แอบเย็ดพี่สาว จนตั้งท้อง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b888e0b899e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b989e0b8ad 64fc872d57edb

เรื่องเสียว แอบเย็ดพี่สาว จนตั้งท้อง

ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอน พี่สาวผมมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวผมเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แห๋ม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆ งามๆ บ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กซ์เท่าไหร่
กลับมาเข้าเรื่องต่อ

วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆ พี่สาวผมก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ลำแท่งของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ตั้ง 35 นิ้ว (พี่ผมบอกเอง เราไม่ค่อยซีเรียสนักกับเรื่องอย่างว่า มีอะไรพี่ก็มาปรึกษาผมบ่อยๆ ในฐานะที่ผมเป็นผู้ชาย เพื่อจะเอาความเห็นผมเป็นเครื่องช่วยตัดสินใจในหลายๆเรื่อง) ส่วนช่วงล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้แฟนพี่เขาเชยชม แฟนพี่ผมตะลึงมากคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของพี่สาวผมแน่เลย ผมเห็นแฟนพี่สาวผมเขารีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆ เลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ด..ซ้าด…เบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆ จะได้ยิน พอปลุกอารมณ์กันได้ที่ก็ทำกันอย่างเมามันส์ เห็นลีลาพี่ผมแล้วสะเด่าจริงๆ

ถึงจะเป็นครั้งแรกของพี่สาวผมแต่เธอก็เรียนรู้ได้เร็วจนน่าตกใจ เผลอแป๊บเดียวพี่ผมก็ขึ้นไปขย่มเองเป็นซะแล้ว ต้องชมแฟนพี่ผมด้วยที่ลีลาดีปลุกอารมณ์พี่ผมจนร้อนสุดๆ ขนาดนั้น แล้วในที่สุดบทรักของทั้งคู่ก็จบลงโดยที่พี่ผมเอาขาเกี่ยวเอวแฟนเขาไว้แน่น ทั้งคู่กระตุกร่างยึกๆ ตามกันอยู่ 4-5 ครั้งก็ลงมานอนเคียงข้างกัน แฟนพี่สาวผมก็ถอดถุงยางไปทิ้งตามระเบียบ แล้วทั้งคู่ก็หลับไปเลยโดยไม่มียกสอง ผมผิดหวังเล็กๆ เพราะยังอยากดูต่ออีกหน่อย อย่างว่านั่นแหละ..มีดีก็ต้องมีด้อยกันบ้าง แฟนพี่ผมลีลาเทคนิคดีแต่ความอึดยังแค่พอใช้ ไม่เหมือนผมที่อย่างน้อยต้องสองครั้งถึงจะพอใจ (ตอนนั้นผมก็มีแฟนอยู่คนนึงและมีอะไรกันแล้ว แต่ในที่สุดก็เลิกกันเพราะเค้าทนรับอารมณ์ที่พร้อมอยู่เสมอของผมไม่ไหว) ผมแอบดูพี่สาวผมทำกับแฟนอีกหลายครั้งเท่าที่มีโอกาส แต่ก็เห็นว่าทุกครั้งแฟนพี่ผมจะทำแค่ครั้งเดียวแล้วก็เลิกกัน พี่สาวผมถึงจะเสร็จไปสองสามครั้งแต่ก็ยังดูท่าทางยังไม่อิ่มเท่าไหร่ (เริ่มจะมีความต้องการมากเหมือนผมแล้ว..ก็สายเลือดเดียวกันนี่นา)

แล้ววันที่ผมทำผิดก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นพอผมแอบดูพี่สาวกับแฟนทำกันเสร็จก็ว่าจะนอนอยู่แล้ว แต่พอดีโทรศัพท์มือถือของแฟนพี่สาวผมก็ดังขึ้น ได้ยินเขาคุยอยู่ซักพักก็รีบร้อนแต่งตัวออกไป คงมีธุระอะไรซักอย่างนึงแน่ๆ โดยทิ้งให้พี่สาวผมนอนหลับด้วยความเหนื่อยอ่อนอยู่ในห้องคนเดียวทั้งๆที่ยังไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลย แค่เอาผ้าห่มมาคลุมไว้เท่านั้น ผมเริ่มคิดชั่วๆ อยากจะสัมผัสกับของพี่สาวผมบ้างหลังจากที่ได้แต่ดูอย่างเดียวมาหลายปี ผมเดินไปเปิดประตูห้องพี่สาวผมซึ่งตอนที่แฟนพี่ผมออกไปเขาไม่ได้ล็อค ผมค่อยๆ เดินเข้าไปปิดประตูห้องล็อคอย่างแผ่วเบาแล้วไปหยุดยืนอยู่ที่ปลายเตียงของพี่สาวผม ผมค่อยๆ เปิดผ้าห่มที่คลุมตัวพี่สาวผมออกช้าๆ เท่านี้ร่างเปลือยของพี่สาวผมที่นอนคว่ำอยู่ก็ปรากฏแก่สายตา ก้นขาวๆ งอนๆ ของพี่สาวผมเห็นแล้วน่าฟัดจริงๆ ร่างกายของพี่สาวผมอวบอัดด้วยวัยสาวเต็มตัวเพราะตอนนั้นพี่ผมอยู่ปี 4 แล้ว ใกล้จะเรียนจบอย่างที่บอกไปตอนแรก ผมเห็นน้ำของพี่สาวยังขังอยู่เต็มร่องหว่างขาของพี่สาวไหลย้อยลงไปด้านหน้าเปียกขนหมอยจนเส้นขนจับตัวเป็นก้อนแฉะๆ

ตอนนั้นผมไม่กลัวว่าพี่สาวผมจะตื่นขึ้นมาแล้วเพราะผมรู้ว่าพี่สาวผมลองถ้าได้หลับแล้วละก็ไม่มีตื่นขึ้นมาง่ายๆ แน่นอน ผมแหกขาทั้งสองข้างของพี่สาวออกทั้งๆ ที่ยังนอนคว่ำหน้าอยู่ หน้าอกที่ล้นทะลักออกมาด้านข้างเพราะถูกนอนทับก็ยั่วใจผมให้เอื้อมมือไปลูบคลึงอย่างย่ามใจ ผมแก้กางเกงของตัวผมเองออกแล้วจับของผมสอดเข้าหอยของพี่สาวจากทางด้านหลัง มันคับแน่นและฟิตเปรี๊ยะเหมือนสาวบริสุทธิ์เลย คงเพราะของผมมีขนาดใหญ่กว่าของแฟนพี่เขาก็ได้ พี่ผมทำหน้านิ่วคิ้วขมวดแต่ยังหลับตาอยู่ ปากก็พึมพำว่า “ตัวเอง..ยังไม่พออีกเหรอ วันนี้เค้าเหนื่อยแล้วนะ” พี่คงนึกว่าผมเป็นแฟนตัวเองเลยไม่ลืมตาขึ้นมาดูว่าจริงๆ แล้วเป็นผมเอง พี่สาวผมก็คงเหนื่อยจริงๆ เพราะว่าวันนี้ทั้งสองคนออกไปเที่ยวเดินห้างดูหนังกันมาทั้งวันก็น่าจะเหนื่อยอยู่หรอก แต่ถึงจะเหนื่อยยังไงพี่สาวผมก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้ทำ จริงๆ แล้วพี่ผมก็คงอยากให้แฟนเบิ้ลอยู่แล้วเลยยอมให้ผมกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ แต่ก็นั่นแหละ..ใจอยากแต่ร่างกายอ่อนเพลียก็เลยนอนเฉยๆ รับการกระทำของผมอย่างเดียวไม่ขัดขืน ผมก็กระเด้าจากด้านหลังเสียงหนอกเนื้อกระทบกับสะโพกขาวๆของพี่ดังปั้บๆๆ พี่สาวผมก็ครางงึมงำ “ซี้ดส์…แน่นจัง..ชนมดลูกเลยนะ ทำไมวันนี้คับจังเลย…อูยย…”

แล้วผมก็ทนความฟิตของร่องพี่สาวไม่ไหวเลยกระฉูดน้ำรักเข้าไปเต็มร่องสวาทของพี่สาวผมเลย พี่สาวของผมคงไม่เคยโดนน้ำรักของแฟนสาดเข้ารูหีแบบนี้มาก่อนแน่ๆ เลย พี่สาวผมเลยเสียวสุดๆกระตุกเฮือกๆ ทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่ แถมร่องเสียวก็บีบรัดท่อนไอ้หนูของผมอย่างแรงจนผมเกร็งปล่อยน้ำรักเข้าไปสุดๆ หมดกระบอกไปเลย เสร็จแล้วผมก็ถอยออกมาแล้วรีบกลับมานอนหลับเป็นตายที่ห้องตัวเองแล้วก็เป็นเรื่องเลยครับ เพราะน้ำรักที่ผมปล่อยทิ้งไว้ในร่องพี่สาวผมแท้ๆ ปรากฏว่าพี่สาวผมมีอาการแพ้ท้องในสองเดือนถัดมาก็เลยซวยไป ถึงแฟนพี่สาวผมครับว่าเป็นคนทำ ซึ่งแฟนพี่สาวเขาก็คงสงสัยว่าทำไมใช้ถุงทุกครั้งยังท้องได้ ก็เลยสรุปว่าน่าจะเป็นเพราะถุงรั่วหรือเสื่อมคุณภาพ แต่สุดท้ายพี่ผมก็เรียนจบและรับปริญญาทั้งๆ ที่ตั้งท้องอ่อนๆ แต่ไม่มีใครสังเกตุ พอจบปุ๊บก็จับแต่งงานกันปั๊บ แฟนพี่สาวผมก็ดีครับ ไม่ทิ้งพี่สาวผมแถมยังรักใคร่กันอย่างดีจนผมอดอิจฉาลึกๆไม่ได้ ลูกที่คลอดออกมาก็หน้าเหมือนพี่สาวครับ (ซึ่งก็เหมือนผมด้วยแหละ) ผมก็เอ็นดูหลานคนนี้มากๆ..ก็ลูกผมเองนี่นา แต่ผมก็คงไม่มีวันที่จะบอกแกได้ว่าจริงๆ แล้วผมนี่แหละคือพ่อที่แท้จริงของแก……

Recommendations

เรื่องเสียว คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่แสงอาทิตย์ลับลา ในบ้านพักครูท้ายโรงเรียนที่ไร้ซึ่งผู้คน เย็นวันศุกร์ ครูส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ไม่ว่าจะต่างอำเภอหรือว่าต่างจังหวัด มีเพียงคุณครูวิเชียร ที่เป็นคนพื้นเพที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน ไม่ต้องรีบร้อน นั่นจึงทำให้เขามีเวลาที่จะนั่งทำงาน และทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ตัวช่วยเป็นนักเรียนคนสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในเวลานี้ ดาวจรัส หรือว่า หมอก ประธานนักเรียนสาวสวย ที่รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนทุนมหาลัยหลายๆ ที่ต่างจับจ้องความสามารถพิเศษของเธอ แต่ในเวลานี้ วิเชียรกลับได้มากกว่าการจับจ้อง นั่นคือการจับต้องอย่างที่เธอเองก็ยินยอมอย่างเต็มที่ มันเริ่มต้นจากความเอาใจใส่ จบลงด้วยความเห็นใจ อ่อนไหว และหวั่นไหว…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนตั้งท้อง สวัสดีครับผมชื่อ เติ้ล ผมได้อ่านเรื่องเสียวครอบครัว ในเว๊ปของพี่ๆ เพื่อนๆ มานานแล้ว ผมจะเล่าเรื่องของผมให้ฟังบ้าง ผมมีน้องสาว 2 คน น้องเตยอ่อนกว่าผม 2 ปี น้องตองอ่อนกว่าผม 4 ปี เราอาศัยกับยาย ตาเสียนานแล้ว พ่อกับแม่เข้าไปทำงานที่ต่างจังหวัดส่งเงินมาให้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ในห้องนอนผม ผมนอนกับน้องเตย ส่วนน้องตองนอนกับยายอีกห้อง ตอนดึกผมแอบเปิดอ่านเรื่องเสียวในเว๊ป พอดีน้องเตยตื่นมาแอบมาชะโงกดูผม ผมเลยให้น้องเตยอ่านด้วยกันอีกคนน้องเตยถามผมสารพัดเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว พี่เขาเงี่ยน แต่ชวนเพื่อนมารุมเย็ดหนูทำไม? มันเสียวนะคะ เรื่องเสียวของฉันตั้งแต่มาทำงานที่โรงงานนี้ก็มีหลายเรื่องแล้วค่ะที่ส่งมาให้ได้อ่านกัน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้ำฝนค่ะ เด็กบ้านนอกที่มาทำงานในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วมาหางานหรือว่ามาหาผัวกันแน่ ฉันเองก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าทันทีที่มาทำงานก็ได้ผัวเป็นรุ่นพี่ในโรงงาน แต่พอยอมให้เขาเย็ดสดแตกในเขาก็ทิ้งฉันไป ฉันเมาจนกินเหล้าเกือบตาย แต่ก็ได้พี่อีกคนหนึ่งมาช่วยปลอบใจ แล้วช่วยฉันไว้ด้วยการเย็ด ใช่ค่ะ…ฉันสามารถผ่อนคลายทุกๆ อย่างได้ด้วยการเย็ด และเพราะว่าอกหักมา เลยทำให้ครั้งนี้ฉันกับพี่เขาตกลงกันแล้วว่าเราจะไม่เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ไม่ต้องมาผูกชีวิตเอาไว้กับใคร ซึ่งนั่นทำให้ฉันมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่อิสระ และเวลาเงี่ยนก็มีผู้ชายให้เย็ด แถมควยใหญ่และเย็ดมันส์กว่าไอ้คนแรกที่ทิ้งฉันไปมากโขเลยทีเดียว วันนี้ฉันไปหาพี่เขาที่ห้อง ตั้งใจว่าจะไปกินข้าวแล้วเย็ดกันนั่นแหละค่ะ แต่พอไปถึง ก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่นั่งกินเหล้าด้วยอยู่ เขาชื่อไม้ไม้หมอน เขาเป็นคนเชียงราย…

เรื่องเสียว เมื่อผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยโดนนักกีฬาพาเล่นเสียวยกกลุ่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งผ่านมาจากทางบ้าน เป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเรียบเรียงออกมาด้วยตัวเอง และใช้เวลาอยู่นานที่จะเขียนเข้ามา เพราะว่ามันเป็นเหมือนประสบการณ์ที่จะว่าดีก็ดี เลวร้ายก็เลวร้ายนั่นเอง จนตอนนี้เธอก็แยกแยะแล้ว ว่ามันคือเรื่องที่ดีเหลือเกิน…แม้จะเป็นเพียงสำหรับเธอคนเดียวก็ตามที่ เธอชื่อว่า “มัดหมี่” ใครๆ ชอบเรียกเธอว่าน้องมัด เป็นน้องใหม่ที่เข้ามาในชมราตะกร้อชาย และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว ตอนที่เธอแนะนำตัวกับบรรดานักกีฬาทั้งตัวหลักและตัวสำรองทั้ง 5 คน เธอพูดออกมาเอง ว่าอยากให้ทุกๆ คนใช้ชีวิตแบบปกติ ไม่ต้องเกรงใจอะไร เป็นเหมือนที่เป็นได้เลย ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนเลย ว่าการที่พวกเขานั้นเป็นตัวเอง…มันจะหมายถึงว่าเธอจะกลายเป็นคนที่ถูกใช้กามบำเรอนักกีฬาเสียอย่างนั้น นักกีฬาพวกนั้นใช้ชีวิตกันอย่างไม่เห็นหัวของเธอเลย ทั้งถอดเสื้อผ้า ทั้งเปลือยเปล่า ล่อนจ้อนแบบไม่สนใจที่เธอนั้นอยู่ในห้องเก็บตัวของชมรมได้…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยๆ เกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อ ตาบี๋ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเย็ดกันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง อยู่มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหวๆ ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่แน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินเสียงแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว น้องแพรอยากโดนเย็ด ควยเดียวไม่พอ ขอ 2 น้ำ 2 ควย เลยนะคะ ฉันชื่อว่าแพร เป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวมากๆ เพราะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่เกิดมาสวยแบบไม่ต้องปรุงแต่งอะไร และความระเริงโลกพร้อมกับแนวคิดที่ว่า หีเราต้องใช้ให้คุ้ม เลยทำให้ฉันดูแลรูปร่างตัวเองเป็นอย่างดี รวมทั้งดูแลสุขภาพทุกๆ ด้านอีกด้วย และเพราะแบบนั้นเลยทำให้ฉันเริ่มเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่อายุ 16 เรียกได้ว่าพอขึ้นม.ปลาย ฉันเริ่มร่านเลยทีเดียว เย็ดมาหมดแล้ว ทั้งสก๊อย ทั้งเด็กแว้น ทั้งควยฉีด ควยฝังมุก จะควยเล็กควยใหญ่ ฉันเรียกได้ว่าสัมผัสมาหมดแล้ว มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าชีวิตของฉันมันขาดควยไม่ได้ แต่เมื่อวันหนึ่งที่ฉันเริ่มดูหนังเอ็กซ์จากต่างประเทศมากขึ้น…

เรื่องเสียว อย่าหลั่งข้างในนะ ชั้นกลัวท้อง ”ข่มขืนบนรถตู้” ปอนคนขับรถตู้วินสาย ตลาดบางบัวทอง พาต้า วัย 35 ปี รูปร่างสันทัด ผิวคล้ำ หน้าตาบ้านนอกๆ เป็นคนมีรสนิยมชมชอบข่มขืนผู้หญิง แม้แต่กับนก เมียมันเอง มันก็ได้มาโดยการข่มขืน และก็ยังข่มขืนอยู่จนทุกวันนี้ เพราะนกเองก็มักจะมีอารมณ์เวลาโดนข่มขืนเช่นกันปอนได้กับเมียมันมา เกือบ 5 ปีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน มันเริ่มเบื่อๆ อยากจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับตัวเอง แต่มันก็ได้แค่คิด และใช้สายตาในการมองพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊ โชว์ขาอ่อนเวลานั่งข้างหน้า โชว์นมเวลาก้มขึ้นลงรถ…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ”ความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน” …..”มึงจะเห่าไปทำเหี้ยอะไรวะ…ไอ้เหี้ยพวกนี้ ”ยุพิน” แม่ค้าขายข้าวแกง หล่อนร้องด่าลั่นตรอกเมื่อหล่อนเข็นรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน ซึ่งน่าจะเรียกที่ซุกหัวนอนมากกว่าเพราะมันเป็นแค่เพิงไม้ลังกระดาษซ่อมซ่อหลังคามุงสังกะสีผุๆ แค่กันฝนได้ หล่อนเข็นรถขายข้าวแกงที่ผัวเก่าของหล่อนต่อไว้ให้ก่อนที่จะหายสาบสูญไป ทิ้งลูกสาววัย 11 ไว้ให้หล่อนดูต่างหน้า “อีกิ๊บ ๆ…อีดอก…มึงหายหัวไปไหนเร็วมาช่วยกูเอาของลงหน่อยโว้ย” “อะไรกันล่ะ…นังยุพินโวยวายจนชาวบ้านแตกตื่นไปหมดแล้วลูก” ชายชราอายุ 60 กว่าๆ เดินออกมาจากเพิงพัก นุงผ้าขาวม้าตัวเดียวเพราะอากาศมันร้อนจนตับแทบแลบ “นี่พ่อ…นังกิ๊บมันหายหัวไปไหนละพ่อ” “ก็มันทำการบ้านอยู่…เอ็งจะทำไมมัน…มาๆข้าช่วยเอง” “ไม่รู้จะเรียนไปหาตะบักตะปวยอะไรนักหนา” ยุพินบ่นพึมพำขณะที่เก็บของลงจากรถกับพ่อผัว “เป็นไงขายดีเหรอวันนี้…หมดทุกหม้อเลย” “ก็พอดีพวกสาวโรงงานมันถูกหวยมากินเลี้ยงกันหรอกพ่อวันนี้” “เอาละเดี๋ยวข้าทำต่อเอง…เอ็งไปพักผ่อนก่อนเถอะลูก…ไปอาบน้ำอาบท่าซะไป” ตาโก๊ะ…