แอบเย็ดผัวเพื่อน อย่าให้รู้ว่าชู้คือเพื่อนสนิท

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b983e0b8ab 64fbe39809bbf

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อน อย่าให้รู้ว่าชู้คือเพื่อนสนิท

เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันไม่ได้เริ่มก่อน ฉันพยายามที่จะปฏิเสธแล้ว แต่ว่าตอนนั้นฉันเมานิดหน่อย ทันทีที่ผัวของเพื่อนนั้นเข้ามาโถมร่างกายใส่แล้วเหมือนจะกอดจูบลูบคลำฉัน ฉันเองก็พยายามปัดป้องแล้ว และบอกเขาว่าจะฟ้องเมียของเขาที่เป็นเพื่อนสนิทของฉัน แต่เขาดูเหมือนจะไม่ฟังเลย พยายามปลุกปล้ำฉัน แล้วเหวี่ยงฉันลงไปบนเตียงของเขา เพราะว่าวันนี้ฉันมาหาเพื่อนฉัน แต่เธอยังไม่เลิกงาน เลยดื่มกับเขารอเพื่อนที่กำลังจะกลับมา แต่คงเพลินไปหน่อย เลยเมา จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะข่มขืน และขืนใจฉัน

“ถ้าไม่อยากให้เรื่องมันบานปลาย ช่วยหยุด…” ฉันพูดไม่ทันจบประโยค เหมือนว่าลำคอของฉันมันตีบตันไปหมด เมื่อเขาถอดกางเกงลงมา แล้วจับควยออกมาชักว่าวรูดลำควยต่อหน้าของฉัน

ควยใหญ่อะไรขนาดนั้น…จากที่เคยโมโหแทบเป็นแทบตาย พอได้เห็นควยเท่านั้น ฉันแทบจะให้อภัยเขาทุกๆ อย่าง…และจะโกรธเขาแทน ถ้าหากว่าคืนนี้ฉันไม่ได้สัมผัสกับควยดุ้นนี้ นี่เพื่อนของฉันมีของดีแบบนี้มาตลอดเลยเหรอ รู้สึกอิจฉาขึ้นมาจริงๆ เลยนะ

เมื่อเห็นว่าฉันเองหยุดทุกๆ คำพูดจาผรุสวาท เขาก็ยิ้ม แล้วเดินตรงเข้ามาหาฉัน ก่อนจะค่อยๆ กระดกควยใหญ่ยาวนั้นต่อหน้าของฉันอย่างยั่วยวนให้ฉันเอื้อมมือไปจับ ใหญ่จนนิ้วแทบจะกำไม่รอบเลยทีเดียว…นี่มันควยคนไทยจริงเหรอ ไซส์เหมือนควยฝรั่งที่เห็นในหนังเอ็กซ์ด้วยซ้ำ ฉันจดจ้องลำควยของเขาก่อนที่เขาจะเอามือมากดหัวของฉัน ดึงเข้าไปใกล้ๆ

พอควยของเขาเข้ามาจ่อปาก ฉันก็อ้าปากรับ อมควยให้เขาทันที

ในตอนนั้นฉันลืมทุกความผิดถูกไปหมด เพราะควยเข้าปากมาแล้ว ควยใหญ่จนต้องอ้าปากสุดองศา ก่อนที่จะทั้งอมและดูดควยของเขาด้วยความหิวกระหาย จะว่าไปควยไม่ตกถึงท้องมานานแล้วเหมือนกันในตอนนี้ เลยทำให้ฉันเผลอตัวเผลอใจไปอย่างเต็มที่ ทั้งดูดควยของเขา และเลียควยของเขาลากไล้ลามลงไปยันไข่ ก่อนจะเลียขึ้นมาแล้วเน้นที่หัวควยของเขา วนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักที่ทำให้เขานั้นเสียวควยจนครางสั่นออกมา ยิ่งค่อยๆ ตวัดลิ้นเลียที่เส้นสองสลึงตรงปลายควย มันทำให้เขาเสียวจนขาสั่น

ฉันชอบเหลือเกิน เวลาที่ผู้ชายครางออกมาด้วยความเสียวเนี่ย

และเหมือนว่าเขาเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว จับหัวของฉันก่อนจะสอดควยกระเด้าเข้ามาในปากของฉัน จนควยของเขาถลำลึกลงไปในลำคอ นั่นทำให้ฉันสะบัดหน้าหนี มันเกินกว่าความสามารถของฉัน แต่ดูเหมือนว่าเสียงหายใจแรงๆ ของเขานั้นจะทำให้ฉันนั้นแทบจะอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในตอนนี้

เขาผลักฉันให้นอนลงเบาๆ ก่อนจะถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด แล้วแยกขาของฉันออก

“หีชมพูสวยจังเลย หีสวยเหมือนหีนางเอกหนังเอ็กซ์เลย” เขาพูดยิ้มๆ แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

มันทำให้ฉันรู้สึกว่าเราเข้ากันได้ ในเมื่อเขาก็ควยใหญ่ ฉันก็หีใหญ่…ไม่มีอะไรจะสุดยอดไปกว่านี้แล้วในตอนนี้ ร่างกายของฉันสั่นสะท้านตอนที่เขาเริ่มลงลิ้นอย่างถี่รัวมากขึ้น ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน จนทำให้ฉันนั้นเสียวหีแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

ไม่คิดว่าเขาจะเลียหีได้เก่งขนาดนี้ เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนนี้ หากมันจะผิด ฉันก็ยอม เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปมีผัวครั้งแรก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…สุดยอดเลย เสียว เสียวหีมาก อ๊ะ อ๊าาา…เลียแรงๆ เลย อื๊อออ….มะ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว ซี๊ดดด” เสียงครางของเขาดังขึ้นในในจังหวะที่ฉันเองก็แทบจะตั้งตัวเอาไว้ไม่ทันเช่นกัน แทรกมากับเสียงของฉัน แล้วลุกขึ้นยืน ยกขาของฉันดันสะโพกให้ลอยเหนือพื้น ทันทีที่หัวควยถอกบานนั้นจ่อที่รูหีของฉัน เขาก็ดันควยเข้ามาทันที

ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน พยายามที่จะดีดดิ้น แต่ควยของเขาก็ได้พันธนาการฉันเอาไว้แล้ว เขาค่อยๆ ฝืนดันควยเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วง สัมผัสได้เลยว่าควยของเขามันแน่นรูของฉันเหลือเกิน ฉันร้องออกมาลั่น ตอนที่เขากระแทกควยตอนใกล้จะสุดลำ แล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของฉันทันที จนเสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราทั้งคู่ดังขึ้นในห้องนอนของเขาและเพื่อนสนิทของฉัน

“อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…เสียว เสียว…เสียว อ๊ะ อ๊าาาา…สุดยอดเลย สุดยอด อ๊าา…”

ไม่มีอะไรที่ฉันจะเอ่ยออกไปได้นอกจากคำชมที่มีต่อเขาในเวลานี้

“อือ…อือ…อือ สุดยอดเหมือนกัน รูหีโคตรตอดควยเลย อยากเย็ดหีแบบนี้นานแล้ว ซี๊ดดด” เขาหลับตาแน่น แล้วแสดงสีหน้าเสียวซ่านลอยล่องออกมา ซ้ำยังคงกระแทกควยตอกหีของฉันเข้ามาราวกับเครื่องจัก ทั้งแรง ทั้งเร็ว แม้ว่าเนื้อตัวจะท่วมไปด้วยเหงื่อแล้วก็ตามที แต่เรี่ยวแรงขงเขาดูเหมือนว่าจะไม่ได้หายไปเลยแม้แต่น้อย

“ซี๊ดดด…เสียวควย สุดยอดเลย.ซ..สุดยอดจริงๆ อา อา…อาาาา…จะแตกแล้วนะ ซี๊ดดด….จะแตกแล้ว อือ อือ โอ!!!” เสียงของเขาที่ดังนุ่มทุ้มนั่นกระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างถึงที่สุด ผู้ชายอะไรทั้งเย็ดเก่ง ทั้งควยใหญ่ และครางได้เร้าอารมณ์สุดๆ

ฉันเอื้อมมือไปกอดเข่าเอาไว้แน่น ขมิบเกร็งรูหีอย่างรุนแรง แล้วให้เขาครางออกมาพร้อมกับตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง ในตอนที่น้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของฉันด้วยความยินยอมและเต็มใจ

มีไม่กี่ครั้งหรอก ที่ฉันจะเสร็จไปพร้อมๆ กับผู้ชายแบบนี้ และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้นที่พาฉันขึ้นสวรรค์

ตอนนี้ไม่สนหรอก ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม แค่เย็ดเก่ง ฉันก็พอใจแล้วจริงๆ

เย็ดหมดไม่สนผัวเพื่อน…ขอโทษนะเพื่อน แต่ครั้งนี้ ผัวของเธอเริ่มก่อน ฉันพยายามขัดขืนแล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆ ไม่ใช่สู้ไม่ไหวนะ…แต่เงี่ยนไม่ไหวต่างหากล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…

เรื่องเสียว งานวัดมันก็ดีแบบนี้ ได้เย็ดสาวสวยฟรีๆ แถมยังได้แตกใน นานๆ ทีที่หมู่บ้านของผมนั้นจะมีเทศกาลงานวัดกับเขาบ้าง ผมชอบเลยทีเดียว ไม่ได้ชอบเรื่องเที่ยวครับ แต่ว่าชอบเรื่องเสียวต่างหาก เพราะว่าที่แห่งนี้ทำให้ผมนั้นได้เจอสาวๆ ที่ออกมาเที่ยวกลางคืนโดยที่พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าปล่อยออกจากบ้านบ้าง นั่นแหละครับ ทำให้ผมได้เจอกับ ใบเฟิร์น ด้วยความบังเอิญหลังจากที่ผมเดินชนเธอจนน้ำของเธอหก ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่เป็นอะไร แต่ผมก็เจอเธออีกครั้งที่หน้ามอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ผมเลยเดินไปซื้อน้ำแล้วเอามาให้เธอ ก่อนที่เธอจะขวยเขินนิดๆ พลางโดนผมชวนคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ ตามประสาคนที่รู้สึกชอบและถูกชะตา เธอทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเธอน่ารักมากๆ และยิ่งคุยก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะมีใจ เพราะว่าไม่มีการตัดบทหรือว่าขอตัวไปที่ไหนสักที เราเลยไปนั่งชิงช้าสวรรค์ด้วยกันแล้วเดินเที่ยวงานกันจนดึกดื่น แล้วเธอก็บอกว่าต้องกลับแล้ว เพราะว่าเดี๋ยวเพื่อนจะมารับ ตอนนี้เพื่อนไปกินหมูกระทะผมอยู่…

เรื่องเสียว ติดเป้ง ”ครั้งแรกของความเป็นสาว” เรื่อง ที่ต้อมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใครๆ หรือ ปรึกษากับใครๆ ได้ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ คือ ต้อมเป็นลูกลาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย ลืมบอกไปค่ะ ต้อมอายุ 16 ปี ค่ะ วันหนึ่งต้อมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) ต้อมจึงแอบเอา…

เรื่องเสียว ทั้งอุ่นทั้งฟิตเย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่ ปีนี้ ผมเองก็ได้เริ่มขึ้นเรียนจากมัธยมปลายมาอยู่ที่ระดับมหาลัยปี 1 แล้ว เห็นเขาบอกว่าการขึ้นมหาลัยเหมือนกับการเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกก้าว ทั้งเรื่องของขอบเขตข้อกำจัดต่างๆ อย่างสมัยเรียนมอปลาย เราก็ต้องอยู่ในกรอบของโรงเรียนแบบหนึ่งที่มีกฎระเบียบค่อนข้างเยอะ พอขึ้นมหาลัย ก็จะมีกฎระเบียบอีกแบบหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่เข้มงวดเหมือนสมัยเรียนมอปลาย เพราะนักศึกษาระดับปริญญาตรีถือว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ในวันที่มารับน้อง ผมเองได้มีโอกาสรู้จักกับรุ่นพี่สาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นสาวน่ารักมาก เรียกได้ว่าในวันรับน้อง นักศึกษาปี 1 อย่างผมมีแอบชอบเธอไปเยอะหลายคน แต่เธอเลือกที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงผม ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม ในช่วงรับน้อง ผมกับรุ่นพี่สาวสวยคนนี้ก็ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่าง ยิ่งเข้าใกล้เธอก็ทำให้หลงรักเธอมากขึ้น ผมแอบเก็บหน้าตาของเธอไปชักว่าวอยู่เป็นประจำหลังจากวันรับน้อง พอเปิดภาคเรียนได้ 1 อาทิตย์…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว อย่าเอาอย่าง ผมเริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมอยู่กัน 5 คน มีผมชื่อ”ยู” อายุ 20 ปี น้องสาวคนที่ 2 ชื่อว่าน้อยอายุตอนนั้นก็ประมาณ 16 ปี ส่วนน้องสาวคนเล็ก ก็ 14 ย่าง 15 ปี ชื่อว่า น้อง และพ่อกับแม่อีก 2 คน ผมนอนกับน้องคนเล็ก ส่วนคนโตนอนกับแม่บ้างผมบ้าง ตอนแรกก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่อยู่มาวันหนึ่งพ่อแม่และน้องคนโตไปงานศพที่บ้านน้องชายของพ่อผมที่อยู่ต่างจังหวัดประมาณ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนยั่วเย็ด “อ่อยผมเหรอ…แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะครับ” สมัย 5 – 6 ปีก่อนที่ผมเรียนช่างอยู่ ชั้น ปวส. ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในตอนนั้นมีนักศึกษาฝึกสอนเข้ามาสอนวิชาปกติที่วิทยาลัย ด้วยความที่เธอเองยังเป็นนักศึกษา อายุเธอเลยมากกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้น เราแอบคุยกันอยู่สองสามเดือนแล้ว ดังนั้น ในรั้วโรงเรียน ผมและเธอคือลูกศิษย์กับอาจารย์ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน ผมกับเธอก็เป็นคนคุยกัน ผมเรียกเธอว่าพี่ ส่วนเธอเรียกผมด้วยชื่อ เธอชื่อว่าดาว พี่ดาวเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่านักเรียนหรือครูที่โณงเรียนเห็นก็ต้องสะดุด หน้าตาเธอสวยเหมือนคนญี่ปุ่น พูดให้ง่ายๆ ก็คือ เธอหน้าตาพิมพ์นิยมแบบนางเอกหนังAV หรือนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นเลยทีเดียว ใบหน้ารูปไข่ขาวนวล…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่น้องสองสาว เรื่องเกิดขึ้มานานมากแล้วครับ ทุกวันนี้ผมยังหาคำตอบไม่ได้ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 20 -21 มั้งถ้าจำไม่ผิด คือว่าที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด มีงานบุญ ขึ้นบ้านไหม่ ซึ่งมันก็เหมือนงานรวมญาติ เพราะบรรดาเหล่าพี่น้องแต่ละคนก็จะกลับบ้านกัน ตัวผมเองเป็นลูกคนโตของครอบครัว ซึ่งผมเองจะเป็นที่รู้จักของพี่น้องและญาติๆทุกคนก็ดีใจกันมากของทุกคน เพราะว่าตอนเด็กๆ ช่วงปิดเทอมทีไร ผมต้องหาโอกาสกลับไปต่างจังหวัดตลอด ทำให้ผมเป็นที่รักไคร่ เอ็นดูของญาติทุกคน พอผมเริมโตขึ้น จนกระทั่งเรียนจบและมีงานทำ เวลาก็ห่างกันร่วม 10 ปี พอมาเจอกันอีกครั้งญาติทุกคนดีใจมาก โดยเฉพาะพวกผู้ใหญ่ ลูกพี่ลูกน้อง มีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว คือว่าพ่อกับแม่ผม…