แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899 64fd813a44788

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ

เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ…

หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาตลอดทาง ทำให้ผมรู้ว่าเธอเรียนอยู่พาณิชย์ดุสิต ปวช.ปี 2..แต่ตอนนี้มาพักอยู่กับบุ๋มที่หอพัก..และที่นั่นก็คือที่ๆ ผมได้กะเธอ หลังจากที่รู้จักกันและคุยกันมาหลายวันแล้วผมกับเล็กก็เที่ยวกันบ่อยมากขึ้น..จนมาวันหนึ่งเล็กกะบุ๋บชวนผมกับเพื่อนไปเที่ยวเธค..แล้วเมากันมากก็เลยไปนอนที่ห้องบุ๋บกันหมดเลย 4 คน โดยนอนบนเตียงเดียวกันเรียงจากเล็ก,ผม,เพื่อนผม,บุ๋บ ตอนนั้นผมนอนไม่หลับเพราะไม่เคยนอนใกล้กะหญิงมาก่อน แค่มีหญิงมานอนใกล้ๆ ควยผมก็แข็งแล้ว..ผมนอนคิดอยู่นาน ก็เลยคิดว่ายังงัยวันนี้กูต้องเย็ดเล็กให้ได้…ผมก็เลยแกล้งกอดเธอ..ดูว่าเธอจะตื่นไหม…ไม่คับเธอไม่ตื่น ผมเลยเลื่อนมือไปจับนมเล่นอยู่สักพัก เธอยังคงหลับตาอยู่…ผมเลยอยากลองจับหีเธอดูบ้าง ผมค่อยเลื่อนมือไปรูปหีเธอเล่น (ข้างนอกกางเกงยังไม่ได้ล้วงเข้าไป)ตอนนี้เธอเริ่มหายใจแรงขึ้นแต่ยังหลับตาอยู่…ตอนนี้ผมอยากล้วงไปโดนหีจริงๆ บ้าง ก็เลยล้วงเข้าไปในกางเกงแต่คราวนี้เธอตื่นครับเธอไม่ยอมให้ผมล้วงเข้าไปแสดงว่าเธอไม่ได้หลับตั้งแต่แรกแค่หลับตาเฉยๆ

แต่ผมไม่ลดความพยายามผมฝืนแรงเธอจนโดนหีเธอจนได้แล้วก็เริ่มลูบไล้หีของเธอไปมาแล้วก็เอานิ้วแย่งเข้าไปเธอสะดุ้งนิดหน่อยไม่กล้าร้องเพราะกลัวเพื่อนตื่น ผมแย่งหีเธอจนน้ำเธอออกมามากแล้ว …ควยผมก็แข็งและปวดมาก….จนในที่สุดผมก็เลยพูดกับเธอ…”ไปในห้องน้ำกัน” หลังจากพูดจบ…เธอก็เงียบไม่ตอบรับผม..ผมเลยเลิกแย่งหีเธอ และผมก็นอนเฉยๆ สักพักก็มีเสียงเธอพูดขึ้นว่า”เข้าไปก่อนดิ”ผมดีใจรีบลุกเข้าไปรอเธอในห้องน้ำ สงสัยเธอคงอารมณ์ค้างแล้วก็เงี่ยน สุดๆ แล้ว…พอเธอตามเข้ามาผมก็ถอดเเสื้อผ้าของเธอและของผมออกจดหมด นมเธอสวยมาก เล็กเป็นคนผิงขาว หัวนมสีแดงๆ ออกน้ำตาล หีเธอมีขนขึ้นนิดหน่อย ผมจูบปากแลกลิ้นกับเธออย่างหื่นกระหาย แล้วผมกับเธอก็นั่งหันหน้าเข้าหากัน ผมคุกเข่าในมือกำควยพร้อมจะเย็ดหีเธอ ในขณะที่เธอนั่งแหกขาให้แทรกตัวเข้าไป…ผมค่อยๆ ยัดควยเข้าไป มันเข้ายากมาก (อาจเป็นเพราะครั้งแรกของผม) ผมดันจนหัวควยผมเข้าไปได้แล้ว เล็กก็ร้อง โอ้ย….ๆๆ เบาๆ เล็กเจ็บ ผมเลยจูบปากกับเธอต่อ แล้วผมก็เริ่มดันเข้าไปใหม่ ที่นี้มันเข้าจนมิดด้าม เป็นเพราะน้ำเธอออกมามากแล้ว ผมเริ่มซอยไปเรื่อยๆ เล็กก็ครางไปเรื่อยๆ ตลอดเวลาที่ควยผมแช่อยู่ในหีเล็ก หีเล็กจะตอดควยผมอยู่ตลอดเวลา ผมเริ่มกระเด้าแรงขึ้น แล้วเสียวมากขึ้น เล็กร้องครางเสียงดังเรียกชื่อผมตลอดเวลา จนในที่สุดผมก็น้ำแตกคาหีเล็ก หีเล็กตอดลำควยผมแรงมาก เหมือนกับดูดน้ำออกจากควยผมเลย…..เสร็จแล้วเราก็ออกมานอนต่อ โดยที่เพื่อนผมและบุ๋มไม่รู้เรื่องอะไรเลย…… หลังจากนั้นผมก็เย็ดกับเล็กทุกวันที่ผมอยู่กับเธอ…แล้วจะเล่าเรื่องที่ได้เย็ดกับบุ๋มให้ฟังวันหลังนะครับ (ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผม)

Recommendations

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…

เรื่องเสียว ชอบป่าว ให้เอามั้ย LINE เสียว ผมชื่อ ฟลุ๊ก นะครับ เมื่อประมาณสิ้นปีที่แล้ว ผมชอบเล่น LINE มาก ผมได้เล่น เจอเด็กสตรีวิท คนนึง ก็โทรติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกันทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า พักหลังเรามีการเล่น เซ็กส์โฟนกันด้วย เลยอยากเจอกัน เธอชื่อดา เธอกลัวผมหน้าตาไม่ค่อยดี เลยให้เพื่อนมาดูหน้าให้ เพื่อนของดาที่มาดูหน้าผมเป็นกระเทยชื่อแพท วันที่แพทมาดูหน้าผมนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเช้า ได้คุยกันนิดนึงแล้วเราก็ เรียนพร้อมกับผม แล้วเราก็ไปกินข้าวพร้อมกันจากนั้นแพทก็มานั่งคุยเล่นที่ห้องของผม คุยไปคุยมาแพทถาม…

เรื่องเสียว นักเย็ดปาร์ตี้ เจอผู้ชายควยใหญ่ เย็ดหีแรงจนไปไม่เป็น มันคือครั้งแรก ที่ฉันโหยหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยคุ้นมาก่อน จนกระทั่งไปเจอคนกลุ่มหนึ่ง ที่เขารวมตัวกันแล้ว 3 คน ชาย 2 หญิง1 เขาต้องการผู้หญิงอีกคนมาร่วมด้วย จะได้จัดงานเย็ดหมู่ขึ้นมา และฉันเองก็เป็นคนที่สามารถสมัครเข้าร่วมกลุ่มนั้นทันที เพราะหลังจากที่ได้เห็นหน้าตาของผู้ชายทั้งสองคนที่ทังหล่อและเข้มขนาดนั้นแล้ว ฉันก็รู้ได้เลยว่า ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่ผิดหวัง หน้าตาแบบนี้ควยใหญ่แน่นอน ต่อให้โดนเย็ดจนสลบคาควยเธอก็พร้อม เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่สามารถเข้าพักได้สี่ คน ฉันเป็นคนที่ไปถึงทีหลัง ทันทีที่เปิดห้องไป ทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นแล้ว ชายสองคนยืนอยู่ในร่างกายที่เปลือยเปล่า หน้าตาหล่อเหลาเหมือนในรูปไม่มีผิดเพี้ยน…

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน “หนูปะนมได้ไหม ?” เขายิ้ม พยักหน้า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 23 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ…

เรื่องเสียว เป็นผัวนิดพร้อมๆกัน…ยิ่งดี…เมียมันร่าน เป็นเวลาสามเดือนเข้าเดือนที่สี่ หน่อยแพ้ท้องมากขอผมกลับไปหาแม่ นิดก็อาสาไปส่งในเมืองโดยที่สักขับรถผมไปส่งกับผมด้วยกัน ส่งหน่อยขึ้นรถทัวร์เราก็กลับไร่ไม่คุยอะไรกันมากนัก ที่จากวันที่หน่อยกลับผมก็มีโอกาสได้รับรู้เรื่องนิดเพิ่มมากขึ้นอีก เพราะเวลาก็ว่างมากอยู่คนเดียว ผมก็ออกไปนั่งที่เรือนคนงานดื่มยามเย็นเพราะไม่มีอะไรทำ ทั้งสัก,โย่ง,ชดและนิดก็มาร่วมดื่มกันทุกครั้งแล้วแต่ว่าใครว่างก็มากันทุกเย็น ดูแล้วอิจฉาเมียเก่าผมที่มีคนแย่งเอาใจทั้งสามคน คุยกันอย่างออกรสทั้งเรื่องสองแง่เป็นตรงๆกัน นิดอารมย์ดีนั้งประกบโดยสักและชด ต่างผลัดกันโอบกอดแบ่งปันกัน มีไอ้โย่งคอยบริการรินเหล้าเสริพเรา วันหลังๆเราเริ่มคุ้นเคยมากขึ้นไม่เนียมอายกัน สักก็ลูบอกนิดข้าง ชดก็ไม่เบาจองอีกข้าง ทำเอานิดเขินๆแต่ก็ไม่ห้าม ผมสังเกตุมือเธอวางข้างล่างตลอด สักบอกนัยๆว่าพี่ยกเหล้าให้บริการเอง ก็มือนิดล้วงชักท่อนมันเล่นกันทั้งสองมือกับสองควย ผมกลายเป็นคนดูที่ดีไปเลย ไอ้โย่งหายไปไหนไม่รู้ ผมมาสังเกตก็ตอนขาแก่วงไปโดนอะไรใต้โต๊ะทีแรกนึกว่าหมา ที่ไหนได้กลายเป็นไอ้โย่งมุดอยู่หว่างขานิดนี่เอง มิน่านั่งยิ้มตาปรือนึกว่าเมา จนนิดมองผมบอกว่าไม่ใหวแล้วโดนรังแกแแบบนี้ ชุดนอนถูกมันทั้งสองดึงลงโชว์อกอวบขาวเด้งออกมา สักก้มลงดูดหัวข้าง…

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของเพื่อนฉัน หลังร้านเป็นชู้กับฉัน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างรีบร้อนและหิวกระหาย เพราะผมรู้ดี เวลาของเราสองคนนั้นมีไม่มากเท่าไหร่ หลังจากที่ถึงเวลาปิดร้าน กล้องวงจรปิดในครัวจะไม่ทำงาน เราจะเลิกงานกันในอีก 30 นาที วันนี้ลูกค้าน้อย เราสองคนเลยรีบเก็บข้าวของบางส่วนที่ทำได้ เพื่อให้เหลือเวลาก่อนที่จะกลับบ้านมากที่สุด เพื่อให้เราสองคนนั้นได้พลอดรักกันด้วยความหิวกระหาย ความเงี่ยนและความสนิทสนม ทำให้ผมเป็นชู้กับเมียของเพื่อน ซึ่งแฟนของผมเองก็รู้จักทั้งเธอและเพื่อน แต่นั่นแหละครับ เราต่างไม่สามารถต้านทานความเงี่ยนและความง่ายได้ มันเลยทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์เมื่อคืนหนึ่งตอนสองเดือนก่อน ที่ผมเมาแล้วเธอก็ขออมควยผม ความทรงจำยังชัดเจน แค่อมควยมันก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นได้เรื่อยๆ จนสุดท้าย…เราก็เย็ดกันเท่าที่โอกาสจะเอื้ออำนวย เรากอดก่าย ดูดปากกันอย่างแนบนัว รัวลิ้นแลกเลียงกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงแล้วทรุดตัวนั่งลงไปทันที…