แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 64fc747fe7761

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก

ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์

อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน และตอนเย็นหลังจากทำงานที่บ้าน ผอ.เสร็จเป็นที่เรียบร้อย ผอ. เอาเบียร์มาให้แก้หลังแก้เอว 2 ขวด กำลังพอเหมาะแล้วก็ลาท่านกลับบ้านพร้อมกันทั้งสองคนครับ เมียเพื่อนหลังกินเบียร์หมดไปสองขวดรู้สึกว่าเธอจะกล้าแสดงออกมากขึ้น ตอนที่ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เมียเพื่อนเอานมถูหลังตลอดเวลา ผมเหลียวไปมองก็ยิ้ม แบบนี้ผมรู้แล้วว่าเมียเพื่อนให้ท่าเราแล้ว ทอดสะพานให้แล้ว โอกาสดีมากครับ

ผมขับรถผ่านตึกร้างที่สร้างยังไม่เสร็จ ผมจึงเลี้ยวรถแวะเข้าไปที่ตึกร้างทันที เมียเพื่อนรู้แล้วว่าผมจะทำอะไรกับเธอ ผมพาเมียเพื่อนเข้าไปข้างจากนั้นผมก็ถอดกางเกงของผมออกให้เมียเพื่อนดูดควยที่ใหญ่ยาว เมียเพื่อนมองด้วยความตกตะลึงครับ เวลาไม่มากต้องรีบกลับบ้าน ผมดึงกางเกงเมียเพื่อนลงไปถึงข้อเท้าให้เธอยืนโก่งโค้ง เอามือสองข้างจับฝาผนัง บั้นท้ายของเธอขาวมากกลมกลึงจริงๆ ผมเอาควยเสียบเข้าทางด้ายหลังจากนั้นก็ซอยถี่ยิบ เสียงโหนกกระทบบั้นท้ายของมัยเพื่อน เสียงดัง พั่บๆ พั่บๆ “โอยยย….โอววว…ซี๊ดดด… อูววว์…” เมียเพื่อนร้องครางออกมาตลอดเวลา ผมเร่งเร็วถี่ยิบ จนผมแตกในน้ำพุ่งกระฉูดใส่รูหีเมียเพื่อนอย่างเนืองนอง เรื่องนี้ผมกับเมียเพื่อนเก็บเป็นความลับตลอด ทุกครั้งที่ ผอ.โรงเรียนจ้างผมกับเมียเพื่อนมาทำงานที่บ้านวันเสาร์อาทิตย์ เราจะเล่นเสียวกันทุกครั้งเวลากลับบ้านครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดเมียคิดว่าผัว  ผมชื่อพงษ์ ส่วนภรรยาผมชื่ออร ครับ ผม 32 อร 29 เราแต่งงานกันมาเกือบสิบปี ในช่วงแรกๆ ผมกับอรไปกันได้ด้วยดี ผมเป็นคนแรกของอร เราเอากันบ่อยมากแทบทุกวัน จนมาระยะหลังอรดูมีความต้องการทางเพศลดลง ในขณะที่ผมกลับมีมากขึ้นและเริ่มชอบสิ่งแปลกๆ และตื่นเต้น อย่างเรื่องสวิง ผมเคยเปรยๆ กะอร แต่โดนเธอว่า..พี่พงษ์จะบ้าเหรอ หมกหมุ่นอยู่กะ web ลามก อันไหนจริงอันไหนเค้าหรอกไม่รู้เหรอ อย่ามาบ้าแบบนี้กะอรอีกนะ ไม่ชอบ.. หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยพูดถึงอีกเลย แต่ก็แอบตาม web…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวกำนัน ท้าทายอำนาจมืด แต่ควยผมใหญ่ เลยใส่เต็มตลอด เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ต่างจากพื้นที่ที่ชายหญิงทั้งสองคนอยู่อาศัยไปพอประมาณ เพราะว่าความรักครั้งนี้นั้นถูกกีดกันด้วยผู้เป็นพ่อของฝ่ายหญิง ที่เรียกได้ว่าเป็นกำนัน เป็นคนที่มีชื่อเสียง ดังนั้น เขาจึงหมายมั่นเอาไว้ว่าต้องการให้ลูกสาวนั้นแต่งงาน ออกเรือนกับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าความรักไม่ใช่เรื่องที่ต้องกลายเป็นแบบนี้ นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นแอบมาพลอดรัดกันแบบนี้ เตียงหนานุ่ม ห้องสงบ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ชายหนุ่มค่อยๆ นั่งลงที่ปลายเตียง หลังจากที่อาบน้ำทุกๆ อย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรมาขัดขวางทั้งคู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ เขากระชากผ้าเช็ดตัวที่พันอยู่รอบเอวอย่างเร่งรีบ เพราะเวลามันอาจจะมีไม่มากเท่าไหร่ ก่อนที่หญิงสาวเองก็รู้งาน ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมาแล้วโดนเพื่อนสนิทเปิดซิง แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกว่าควยใหญ่ ? “อมให้กูก่อนสิ…เดี๋ยวกูเลียให้มึงเอง” เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่สติของฉันมันช่างเลือนราง เหล้าที่กินไปมากมายทำให้การรับรู้มันเชื่องช้า เพราะความเป็นวัยรุ่น เพราะความอยากรู้อยากลอง สุดท้าย ฉันกับเพื่อนสนิทก็เลยเอาเงินเก็บจากการทำงานชั่วคราวมาซื้อเหล้านั่งกินที่ห้องของเขา ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของเขาไม่อยู่ อีกไม่กี่วันก็จะปิดเทอมใหญ่แล้ว เรากำลังจะขึ้น ม.3 แต่ว่าในตอนนี้ ฉันเองก็ว่าโตพอที่จะเข้าใจเรื่องราวของชีวิต มิตรภาพ และความรัก อ้อ…แถมความเงี่ยนให้ด้วย เพราะว่าจากที่เรากินเหล้าอยู่ดีๆ เขาก็เปิดหนังโป๊ขึ้นมาในโทรศัพท์ บอกว่ากระตุ้นความเงี่ยน จนฉันเงี่ยนตาม เลยแกล้งๆ บอกกับเขาไปว่า “ไหน ชักว่าวให้ดูหน่อย…

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่หลงรักสาวพม่าน่าเย็ด เลยต้องจับทำเมียให้มันจบ ผมชื่อว่า “หนุ่ม” เป็นผู้ชายจนๆ คนหนึ่งที่ขายแรงแลกเงินมากินอยู่ประทังชีวิต แม้ว่าชีวิตนี้มันจะผ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วแต่มันก็เป็นสมัยเรียน ที่คนเรามักจะเย็ดกันอย่างง่ายดาย ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมันทำให้ผมรู้ว่าพอโตขึ้นแล้ว ความจนก็ไม่อาจจะทำให้มีใครชอบหรือว่าต้องการผมเลย คนเราก็อยากจะมีคนที่เข้ามาในชีวิตเพื่อยกระดับตัวเองอยู่แล้ว ผมเองนะเหรอ…จนก็อยู่แบบจน นั่นจึงไทให้ผมไม่สนใจผู้หญิงอื่นๆ ที่มีระดับชีวิตต่างกันกับผมเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ผมเย็ดได้หมดไม่ว่าใครเหมือนกัน ทว่าตอนนี้ผมกลับหลงรักเด็กสาวคนหนึ่ง เธอเป็นสาวพม่าที่ทำงานให้กับบ้านนายอยู่ในหมู่บ้านที่ผมเป็นยามประจำการอยู่ เธอเป็นคนที่น่ารัก ใบหน้าสวยเลย เครื่องหน้าโดยรวมดูคมคาย ตัวเล็ก ผิวขาวจัด และนมใหญ่ นั่นแหละครับที่ทำให้ผมไม่สามารถละสายตาจากเธอไปได้เลยจริงๆ ในเวลาที่เราได้เจอกัน ผมพูดคุยกับเธอบ่อยครั้ง และเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันกำลังจะเข้าที่เข้าทาง แต่ในคืนหนึ่ง…ผมเห็น…

เรื่องเสียว เสียวเสียสาว…ครั้งแรกของรุ้งดาว ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…