แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง

เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา ผมอายุมากกว่าเธอ 2 ปี เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากลอง และเงี่ยนเต็มที่แล้ว

น้องสาวชอบมาขอนอนกับผม เพราะว่าเธอติดผมมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่เองก็ดีใจที่เราสองคนรักกันดี โดยที่ไม่รู้เลยว่าผมรักเธอมากกว่าที่เธอจะเข้าใจจริงๆ ผมรักเธอจนอยากจะเป็นมากกว่าพี่ชายของเธอด้วยซ้ำ อยากจะเป็นผัวของเธอจริงๆ เลย แล้วในคืนนี้ เป็นคืนที่ผมเองทำเรื่องแย่ๆ ลงไป แต่มันเป็นเรื่องแย่ที่แสนมีความสุข ผมวางยานอนหลับเธอ สั่งมันมาจากอินเตอร์เน็ต สมัยนี้มันหาง่ายจะตาย จนกระทั่งเธอนอนหลับไปแล้ว ผมก็เปิดหนังโป๊ขึ้นมาดูทันที ก่อนจะค่อยๆ อดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด

เธอทำให้ผมควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควย ผมถอดกางเกงออกเพราะว่ามันไม่สามารถเก็บเอาลำควยของผมที่ใครๆ ก็พูดว่าผมควยใหญ่ที่สุดในบรรดาเพื่อนๆ เอาไว้ได้เลยจริงๆ ร่างกายของเธอน่าเย็ดโคตรๆ เธอเริ่มโตเป็นสาวแล้ว ขนหมอยมีหร็อมแหร็ม กำลังดี ขาขาว นมใหญ่กว่าเมื่อก่อนแล้ว ตอนที่เธอนอนหลับริมฝีปากของเธอน่ามองโคตรๆ เลย ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่ม พยายามจะสอดลิ้นเข้าไปแลกลิ้นแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ง่ายอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ

เธอค่อยๆ ถูกผมลวนลามอย่างมีความสุข ซุกไว้ที่ลำคอ ลงมาที่เต้านมใหญ่ ก่อนจะเริ่มดูดนมของเธอพร้อมกับอีกมือลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของเธออีกด้วย ผมไล่ริมฝีปากลงมาเรื่อยๆ จนถึงหีของเธอ เนินหีใหญ่อูมของเธอน่ามองสุดๆ กลิ่นหอมจางๆ ของครีมอาบน้ำที่เธอใช้ทำให้ผมค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ กลีบหีสวยราวกับดอกไม้ที่น่ายล ผมค่อยๆ แลบลิ้นแตะๆ ที่กลีบหีของเธอ ก่อนที่จะเลียครั้งแรก ตามด้วยครั้งต่อๆ ไปจนเริ่มพลิ้วไหวเรื่อยๆ

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงแห่งความสุขที่ดังขึ้นมาในลำคอของผม เม็ดแตดที่เริ่มแข็งเป็นไตนั้นทำให้ผมเองไม่สามารถหยุดการเลียหีของเธอได้เลย น่าเสียดายที่เธอนั้นไม่สามารถลุกขึ้นมาอมควยให้ผมได้ ผมก็เลยจัดการชักว่าวไปด้วยเลียหีน้องสาวไปด้วยจนน้ำเงี่ยนหัวควยนั้นเยิ้มไหลหยดแหมะลงพื้น

ไม่ไหวแล้ว ทำไมน้องสาวของผมมันน่าเย็ดขนาดนี้

ผมแทรกตัวเข้าไประหว่างขาเรียนขาวของเธอ แบกทั้งสองข้างขึ้นมาด้วยข้อแขน ก่อนที่จะค่อยๆ จ่อควยไปที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปช้าๆ มันแน่นควยไปหมด รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่นทั้งๆ ที่เธอหลับอยู่ บางทีอาจจะเพราะว่าผมควยใหญ่เองก็ได้…เสียวควยจนร้องครางออกมาแต่ก็ส่งเสียงดังไม่ได้ ภาพหนังเอวียังคงเล่นต่อไปเรื่อยๆ ขณะที่ผมก็ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของน้องสาวตัวเองจนสุดลำควย

เสียวไปหมดเลย…ผมผ่อนแรงลง ค่อยๆ นิ่งเอาไว้ช้าๆ แล้วขยับเบาๆ น้ำเงี่ยนจากควยของผมคงจะทำให้ความลื่นไหลในการขยับมันเริ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอ แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนมันกำลังได้ที่ สองขาเลยถูกผมจับขึ้นมาพาดบ่าทันที มองหน้าของเธอที่ยังหลับไม่รู้เรื่อง แต่ก็ยังคงมอบความเสียวซ่านให้ผมได้อย่างดี

ผมค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาเธอ เท้าแขนทั้งสองข้างลงข้างตัวของน้องสาว จ้องหน้าของเธอแล้วเริ่มเร่งความเร็วในการขยับไหวลำควยอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เร็วขึ้นอีก แรงขึ้นอีก…ทำไมหีน้องสาวมันฟิตขนาดนี้เนี่ย ผมตั้งคำถามเอาไว้ในใจขณะที่เริ่มเร่งความเร็วของร่างกายขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียวควยฉิบหาย…จะแตกแล้ว

ผมยังไม่อยากแตก ได้แค่ผ่อนแรงตัวเองลงไป แต่เพราะว่ารูหีของน้องสาวผมมันกอดรัดลำควยของผมเอาไว้ตลอดลำ เลยทำให้มันเสียวยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก จนแล้วจนรอด ผมก็พักแรงไปได้แค่เพียงไม่นาน ตัดสินใจเร่งความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่น้ำควยเตรียมจ่อ ผมคิดว่าอยากจะแตกใน แต่ว่ามันคงจะไม่สะใจ เลยกระชากควยออกมาแล้วยืนคร่อมร่างของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวจนน้ำควยที่ขุ่นข้นกระฉอกทะลักออกมาเต็มเนื้อตัวของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่า

ผมแหงนหน้า หลับตาพริ้มแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข

ผมหายใจหอบเหนื่อยแล้วก้มลงไปมองน้องสาวตัวเอง ที่หน้าท้องและเนินนมใหญ่ของเธอเปียกปอนไปด้วยคราบน้ำควยของผม นี่แหละครับ เหตุผลจริงๆ ที่ผมรักน้องสาวของผมเป็นพิเศษ

Recommendations

เรื่องเสียว ของฝากจากงานศพ คืองานเสียวสุดใจ การจากลาเป็นเรื่องที่เราทุกๆ คนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงมัน ดังนั้นแล้ว ในวันนี้ การที่ผมมางานศพทวดของผม ผมไม่มีน้ำตาเลยสักหยดเดียว แต่มันไม่ได้แปลว่าผมนั้นจะไม่เสียใจนะครับ เพราะว่าท่านมีชีวิตมานานแล้ว และจากไปด้วยโรคชรา เหลือความทรงจำที่ดีเอาไว้นั่นเอง และการที่ได้มาครั้งนี้ ก็ทำให้ผมได้พบเจอกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่เธอมาช่วยงาน ซึ่งเธอเป็นลูกติดของญาติห่างๆ ที่แต่งงานเข้ามาในเครือญาติของผมนั่นเอง และเธอโคตรน่ารักเลยครับ ตลอดงานผมอาสาช่วยงานเธอเรื่อยๆ เพื่อที่จะทำความรู้จัก แต่แน่นอนว่าไม่ว่าอย่างไรเราเองก็เป็นญาติกัน มันเลยทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะคิดอะไรเกินเลยกับเธอเลยจริงๆ จนกระทั่งคืนก่อนวันที่จะเผา เรามานั่งคุยกันเล่นๆ ที่บ้านของทวด เธอบอกว่าชอบผมมากๆ เลย แต่เพราะว่าเราเป็นญาติกัน มันเลยทำให้เธอต้องหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

ผมอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มี พี่น้อง รวม 3 คน เมื่อผมอายุได้ 13 ปี ผมเริ่มสนใจเริ่มมองผู้หญิง ผู้หญิงคนแรกที่ผมให้ความสนใจเฝ้ามองเฝ้าสังเกตุก็คือแม่ของผมเอง ผมดีใจมากครับที่ได้มาเจอเว็บนี้ เพื่อนที่คุยกันเค้าแนะนำให้ นึกไม่ถึงว่าเราจะมีที่เปิดเผยเรื่องราวแบบนี้กัน ตอนนี้ผมเองอายุ (31) คงไม่แปลกนะครับที่ยังฝักใฝ่เรื่องในแนวครอบครัวอยู่อีก ตอนนั้นแม่อายุได้ 33 ปีแล้ว ผมแอบเห็นแม่โป๊ ตอนให้นมน้องคนเล็ก เมื่อได้เห็นอกแม่เปลือย ผมรู้สึกตื่นเต้น หายใจแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หน้าอกของแม่สวยมากขาวอวบไม่ห้อยยาน ยังคงแต่งตึงมีคล้อยเล็กน้อย ปลายถันยังชูชันแดงระเรื่อ ผิวขาวแบบสาวจีน แม่เป็นคนสวยชอบแต่งตัวแต่งหน้าดูแลผิวพรรณและความสะอาด ทุกครั้งที่แม่ให้นมน้อง…

เรื่องเสียว โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน พี่หมวดแอบมาเย็ดหนูแบบนี้เมียจะไม่ว่าเอาหรอ เราก็อย่าบอกใครสิ หนูไม่ชอบหรอที่โดนควยตำรวจแบบนี้ ไอชอบมันก็ชอบแหละค่ะ แต่หนูยังเด็กอยู่เลยนะถ้าโดนเย็ดบ่อย ๆ หีหนูไม่บานหมดก่อนหรอ ไม่หรอกก แหมควยใหญ่ขนาดนี้มีหรอจะไม่บาน พูดมากนักนะพี่จะเย็ดให้เน้น ๆ เลย อู้ย ๆ ๆ เสียหีค่ะพี่หมวด อย่าเย็ดแบบนี้เดี๋ยวหนูเสร็จก่อน จากนั้นเราก็จัดกันหนักหน่วยตามที่พี่หมวดแกไม่รู้อดอยากการเย็ดมาจากไหน เย็ดหนูไปซะหลายน้ำเลยทีเดียว ซึ่งเป็นประสบการณ์ของการโดนเปิดซิงแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ปอยเป็นคนต่างจังหวัดแต่กำเนิดค่ะเมื่อเรียนจบชั้นม 3 ข้อสอบเรียนต่อเข้าชั้นม 4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านพอสมควรจึงทำให้ปอยต้องเดินทางจากบ้านมาที่โรงเรียนด้วยความยากลำบากแม่ของปอยและตัดสินใจส่งปอยให้มาอาศัยอยู่กับน้าที่มีบ้านพักอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดค่ะสามีของน้าเขาเป็นทหารบ้านพักก็พออยู่ได้สบายดีไม่มีปัญหาอะไรพออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวดเขาอายุประมาณ 30 ปีขณะเดียวกันตอนนั้นปอยก็อายุประมาณ…

เรื่องเสียว หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เพราะความอายและอยากจะลืมมัน บวกกับความกลัวด้วยค่ะ ตอนนั้น หนูเพิ่งอายุ 12 ปีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของหนู ส่งหนูไปเรียนว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งทุกวันหยุด พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้หนูเลย เพราะต้องทำงาน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ก็ไปส่งหนูที่สระเหมือนเช่นเคย เพื่อเรียนว่ายน้ำ ปกติจะมีคนมาเรียนกันเยอะมาก แต่วันนี้มาเรียนกันแค่ 3 คน เรียนจนถึงช่วงบ่าย พ่อแม่ของเพื่อนอีก 2 คน เขาก็มารับกลับบ้าน เหลือหนูอยู่คนเดียว เพราะกว่าแม่จะมารับก็ประมาณ…

เรื่องเสียว วิชาเพศศึกษา ครูโดนนักเรียนเปิดซิง ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่เดี่ยวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าสักที พี่แกคือ พี่เดี่ยวใหญ่ หนึ่งในเดี่ยวเทพของพวกเรานี้แหละครับ พอคืนนั้นทราบว่าแกจะจัดสาวสวยน่ารักขาประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ยังขาดชายเดี่ยวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปหาพี่เขาทันที เพราะอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆจะถึงเวลานัด (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโรงแรมที่นัด) ไปถึงก็พบสาวคนหนึ่ง น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สะโพกผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จักภายหลังเธอชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนเห็นเธอแรก ๆ ผมนึกว่าอายุเธอน่าจะแค่ 24 หรือ…