แอบเย็ดน้องสาวของพี่เขย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882 64fc8e723324f

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อครั้งที่ผมเรียนอยู่ปี 3 ที่บ้านของผมทำธุรกิจส่งออกเล็กๆ ขณะที่ผมเรียนผมก็ทำงานไปด้วย ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปีเอง เราเปิดออฟฟิศกันในบ้านสองชั้น ในโครงการใหญ่แห่งหนึ่ง ออฟฟิศของเรามีเพียงเพื่อนผม ที่ทำหน้าที่เซลส์เดินขายตามห้างเป็นการ เสริมตลาด กับพนักงานบัญชีที่เป็นญาติผม ชื่อพี่อุ เธอเป็นน้องสาวของพี่เขยผม เธออายุประมาณ 24-25 ปี รูปร่างเล็กแต่สมส่วน คือมีหน้าอกพอดีกับตัว แต่ส่วนที่ดูสะดุดตาที่สุดคือ สะโพกกลมกลึงได้รูป เวลาเธอใส่เสื้อขาวมองเห็นเสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวน้ำผึ้งดูดีมาก รวมทั้งผมที่รวบขึ้นผูกเป็นหางม้า ทำให้เธอดูสะดุดตา ปกติเวลาผมมีเรียนน้อยก็จะอยู่บ้าน ช่วยงานด้านเอกสารการแปลต่างๆ โต๊ะผมอยู่ตรงข้ามโต๊ะพี่อุพอดี เธอชอบนุ่งกระโปรง สีน้ำเงินรัดรูปตัวสั้นมาทำงานเสมอ และโต๊ะก็ไม่มีบังตา เวลาเธอเผลอ ผมจะแอบมองต้นขาเรียวงามที่โผล่ออกมาให้เห็น บางทีมองเห็นถึงชั้นในแต่ก็เพียงลางๆ บางครั้งเธอมาที่ตู้เอกสารหยิบแฟ้มงานหรือก้มค้นหาแฟ้ม ผมชอบแอบมองเนินอก สวยเต่งตึงคู่นั้นที่โผล่ออกมาพ้นขอบยกทรง โดยทุกครั้งเธอไม่รู้ตัวเลย

จนกระทั่งพี่อุแต่งงานแล้วก็ยังทำงานอยู่ที่บ้านผม สามีเธอเป็นข้าราชการอยู่ต่างจังหวัด กลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ช่วงหลังรู้สึกจะกลับห่างขึ้น พี่อุชอบบ่นเสมอว่า กลัวสามีจะ มีเมียน้อย วันนั้นผมไม่มีเรียนจึงอยู่บ้านทำงานกับพี่อุ เพื่อนผมไปออกตลาด คุณพ่อคุณแม่ก็อยู่ต่างจังหวัด นานๆ จะเข้ามา วันนี้เองที่พี่อุดูสีหน้าไม่ดีเลย เหมือนคนไม่สบาย เธอขอตัวไปนอนพักข้างบนบ้าน ซึ่งมีห้องว่างอยู่ ผมเลยต้องนั่งรับ โทรศัพท์แทนไปก่อน มีลูกค้ารายหนึ่งต้องการพูดกับพี่ อุ ผมจึงขึ้นไปตาม ไปดูที่ห้องก็ไม่เห็น ปรากฏว่าเธอไปนอนอ่าน หนังสืออยู่ที่ห้องผม พี่อุบอกว่า “หนังสือน่าอ่านนะ” หนังสือที่ว่าเป็นของก้องหล้า สุรไกร ออกแนวโรมานซ์มาก คนรุ่นเก่า จะรู้จักดี

ผมตกใจมากเพราะพี่อุถอดเสื้อสูทสั้นตัวนอกออก เหลือเพียงเสื้อตัวใน ที่สมัยนี้เรียกว่าสายเดี่ยวอยู่ตัวเดียว ตอนที่ ผมไปเห็น เธอยังนอนอยู่ กระโปรงสั้นสีน้ำเงินนั้นก็ร่นลงมาเล็กน้อย แต่ก็ทำให้ใจสั่นแต่พองาม ผมรีบบอกว่ามีโทรศัพท์มา พี่อุลงมาแล้วไปรับปรากฏว่าเขาวางสายไปแล้ว ผมเดินลงมาถึงก่อนก็มานั่งที่โซฟา แล้วเอนตัวลงนอนดูทีวี เพราะรู้สึกล้า เหมือนกัน คิดว่าพี่อุคงจะทำงานได้แล้ว สักพักหลังจากเธอเข้าห้องน้ำ เธอก็เดินมาหยุดที่ตรงปลายขาที่ผมนอนพิงโซฟาอยู่ ผนนอนในท่าชันเข่า สายตาพี่อุมองดูที่ทีวี แต่สะโพกเบียดเหมือนมาพักขาที่ขา ผม

ผมขนลุกวูบวาบไปหมด สักพักเธอหัน มาบอกว่า “เอาหูโทรศัพท์ออกจากแท่นนะ พี่ไม่อยากรับ” แต่ตอนที่เธอหันมาบอกนั้น ตัวเธอก็หมุนมาด้วย ทำให้ขาตั้งแต่ ส่วนหัวเข่าลงมาของผม สัมผัสช่วงหน้าขาอุ่นๆ ของพี่อุอย่างเต็มที่ และเธอก็เบียดมาเหมือนคนเสียหลัก ผมพูดอะไรไม่ออก ได้แต่พยักหน้า พี่อุก็เดินขึ้นบันไดไปแล้วเหมือนนึก อะไรได้ เลยเดินเข้าห้องน้ำใต้บันไดไป สักพักเธอออกมา เดินถืออะไรมา ด้วยสักอย่าง พอผมเพ่งมองก็จุกคอหอย เธอถือเสื้อยกทรงออกมาครับ แล้วเธอใส่อะไรข้างในเสื้อสายเดี่ยวตัวนั้นล่ะ พอดีกับที่เธอหันมาผมสั่นไปเลย ก็เธอโนบราครับ

เธอยิ้มเล็กน้อยแล้วเดินขึ้นบันไดไป ก่อนหันมาบอกว่า “ปิดประตูออฟฟิตด้วยนะ” จากนั้นก็เดินย้ายสะโพกงามขึ้นไป ผมตัดสินใจไม่ถูกว่าจะยังไง เพราะไม่เคย พี่อุชะโงกหน้าจากระเบียงด้านบนมา แล้วบอกให้ผมไปปิดหน้าต่างให้หน่อย เพราะฝนจะตกแล้ว ผมเดินตามขึ้นไป พี่อุยืนอยู่ที่หน้าต่าง ฝนเทลงมาพอดีสาดเข้ามาเต็มหน้าต่าง ผมเข้าไปช่วยปิด ระหว่างที่เราเร่งรีบปิดนั้นก็กระทบ เนื้อตัวกันบ้าง เพราะห้องไม่ใหญ่นัก ผมปิดบานสุดท้ายเสร็จก็หันมา พี่อุยืนอยู่ข้างหลัง ผมพอดี ก็เลยชนเอาอย่างจัง

ผมรีบคว้าไว้กลัวพี่อุล้ม พี่อุอยู่ในท่าเสียหลัก มือจับข้อมือผมทันพอดี ตอนนั้นเธอก้มเล็กน้อย ทำให้หน้าอกงามคู่นั้นโชว์ยอดเม็ดให้ผมเห็น ผมยืนตัวแข็งจับมือพี่อุอยู่ตรงนั้น ความรู้สึกมันนานมาก ผมอดใจไม่ได้จึง คว้าเธอมากอด พี่อุตกใจพยายามผลักผมออก แต่สักพักเธอก็เหมือนหมดแรงซบเข้ากับอกผม ผมกอดแล้วเบียดส่วนล่างเข้ากับ สะโพกและนาผืนน้อยนั้นนอกร่มผ้า พี่อุเบียดกลับพร้อมกับตัวสั่นมือร้อนไปหมด ผมก้มลงจูบที่หน้าผากไล่ลงมาถึงริมฝีปาก เธอบดขยี้ปากกลับมาแล้วสอดลิ้นเข้ามาในปากผม เราแลกจูบกันบดเบียดร่างกายจนไม่ไหวแล้ว ผมถอดเสื้อตัวน้อยนั้นออก ทันทีในท่ายืน พี่อุเอามือมาลูบเจ้าน้องชาย ในกางเกงผมจนมันเจ็บไปหมด แล้วพี่อุก็ก้มลงปลดซิปและตะขอ รูดกางเกงพร้อม กางเกงในผมออก มันเด้งผึงทันที แต่แล้วมันก็ถูกงับเอากลางอากาศ

พี่อุทั้งดูดทั้งเลียจนผมสั่นไปทั้งตัว จับเธอลุกขึ้น ผมลดตัวลงมั่งแล้วปลดซิปก ระโปรงเธอ รูดลงมาเห็นเนินอวบอูมพองาม ผมซุกหน้าเข้าไปด้วยสัญชาตญาณ จูบนอกกางเกง ในตัวบางเนียนของพี่อุ แล้งดึงมันลงมา เนินน้อยนั้นมีขนปกคลุมเล็กน้อย มองเห็นร่องน้ำ ผมลากลิ้นไปตามร่องนั้นจนสะดุด กับอะไรซักอย่าง เลยเอาริมฝีปากขบ พี่อุถึงกับขาอ่อนเซไปล้มบนที่นอนผม เสียงฝนตกข้างนอกเร่งอารมณ์ให้คุกรุ่นเรื่อยๆ ตอนนี้พี่อุเปลือยเปล่าไปหมด นมเธอกระเพื่อมตามแรงหายใจหนักๆ หน้าแหงนเชิดขึ้นตามแรงที่ผมกระตุกลิ้นไปมา ผมลุกขึ้นนั่งคร่อมแบบโหย่งตัวแล้วถอดเสื้อยืดออก พอเสื้อพ้นหัว พี่อุลุกนั่งมาดูดที่ยอดอกผม มือหนึ่งก็ปั่นเจ้าหนูผมไปมา มือเธอลูบไล้ไปตามตัวอย่างมีอารมณ์ ผมจับเธอเอนลง เริ่มเล่นกับหน้าอกเธอ ดูดหัวนมที่ออกแดงขนาดพอดีปาก เธอแอ่นอกรับ สะโพกโยกขึ้นลงแล้วเบียดกับเจ้าหนูผม เธอส่ายสะโพกไปมาเหมือนจะให้มันลงในรูที่เปียกอยู่ให้ได้ ผมกดตัวตาม สะโพกของเธอ แต่ก็ไม่เข้าสักที เธอเอามือมาประคองแล้วดันสะโพกสวนขึ้น มันจึงถูกดูดเข้าไปในร่องนั้นอย่างเร็ว พี่อุสะดุ้งแล้วหยุดสักพัก

เราบดเบียดแช่อยู่สลับกับดูดหน้าอก กันไปมา เธอเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายรุกด้านบน มือค้ำกับหน้าอกผม แล้วนั่งตั้งเข่าขึ้น มือเธอหลุดมาที่ข้างตัวผม พร้อมๆ กับเจ้าหนูที่ถูกดันเข้าไปในร่องที่ดูดตุบๆ อยู่ เธอขยับตัวขึ้นลง ผมเด้งสะโพกรับ พี่อุทำหน้าเหยเกเม้มปากแน่น มีเพียงเสียงรอดไรฟันมาเบาๆ ผมเองต้องเอามือเคล้นหน้าอกเธอไปพร้อมๆ กัน พี่อุเร่งจังหวะเจ้าร่องนั้นก็ดูร้อนรุ่ม ดูดกระตุกสลับกัน ผมสวนกลับทันควัน แล้วเธอก็ร้องโอ้ยอ อกมากดสะโพกแช่นิ่งนาน ล้มตัวมาลงบนตัวผม เรากอดกันในท่านั้นสักพักหนึ่ง แล้วพี่อุก็ลุกขึ้นยิ้มเล็กน้อย เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผมไปเข้าห้องน้ำ แล้วกลับ มาแต่งตัวเหมือนไม่มีผมในห้อง

ผมนอนมองอยากจะทำอีกแต่ไม่กล้า เพราะมันเป็นครั้งแรกของผมจริงๆ พี่อุแต่งตัวเสร็จ ก็เอาผ้าเช็ดตัวโยนมาเบาๆ ลงบนตัวผม เธอนั่งลงเช็ดของผมจนแห้ง ผมรู้สึกอบอุ่นประหลาด มันแข็งขึ้นมาอีก ผมขอให้ พี่อุช่วย แต่เธอบอกว่ากลัวเพื่อนผมกลับมาเจอ เพราะเธอแต่งตัวเสร็จแล้ว เธอเลยนั่งอยู่ข้างเตียง แล้วใช้ทั้งมือและปากช่วย ผมจนเสร็จอีกครั้ง เธอเองดูมีอารมณ์ แต่เพียงแค่เอาสะโพกถูไปกับขาผมไปมาจนผมเสร็จ เพื่อนผมกลับมาพอดีเพราะได้ยิน เสียงออด พี่อุรีบหยุดแล้วให้ผมเข้าห้องน้ำซะ พี่อุบอกว่าวันนี้จะค้างที่บ้านกับผม ตกลงคืนนั้นผมก็เลยสบายไป เธอนอนอยู่ 3 วัน พอดีสามีเธอกลับจึงกลับไปนอนบ้าน อาทิตย์ต่อมาเธอมาบอกว่า ต้องย้ายตามสามี ผมเสียใจมากเหมือนรักแรกของผม เธอจึงปลอบใจด้วยการนอนกับผมอีกสามวัน จากนั้นผมก็ไม่เจอเธออีกเลย ซึ่งทุกวันนี้ผมยังคงคิดถึงรสสวาทของเธออยู่เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว เจ้าสาว โดนพาไปลงแขก อีกหนึ่งอาทิตย์ จะถึงวันแต่งงาน เคน มีโอกาสพา หมิว คู่หมั้นสาวสวยน่ารักไปเที่ยวตามลำพังสองต่อสอง โดยผู้ใหญ่ไม่ว่าอะไร เพราะรับรู้ทั้งสองฝ่ายแล้ว ที่ชายหาดจังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง เคนพา หมิว เดินเล่นที่ชายหาดยามค่ำ “เคนรักษาสัญญาแล้วนะ หมิว ล่ะครับ ไว้วันแต่งสิคะไหนๆ ก็ มาจนขนาดนี้แล้ว นะคะ” ที่จริงช่วงก่อนเคน เคยมีโอกาสปล้ำ หมิวแฟนสาว แต่ไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะมีคนมาขัดจังหวะ เธอเลยขอให้สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก จนกว่าจะถึงวันแต่ง เคนรักษาสัญญาเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม…

เรื่องเสียว ถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตได้ว่า พ่อมักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆก็ได้ทีท่าของพ่อ ผมและแม่ชักสนสัยในหลายๆอย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้านพอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหมซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังเจอเข้าไปจังๆ แต่…

เรื่องเสียว รับขวัญน้องพนักงานใหม่ ถ้าเย็ดดี มีงานทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย…

เรื่องเสียว หลอกฟันน้องเมียอีกคน ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้ง ก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป้เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู…

เรื่องเสียว พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว” “แนน” กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด พ่อของแนนชื่อโทน พ่อโทนอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อโทนเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแนน พ่อโทนทั้งรักทั้งตามใจแนน ขนาดแนนมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และแนนกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อแนนเรียนอยู่ปี 2 แฟนแนนเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนแนนยังอิจฉาแนนเลย ที่ได้แฟนหล่อ…

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์ที่ผมได้ไปเจอมา มันเป็นเรื่องโดยบังเอิญครับ ผมอยู่บ้านนอกอาชีพทำไร่ทำสวนครับ ผมมีญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งคือ ลุงพร  อายุ 60 ปีแล้วส่วนเมียแกผมเรียก ป้าปัน ครับ อายุ 52 ปี  บ้านแกอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง คนละอำเภอ กับผม ผมเองอยู่บ้านว่างๆช่วงนี้ลุงพร ได้มาจ้างผมให้ไปก่อรั้วบ้านให้แก โดยจ้างผมเป็นรายวัน กว่างานจะเสร็จต้องใช้เวลาสี่ห้าวัน ผมจึงจำเป็นต้องนอนค้างคืนครับ  ผมอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันมาเกิดขึ้นในคืนสุดท้ายนี่แหละครับเพราะตอนเย็นนั้นมีการฉลองกันนิดหน่อยตามประสาคนทำงานหนัก จะต้องมีการแก้เอวกันบ้างไล่เลือดไล่ลม ตอนเย็น หลังจากที่ทานข้าวปลาอาหารกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็เข้านอนตามปกติครับ ซึ่งที่นอนผมนั้นเป็นห้องโล่งๆกว้างไม่มีฝาปิดกั้น ส่วนลุงกับป้าก็นอนกันอีกมุมหนึ่งโดยมีผ้าผืนใหญ่มากั้นไว้  พอตกดึกครับประมาณตี2…