แอบเย็ดเสียวกับเพื่อนสนิท

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aa 64fc90434f301

เรื่องเสียว แอบเย็ดเสียวกับเพื่อนสนิท 

สวัสดี ครับ ผมชื่อ ”เกมส์” ผมเป็นคนต่างจังหวัด คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง (เป็นผู้หญิงนะ) เธอมี ชื่อว่า ”แอ๋ม” แอ๋มเป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง175 แหน่ะหน้าอก ก็ จัดว่าอวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับแฟนผม ผมเลยอยากลองเย็ดกับคนอื่นดูบ้าง ซึ่งเรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับแอ๋มครับ เนื่องจากผมกับแอ๋มรู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลย เมื่อความผูกพันและความใกล้ชิดกัน มากๆ ผมรู้สึกดีกับเธอ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะ ผมเคยไปนอนค้างที่บ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะแอ๋มเป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าแฟนของผมซะอีก แต่แล้วผมก็เกือบผิดหวัง เพราะแอ๋มต้องย้ายไปเรียนที่ ก ท ม. แต่เธอจะกลับมาเที่ยวบ้านบ้างเป็นบางครั้งบางคราวแอ๋มอายุเท่ากับผม ซึ่งก็คือ 15 ปีและเมื่อวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 แอ๋มได้กลับมาเที่ยวบ้านพอดี
ผมดีใจมากเลยรีบไปหาแอ๋มตั้งแต่เช้าของวันพุธเลย แอ๋มก็ดีใจเช่นกันที่ได้เจอผม เธอดูเปลี่ยนไปมากจากครั้งสุดท้ายที่ผมเห็นเธอ เธอน่ารักมาก ขึ้นเยอะเลย วันนั้นแอ๋มใส่เสื้อสีเขียวสะท้อนแสงบางๆ ผมแอบเห็นว่าเธอใส่เสื้อในสีดำ หน้าอกของเธออวบมากๆผมแอบโด่นิดนึง เธอใส่กางเกงขาสั้นเสมอหีเธอเลย ผมเห็นแล้วก็อดเสียวไม่ได้ วันนั้นผมโดดเรียน(ลืมบอกไปผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล) ผมพาแอ๋มไป เที่ยวที่สยามเพราะมันเป็นที่เดียวที่ผมคิดออก ผมกับแอ๋มมีความสุขมากๆ ผมพาเธอไปดูหนัง หลังจากที่ผมไปดูกับแฟนมาเมื่อวันเสาร์ เพราะแอ๋ม อยากดูผมเลยพาไปดู ไม่ขัดใจเธอเพราะวันนี้ผมมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น ก็คือต้องเย็ดกับแอ๋มให้ได้ ผมเลยต้องทำให้เธอมีความสุขมากๆไว้ก่อนพอดูหนังจบเราก็ไปกินไอติมกันผมแอบ หอมแก้มแอ๋ม ทำเอาเธอได้แต่อายและก็ยิ้มๆ ผมเลยชวนเธอไปที่คอนโดผมไปกินข้าว เย็นด้วยกัน แล้วเราก็ไปคอนโดกัน เรากินข้าว และคุยกันจนดึก
ผมเลยบอกให้แอ๋มค้างที่คอนโดผม เพราะกลับบ้านดึกๆคนเดียวมันไม่ดี แอ๋มตอบตกลง แต่ผมก็คิดอยู่นานทีเดียวว่าจะเย็ดแอ๋มยังไง ผมรู้ว่าแอ๋ม ก็แอบชอบผมอยู่ แต่เมื่อก่อนผมไม่ค่อยสนใจเธอเท่าไหร่ ตอนนี้ผมเรยไม่รู้ว่าแอ๋มจะยังชอบผมอยู่หรือป่าว ผมเริ่มถามแอ๋มเกี่ยวกับเรื่องแฟนก่อนว่าอยู่ที่นูนมีแฟนไหมมีคนมาจีบไหมแล้ว เคยเย็ดหรือยัง ทั้งหมดที่ได้คำตอบมาคือไม่หมดเลย ในใจผมนั้นคิดว่าวันนี้จะได้เปิดซิงอีกคนแล้ว แล้วคราวนี้แอ๋มก็ถามผมบ้างเรื่องแฟน ผมถึงกับอึ้งเลยทีเดียว แต่โชคดีที่แอ๋มยังไม่รู้ว่าผมนั้นได้เย็ดกับแฟนผมไปแล้ว แอ๋มแค่รู้ว่าผมสนิทกับแก้ว (แฟนผมชื่อแก้ว) ผมก็บอกแอ๋มไปว่ามันไม่มีอารัยหรอกแค่ช่วงนี้แก้วทะเลาะกับแฟนเลยอยากหาคน ระบายแค่นั้นเอง(เนียนไปเรื่อยแหล่ะ) ผมเลยบอกให้แอ๋มไปอาบน้ำก่อน พอแอ๋มอาบน้ำเสร็ดผมก็อาบต่อพอผมอาบเสร็จ
ผมเห็นแอ๋ม นอนดูทีวีอยู่บนเตียงผม แอ๋มใส่แค่เสื้อเชิ้ตของผม ส่วนท่อนร่างก็นุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวแค่นั้น เนื่องจากผมเป็นคนตัวใหญ่ไม่ใช้อ้วนนะแค่ ตัวสูงและก็บึ้กๆ นิดนึง (ผมสูง185หนัก80สมส่วนครับ) ผมนี่โด่เรยคับ พอแอ๋มเห็นแอ๋มก็หัวเราะและพูดว่า”จะกล้าทำเพื่อนรักตัวเองได้ลงคอเหรอ 5555″ผมตอบไปว่า”กล้าสิมึง อยากลองไหมละ” แอ๋มยิ้มแล้วตอบกลับมาว่า”ถ้ามึงกล้าจริงมึงก็คงเย็ดกับแก้วไปแล้วหละ 555″ผมยิ้มเพราะว่าแอ๋มไม่รู้ว่าผมเย็ดกับแก้วไปแล้วผมเลยบอกกับเธอว่า”ให้ เย็ดป่าวหล่ะ”แอ๋มก็ตอบว่า”ถ้ากล้าเย็ด ก็กล้าให้อยู่แล้ว กรุชอบมึงมานานแล้วมึงรู้ม๊ะ”ผมเลยตอบกับไปว่า”ทำไมกรุจะไม่รู้ หล่ะ กรุก็ชอบมึงเหมือนกันแหล่ะ” แล้วผมก็เดินไปหาแอ๋มที่เตียงแล้วดึงผ้าเช็ดตัวออกแอ๋มร้องกรี๊ดเลย ผมพูดต่อว่า”กรุกล้าแล้วนะมึง” แอ๋มเลยมองมาที่ควยผมแล้วบอกว่า”ใหญ่ดีจังนะ”แล้วแอ๋มก็ค่อยๆเอามือจับควยผม แล้วก็ลูดขึ้นลูดลงแล้วแอ๋มก็ถอดเสื้อเชิ้ตออก ผมบอกให้แอ๋มอมควยผมแอ๋มมองหน้าผมเหมือนจะพูดว่าเอาจริงเหรอผมพยักหน้า แล้วแอ๋มก็อม จนมิดด้ามเลยผมครับ ผมนี้เสียวมากๆ แอ๋มอมควยให้ผมเกือบ10 นาทีได้ ผมถึงกับน้ำแตกเลอะเต็มหน้าแอ๋มเลย แอ๋มกินไปนิดเดียวเองไม่เหมือนแก้วกินไม่เหลือเรยผมก็เช็ดหน้าให้เธอและจับ เธอนอนลงบนเตียง ผมก้มลงไปแลกลิ้นกับเธอผมยอมรับว่าแอ๋มจูบเก่งมากๆ เก่งกว่าแก้วเยอะเลย
ผมค่อยๆ จูบไล่ลงมาที่ต้นคอแล้วผมก็ดูดหัวนม ส่วนมือผมก็ถูหีแอ๋ม และผมก็ไล่ลงมาที่หีของแอ๋มผมเริ่มเลียหีเธอ แอ๋มครางและกระตุกเล็กน้อย ผมเลียไปเรื่องๆ หีแอ๋มก็มีน้ำใสๆไหลออกมาเต็มไปหมด ผมลองเลีย น้ำของแอ๋มดูมันหวานดีแต่ผมยังไม่สนใจจะกินมันหรอกนะ ผมเริ่มเอาควยมาถูที่หีแอ๋ม แอ๋มบอกผมว่าเธอเสียวๆมากๆ แต่เธอกลัวเจ็บช่วยเอาเบาๆ หน่อยนะ ผมก็จัดให้ ผมค่อยๆเอาควยสอดเข้าไปในหีแอ๋ม มันฟิตมาก ฟิตกว่าหีพของแก้วอีก ผมมองหน้าแอ๋ม แอ๋มน้ำตาเล็ดเลย ผมเอามือไปปาดน้ำตาให้แอ๋ม แล้วผมก็เริ่มซอยหีแอ๋ม ผมก้มไปแรกลิ้นกับแอ๋มตอนนั้นผมทั้งมันส์ทั้งเสียว มากๆ แอ๋มบอกว่าอยากเอาท่าหมาผมเลยจัดให้ผมผมจับให้เธอโก้งโคง แล้วผมขึ้นคร่อมตัวเธอหีของเธอนั้นปลิ้นมาด้านหลัง ผมจับควยเสียบเข้าไปแล้วเริ่มซอยเร็มมากๆ แอ๋มร้องเสียงดังมากๆ มันยิ่งทำให้ผมได้อารมณ์ผมเร่งซอยเร็วมากๆ ผมบอกแอ๋มว่า”กรุจะเสร็จแล้ว นะมึง”แอ๋มบอกว่า”แอ๋มก็เหมือนกัน”แล้วผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปในหีของแอ๋มจนหมดเลย ผมจับ แอ๋มพลิกตัวแร้วก้มลงไปกอดแอ๋มเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ ส่วนควยของผมก็ยังอยู่ในหีของแอ๋มผมรู้สึกว่าในนั้นมันอุ่นมากๆ เรานอนกอดกันประมานครึ่งชั่วโมงได้แล้วควยของผมก็หลุดออกจากหีของแอ๋มผมสบตากับแอ๋ม แอ๋มมาซบที่อกของผมตอนนั้นผมมีความสุขมากๆ และผมก็พาแอ๋มมาอาบน้ำแอ๋มคงเพลียมากๆแทบจะสลบไปเลย ผมอาบน้ำให้เธอค่อยๆบรรจง ถูสบู่ล้างค่อยๆล้างออกผมถูหีแอ๋มด้วย ถูอยู่นานทีเดียวผมพึ่งรู้ว่ามันอุ่น
ขนาดนี้หีแอ๋มนี่อุ่นจริงๆ ผมเอาหน้าซบหีแอ๋มไว้ได้กลิ่นสาบของสาวอย่างเต็มตัวและ ผมก็อาบน้ำ พออาบเสร็จผมก็เช็ดตัวให้แอ๋มและก็ใส่เสื้อเชิ้ตให้แอ๋มตามเดิม ผมอุ้มแอ๋มไปนอนบนเตียงแล้วผมก็แต่งตัวแล้วไปนอนกอดกับแอ๋มทั้งคืนแอ๋มนอนซบอก ผมทั้งคืนเลย พอตอนเช้าผมตื่นมามีเพื่อนมารออยู่หน้าห้องนอนผมสามสี่คน ผมตกใจมากกลัวพวกมันจะรู้ว่าผมนอนกับผู้หญิง พวกมันมาหาเพราะว่าเมื่อวานผมไม่ไปโรงเรียน พวกมันก็เข้ามาในห้องนอนผมเจอแอ๋มหลับอยู่พวกมันมองหน้าผม ผมก็ปฎิเสธไป(เนียนๆไปก่อนเดี๋ยวจะเป็นเรื่อง)ผมบอกว่าผมนอนพื้นแล้วก็พล่ามๆ ไปผมบอกให้พวกมันออกไปก่อนเลยเดี๋ยวผมตามไปโรงเรียน แล้วผมก็ปลุกแอ๋ม แอ๋มก็ไปอาบน้ำกับผม แอ๋มอมควยให้ผมอีกรอบจนเสร็จไปอีกหนึ่งรอบและแอ๋มก็ตามไปส่งผมที่โรงเรียนด้วย แล้วเราก็ลากันหน้าโรงเรียนผมยังไม่รู้ว่าแอ๋มจะกลับไป กรุงเทพฯ เมื่อไหร่แต่ผมจะหาโอกาสเย็ดเธออีกทีก่อนเธอจะกลับนะครับ ไว้มาเล่าให้ฟังใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร จ๊ะโอ๋ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะจ๊ะโอ๋เป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆ มาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะจ๊ะโอ๋ถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของจ๊ะโอ๋มาเกิดตอนที่จ๊ะโอ๋อายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นจ๊ะโอ๋ก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย จ๊ะโอ๋เห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันที จ๊ะโอ๋ก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงจ๊ะโอ๋จ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆ กินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูจ๊ะโอ๋อารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของจ๊ะโอ๋คนหนึ่งล้อ “แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” จ๊ะโอ๋พูดยิ้มๆ “คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” จ๊ะโอ๋คุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตง แต่แหม!…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว ”คืนนั้นเรา 3 คน” มัธยม vs มหาลัย ใครเด็ดกว่ากัน ผมเป็นนักศึกษาม.เอกชนปี 2 ครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนเปิดเทอมที่ผ่านมาทางคณะของผมก็มีประเพณีการรับน้องครับ แล้วคณะของผมก็มีโครงการที่จะไปรับน้องที่ต่างจังหวัดกันด้วย วันแรกๆที่พวกผมได้เจอพวกน้องๆทุกคน ผมได้เห็นน้องคนหนึ่งครับ เธอเป็นลูกคนจีน แบบไอ้ที่เรียกว่า ขาว สวย หมวย อึ๋ม ประมาณนั้นเลยครับ เธอมาในชุดมหาลัย ใส่เสื้อ น.ศ.รัดรูป กระโปรงก็สั้นเหลือเกินครับ ผมแอบมองเธอบริเวณรังดุมของเสื้อเธอบ่อยๆครับ เนื้อของเธอมันแทบจะทะลักออกมาจากเสื้อเลย ขาของเธอเรียวมากครับ และเธอก็นับว่าอาจจะประกวดเป็นดาวปี…

เรื่องเสียว อยู..มันเสียวมาก..ยืนไม่อยู่เลยกองอยู่กับพื้นให้เค้าเย่อ.. เมื่อก่อนเค้ามีแฟน..(ตอนนี้โสดอะเหงาจัง..ไม่มีใครให้ซบหรือครางใส่เลย)เป็นแฟนคนเดียวที่เค้ายอมให้เย่อด้วยมัดด้วย….. ปกติเค้าก็ไปทำงานจะใส่ถุงน่องอยู่แล้วบางวันใส่2ชั้นด้วยถ้าเป็นสีดำหรือเทาและขาวจะดูดีมากเป็นธรรมชาติไม่แปลกแต่ถ้าเป็นสีเนื้อนี้จะมันวาวมาก…มันจะโดดเด่นออกมาเลยเค้าจะใส่เวลามีโอที..คือเวลาพักดึกๆ ก็เดินไปนั่งร้านแมค.โชวํขาอ่อนนั่งบิดไปมาไขว้ขาบ่อยๆ เคยเห็นนะว่ามีคนนั่งจับน้องหนูเขย่าเลย..แล้วแฟนก็จะมารับเค้าก็จะลูบคลำไปเรื่อยๆ ตลอดทาง..บีบนมบ้าง ไซรํตรงนั้นตรงนี้บ้าง…ตอนดึกสะดวกดี..บางทีก็พาไปวนย่านรัชดา(เคยมีโดนมัดอยู่แล้วให้นั่งรถพาไปเย่อแถวรัชดา..อูยมีคนเห็นด้วย..หลายคนด้วย..จะมาเล่าวันหลัง)โชวํไป.มาก่อนค่อยกลับบ้านมาโดน…โหดๆ ๆ แบบโหดมากๆ ก็มี(แต่ไม่มีแม่ไม้มวยไทยนะจ๊ะ)เราก็จะอาบน้ำด้วยกัน..แล้วเค้าจะเอาเชือกมามัด..ไล่จากเท้ามาขา.น่อง..ขาอ่อน..เอวนมแล้วแต่ว่าเค้าอยากทำตรงไหนยังไงแล้วก็ใส่ถุงน่อง(ใส่เป็นแบบมีช่องอะสะดวกดี)เค้าชอบลูบคลำมากเลย(แต่หนูอยากให้ทำแรงกว่านั้นอะ..)ไซรํตามตัวโดยเฉพาะซอกคอ..กับแก้มก้น..เค้าจะทำเบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆ แรง..แรงขึ้นจากลูบก็เป็นบีบ..หยิก..แล้วตี..ตีแรงๆ ด้วยสลับกับกัด ดูด โอยแค่นี้เค้าก็จะขาดใจแล้ว…แต่ต้องโดนมัดแขนไขว้หลังติดกันก่อน..(หนูชอบมากเลยเวลาโดนมัดไขว้หลังเนียยิ่งปล่อยไว้นานๆ จะชา..แล้วเมื่อยเจ็บปวดทรมาณสุดๆ )บางครั้งก็มัดขาติดกันบางคร้งก็แยกเป็นตัวM..ตัว ไ บ้างเค้าก็จะตี..ตี..กัด…ดูด..โอยสารพัด…หนูจะครางอะ..ครางโอดโอยแล้วก็ซีดปาก เค้าจะบีบหัวนมแล้วดึง…มืออีกข้างก็ขยำตูดหนูขยำแรงๆ ..พอบีบหัวนมสัก3..4รอบก็จะมากัดนมแทน…ทั้งกัดทั้งดูด..ให้หัวนมมันค้างอยู่ในปาก..แล้วใช้ลิ้นเลีย..แล้วดูด..ขบให้แรง..ขบแล้วดึงขึ้น..นั่นอะหนูจะไม่รู้เรื่องอะไรมันจะเสียวซ่านไปทั้งตัว..บางทีหนูก็น้ำหลายไหลดลย..ได้แต่ร้องครวญคราง..คราง…พอใกล้จะขาดใจเค้าก็ปล่อย..เปลียนมาตีให้เจ็บแทน..ใช้เข็มขัดฟาด…คิดดูหนูโดนมัดทั้งตัว..แค่เชือกก็เจ็บ…นี่เข็มขัด.. มือโดนมัดไพล่หลังขาก็มัดติดกันแล้วห้อยไว้กับราวบ้านที่หนูทำได้ก็แค่ส่ายหัวกับคราง…ควญคราง..มันจะเป็นช่วงที่ทรมาณที่สุดเวลาเนี่ย..รอยเข็มขัดฟาดแต่ละที..หนูได้ยินชัดเลย…เฟี้ยว..ขวับ…ก่อนตามด้วยเสียงหนู..อูย..ซีด..เอาอีก..ที่รัก..ฟาดอีก..ขวับ เฟี้ยว..โอย..เฟี้ยว…เฟี้ยว..โอย…อูยย..ซูดดอูยซีดดด..เค้าก็จะฟาด…ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด โดนขาอ่อน..ก้น..นมหัวนม แคม..โดนทั่วไปหมดทั้งตัว..ฟาดแขน…

เรื่องเสียว น้องผัว  วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ…

เรื่องเสียว นึกว่าเธอง่าย สุดท้ายบริสุทธ์ ผมชื่อ “กิจ” ตอนนี้เรียนจบชั้น ปวส. แล้วกำลังมองหาลู่ทางเพื่อเรียนต่อปริญญาตรี แต่สิ่งสำคัญผมจำเป็นจะต้องหางานทำก่อน เพื่อที่จะนำเงินมาใช้ส่งเสียตัวเองเพื่อเรียน จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากน้องชายพ่อเพื่อขอพักอาศัยสักพักก่อน หากหางานได้มั่นคงแล้ว ก็จะย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง ทางคุณอาก็เลยจัดที่จัดทางให้อยู่บนห้องชั้นสอง ซึ่งจะใกล้กันกับ “เปีย” ลูกสาวแสนดื้อของแก ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการ เล่าเรื่องเสียว ที่มันเกิดขึ้นได้โดยบังเอิญอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจ เปีย เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ค่อนข้างจะดื้อรั้นและหัวแข็ง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว ๆ วับ ๆ แวม ๆ ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน และกลับมาค่ำคืนดึกดื่น…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนเสียวตอนอยู่ ม.1 ด้วยความที่ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน แถมใบหน้ายังหวาน ดวงตาคมกริบ ปากนิด จมูกหน่อย ถอดแบบมาจากใบหน้าของแม่ที่เป็นเทพีประจำจังหวัดไม่ผิดเพี้ยน พ่อเลยให้ฉันเรียนในโรงเรียนสตรีล้วน ตั้งแต่เริ่มชั้นมัธยม แล้วก็เพราะความหน้าตาดีแบบไม่บันยะบันยังนี่แหละ ที่ทำให้โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนประสบการณ์เสียวให้ตั้งแต่อยู่ ม.1 โอ้ว … เอาล่ะเฟร้ย … อะไรกันวะเนี่ย … หลังจากซ้อมบาสเสร็จตัวกำลังเหม็นได้ที่เลย พี่ ม.3 ก็มาจูงมือฉันให้ไปห้องเรียนชั้น 6 เป็นเพื่อน…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาออฟฟิศ แอบอมควยเพื่อนร่วมงาน แต่ดันตื่นขึ้นมา เลยโดนจับเย็ด คนหลับใช่ว่าจะไม่รู้สึก เพราะใครต่อใครก็บอกว่าเขาหลับเหมือนตาย ไม่ว่าจะมีระเบิดลงหรือว่าไฟไหม้ก็ไม่มีทางที่จะตื่นขึ้นมาเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ฉันตัดสินใจที่จะทำบางอย่างที่มันไม่ถูกต้องเสียทีเดียว แต่เพราะว่าในหัวของฉันคิดแต่เรื่องเสียวระหว่างตัวเองกับเขา ดังนั้นแล้ว ถ้าเขาหลับลึกจริงๆ ไม่ว่าอะไรก็ต้องทำได้สิ ในเวลานี้ สี่ทุ่มครึ่ง ที่ออฟฟิศที่คนกลับบ้านกันหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันกับเขา ที่เตรียมงานส่ง เพื่อประเมินขอเพิ่มเงินเดือนปลายเดือนนี้ ตอนที่ฉันเสร็จงานเลยมาหาเขาเพราะกะว่าจะชวนไปกินอะไรก่อนกลับบ้านด้วยกัน แต่ปรากฏซ่า เขาดันหลับไปแล้ว ในท่านั่งเอนกายไปด้านหลัง พิงเก้าอี้อย่างหมดรูป ดูท่าคงเหนื่อยจริงๆ เพราะว่าฉันปลุกเขาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็ยังไม่มีวี่แววเลยว่าเขานั้นจะตื่นขึ้นมา ฉันมองเรือนร่างของเขาอีกครั้ง ผิวที่ขาวนวน รูปร่างที่สวยงามของคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ…