แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนเมา แต่รู้ตัว งานนี้ก็เลยตามเลย เสียวควยสุดๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b8a1 64fbe777e9490

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนเมา แต่รู้ตัว งานนี้ก็เลยตามเลย เสียวควยสุดๆ

เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันเกือบจะล่มกลางคันไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าผมกำลังทำเรื่องไม่ดีในล่ะครับ ผมลักหลับเมียเพื่อน แต่เธอกลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่คืนนี้ผมที่ไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาหาเพื่อนหลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน ก่อนที่จะรู้ว่ามันมีเมียแล้ว แถมเธอยังเป็นคนที่ผมเคยเทียวจีบอีกด้วย มันแอบเจ็บใจและอิจฉานิดๆ แล้วก็รู้สึกว่างานนี้มันยอมไม่ได้เลยจริงๆ ผมพยายามที่จะคุยกับเธอ แต่เธอก็เหมือนจะให้เกียรติเพื่อนของผมมาก เว้นระยะห่างเอาไว้พอสมควรเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมยอมแพ้ ไม่อยากจะยุ่งอะไรกับเธอแล้ว

เรากินดื่มกันตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งยิ่งดึกก็ยิ่งติดลม เหล้าเบียร์ปนกันมั่วไปหมด ผมรู้ตัวว่ามันควรจะพอแล้ว แต่ผมก็อยากจะย้อมใจตัวเองเหมือนกันเพราะว่าเรื่องนี้มันบอกเพื่อนไม่ได้ ว่าสาวของมึงกูชอบมานานแล้ว ผมควรจะทำตัวเป็นพระเอก ร่วมยินดีกับมันไปเสีย แต่ทุกๆ อย่างมันก็ถูกเหล้าดึงสติออกไปจนหมดสิ้น ผมตื่นขึ้นมาในกลางดึก ไฟยังคงเปิดอยู่ บ้านเช่าแบบช่วงเดียวทำให้เห็นว่าผมกับเพื่อนนั้นนอนที่ชายหน้าห้อง เปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่าเมียของมันนอนอยู่ แสงไฟจากข้างนอกส่งเข้ามาพอให้เห็นทุกๆ อย่างสลัวรางเล็กน้อย ผมเองก็เลยค่อยๆ เดินเข้าไปมองดูเธอที่นอนอยู่

กางเกงขาสั้น สั้นจนมองเห็นเนินหีใหญ่ของเธอและเห็นร่องหีสวยนั้นชัดเจน เสื้อยืดสีขาวตัวเล็กแน่นคับ บางจนมองเห็นสีของเสื้อในบางๆ ในนั้น ผมพยายามแล้ว สาบาน แต่ผมควยแข็งขึ้นมาเอง สุดท้ายแล้วผมก็ค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบที่ซอกคอของเธอเบาๆ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอ บีบคลำมันผ่านเนื้อผ้าชั้นในนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนรสจูบลงไปที่หน้าท้อง ถอดกางเกงของเธอออกอย่างระมัดระวัง แล้วสุดท้ายผมก็สามารถทำได้

ทันทีที่สองขาของเธอแยกออก ผมสอดกายเข้าไปที่ระหว่างขานั้นและได้เห็นหีชมพูของเธอชัดเจน

ไม่ให้อิจฉาได้ไงละครับ…ของดีขนาดนี้ ผมยกขาของเธอข้างหนึ่งขึ้นตั้ง แล้ววาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอ จนความเงี่ยนมันลบความถูกผิดทั้งหมดออกไป แล้วถอดกางเกงตัวเองตาม ชักว่าวไปพร้อมๆ กับตอนที่ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ ผมละเลงลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอแล้วคว้านตวัดไปยังกลีบหีนุ่มๆ นั้นพร้อมกับเริ่มคลอเคลียที่เม็ดแตดซึ่งแข็งขึ้นมาเป็นไตแล้ว ยิ่งเลีย ทกๆ อย่างก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

ผมหันมองเพื่อนที่ยังคงนอนหลับอยู่ตรงนั้น…ขอโทษมันในใจ

ตอนนี้เมียมึงน่าเย็ดฉิบหายเลยว่ะ

ผมลุกขึ้นมานั่ง ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประคองเข้าที่แขน เอาลำควยใหญ่ยาวที่แข็งจนเจ็บไปทั้งลำนั้นค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอเบาๆ ร่างกายของผมเสียวจนสั่นระริก เพิ่งเข้าใจความรู้สึกเงี่ยนจนใจจะขาดก็วันนี้แหละ ผมทำแบบนั้นอยู่ไม่กี่ครั้งก่อนตัดสินใจครั้งสุดท้าย ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างให้เบามือที่สุด แต่ความเสียวควยที่ได้รับจากรูหีของเธอมันมากเกินไป ทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของผมตุบๆ มันเป็นความรู้สึกเหมือนตอนที่ได้เปิดซิงเด็กม.ต้นเลยทีเดียว

พอดันควยเข้าไปมิดด้าม ความอดทนทั้งหมดของผมก็หมดลง เริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปทันที จากที่แรง เริ่มแรงมากขึ้น แล้วกลายเป็นแรงกระแทกจนร่างกายของเธอโยกไหวไปเรื่อยๆ สุดท้ายเธอก็ตื่นขึ้นมา แล้วเมื่อมองเห็นว่าผมคือคนที่เย็ดเธออยู่ไม่ใช่เพื่อนของผม หรือผัวของเธอ ดวงตาของเธอก็เบิกโพลงขึ้นมาอย่างเต็มที่ แต่ตอนนั้นผมเอามือไปปิดปากของเธอไว้เบาๆ แล้วบอกกับเธอ

“พี่ไม่ไหวแล้ว พี่น้องหนูมานาน พี่เห็นแล้วเงี่ยน เป็นของพี่นะ…พี่ขอครั้งเดียว” ผมรู้ว่ามันเป็นคำขอที่หน้าด้านมาก แต่ร่างกายของผมในตอนนี้มันหยุดไม่ได้แล้วครับ ยิ่งเห็นว่าเธอตื่น ผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย เธอก็ไม่ได้ส่งเสียงอะไรออกมา กลับกัน เธอกลับเริ่มครางออกมาเบาๆ เราสองคนต่างเย็ดกันอย่างเต็มใจ เธอเอื้อมมือขึ้นมากอดคอของผมเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ หันไปมองเพื่อนของผมที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว

ผมพยายามที่จะเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ อัดแรงเข้าไปเต็มแรง เร่งความเร็วเข้าไป หวังว่าให้มันเป็นความทรงจำที่ดีของผม ไม่ว่ามันจะต้องจบลงจากนี้หรือเปล่า ยิ่งเร่งเข้าเท่าไหร่ ก็ยิ่งเห็นว่าเธอนั้นยิ่งแสดงสีหน้าของความเสียวซ่านออกมา

“แรงๆ เลยพี่…แรงๆ เลย” เธอพูดออกมาแบบนั้น มันทำให้ผมยิ้มได้ ว่าในที่สุดเธอก็ยอมให้ผมทำแบบนั้น ก่อนที่ผมจะเร่งจังหวะเต็มที่ แล้วในที่สุด ผมก็เอาควยออกไม่ทัน น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยนอ่างเต็มอัตรา สีหน้าของเราสองคนตอนนี้แสดงออกถึงความสุขสมอย่างเต็มที่ ผมค้างร่างกายเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา แล้วก้มลงไปจูบกับเธอแทนคำขอบคุณครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับไปนอนกับเพื่อนที่ชานบ้านอีกครั้ง

คิดไว้แล้ว ว่าตื่นเช้ามาทุกๆ อย่างมันต้องเลวร้าย…แต่เปล่าเลย เธอกลับคุยกับผมมากขึ้น และตอนที่มาส่งกัน เธอยังบอกว่าครั้งหน้าให้ผมแวะมาหาเธอกับผัวอีกได้นะ

นี่แสดงว่า…ลีลาของผมทำเอาเธอติดใจขนาดนั้นเลยเหรอ ?

ครั้งหน้าถ้าได้กลับมาอีก พี่จะจับเย็ดให้จนร้องไม่ออกเลย…เอาให้ความสุขมันจุกอกตายไปข้างหนึ่ง พี่สัญญา

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายแม่ควยใหญ่เท่าแขน อย่างน้อยชีวิตของฉันก็ยังมีหนทาง หลังจากพ่อที่อยู่กับฉันมาทั้งชีวิตเสียไป แม่เองที่หย่าร้างกันไปนานก็เอาฉันมารับเลี้ยงเช่นเดิม ความสัมพันธ์ของฉันกับแม่อาจจะไม่ดีนัก เพราะว่าแม่เทียวมาหาฉันไม่กี่ครั้งในรอบ 17 ปี แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่ได้ถามเหตุผลเลยว่าที่ผ่านมาทั้งสองคนเลิกกันเพราะอะไร ถามไป พ่อกับแม่ก็ไม่กลับมาคบกัน ต่างกันตรงที่พ่อไม่เคยมีใครใหม่ แต่แม่มี ฉันมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่โตของแม่ ใหญ่จนน่าอิจฉา เพราะว่าแฟนใหม่ของแม่เป็นนักธุรกิจ เขาเองใจดีกับฉันเหมือนกับฉันเป็นลูกของเขาเลยก็ว่าได้ และในบ้านหลังนี้ก็มีน้องสาวต่างพ่อของฉันอายุ 9 ขวบ เธอเริ่มติดฉันมาก และน้องชายของแม่ ที่อายุ 24 ปี ห่างจากฉันประมาณ 7 ปี เขาชื่อว่า…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว พี่แท็กซี่หล่อช่วยเย็ดหนูต่อได้ไหม ? มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ฉันเข้าไปใช้ชีวิตในกรุงเทพครั้งแรก แบบไม่รู้อะไรเลย รุ่นพี่ที่ฉันรู้จักช่วยแนะนำเจ้าของร้านให้ช่วยรับฉันเข้ามาทำงานที่นี่ และฉันก็เห็นว่ารายได้มันมากกว่า มีโอกาสหาเงินได้มากกว่าการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯเพียงลำพัง แต่ฉันกลับโดนต้อนรับด้วยเรื่องเสียว 18 XXX แบบที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวตั้งใจอะไรเลย “ลงจากที่ บ ข ส. ก็นั่งแท็กซี่มาเลย บอกเขาว่ามาที่นี่เดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถให้เอง” มันคือคำพูดที่รุ่นพี่คนนั้นบอกกับฉัน และไม่รู้ว่าเพราะท่าทีที่ไม่คุ้นชิน หรืออาการตื่นเต้น ประหม่า ของฉันหรือเปล่า ทำให้คนขับแท็กซี่ชวนฉันคุย ฉันเห็นว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน หน้าตาดูใจดี เป็นมิตร เรียกได้ว่าถ้าเขาจะเป็นดารา มันก็คงไม่ยากเท่าไหร่เลย ฉันตอบคำถามไปด้วยความซื่อ…

เรื่องเสียว เซ็กซ์ที่แพทชอบ เรื่องที่จะเล่าในเวปนี้ก็ต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับเซ็กซ์ แต่ขอปูพื้นฐานของเรื่องก่อนนะค๊ะ แพท ปัจจุบันมีอายุ 27 ปี เป็นคนต่างจังหวัด ในปริมณฑลของกรุงเทพฯ เกิดมาในตระกูลที่มีฐานะการเงินดีพอสมควรแต่ไม่ถึงกับร่ำรวยอะไรมากนัก หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่าสวยถึงสวยมากคนหนึ่ง ผิวขาวเนียน หน้าตาคมเข้ม ผมดำสนิท มีสัดส่วนในปัจจุบัน สูง 168 นน. 48 สะโพก 34 เอว 24 อก 35 นิ้ว จบการศึกษาปริญญาตรี ในหาวิทยาลัยของรัฐ แต่ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย…

เรื่องเสียว ติดเป้ง ”ครั้งแรกของความเป็นสาว” เรื่อง ที่ต้อมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใครๆ หรือ ปรึกษากับใครๆ ได้ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ คือ ต้อมเป็นลูกลาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย ลืมบอกไปค่ะ ต้อมอายุ 16 ปี ค่ะ วันหนึ่งต้อมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) ต้อมจึงแอบเอา…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับหัวหน้า ฉันเป็นผู้หญิงเซ็กส์จัดถึงจัดมากคนหนึ่ง ฉันย้ายมาอยู่ใกล้ครอบครัวซึ่งเป็นเป็นคนใต้เดิมฉันเป็นคนโคราช ต้องย้ายที่ทำงานหลายแห่งเหมือนกันเพราะฉันรับราชการกระทรวงสาธารณสุข ฉันได้มาทำงานที่โรงพยาบาล อำเภอแห่งหนึ่งไม่ไกลจากตัวเมืองมากนักเรียกว่าไปเช้าเย็นกลับได้สบายๆ ตอนนี้ฉันอายุ 31 ฉันมีลูกตั้งสามคนแล้วโดยคนล่าสุด อายุ ได้ขวบกว่าๆ เรียกว่าฉันแต่งงานค่อนข้างเร็วคือพอจบพาณิชย์ปีสามปุ๊บฉันสอบได้งานปั๊บก็ แต่งงานเลย ฉันไม่ได้เป็นพยาบาลหรือสายงานอย่างพวกหมอๆ เค้าหรอกก็จบพาณิชย์แต่สอบบรรจุติดกระทรวงนี้ก็เลยได้ลงพวกธุรการหรือการ เงินทำนองนี้แหละ สามีฉันเค้าทำงานคนละที่กับฉันคืออยู่คนละจังหวัดนานๆ จะกลับบ้านที ขานั้นมีเพื่อนฝูงเยอะกลับมาแต่ละทีขนเอาเพื่อนซึ่งเมามายมา ทั้งนั้น ก็เป็นภาระของฉันที่ต้องดูแลคนเหล่านี้ ซึ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้(คือเมากันมา) บ่อยมาก หนักๆ เข้าฉันก็ขี้เกียจจะดูแลพวกเค้าเหมือนกันเตรียมของกินของใช้ไว้ให้แล้วก็ จัดการกันเอง ก็เพื่อนมากนักไง ด้วยเหตุที่สามีมักมองข้ามเรื่องแบบนี้ไปมั้ง โดยอาจคิดว่ามีลูกตั้งสามคนแล้วคงไม่มัวพะวงอยู่กับเรื่องเหล่านี้แน่นอน…

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ เสียวหีที่สุดเลยค่ะ เหนื่อยจากงานมาทั้งปี จะลาพักร้อนทั้งทีก็ได้โควตาแค่เพียง 3 วันเท่านั้นเอง สุดท้ายก็ต้องกล้ำกลืนฝืนใจใช้เวลาที่มีเล็กน้อยเพื่อที่จะไปเที่ยวทะเลให้มันชุ่มปอด แต่ว่าฉันอยู่เขาใหญ่ กว่าจะไปกว่าจะกลับ เวลาที่เที่ยวก็แทบจะไม่เหลือแล้ว ทว่าถึงอย่างนั้น ฉันเองกลับได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องแรกที่ต้อนรับวันหยุดฉันคือผู้ชายแปลกหน้าที่โดนเมียนอกใจแล้วมานั่งร้องไห้รอรถอยู่ที่รถเดียวกันก่อนเวลาที่คิวรถจะเปิด ก็เลยได้ปลอบใจ แต่ไม่รู้ว่าปลอบไปปลอบมาแบบไหน เลยได้เย็ดกันไปน้ำหนึ่งเป็นการปลอบใจเขาไปเสียอย่างนั้น น่าตลกดี ชีวิตของฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาเป็นแบบนี้ สดชื่นถึงใจสุดๆ เลยก็ว่าได้นะ… หลังจากที่ฉันมาถึงปลายทาง อ๋อ…เขาคนนั้นก็มารถกับฉันด้วย เราแลกเบอร์กันเอาไว้ เพราะว่าเขาบอกกับฉันเอาไว้ว่า ถ้าไม่มีที่พักให้มาพักห้องพักของเขาได้ แม้ว่าจะไม่สวยหรูขนาดนั้น แต่ก็สามารถนอนด้วยกัน “อย่างมีความสุขได้”…

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…