส์เสียวจังเลย หอยเธอคับแน่นดีจริงๆ ผมเต้งรับหอยเธออย่างเมามันส์เธอร้องออกมาจนเสียงดังลั่นห้องเลย ดูเทอจะมีความสุขมากๆ

ผมสงสัยว่าพี่ชายผมไม่ได้ทำการบ้านกับแฟนตัวเองรึไง เธอถึงอยากมากขนาดนี้ ผมจับเธออยู่ในท่าหมา ท่านี้หอยเธอตอดลูกชายผมมากเลย แต่มันก็เสียวดีจริงๆ แล้วผมก็จับเธอนอนถ่างขาออก จับลูกเจ้าชายผมยัดเข้ารูหีเธอทันที เธอบอกว่า” “โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกินค่ะ เย็ดแรงๆสิค่ะ มีแรงแค่นี้หรอผัวขาาา…. เมียไม่ไหวแล้ว มันจะออกแล้ว…อูยยยยยย…” ในเมื่อเธอท้าผม ผมเลยจัดให้เนื้อแนบเนื้อ ดัง ผั่บๆๆๆๆ เป็นจังหวะ เธอน้ำออกแล้วแต่ผมสิยังไม่ออกเลย “ผัวจ๋าาาา……..เมียไม่ไหวแล้ว ขอจัดหนักๆ เลยนะผัวจ๋าาาา…… เรามาเสร็จพร้อมกันนะผัวขาาา” ผมกระแทกไม่ยั้งแล้วผมกับเธอก็เสร็จพร้อมกัน ผมถึงกับหมดแรงเลย เสียวมันส์อะไรอย่างงี้ เธอใส่ชุดคลุม เดินมาหอมแก้มผมทีนึงเธอบอกผมว่า”ผัวขาาา…….. ผัวน่ารักที่สุดเลยรู้ตัวมั้ย เมียรักผัวนะค่ะ” เธอเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้ผมนอนอยู่บนเตียง

ซักพักลินก็เดินเข้ามาในชุดคลุมสีเนื้อ ข้างในเธอคงใส่แค่ชุดชั้นในเท่านั้น ลินเดินตรงเข้ามาหาผม เดินมาคร่อมบนตัวผมเธอจูบผม ส่วนมือเธอจับลูกชายผมอยู่ ลูกชายผมมันแข็งอีกแล้ว ผมไม่รอช้า แลกลิ้นกับเธอ ดูเธอจะชอบเอาซะมากๆด้วย ลินเป็นคนสวยมีแฟนเยอะมากเลยที่ผมรู้มา แต่ผมเป็นคนที่ 2 ที่เธอมีอะไรด้วย แต่เธอก็เก่งไม่เบาเลยนะ ผมลุกขึ้นมาเธอยังนั้งทับขาผมอยู่ ขา 2 ข้างของเธอมาเกี่ยวเอวผมไว้ผมถอดชุดคลุมของเธอออกโยนมันลงไปข้างล่างเตียง เธอใส่เสื้อในสีแดงนมเธอไม่ใหญ่เท่ากิ่งแต่กำลังเหมาะมือผมเลยแห่ละ ผมบีบจนเธอร้อง“โอวววว…ซี๊ดดดด…แทนค่ะลินเสียวจังเลยค่ะ ดูดนมให้ลินหน่อยสิค่ะที่รัก…อูยยยยยย…” ผมสลับดูดทั้ง 2 ข้าง เธอลุกขึ้นยืนแล้วให้ผมถอดกางเกงในเธอออก เหมือนเธอจะเขิลอายเหมือนกัน แล้วผมก็ถอดมันออกหอยเธอสวยจริงๆมีขนไม่มากนัก เธอผลักผมนอนลงแล้วเอาหอยเธอตรงไปที่ปากของผม ผมเลียหอยของเธอ หอยเธอเปียกเยิ้ม ผมแหย่ลิ้นเข้าในหอยเธอ “โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวจังค่ะที่รัก…อูยยยยยย…”เธอลงไปอมเจ้าลูกชายผมบ้างมันเยี่ยมมากเราอยู่ในท่า 69 แม้เธอจะผ่านผู้ชายมาคนเดียวแต่ลีลาเธอสุดยอดหมือนกัน

ผมถึงกับร้องออกมาเลย“โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวจังคับลินอมเก่งจังเลย มาเป็นเมียแทนซะดีๆ…อูยยยยยย…” ผมจับเธอนอนลง แล้วถ่างขาเธอออกแล้วจับลูกชายผมยัดใส่รูหีเธอ มันเข้าไปได้ครึ่งท่อนเธอครางออกมาก“โอวววว…ซี๊ดดดด…ทั้งเจ็บ ทั้งเสียวเลยค่ะ ผัวขาาา………. เมียเจ็บเมียเสียวรูหีจังเลย…อูยยยยยย…” ผมเอาลูกชายผมออกมา แล้ววค่อยๆ ยัดลูกชายผมเข้าไปใหม่อีกที พรวดเดียวมิดลำเลย เธอร้องออกมาดังลั่นเลย“โอวววว…ซี๊ดดดด…ผัวขาาา…….ค่อยๆ สิค่ะ เมียเจ็บนะ…อูยยยยยย…” ผมเริ่มชักเข้า-ออกๆ พอผมเห็นว่ามันชักง่ายขึ้นผมกระแทกแรงหนักขึ้นกว่าเดิม เธอคงเสียวมาก จับนมตัวเองบีบไปด้วย ผมจับเธอนอนคว่ำยกก้นเธอขึ้นให้อยู่ในท่าหมา ผมเอาลูกชายผมใส่เข้าไปในรูหีเธอมันตอดลูกชายผมมากๆ ผมแทงเข้าไปแล้วซอยช้าๆ สงสัยไม่ทันใจเธอ เธอบอกว่า”ผัวขาา……ขอแรงนะค่ะ เมียอยากมากๆ ผัวหมดแรงแล้วหรอค่ะ” ผมเลยกระแทกหนักลงไปกว่าเดิม เธอลุกขึ้นมาผลักผมนอนแล้วขึ้นคร่อมบนตัวผม เธอจับเอาลูกชายผมจ่อตรงหีเธอแล้วทิ้งตัวลงมา มันเข้าลึกเสียวมากจนผมต้องร้องออกมา“โอวววว…ซี๊ดดดด…เมียจ๋าาา……. ผัวเสียวจังเลย ก้มมานะที่รัก ผัวขอกินนมเมียให้หายอยากหน่อย…อูยยยยยย…”

เธอไม่รอช้าก้มลงมาให้ผมดูดนมเธอแต่โดยดี แต่ก้นยังเต้งรับลูกชายผมอยู่ ผมใกล้จะเสร็จแล้วผมจับเธอนอนลงอีกครั้ง เอาลูกชายจ่อหีเธอ ผมกระแทกหนักจนเนื้อเราแนบติดกันดัง ผั่บๆๆๆๆน้ำผมแตกในเลย มันสุดยอดมาก ผมล้มตัวนอนบนที่นอนกับลิน ซักพักกิ่งก็เข้ามา เดินมากระซิบข้างหูผมว่า “ไงค่ะทูลหัวของกิ่ง เหนื่อยมั้ยค่ะ เก่งมาก ไหนมาให้รางวัลหน่อยสิค่ะ” กิ่งเอานมทั้ง 2 มาถูๆ หน้าผม ผมถึงกับเสียวขึ้นมาอีกรอบ แล้วกิ่งกับลินก็มาหอมแก้มผมที่ละข้าง คืนนี้ผมมีสาวนอนกอดถึง 2 คน ทั้ง 2 คนต่างเป็นพี่น้องที่รักกันมาก แถมยังเป็นพี่สาวของคนรักเก่าของผมอีก กิ่งนอนกอดผมทางด้านขวา ส่วนลินนอนกอดผมทางด้านซ้าย กิ่งและลินบอกกับผมว่า “เรื่องคืนนี้จะต้องไม่มีใครรู้โดยเฉพาะ มะปราง ถ้ามะปรางรู้ มะปราง ต้องเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแน่ เพราะเธอยังไงก็คือน้องสาวที่กิ่งกับลินรัก และแทนคือคนที่มะปรางรักมากด้วย

กิ่งกับลินไม่อยากทำลายคนที่รักทั้ง 2 คน ถึงแม้ว่า กิ่งกับลิน จะรักแทนมากแค่ไหน กิ่งกับลินก็ไม่ยอมให้น้องสาวเสียใจเด็ดขาด” กิ่งพยายามขอร้องให้ผมเลิกกับตอง แล้วให้กลับไปคบกับน้องสาวเธอ แต่ผมก็ปฏิเสธเพราะผมรับไม่ได้ที่มะปรางไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเค้าคือเมียผม เพราะตอนนั้นเค้าคบกับผมอยู่เค้าไม่ควรทำอย่างนั้น ถึงแม้ว่าผมจะรักเค้าอยู่ก็ตามผมจะไม่กลับไปเด็ดขาด!! ผมบอกว่าผมเหนื่อยอยากพักผ่อน ผมให้กิ่งตั้งนาฬิกาปลุกไว้ตี 4 เพราะจะกลับห้องไม่อยากให้คนอื่นสงสัย ก่อนนอนกิ่งกับลินบอกผมอีกครั้งว่า “รักผม” ผมก็ได้แค่บอกกลับไปว่า “ผมก็รักคุณทั้ง 2 คน” แต่เราคงเป็นแค่พี่กับน้องเท่านั้น เธอหอมแก้มผมอีกครั้ง ผมสังเกตุเห็นน้ำตาที่คลออยู่ในตาของกิ่ง ผมจึงไปหอมแก้มเธอ 2 คน เพราะไม่อยากเห็นเธอเศร้า กิ่งบอกว่า”เราไม่อยากให้คืนนี้มันผ่านไปเลยเราอยากอยู่ข้างๆ เธออยากนอนกอดเธอแบบนี้ทุกคืน ทำไมเราไม่เจอกันก่อนนะ ทำไมมันทรมานแบบนี้ เธอจะไม่ลืมเรื่องราวในคืนนี้ใช่มั้ย?? เพราะยังไงก็จำไว้ว่า เรากับลิน ก็เป็นเมียแทนนะ” กิ่งกับลินนอนกอดผมแน่นกว่าเดิม แล้วผมก็หลับไปทั้งที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย มีแต่ผ้าห่มที่ห่มตัวผมกิ่งและลินอยู่ ผมยังจำไม่เคยลืม..…

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว ”พี่จะทำอะไรหนู”น้องหนึ่งอย่างเสียว สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการเสีเปรียบเรื่องมีอยู่ว่าประมาณปี2540 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลีเป็นระดับหัวหน้างานช่วงนั้นผมกำลังโสด(แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำเธอเป็นคิวซีตรวจสินค้าในแผนกของผมเธอชื่อหนึ่งเด็กคนนี้อายุ20 ปีพอดีหุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมากผิวน้ำผึ้งหน้าตาจัดอยู่ในเกณฑฑ์ที่พอใช้แต่ควมเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลไหลเธออยู่ในใจมีอยู่วันนึงผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยังเธอยิ้มแล้วส่ายหน้าแล้วผมก็ถามต่อไปว่าไม่คิดจะมีบ้างหรือถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้างเล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับจากวันนั้นมาผมก็เริ่มสนิทสนมกับเธอมาเรื่อยจนเธอยอมให้เบอร์โทรศัพท์ที่บ้านของเธอมาแล้วเราก็ติดต่อกันเป็นประจำทุกวันจนเริ่มนัดเที่ยวดูหนังฟังเพลงหรือไปไหว้พระตามต่างจังหวัดใกล้ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่คิดที่จะฟันน้องหนึ่งหรอกครับเพราะว่าเธอเดียงสาเกินไปแต่มาวันนึงผมนั่งคุยกับเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นผู้ชายคุยเรื่องเกี่ยวกับใต้สะดือนี่ละครับวกไปมาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงในบริษัทคนโน้นบ้างคนนี้บ้างแล้วเจ้าเพื่อนผมก็วกมาเข้าหาน้องหนึ่งเข้าจนได้เพราะจังหวะนั้นน้องหนึ่งมาตรวจสินค้าในแผนกผมพอดีแต่เธอไม่ได้ยินหรอกครับเพราะผมนั้งอยู่ในห้องแอร์ส่วนเธอตรวจสินค้าอยู่ข้างนอกเจ้าเพื่อผมมันใช้สายตาตรวจทุกส่วนสัดของน้องหนึ่งจนผมอดมโนภาพตามมันไปไม่ได้เช่น”เอ้งดูที่หน้าอกยัยหนึ่งซิวะข้าว่าไม่ต่ำกว่า35 แน่เลยมึงเอ้ยถ้าได้ฟันนะกูจะขยี้ให้เละเลย” หรือ”ดูสะโพกซิวะหม้อไอ้หนึ่งคงจะใหญ่กว่าฝ่ามือกางอีก” เล่นเอาผมใจคอไม่ดีไปด้วยที่มันพูดว่า”กูต้องพยายามหรอกฟันมันให้ได้” ผมกลับบ้านวันนั้นใจคิดแต่คำพูดของเพื่อนและก็คิดในใจว่าถ้ามัวแต่ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมอดได้ล่อน้องหนึ่งเป็นแน่เลยต้องรีบวางแผนที่จะฟันเธอให้ได้ว่าแล้วในช่วงนั้นใก้ลกับวันหยุดประจำปีของบริษัทพอดีผมเลยโทรไปถามเธอว่าวันหยุดยาวนี้เธอไปไหนหรือเปล่าถ้าไปม่ไปจะชวนไปเที่ยวแถวพิษณุโลกเพราะเขามีงานแข่งเรือเธอถามผมว่าไปยังงัยถ้าเช้าเย็นกลับนะได้เพราะว่าน้องอยู่บ้านคนเดียวก็ไม่ได้กลับบ้านผมเลยตกลงโอเคว่าจะไปเช้าเย็นกลับโดยไปรถไฟเที่ยวกลางคืนซึ่งในคืนวันไปรถไฟค่อนข้างแน่นผมนั่งคุยกับน้องหนึ่งเกือบทั้งคืนพอรถถึงเช้าผมก็ชวนเธอเดินตะลอนตั้งแต่เข้ายันบ่ายและเธออดนอนอยู่แล้วตั้งแต่เมื่อคืนเลยดูโทรมมากผมแอบยิ้มในใจเพราะนี่เข้าแผนผมเต็มๆตกตอนเย็นเธอก็ชวนผมกลับผมก็เริ่มบ่ายเบี่ยงชวนเธออยู่เที่ยวต่อพรุ่งนี้อีกวันโดยยกแม่น้ำทั้ง5 มาอ้างอ้อนวอนจนเธอใจอ่อนผมจึงไปเปิดโรงแรมใกล้ๆกับสถานีรถไฟแล้วชวนเธอไปซี้อชุดนอนแล้วก็เครื่องในของเธอและของผมเพราะเนื่องจากเราไม่ได้เตรียมอะไรมาเลยห้องที่ผมเปิดเป็นเตียงคู่ซึ่งผมกับน้องหนึ่งแยกกันนอนคนละเตียงผมได้แต่ใจจดใจจ่อรอเธอหลับแต่แปลกแฮะเธอก็ยังไม่หลับซะดีนอนดูทีวีตาแป๋วเธอคงจะกลัวผมจะทำอะไรเธอผมเลยเริ่มหงุดหงิดจึงชวนเธอคุยเกี่ยวกับตัวผมว่าเธอคิดยังงัยเกี่ยวกับตัวผมคิดยังงัยกับการนอนร่วมห้องกับผู้ชายแต่เธอไม่ตอบเลยซักคำผมเลยต้องจู่โจมโดยกระโดดไปนอนเตียงเดียวกับเธอทันทีน้องหนึ่งตกใจมากครับเธอพยายามจะลุกหนีแต่ผมคว้าตัวไว้ทันและกอดเธอแน่นแล้วบอกว่าผมรักเธอนะแต่เธอก็บอกว่ารักทำไมต้องทำอย่างนี้ผมจูบเธอไซร้ซอกคอเธอแต่เธอดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัวจนเธอร้องไห้แล้วผมจึงหยุดลุกขึ้นมานั่งเธอเอาหมอนปิดหน้าร้องไห้ผมจึงบอกว่าผมรักเธอและไม่อยากจะเสียเธอไปน้องหนึ่งไม่พูดอะไรผมจึงเอนตัวลงนอนข้างๆเธอดึงเธอเข้ามากอดซึ่งตอนนั้นเธอหยุดร้องไห้แล้วผมก็พยายามหยอดคำหวานใส่เธอแล้วก็ประกบปากต่อปากซึ่งเธอหุบปากแน่นผมก็ถามเธอว่าทำไมถึงปฏิเสธเธอบอกว่าเธอจูบไม่เป็นผมเริ่มจูบเธอใหม่คราวนี้เธออ้าปากรับเราจูบกันนานมากจนน้องหนึ่งเคลิ้มมือผมเริ่มทำการสำรวจเรือนร่างของเธอเริ่มจากหน้าอกซึ่งของน้องหนึ่งไม่ธรรมดาเลยเหมือนกับเจ้าเพื่อนผมบอกไม่มีผิดผมเริ่มใช้นิ้วขยี้ที่หัวนมเธอเบาๆเธอเริ่มครางออกมาเบาๆผมลุกต่อค่อยๆเอามือสอดเข้าไปในกางเกงนอนของเธอไปจนถึงจุดยุทธศาสตร์ของน้องหนึ่งซึ่งมีเพียงบิกินี่ตัวจิ๋วกันอยู่แต่ขออภัยครับไอ้ตรงนั้นของน้องหนึ่งนะแฉะจนดูไม่ได้แล้วผมจึงค่อยๆเอานิ้วลอดเข้าไปบี้เม็ดจนเธอรอ้งซี๊ดฟังไม่ได้ศัพท์ผมทำอย่างนี้ประมาณ10 กว่านาทีบ่มจนเธอเงี่ยนสุดๆแล้วผมก็ค่อยๆปอกเปือกเธอทีละชิ้นจนหมดตอนนั้นน้องหนึ่งบอกผมทีหลังว่าเธอเงี่ยนมากจนหายอายแล้วแต่ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดต่อไปจึงปล่อยให้ผมทำไปเรื่อยๆเข้าเรื่องต่อหลังจากผมปอกเปลือกเธอหมดแล้วผมก็ดูดนมจากเต้าของเธอสลับไปมาทั้งซ้ายทั้งขาวสว่นิ้วก็ยังคงบี้เม็ดของน้องหนึ่งไปเรื่อยๆจนเธอครางโฮฟังไม่ได้ศัพท์ผมพยายามจะทำให้เธอประทับใจที่สุดเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอจากนั้นผมก้มลงไปละเลงลิ้นกับหม้อใบใหญ่เหมือนกับกับไอ้เพื่อนผมพูดไม่มีผิดของเธอใหญ่จริงๆครับยืนยันได้เพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมาไม่ต่ำกว่า10 คนมีของน้องหนึ่งนี่ละใหญ่มากเธอครางไม่ศัพท์ระหว่างที่ผมลงลิ้นอยู่ก็จัดการกับกางเกงตัวเองเรียบร้อยโดยที่เธอไม่รู้ผมเลียหอเธออยู่จนดูว่าน้องหนึ่งไม่ไหวแล้วจึงจัดการแยกขาเธอออกแล้วจัดการเอาค-ยไปจ่อที่หม้อของเธอตอนนั้นน้องหนึ่งผงกหัวขึ้นมาดูแล้วร้องว่า”พี่จะทำอะไรหนู” พร้อมเสือกตัวหนีค-ยผมผมจึงไม่รอช้ารีบดันไอ้หนูผมเข้าไปทันทีน้องหนึ่งหนึไม่รอดจนได้ผมกระซวกเข้าไปจนมิดลำเธอได้แต่ร้องหาแม่จากนั้นผมเริ่มซอยแบบเนิบเพราะว่าน้ำเงี่ยนของเธอและน้ำลายของผมอยู่เต็มรูเธอหมดแล้วจึงทำให้ผมซอยแบบสะดวกโยธินผมกระเด้าเธอได้พักใหญ่น้องหนึ่งเปลี่ยนจากความกลัวกลับมาเป็นความเงี่ยนอีกครั้งผมเลยถามเธอว่า”พี่Yetมันส์ไหม” เธอไม่ตอบแต่อายหน้าแดงเลยครับผมเลยจับเธอคว่ำจนเธอร้องเสียงหลงว่าผมจะทำอะไรผมใส่ท่าหมาเธอครางลั่น”โอยโอยเสียวจัง” ผมถามเธอว่าเสียวอะไรสงสัยเธอคงฟังไม่รู้เรื่องเพราะว่ามันส์จัดจึงไม่ตอบคืนนั้นผมล่อเธอจนฟ้าสางประมาณ3 ทีก็ของมันไม่และใหญ่โอฬารนี่ครับจึงติดใจตื่นมาตอน10.00 น. ก่อนจะเช็คเอ๋าออกจากโรงแรมผมล่อเธอต่ออีก2 ทีจนฟ้าเหลืองเลยครับบนเตียงที่นอนมีแต่คราบน้ำเงี่ยนของเรา2 เต็มไปหมดพอขึ้นรถไฟกลับบ้านเราสองคนหลับเป็นตายพอถึงกรุงเทพฯผมเห็นเธอเดินขาถ่างๆเลยแซวเธอและบอกเธอว่าอย่าไปบอกใครว่าไปโดนYET มาละครับ

เรื่องเสียว พี่จ๋า หนูอยากโดนเย็ดค่ะ ถ้าหากว่าพ่อกับแม่ของฉันไม่หย่ากันไป และฉันต้องห่างกันกับพี่ เรื่อง เล่า เสียว นี้ก็คงไม่มีขึ้นมาแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่เปรียบเสมือนความสุข และความรู้สึกผิดในใจของฉันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันอายุ 13 ปี ในยุคที่เพื่อน ๆ ของฉันนั้นบอกกล่าวกันอย่างไม่ปกปิดว่าต่างคนต่างโดนเย็ดกันแล้วเรียบร้อย หมายถึงการโดนเปิดซิง ทั้งหมดต่างบอกถึงความสุขและความเสียวที่ได้รับ ทั้งยังแข่งกัน ขิงกันว่าใครอมควยเป็นไม่เป็น เก่งไม่เก่งอีกด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกอิจฉามาก ฉันกลับบ้านมาหาพี่ชายของฉัน ที่ตอนนั้นเขาอายุมากกว่าฉันหนึ่งปี เล่าเรื่องนี้ให้เขาฟัง ตอนนั้นพี่ชายหน้าแดง แต่ก็บอกว่าถ้ามันจะถึงเวลาก็คงจะมีเองนั่นแหละ ฉันเลยถามเขาต่อไปว่าเขาโดนเย็ดแล้วหรือยัง หรือว่าเขาต้องเป็นคนเย็ด…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงเด็กมัธยมต้น ”น้องฟิว” ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวก ”เด็กมัธยมต้น” มาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะ ”น้องฟิว” น้องฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผมจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมากๆ มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดมาราธอน “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ…อูยยย…แพทเสียวค่ะ”   เย็นวันนั้นทั้งต้น และ แพท และพิมก็จัดงานเลี้ยงเล็กๆฉลองกันที่งานสำเร็จ ซักพักก็มีคนของนายหัวโชติมาหาและบอกว่านายหัวโชติต้องการเชิญคุณแพทไปทานข้าวที่บ้าน แพทจึงไปตามคำเชิญแต่เพียงลำพัง และที่บ้านของนายหัวโชตินี่เอง แพททานอาหารเสร็จ เธอเองก็เริ่มมึนๆเพราะดื่มไวน์เข้าไปพอสมควร แถมยังเพิ่งจะกินเบียร์มาจากบ้านของต้นอีกด้วย ทำให้หญิงสาวเริ่มพูดอ้อแอ้ไม่รู้เรื่อง นายหัวโชติเลยให้ลูกน้องจัดที่นอนให้แพทนอนพักเสียก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ หญิงสาวเมื่อหัวถึงหมอนก็ทำท่าจะหลับแต่ยังพอมีสติอยู่ เธอรู้สึกว่าในห้องนอนมีเพียงเธอกับนายหัวโชติที่อุ้มเธอมานอนบนเตียงเท่านั้นเท่านั้น ซักพักตอนเธอกำลังสลึมสลือก็ได้ยินเสียงนายหัวโชติบอกให้ลูกน้องออกไปให้หมดอย่ามารบกวน แล้วก็ตามมาด้วยเสียงปิดประตูเบาๆ แพทพอจะเข้าใจอะไรบางอย่าง แต่เธอไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบโต้อะไรได้อีกแล้วด้วยความมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอถูกปลดออกไปทีละชิ้นๆโดยมีเสียงเรียกชื่อเธอเป็นระยะๆแต่เธอก็ไม่ได้ขานรับ ทำให้นายหัวโชติย่ามใจเริ่มลูบคลำเรือนร่างของเธอโดยเริ่มที่หน้าอกคู่งามทั้งสองข้างก่อน ความที่แพทเป็นคนผิวขาวจึงทำให้ยอดอกของเธอออกสีชมพูระเรื่อ รูปทรงของเต้านมก็เป็นทรงกระเปาะสวยงามยิ่งนัก สร้างความกระชุ่มกระชวยให้แก่นายหัวจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดเม้มเนินเต้าของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ แพท…อูยยย…แพทเสียวค่ะ” หญิงสาวครางแผ่วๆเหมือนคนละเมอ…

เรื่องเสียว ความเสียวซ่านพุ่งพล่านอยู่ข้างในจนผมต้องเกร็ง เมื่อวันก่อนผมต้องไปประชุมกันหน่วยอื่น ๆ ในเรื่องโครงการที่ต้องทำร่วมกันน่ะครับ วันนั้นช่วงเช้าก็นั่งทำงานสลับกับอ่านเอกสารที่เตรียมจะไปประชุม อ่านแล้วก็ยังงง ๆ อยู่ว่ามันจะอะไรกันหนักหนา เรื่องออกจะวุ่นวายมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่ไม่น่าจะวุ่นวายเท่าไหร่ แต่ก็เขาเชิญมาเราก็เตรียมตัวไป ไอ้ครั้นจะไปอย่างมือเปล่าก็ไม่ค่อยดี ก็เลยเตรียมเอกสารของผมไว้เป็นปึก พอกินข้าวกลางวันเสร็จก็ตบท้ายด้วยกาแฟก่อนออกเดินทาง ก็ขับรถไปที่ที่เขาจัดประชุมแหละครับตอนที่จะเลี้ยวเข้าไปนั่นแหละครับมีรถเก๋งอีกคันหนึ่งเลี้ยวขวับแซงเข้าประตู ไม่รู้จะรีบร้อนไปไหนกัน ผมเองก็ขับกำลังจะเข้าอยู่แล้วก็ต้องเบรคกันตัวโก่ง บีบแตรใส่ไปทีหนึ่ง คนขับก็หันมามองแล้วขับเข้าไปหน้าตาเฉย ผู้หญิงก็อย่างงี้แหละครับ อันที่จริงก็ไม่ใช่มีแต่ผู้หญิงนะครับที่ขับรถแบบนี้ มีทั่วไปแหละครับ ยิ่งขับรถแพงยิ่งมารยาทต่ำเยอะแยะ ผมก็แล้วไปแล้วนะครับเลยขับเข้าไปวน ๆ หาที่จอดจนได้แล้วก็ถามทางเขาไปเรื่อย…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทเมียเพื่อน นอนยั่วจนโดนควยกระแทกยับคาเตียงนอน อยากจะบอกเพื่อนรักของผมเหลือเกิน ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะเมียของมันเองแล้ว ผมจะไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนี้เป็นอันขาดเลย เพราะรู้ว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันจูงใจ เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้เลยจริงๆ ผู้ชายนะครับ ไม่ใช่ปูนปั้น ที่จะทำให้ทุกๆ คนโอเคและยอมรับว่าเป็นคนดีได้ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนคนนี้เราสนิทกันมาก ต่างฝ่ายต่างเข้านอกออกในได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะบ้านผมหรือว่าบ้านมันก็ตาม แล้ววันนั้นเป็นวันที่มันต้องไปขับรถส่งสินค้าที่ต่างประเทศ เมียมันเลยชวนผมไปกินข้าวปกติ ก็มีหมูกระทะ และเพื่อนๆ ของเธอก็มาด้วย เพื่อนก็ฝากให้ผมช่วยดูแลความเรียบร้อยต่างๆ ให้ แต่ปรากฏว่าพอยิ่งดึก อารมณ์ก็ยิ่งพาไป แถมลมก็ยังเย็นฉ่ำขนาดนี้อีกด้วย เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกเลยว่าเหล้าก็ต้องมีบ้างละ สรุป…

เรื่องเสียว เสพสม ไฟใต้น้ำ พี่เกสรเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่เป็นคนอัธยาศัยดี น่านับถือไม่จุกจิก ท่าทางเป็นคนร่าเริง แต่ลึกๆรู้สึกจะอมเศร้า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนจบพาณิชย์แล้วเกิดหลงเสน่ห์กรุงเทพฯ เข้าทำงานในห้าง จนตกเป็นภรรยา ของนายห้างพ่อหม้ายเมียตาย มาตั้งแต่พี่เกสรอายุยี่สิบสอง ไม่มีทายาทเพราะพี่เกสรเป็นหมัน อยู่กันมาสิบปี นายห้างหมดกระสุน พยายามยิงอยู่กว่าครึ่งปี ก็ไม่เปรี้ยง ทรมานอารมณ์พี่เกสรยิ่งนักจนพี่เกสรขอร้องให้เลิกกวน นายห้างจึงอยู่ที่บ้านเดิมไม่แวะเวียนมาอีก ตอนที่ผมเข้ามาอยู่แทนเพื่อนไม่เคยเห็นหน้านายห้าง สามีของพี่เกสรเลย จนผมมาอยู่เป็นปีที่สาม สามีพี่เกสรถึงแก่กรรม พี่เกสรได้รับส่วนแบ่งอย่างเป็นธรรมที่นายห้างจัดแจงรวมทั้งที่ลูกๆ จัดการให้เพิ่มเติม พี่เกสรคิดย้ายกลับบ้านนอก จึงบอกขายบ้านพร้อมที่ ขนข้าวขนของกลับไปแล้ว ฝากให้ผมช่วยดูแลไปพลางผมก็จะสำเร็จการศึกษา…