แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fbfd1a92648

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ

เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ

เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้

รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว

เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น

หวานจัง เธอว่า

ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม

ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์

ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข ความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอจะก้มๆ เงยๆ ที่หัวควยของผมอยู่หลายนาที จนผมต้องกดหัวของเธอลงไปเพื่อเร่งเร้าจังหวะความเสียวให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นราวกับเสียงสวรรค์ ยิ่งเธอดูดควยผมแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งมีความสุขเท่านั้น

ผมเป็นความสุขให้เธอได้ มากกว่าผัวของเธอด้วยซ้ำ

แรงๆ เลยครับ แรงๆ เลย อูยยย….ซี้ดดดดด….อมควยเก่งจังเลย

ผมลูบไล้เส้นผมนุ่มสลวยของเธอ ก้มมองภาพที่เธอกำลังขยับร่างกายในจังหวะที่สวยงามอมควยให้ผมอยู่ จนผมเองเริ่มทนไม่ไหว เมื่อเห็นเรือนร่างขาวนวลราวกับหยวกกล้วยนั้นขยับพลิ้วอยู่ จึงดึงร่างของเธอขึ้นมาทาบทับร่างของผมแล้วจูบเธอด้วยความรู้สึกมากมาย ดูดดื่ม เร่าร้อน เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่ผมจะพลิกตัวให้เธอเป็นฝ่ายลงไปนอนหงาย รอรับสัมผัสจากผมเช่นกัน

สองขาของเธอแยกออกทันทีเมื่อได้เห็นว่าผมพร้อมที่จะจู่โจม

ขอเสียวๆ เลยนะคะ ผัวที่บ้านไม่ได้เรื่องเลย เธอพูดแล้วยิ้มยั่วยวน

ผมทำได้ และทำได้ดีด้วย มั่นใจว่าผัวของเธอต้องอาย เมื่อรู้ว่าชายชู้อย่างสมสามารถมอบความสุขให้เธอได้มากกว่า

ฝ่ามือค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีสวยนั้น ร่างกายของเธอสั่นระริก แคมหีใหญ่โหนกนูนละลานตา ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วไปตามร่องหีแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ กลีบหีชมพูรอผมอยู่ เยิ้มด้วยย้ำเงี่ยนที่เธอคงปลดปล่อยออกมาตอนที่กำลังอมควยให้ผม

วินาทีนั้นหัวใจผมเต้นแรง เมื่อได้รู้ว่ามันกำลังจะเป็นของผม

ก้มหน้าลงไป ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที น้ำเงี่ยนรสหวานถูกผมเลียลิ้มครั้งแล้วครั้งเล่าจนเธอส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดปาก ซ้ำยังกดหัวของผมลงแนบกับหีของเธอ ให้ผมได้ใช้สันจมูกซุกไซ้ไปตามส่วนสวาทนั้นจนเธอเริ่มบิดเร่าร่างกายไปมา

อูวววว….เสียว เสียวเหลือเกิน ทำไมเลียหีเก่งอย่างนี้กันนะ ?

เธอพูดขึ้น ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วดึงใบหน้าของผมขึ้นไปจูบ บอกกับผมเบาๆ ว่าให้เย็ดเธอได้แล้ว เธอเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว อยากโดนผมเย็ดหีใจจะขาด

ผมยิ้ม พยักหน้ารับคำ ก่อนที่จะจับขาของเธอทั้งสองที่เรียวขาวน่ามองนั้นแยกออกช้าๆ หัวควยจรดที่รูหีฉ่ำเยิ้ม มันช่วยให้ความลื่นไหลเกิดขึ้นตอนที่ควยของผมกำลังเคลื่อนคล้อยเข้าไปในรูหีของเธอ

ซี้ดดดดดด…อูยยยยย….เสียวจัง ควยใหญ่จริงๆ

หลังจากนั้ ผมก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย ความเสียวซ่านส่งให้ผมใช้เอว ควย และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีกระหน่ำแรงกายเย็ดหีของเธอจนเกิดเสียงกระแทกที่ซึมแทรกมาด้วยเสียงครางอย่างสุขสม

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดดดดด

เสียวใช่ไหมครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดให้ลืมผัวเลย

ผมพูด แล้วรัวเอวกระแทกซ้ำๆ เข้าไปในร่างกายของเธอ เสียงครางดังขึ้นมาอีกแล้ว สองมือของเธอบีบคลำหน้าอกเต่งตึงทั้งสองเต้า สีหน้าซ่านเสียว หลับตาพริ้ม รอรับสัมผัสจากผมอย่างเต็มที่ ยิ่งนาน ราวกับว่าเธอนั้นได้มอบแรงกายให้ผม แรงที่เหมือนจะหมดเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมก็เริ่มจะเสร็จ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

รัวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอีกครั้ง จนในที่สุด ปลายทางแห่งความสุขของเราก็มาถึง

ควยของผมถลำเข้าไปในร่างกายของเธอลึกที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ แล้วย้ำสัมผัสนั้นเข้าไป เพื่อให้น้ำควยที่แตกในใส่รูหีของเธอนั้นหลั่งเข้าไปในร่างของเธอตามที่เธอปราถนา สองขาที่จับอยู่เกร็งแน่น ร่างกายของเธอกระตุกสั่น แล้วครางออกมาเบาๆ น้ำเงี่ยนของเธอที่หลั่งออกมาเพราะว่าเธอก็เสร็จเหมือนกันปะปนอยู่ในรูหีนั้น ก่อนที่จะทะลักออกมาผ่านร่องหีสวยๆ ของเธอตอนที่ผมดึงควยออกช้าๆ

เราต่างมองหน้ากันอย่างรักใคร่ จูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ก่อนที่หน้าที่ชายชู้ของผมจะจบลง

อีกครู่เดียวสามีของเธอจะมา ผมต้องลงไปรอเขา

ในฐานะพนักงานขับรถคนสนิทของคุณผู้ชาย

แล้วถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ ผมก็จะได้เป็นผัวของเมียเขาอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบโดนเย็ดโชว์ บางครั้งฉันคิดว่าตัวเองคงเป็นโรคจิตที่ชอบมีเซ็กซ์แบบเสี่ยงๆ ให้คนอื่นเห็น ฉันเป็นสาวอายุสิบแปด กำลังเรียนมหาลัย มีแฟนแล้วและเคยมีเซ็กซ์ด้วยกันหลายครั้งมาก แต่สิ่งที่ฉันคาดหวังมาตลอดคือการมีเซ็กซ์ในที่สาธารณะที่อาจมีคนเห็น วันนึงขณะที่เรากำลังจะมีเซ็กซ์กัน ฉันก็จูงมือแฟนฉันไปที่ระเบียงหอพัก เรา อยู่กันบนชั้นสาม บริเวณโดยรอบเป็นบ้านเรือนตึกอาคารปลูกติดๆ กันแบบฉบับของเมืองหลวง ฉันยิ้มให้แฟนพร้อมกับขอร้องให้เค้าเอาฉันตรงนี้ทั้งที่เขาไม่กล้า ฉันกดหัวเค้าเอาหน้าเค้าซุกเข้าหว่างขาของฉัน ด้วยความหงี่เค้าเลยยอมโอนเอนคล้อยตาม เค้าค่อยๆบรรจงถอดกางเกงฉันออกจนหลุดมากองอยู่ที่เท้า ใช้ลิ้นสากๆ ค่อยๆเลียงับติ่งเสียว ฉันครางดังราวกับอยากให้มีใครโผล่หน้าออกมาเห็นฉันมองไปรอบๆเห็นมีเด็กหนุ่มๆอยู่ตึกตรงข้าม กำลังนั่งดูทีวีอยู่ พอเค้า หันมาฉันก็แกล้งทำไม่เห็นแล้วเด้งสะโพกรับลิ้น ก่อนจะแอ่นร่างบิดเร่าๆ ราว กับเล่นหนังโป๊อยู่ ตอนนี้ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อออกเผยให้เห็นหน้าอกขนาดสามสิบ สี่ที่กำลังชูชันเต็มที่…

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว ไม่อยากเจ็บจิ๋ม ต้องอ่าน! สาเหตุที่ทำให้เจ็บช่องคลอดจากการมีเซ็กส์ สำหรับการมีเซ็กส์แล้วนั้น อาการเจ็บที่ช่องคลอดถือเป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ควรจะเกิดขึ้นเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น ระดับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นไม่ควรจะเป็นการเจ็บปวดที่ค่อนข้างรุนแรง และหลังจากมีเพศสัมพันธ์เสร็จแล้ว ก็ควรจะหายจากอาการเจ็บปวดตรงนี้ แต่ถ้าใครที่ยังคงมีอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีในแบบที่ถือว่าเป็นอาการเจ็บที่ผิดปกติ อาจจะต้องลองกลับมาสังเกตอาการของตัวเองดูนะคะ เพราะอาจจะไม่ใช่อาการเจ็บทั่วไป แต่เป็นอาการเจ็บจากความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์ได้มีดังนี้ค่ะ 1. เชื้อราที่ช่องคลอด จริง ๆ แล้วปัญหาเชื้อราในช่องคลอดจะมีอาการหลัก ๆ ก็คืออาการคัน และอาการแสบร้อนที่ช่องคลอด แต่ก็มีรายงานออกมาว่าผู้ที่มีปัญหาเชื้อราในช่องคลอดก็สามารถที่จะเกิดอาการเจ็บปวดได้เช่นกัน ซึ่งอาการเจ็บปวดตรงนี้จะเกิดได้จากการที่มีเชื้อราในช่องคลอดอยู่แล้ว ประกอบกับการถูกเสียดสีเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เกิดเป็นความเจ็บปวดขึ้น เพราะฉะนั้นถ้ามีอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดหลังการมีเพศสัมพันธ์…

เชียร์ลีดเดอร์…จะหลอกเสี่ยแต่สุดท้ายก็โดนเสี่ยหลอก แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง (เอาเป็นว่าติดหนึ่งในสามก็แล้วกัน) ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว (เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมควยให้ทันที) เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน เสื้อคอคว้านลึกโชว์นมเกือบหมดทุกตัว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูแรง แต่จริงๆแล้ว…

  เรื่องเสียว กินข้าวต้มรอบตึก จัดเต็ม 3 รุมหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เอง เพื่อนผมเรามีกัน 3 คนครับ ไปเที่ยวกันเป็นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว…

เรื่องเสียว บุกขึ้นบ้านข่มขืนสาวใหญ่ แตกในคารูหี ผมจ้องบ้านหลังนี้มานานแล้ว จ้องลักจ้องขโมยนี่แหละครับ ไม่ได้คาดหวังเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันก็เกิดขึ้นมาจนได้ ผมเองหรือใครๆ ก็คงไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากการลักขโมยของผมคนนี้ ผมเองเป็นขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้มองว่าตัวเองดี และไม่ได้มีใครมองว่าผมดีเท่าไหร่ด้วย ตกงาน นายจ้างโกงเงิน ชีวิตตกอับสุดๆ จนต้องมาลักเล็กขโมยน้อย และได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีผู้หญิงอยู่คนเดียวเท่านั้น ผมเลยแอบมองดูการใช้ชีวิตของเธอ ว่าเข้าบ้านตอนไหน กลับบ้านตอนไหน แม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนแต่ผมก็คงไม่ได้อยากจะหลงเสน่ห์เธอหรอกครับ ผมต้องการแค่เพียงอะไรก็ตามที่เอาไปขายได้เท่านั้นจริงๆ แล้วในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ผมเลือก เพื่อนบ้านซ้ายขวาของเธอไปเที่ยวหมด ถัดออกไปเป็นถนนรอบข้าง มันไม่ได้มีใครที่พอจะเห็นว่าผมทำอะไร เลยปีนขึ้นไปจากหลังกำแพงด้านหลังอีกที ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของเธอ…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของพ่อ ผมมีลูกสาวอยู่คนเดียว อายุเธอตอนนี้ ก็สิบสองขวบแล้ว อวบๆนิดนึง ภรรยาผมขายของในตลาดตอนเช้า ไปตั้งแต่ตีสี่ กลับบ้านตอนสี่ห้าโมงเช้า ผมเองทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสหกิจแห่งหนึ่ง เวลาดูแลลูกส่วนใหญ่ จึงเป็นผม ผมกับลูกสาวสนิทกันมาก ดูแล รับส่งไปโรงเรียนตั้งแต่ตัวน้อย เวลาเล่นก็เล่นแต่กับผม เวลานอน ก็เป็นผมนี่แหละ ต้องพาไปนอน โดยต้องกอดเธอให้หลับก่อน จึงจะกลับมานอนที่ห้องของผมได้ ลูกสาวผมค่อน ข้างเอาแต่ใจ ชอบหยอดเล่นแรงๆ โดยที่เธอหยอกผมเจ็บๆ แต่ไม่สามารถหยอกเธอกลับแรงๆได้ ชอบกระโดดทิ้งตัวใส่ผม บางทีโดนหัวผม เจ็บมากๆเลย แต่ดุเธอก็ไม่ได้…