แอบเย็ดในโรงเรียน ความเงี่ยนมันเลือกสถานที่ไม่ได้เลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980 653014c43634e

เรื่องเสียว แอบเย็ดในโรงเรียน ความเงี่ยนมันเลือกสถานที่ไม่ได้เลย

เรื่องเสียวในวัยเรียนมักจะเป็นประสบการณ์ที่ใครๆ ต่างก็อยากที่จะจดจำอยู่แล้ว เพราะว่ามันคือความสดใหม่ของชีวิต บางคนอาจจะได้เจอประสบการณ์แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนก็ได้ ซึ่งเรื่องที่ผมนั่นจะมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกๆ ที่ผมนั้นได้เย็ดแบบผาดโผน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าชีวิตของผมมันชอบความท้าทายเลยทีเดียว

ตอนนั้นมีรุ่นน้องคนหนึ่งมาชอบผม เธอมักจะซื้อของ ขนมต่างๆ มาฝากผมอยู่เสมอๆ และมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เวลามีคนมาชอบแบบนี้มันดีเหลือเกินนั่นเอง จนสุดท้าย ผมก็ใจอ่อน เพราะว่าเธอน่ารักดี เป็นเด็กเรียนที่เอาตัวรอดได้อย่างง่ายๆ แต่เธอยอมผมทุกๆ อย่าง เริ่มต้นจากวันที่ผมไปหอมแก้มเธอในห้องศิลปะที่เธอทำงานอยู่ ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มเป็นจูบกับเธอ

จนกระทั่งวันนั้น วันที่มีกิจกรรมในโรงเรียน ผมนัดเธอมาเจอที่ห้องน้ำหลังอาคาร 9 ซึ่งเป็นอาคารหลังสุด ไม่มีใครมาที่นี่เพราะว่ากิจกรรมมันจัดอยู่ในสนาม ผมบอกกับเธอไปทางอ้อมว่า ถ้าพี่อยากจะทำมากกว่าจูบ ที่นี่ โอเคหรือเปล่า เธอมีอาการขวยเขินเล็กน้อย แต่ก็พยักหน้าแบบหลบตา แค่รู้ว่าเธอยอมผมทุกๆ อย่างขนาดนี้ ก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกเลยว่าชีวิตของผมมันโคตรจะดีเลยทีเดียว

ผมพาเธอเข้าไปในห้องน้ำ ที่มีห้องสำหรับอาบน้ำด้วย ขอบอ่างสูงราวต้นขา มันเลยทำให้ผมนั่งตรงขอบอ่างนั้นได้ ในขณะที่เธอเองก็นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผม ลูบไล้ลำควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว แล้วค่อยๆ รูดซิป ควักควยของผมออกมา นาทีนั้นผมบอกเลยว่ามันโคตรจะตื่นเต้นเลยทีเดียว จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นควักลำควยของผมออกไป เธอก็ค่อยๆ ยิ้มออกมา เพราะคิดว่าคงจะตกใจและดีใจที่ผมควยใหญ่อย่างที่เธอต้องการ

ผมเงี่ยนจนควยแข็ง เจ็บไปทั้งลำควย ไม่คิดว่าตัวเองจะเงี่ยนได้มากขนาดนี้เลยจริงๆ ตอนที่เธอเริ่มชักว่าวให้ผมเบาๆ ความเสียวซ่านมันหนักหน่วงขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยทีเดียว เธออมควยให้ผมอย่างเก่งกาจและช่ำชอง ผมเสียวควยจนเผลอครางออกมาดังลั่นแล้วต้องปิดปากเอาไว้ แม้ว่าที่นี่มันจะปลอดภัย แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นผมจึงต้องเก็บความเสียวเอาไว้ให้มิดชิด เม้มปาก ขมวดคิ้วแน่นด้วยความเสียวซ่าน หายใจหนักหน่วงแทนเสียงครางแล้วจับหัวของเธอโขกลงมาที่ลำควยของผม จนเสียงดูดควยดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

ผมโคตรเสียวควยเลยในตอนนั้น ยิ่งได้เห็นหน้าสวยๆ ของเธออมควยผมจนแก้มตอบมันก็ยิ่งทนไม่ไหว กลั้นใจจับหน้าของเธอเอาไว้นิ่งๆ แล้วกระหน่ำเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างนั้น จนเธอถึงกับส่งเสียง “อ๊อกๆ”แล้วสะบัดหน้าที วินาทีนั้นผมอยากจะหยุด แต่ว่าควยของผมมันไม่หยุด ผมจับเธอลุกขึ้นมายืน แล้วจูบกับเธออีกครั้งในขณะที่มือก็รีบร้อนสอดเข้าใต้กระโปรงของเธอแล้วดึงกางเกงในเธอลง ลูบไล้เนินหีใหญ่ก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปขยับคว้านเข้าออกในรูหีของเธอจนสองขาสั่นระริก เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเบาๆ

ตอนนั้นผมจับเธอหันหน้าเข้าหาอ่างอาบน้ำ โน้มตัวของเธอเข้าไปข้างหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงสะโพกของเธอถอยออกมา เธอย่อขาเล็กน้อย แล้วยกบั้นท้ายขึ้น สะโพกกลมกลึงนั้นถูกแหวกออกช้าๆ จนผมได้เห็นแคมหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน อยากที่จะเลียหีให้เธอสักหน่อย แต่ว่าตอนนี้มันทนไม่ไหวแล้ว

สองมือคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะดันควยมาจ่อที่รูหีของเธอ แล้วกระแทกพรวดเข้าไปสุดลำควยทันที เธอส่งเสียงร้องครางออกมาลั่น จนผมต้องเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอจากทางด้านหลังด้วยท่าทางนั้น มือที่ปิดปากของเธอแล้วเอวที่กระเด้าเย็ดหีของเธอ มันให้ความรู้สึกแปลกใหม่และตื่นเต้นไม่หยอกเลยทีเดียว

แม้ว่าเธอเองจะไม่สามารถเก็บเสียงครางเอาไว้ได้ทั้งหมด แต่เธอเองก็ขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง จนผมเองเริ่มจะทนความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว จากคนที่คนภาบนอกมองว่าเป็นเด็กเรียนที่เงียบสงบ ในตอนนี้เธอเห็นผมในมุมที่ไม่เคยเห็นแล้ว เพราะว่าผมเริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมา แล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอ สองมือจับที่บ่าเธอเอาไว้มั่น มันทำให้ผมยิ่งกระแทกควยเข้าไปได้แรงมากขึ้น จนเสียงร่างกายของเรานั้นดังก้องขึ้นมาในห้องน้ำ

จะแตกแล้ว…ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว

เสียวควยฉิบหาย ผมเริ่มพยายามสลับจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอ ทั้งเร็วบ้าง ทั้งช้าบ้างไปตามความเงี่ยน อยากให้ช่วงเวลานี้มันอยู่นานที่สุด แต่ว่าเป็นไปไม่ได้เลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเธอเอาทุกๆ อย่างไปจากผมหมดแล้ว รูหีของเธอดูดความอดทนของผมไปจนหมด สุดท้ายผมก็เป็นฝ่ายที่ต้องยอม

มือที่จับบ่าของเธอเอาไว้ เลื่อนมาจับที่เอวของเธอ ก่อนที่จะดึงตัวของเธอเข้ามากระแทกลำควยของผมที่อัดตอกเข้าไปสุดกำลัง จนเสียงครางที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของผมที่แตกในคารูหีของเธอจนไหลเยิ้มออกมาที่รูหีบานๆ ของเธอตอนที่ผมดึงควยออกมา

ผมยังนึกถึงเรื่องราววันนั้นอยู่

และเพราะว่าวันนี้ผมเจอเธออีกครั้ง เลยทำให้นึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ ของเราได้…แม้ว่ามันจะเป็นในงานแต่งของเธอเองก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว Sex tips! 11 กลยุทธ์พิชิตใจชายหนุ่ม การมีเซ็กส์แบบปกติธรรมดาทั่วไป การใช้ชีวิตร่วมกันแบบปกติธรรมดาทั่วไป กลยุทธ์อีกหลายที่สามารถกระตุ้นในด้านของอารมณ์ความรู้สึก และสร้างความพึงพอใจให้กับคู่ของเราได้ด้วย ซึ่งกลยุทธ์พิชิตใจเหล่านี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ 1. การแสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่าย โดยธรรมชาติแล้วนั้นผู้ชายถือเป็นเพศที่ค่อนข้างมีอัตตาส่วนตัวค่อนข้างสูง แสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่ายจึงเป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยทำให้คู่ของเรามีความรู้สึกที่มีความมั่นใจและมีความพึงพอใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการชื่นชม การแสดงถึงความพอใจจากการมีเซ็กส์ การแสดงความชื่นชมในร่างกายของอีกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกผ่านทางคำพูดท่าทางสีหน้าแววตาก็ตามค่ะ นอกจากจะเสริมสร้างความมั่นใจแล้ว ก็ยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ 2. อย่ากลัวหรือเกร็งจนเกินไป การแสดงออกถึงอาการหวาดกลัวที่มากเกินไปต่อการสัมผัส การใกล้ชิด การเล้าโลม ไปถึงในด้านของการมีเซ็กส์ มันก็อาจจะเป็นจุดที่ทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ได้เหมือนกันนะคะ ถ้ามีความกลัวหรือมีความกังวลต่อสถานการณ์ ให้พูดคุยกับคู่อย่างตรงไปตรงมาเพื่อที่จะหาทางแก้ไขร่วมกันนะคะ 3….

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กนักเรียนตัวแสบ ขอกล่าวทักทายนักท่องโลกราคะออนไลน์ เชื่อว่าหลายต่อหลายคนที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการเว็บไซต์นี้หลายต่อหลายคนก็คงเข้าใจหัวอกกันและกันเป็นอย่างดีว่า เรื่องเสียว จากประสบการณ์ตรงเป็นอะไรที่เด็ดถึงใจขนาดไหน แค่คิดภาพตามมันก็สยิวไปไหนต่อไหนแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทั้งคนอ่านและคนเล่าเรื่องเสียวได้ปลดปล่อยความกำหนัด ไม่ต้องมานั่งกำหมัดกลุ้มอกกลุ้มใจ ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผม “โชติ” ตอนนี้เป็น รปภ.อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อายุ 35 ปี โสด ไม่มีครอบครัว หลังจากเรียนจบชั้น ม.6 ก็ดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพ เมืองที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจะเข้ามาอยู่เพราะคิดว่ามีแต่ความเจริญ อืม…ถ้าเรื่องนั้นก็อาจจะจริง แต่เรื่องนิสัยใจคอของคนที่นี่ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างออกไปจากที่อื่นเสียเท่าไร บางทีแย่กว่าด้วยซ้ำ การทำงานในห้างทำให้ผมเจอคนดูถูกอยู่บ้างครับ…

เรื่องเสียว แค่อยากเข้ามาช่วยให้หายเหงา….”น้องผัวเพื่อน” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธย เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว เงี่ยนเหงาหลังแต่งงานต้องพึ่งตัวช่วย ฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 24 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า..ข้าวใหม่ปลามัน..นั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆมาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจากเรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามีฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอก เดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็นอาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้าง แล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลังๆที่เราอยู่ด้วยกัน ผัวฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุดหงิดมาก นอนหันหลังให้ ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7  เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที…

เรื่องเสียว เครื่องบินสุดเสียวน้องเดียร่านควย สวัสดีค่ะชื่อเดียนะคะ บ้านเดียอยู่ ก ท ม.ค่ะ เดียทำงานที่บริษัท และบริษัทที่เดียทำงานอยู่ได้ส่งเดียไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวๆของเดียค่ะ ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองเดียอยู่บ่อยๆ ซึ่งเดียก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการเดีย สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งเดียเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารณ์ขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1…

เรื่องเสียว แอบรักพ่อเพื่อน โดนลักหลับก็จำยอม เพราะว่าอยากโดนควย ฉันมาหาเพื่อนสนิทคนนี้บ่อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าเพราะสนิทกับเธอเป็นพิเศษหรอก แต่เพราะว่าฉันแอบชอบพ่อของเธอต่างหาก เธอมีพ่อที่อายุยังไม่ 30 ปีเต็มด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาพลาดมีเธอตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.ต้นด้วยซ้ำ ตอนที่เขามีฐานะเป็นพ่อคน เขายังเป็นเด็กชายอยู่เลย เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ที่เธออายุ 15 ปีแล้ว เขาก็ไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย ยังคงหล่อเหลาด้วยซ้ำ และทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ เธอมักจะได้รับการต้อนรับจากเพื่อน และพ่อของเธออย่างอบอุ่น มันเลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะมานอนบ้านเพื่อนคนนี้บ่อยๆ เพราะจะได้ใกล้ชิดพ่อของเพื่อนด้วย แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เขาเห็นว่าพ่อของเพื่อนนั้นกำลังเอาบางอย่างใส่ลงไปในแก้วน้ำดื่ม…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยง สวัสดีครับ ผมขอเล่าประสบการณ์ เพื่อเพื่อนๆ ที่ชอบเด็กแบบผมจะนำไปใช้ และมีความสูขแบบผมนะครับ ตอนนี้ผมอายุย่าง 35 ปีครับ ผมไปทำเรื่องขอรับเลี้ยงลูกบุญธรรมไว้ ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า ในเขตพระประแดง ซึ่งหลังจากที่ผ่านขบวนการต่างๆ ที่ราชการมาตรวจสอบ ผมได้เข้าไปเลือกเด็กที่จะรับอุปการะ ซึ่งจากทรัพย์สินที่มี และเงินเดือนรับเลี้ยงได้ 2 คน ครับ ในวันที่เข้าได้ดูเด็กที่จะรับเลี้ยงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็พาเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 – 12 ขวบมาให้ให้เลือก และพูดคุย ว่าเราอยากได้เด็กแบบไหน ด้วยเด็กแต่ละคน…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้ดูว่าที่ภรรยาเล่นชู้ เย็ดกับเทรนเนอร์หนุ่มบนเตียงของเรา เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นเพราะแฟนผมเป็นลูกเสี้ยวฝรั่งทำให้เธอเป็นคนกระดูกใหญ่ ตัวสูงแบบฝรั่งแบบพวกนักกีฬาที่แม้จะไม่ได้ดูอ้วนแต่ก็ดูตัวหนากว่าผู้หญิงทั่วไป สำหรับผมนี่ถือเป็นสเปกเลยเพราะมันเต็มไม้เต็มมือผมมากๆ ใช่ ผมหมายถึงนมใหญ่ๆ ของเธอนั่นแหละ ผิวก็ขาวสว่างเรียบเนียน ปัญหาดันมาเกิดเมื่อเราจะแต่งงานกันแล้วตอนไปแจกการ์ดเชิญญาติผู้ใหญ่ พวกคนแก่ทั้งหลายดันปากหมาหวังดีประสงค์ร้ายบอกแฟนผมอ้วนนะไปลดน้ำหนักสิ เดี๋ยววันงานจะไม่สวย เรียบร้อยครับ แฟนผมนอยด์แดกไปเลย อยากเอาเท้ายัดปากญาติเหี้ยๆ พันธุ์นั้นเหลือเกิน ด้วยความที่ผมรักเธอไม่อยากเห็นแฟนทุกข์ใจ เลยบอกให้ไปสมัครฟิตเนสก็ได้เดี๋ยวผมออกเงินให้เอง ทำให้เธอพอจะหายคิดมากขึ้นมาหน่อย ทว่าผมกลับไม่รู้เลยว่านั่นจะทำให้เกิดปัญหาที่หนักหนากว่าเดิม อีกหกเดือนเราจะแต่งงานกัน เกลแฟนผมเริ่มไปฟิสเนส เป้าหมายคือให้หุ่นของเธอเฟิร์มขึ้นเพื่อที่เวลาใส่ชุดแต่งงานในวันงานเธอจะดูดีไม่ถูกใครทักว่าอ้วน ผมเห็นด้วยและเป็นคนสนับสนุนเธอให้ไปออกกำลังกายเองเพื่อให้เธอสบายใจ แต่ตัวผมไม่ได้ไปด้วยเพราะงานที่ทำ กินเวลาไปเสียหมด ผ่านมาเดือนกว่าหลังการไปฟิตเนสผมก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเกล จากปกติเธอจะเหนื่อยง่าย ไม่ค่อยอึด…