แอบเย็ดแฟนทอม

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89fe0b899e0b897e0b8ade0b8a1 64fc89212b737

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนทอม

ผมได้ ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ทำงานผมส่งไปโดยให้ผมนั่งรถทัวร์ไป ผมได้ไปที่ จังหวัดอุดรธานี ผมไปถึงที่หมอชิต 2 ก็ประมาณ 4ทุ่ม กว่าๆ แล้ว ผมเลยไปซื้อตั๋วรถทัวร์ พอดีได้จังหวะที่รถจะออกพอดี ผมเลยไปขึ้นรถ รถที่ผมนั่งเป็นรถแอร์ 2 ชั้น จะมี 2 แถว แถวนึงเป็นเบาะเดี่ยว อีกแถวเป็นเบาะคู่ ผมได้นั่งเบาะเดี่ยว แล้วเบาะคู่ข้างๆ ผมเป็นคู่ทอมดี้ ซึ่งแฟนทอม หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ ขาวๆ ตัวเล็กๆ นมก็ไม่ค่อยใหญ่ แต่การแต่งตัวนี่สิ เธอใส่เสื้อสายเดี่ยวแต่คว้านลึกมาถึงครึ่งเต้าได้ ใส่เสื้อคลุมทับ แต่ไม่ได้ติดกระดุม กางเกงยีนส์ขาสั้น (มาก) ที่ผมเห็นเพราะ เธอปรับแอร์ บนหัวโดยต้องยืดตัวขึ้นไปปรับ ผมจึงเห็น เต้าขาวๆ เกือบครึ่ง

พอรถออกไปได้ซักพัก คนขับก็ปิดไฟกลางรถเพื่อให้ผู้โดยสารได้นอนพัก แล้วเปิดหนังให้ดู ผมก็นั่งดูไปเรื่อยๆ ผมก็แอบเหลือบมองเบาะข้างๆ อยู่เรื่อยๆ จนเผลอหลับไป ขอบคุณเบาะที่ทำให้ผมนอนไม่ถนัด ผมเลยตื่น พอหันหน้าไปมองเบาะข้างๆ ผมก็เห็น ทอมกับแฟนนอนซบกันโดยที่ทอมหันหลังให้ผม เหมือนกับว่ากอดกันอยู่ โดยมีผ้าห่มคลุมตัว ผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุเห็นว่า ฝ่ายหญิงเริ่มขยับตัวจังหวะแปลกๆ สัญชาติญาณผมบอกทันทีว่าไม่ใช่การนอนดิ้นธรรมดาแน่ๆ ผมเลยหันหน้าไปมอง ก็เห็นว่าผ้าห่มด้านทอม ช่วงตัวมันกระดุ๊กกระดิ๊ก แล้วฝ่ายหญิงก็เริ่มกัดปาก หลับตาพริ้ม ผมว่าทอมมันต้องล้วงหีเธออยู่แน่เลย

ผมดูไปซักพัก ฝ่ายหญิงก็ลืมตามา สบตากับผมพอดี ผมจะหันหนีก็ไม่ทัน เลยทำมองแบบอมยิ้ม เธอก็ดูเหมือนตกใจ นิดๆ แต่ซักพัก ก็อมยิ้มมองมาทางผมแล้วก็หลับตาพริ้มต่อ ซักพัก พอรถใกล้ถึง บขส. จังหวัดไหนผมก็จำไม่ได้ก็เปิดไฟ ทำให้ทอมกับแฟนผละออกจากกัน เห็นเลยว่าฝ่ายทอมดูหงุดหงิดน่าดู สงสัยจะอารมณ์ค้างกันอยู่ แล้วรถก็ไปจอดข้าง บขส. เพื่อจอดเติมน้ำมัน พนักงานรถบอกว่า รถจอดพัก ให้ลงไปเข้าห้องน้ำข้างๆได้ ทอมก็ชวนแฟนลงไปเข้าห้องน้ำ แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ลง ทอมจึงลงไปคนเดียว ผมได้โอกาส เลยมองหน้าแฟนเค้าเต็มแล้วก็ยิ้มให้ เค้าก็อมยิ้มตอบแบบเขินๆ พอซักพักผมก็เห็น ทอมเดินออกมาจากห้องน้ำ

ผมตัดสินใจ เอาวะ ลองดู ผมเลยยิ้มแล้วพยักหน้าให้เธอแล้วเธอก็ทำแบบเขินๆ ผมก็ลงรถไปเข้าห้องน้ำ ห้องน้ำที่นี่เป็นคล้าย ผับหรือ ร้านอาหาร ที่ร้างแล้ว ตรงเข้าประตูไปเป็น ห้องน้ำ แยกชาย หญิง ก่อนถึงห้องน้ำเป็น ทางเข้าตัวห้องโถง โดยมีเคาร์เตอร์แล้วมีฉากกั้นให้ ไม่เห็นห้องน้ำ ผมเลยมายืนรออยู่ตรงหน้าห้องน้ำ ผมภาวนาให้เธอลงมา ซักพัก นึงก็เห็นเค้าลงจากรถมาคนเดียว ผมงี้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลย พอเธอเดินเข้ามาถึงผม ผมก็ถามเธอว่า “มาเข้าห้องน้ำคนเดียวหรอครับ” เธอยิ้มแล้วตอบว่า “เพื่อนเข้าแล้วคะ” จังหวะนั้นปลอดคนพอดี ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงเลย ผมก็ดึงมือเธอเข้ามาในเคาร์เตอร์ เธอก็ดูขืนนิดๆแล้วถามว่า “จะพาไปไหนหรอ” ผมเงียบไม่ตอบ พอมาถึงหลังเคาร์เตอร์ ผมจูบปากเธอทันที เธอก็ไม่ขัดขืนผมนะ

เราแลกลิ้นกันได้พักนึง ผมเห็นว่าเวลามีน้อย ผมเลยปลดกระดุมกางเกงผมออกเฉพาะตรงเป้า แล้วงัดเอาควยผมออกมา พอมันได้ออกมาจากที่คุมขังเท่านั้นแหละ มันก็ผงกหัวให้กับเธอทันที เธอก็ยิ้มแล้วเอามือเธอมาจับควยผมรูดเล่น ผมทนไม่ไหวแล้ว จึงจับเธอหันหลังแล้วปลดกระดุมกางเกงเธอออกแล้วรูดลงไปพร้อมกางเกงในของเธอ ผมจับเธอโค้งตัวนิดนึง แล้วเอาไอ้หนูจ่อที่ปากรูเธอ หีเธอแฉะมาก สงสัยเพราะค้างมาจากทอม ผมเลยค่อยๆดันเข้าไป เธอร้อง ซี๊ด…. ผมดันเข้าไปจนสุดลำโคน แล้วเริ่มซอยเบาๆ เสียงเธอครางอยู่ในลำคอ แล้วหายใจแรงๆ ทำเอาผมแทบจะแตกให้ได้ในตอนนั้น ผมรีบเร่งกระแทกให้เร็วขึ้น จนเห็นมือเธอเกร็งจับเคาร์เตอร์แน่น ผมคิดว่าเธอคงใกล้เสร็จแล้วแน่ๆ ผมเลยลากควยออกมาจนเกือบหลุด

แล้วดันเข้าไปจนสุดลำโคน ผมไม่สนใจเรื่องเสียงที่กลัวคนอื่นจะได้ยินเลย ผมซอยหีเธอ ปั๊บๆๆ ได้ ซักพักเดียวผมเห็นเธอเกร็งแล้วเธอก็ร้อง โอ๊ย…..โอ๊ย….อา.. แล้วหีเธอก็ตอด ควยผมตุบๆ เธอคงเสร็จแล้ว ผมก็เริ่มทนไม่ไหว เลยซอยแบบถี่ๆ จนตัวผมเกร็งเต็มที่ น้ำใกล้จะแตก เธอบอกว่า “ออกข้างนอกนะ” ผมเลยขอเธอบอกว่า “ผมขอเสร็จข้างในนะ….นะ” แต่เธอก็บอกว่า “ข้างนอกนะ เดี๋ยวท้อง” ผมเสียดายมากทั้งที่อยากเอาน้ำฉีดใส่หีเธอแต่ผมก็เกรงใจเธอ ผมเลยซอยลากยาวๆอีก 4 – 5 ครั้ง ผมก็เอาควยออกมา กะว่าจะชักว่าวให้เสร็จ พอควยผมหลุดจากหีเธอๆก็หันหน้าลงมา ดูดหัวควยผม แล้วดูดควยผมลากจากสุดโคนมาจนถึงหัวแล้วดูดหัวควยแรงๆ…จ๊วบๆ เธอดูดควยเก่งมากผมจนน้ำผมใกล้จะแตก ผมเอามือจับหัวเธอไม่ให้ไปไหน

แล้วผมก็กระตุก 4- 5 ที ผมฉีดน้ำใส่ในปากเธอจนหมดเธอก็อมน้ำผมเอาไว้ อ้าปากให้ผมดู แล้วก็อมยิ้มให้ผม แล้วก็ลุกขึ้นใส่กางเกง แล้วเข้าห้องน้ำไป ผมก็เอาควยผมเก็บแล้วเข้าไปล้างในห้องน้ำ พอผมออกมา ก็ไม่เห็นเธอ ผมเห็นคนกำลังเริ่มขึ้นรถกันจะหมดแล้ว ผมเลยไปขึ้นรถ ก็เห็นเธอ นั่งอยู่ที่เดิมกับทอม ผมก็เลยกลับนั่งที่ รถก็ออก ผมก็แอบมองเธอๆก็แอบมองผมแล้วก็ยิ้มให้กัน จนรถวิ่งไปเรื่อยๆ ผมก็เผลอหลับไป ผมสะดุ้งตื่นก็เห็นเธอกับแฟนกำลังลงรถ ที่หน้ากองบินอะไรซักอย่าง ผมนึกเสียดายทำไมผมไม่ถามชื่อแล้วขอเบอร์โทรเธอไว้ เผื่อวันหลังอาจได้มีเวลาเย็ดนานๆ……………… เฮ้อ…….

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว ล้างรถ แต่ได้ผัว เสียตัวที่คาร์แคร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นที่ร้านล้างรถที่ท้ายหมู่บ้านของฉัน เป็นธุรกิจใหม่ที่เพิ่งเปิด มันคือร้านล้างรถแบบหยอดเหรียญ ที่เอารถมาจอด ช่องใครช่องมันแล้วก็หยอกเหรียญล้าง วันแรกๆ คนเข้ามาใช้บริการเยอะมาก ฉันเลยไม่ได้ไปล้าง จนอีกวันหนึ่งฉันเลยคิดว่าถ้าต้องไปรอคงไม่มีเวลา เลยไปตอนกลางคืนจะดีกว่า ช่องที่ล้างรถนั้นกว้างราวๆ 4 เมตร ยาวพอๆ รถยนต์คันหนึ่ง มีที่กั้นสูงราวต้นขา เลยทำให้มองเห็นตรงของช่องอื่นๆ ได้ด้วย ในตอนนั้นฉันเห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งเอารถมอเตอร์ไซค์มาล้างด้วย ฉันเองก็กลัวเหงาพอดีเลยเอารถไปล้างข้างๆ เขา เราหันมายิ้มให้กันนิดหน่อย เขาเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านนี่แหละ ซึ่งเขารักรถมาก ดูจากการล้างที่ละเอียด…

เรื่องเสียว ชดใช้ความผิด ผมอายุ 29 มีแฟนอายุ 25 แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรชีวิตก็ปกติดีทุกเรื่อง เรื่องอย่างว่าก็ปกติ แต่แล้ววันนึงความรู้สึกของผมเองก็เริ่มแปลกๆขึ้น จนกลายเป็นความสงสัย บ่อยครั้งที่ผมทำงาน แล้วแฟนผมก็โทรมาขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อายุมากกว่าแฟนผมสัก 4-5 ปีได้มั้งผมก็ปล่อยให้ไปจนมาคืนนึงหลังจากที่แฟนผมกลับบ้านด้วยความเมาเล็กน้อยผมเองก็เลยทำกับแฟนในตอนที่หน้าผมซุกลงใหนจิ๋มแฟน ก็ได้กลิ่นเหมือนถุงยางซึ่งผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ทำให้คิดว่าแฟนผมต้องไปมีอะไรกับใครมาแน่ๆ แต่ก็ทำจนเสร็จไปในคืนนั้นโดยไม่ถามอะไร ผมเองก็เลยคิดที่จะหาคำตอบซึ่งมันก็ไม่ยากนัก ผมเริ่มตามใจทุกครั้งที่แฟนขอไปเที่ยวและโทรหาบ่อยๆ ตอนที่ไปเที่ยว เหมือนว่าเป็นห่วง และทุกครั้งที่กลับมาผมจะทำกับแฟนทุกครั้ง สิ่งที่ได้คือพบกลิ่นถุงยางหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มแอบตามแฟนไปทุกครั้งที่ไปเที่ยวเพื่อแอบดูให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว สาวร่านอยากโดนรุมเย็ด เจอสองควยเข้าไป แตกในจนหมดแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นตามคำขอของเธอ…ต่อให้จะมาคิดเสียใจทีหลังก็คงไม่ทันแล้วจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…ไอ้เหี้ย ดูดควยโคตรเก่ง เสียวควยสัตว์ๆ เลย” ก้องพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริง ในตอนนี้ที่เขากำลังยืนอยู่ แล้วมีหญิงสาวคนสวยมานั่งคุกเข่าดูดควยให้เขา ซึ่งตรงกันข้ามในเวลานี้ ก็มีจักร ชายหนุ่มอีกคนก็กำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกเหมือนกัน นั่นทำให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงกลางเวลานี้ ต้องอมควยให้ก้อง แล้วเอื้อมมือไปจับควยของจักรชักว่าวไปด้วย ทั้งมือและปากของเธอนั้นสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าสองคนนี้ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอู้อี้ในลำคอ ขณะที่ชายหนุ่มสองคนเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะยิ้มร่ามองหน้ากัน เพราะว่าหญิงสาวค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่ง ผลัดกันอมควยของเขาทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบดู แม่เล่นเสียวกับลุง พ่อผมกับแม่เริ่มจะทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้นซึ่งสาเหตุรู้สึกจะเกิดจากที่พ่อ ผมช่วงหลังๆ กลับบ้านดึกๆ และออกจากบ้านแต่เช้าตรูโดยไม่ค่อยได้สนใจแม่กับผมเหมือนเมื่อก่อน โดยเรื่องราวนี้ผมรับรู้ได้จากการที่แม่และพ่อทะเลาะกัน และเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้งนั้นเอง ซึ่งแม่ผมจะต่อว่าพ่อว่าช่วงหลังๆ กลับบ้านมืดค่ำ หรือดึกบ่อยมากเกินไป และกลับมาทุกครั้งก็เมากลับมาบ้านทุกที ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับแม่เป็นอย่างมาก แต่พ่อก็ดูจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสังสรรค์กับเพื่อนนอกบ้านแบบนี้ทุกคืนเหมือนเคย จนทำให้แม่ทะเลาะกับพ่อบ่อยครั้งขึ้น….นั้นก็คือจุดแรกเริ่มของปัญหาของ ครอบครัวผม ที่มันเริ่มมีรอยร้าวมากขึ้นเพราะการกระทำของพ่อที่แกเริ่มติดเที่ยวและดื่ม กินกับเพื่อนนอกบ้านนั้นเองครับ แต่อย่างที่กล่าวว่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มของรอยแยกที่ร้าวลึกมากขึ้นๆ จนในที่สุดมันก็กลายเป็นจุดแตกแยกของครอบครัวผมซึ่งผมจะขอเล่าเป็นลำดับไปละกัน ในตอนนี้ผมขอเล่าจุดเริ่มของปัญหาที่เกิดนี้ก่อนละกัน……ก็อย่างที่กล่าว ไว้ข้างต้นว่าปัญหานี้เพราะ พ่อผมเริ่มติดเที่ยวมากขึ้นและกลับบ้านดึกๆ จนเป็นสาเหตุให้แม่ต้องด่าว่าจนนำไปสู่การทะเลาะกันประจำ แต่มันก็ยังมีสาเหตุอื่นด้วยที่ทำให้ปัญหามันขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ สาเหตุประการแรกก็คือ การเที่ยวของพ่อผมนั้นเอง แต่สาเหตุอื่นที่เข้ามาเป็นปัจจัยเสริมให้มันขยายตัวมากขึ้นก็เพราะลุงผม ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ…

เรื่องเสียว โดนขี้เมาจับเย็ดคาวงเหล้า แต่เพื่อนขี้เมาก็หล่อ เลยขอโดนรุมเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวของ “ลินิน” เริ่มต้นด้วยการที่เธอนั้นเป็นสาวหัวใจเริงร่า ชอบที่จะเข้าหาผู้ชาย หมายปองเอาไว้ว่าหากใครใจง่ายหมายปองเธอ ร่างกายของเธอเองก็จะกลายเป็นของเขาเช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอนั้นชอบเข้าหาและทำความรู้จักกับผู้ชายไปทั่ว ก่อนที่เธอจะโดนใครต่อใครเย็ดอยู่ตลอดๆ เพราะพื้นเพของเธอนั้นเป็นคนที่หน้าตาสระสวย แถมตัวเล็ก นมใหญ่ มีก้น ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอนั้นมีเสน่ห์ไม่น้อย รวมกับความง่ายของเธอแล้ว เลยทำให้เธอนั้นเป็นเป้าหมายของชายหลายคน เช่นกันกับวันนี้ ที่เธอนั้นได้รู้จักกับหนุ่มๆ ที่ห้องเช่าห้องข้างๆ ซึ่งเป็นที่ ที่เธอนั้นเช่าอาศัยอยู่ เขาพาเพื่อนมานั่งด้วยกันอีกสองคน ซึ่งหลังจากที่มองอยู่ดูแล้ว ทั้งสามคนก็น่าทำความรู้จักทั้งนั้น ทั้งสามเป็นคนทำงาน ที่ผิวเข้มคล้ำเกรียมแดด แต่ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตั้งแต่ประถม พี่ข้างบ้านข่มขืนจนติดควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนตราบาปของฉัน จะว่าเป็นก็คงไม่เชิง เพราะว่าตอนนี้มันคือการเปิดโลกใหม่ของสรวงสวรรค์ไปแล้ว มันคือการที่ฉันโดนเปิดซิงในจังหวะที่ยังไม่พร้อม เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน สมัยที่ฉันยังเรียนที่ชั้นประถม 6 บ้านนอกคอกนาไม่มีรั้วรอบขอบชิดอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้คนข้างบ้านเดินไปมาหาสู่กันได้ ซึ่งตอนนั้นเอง ฉันก็ได้รู้จักกับพี่ชายข้างบ้าน เอาอายุ 15 ปีแล้ว เป็นรุ่นพี่มัธยม 3 ที่โรงเรียนของฉัน เพราะว่าฉันไปเล่นกับเขาบ่อยๆ เลยไม่ได้คิดว่า จะต้องบอกก่อนที่จะไปหาเขา ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาที่กำลังดูหนังอยู่ พร้อมกับสะกิดเขา เขาตกใจสะดุ้งโหยง ก่อนที่จะหันมาหาฉัน แล้วปิดทีวีไม่ทัน…