แอบเย็ดกับแฟนเพื่อนที่โรงเรียนสอนพิเศษ ก็ยั่วเย็ดขนาดนี้ ใครจะไม่อยาก

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988 6534b2466bc9a

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับแฟนเพื่อนที่โรงเรียนสอนพิเศษ ก็ยั่วเย็ดขนาดนี้ ใครจะไม่อยาก

เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความไว้ใจ จะพูดอย่างนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าฉันรู้ตัวดีว่ามันเกิดขึ้น แต่ก็ยินยอมให้มันเกิดอย่างไม่คิดที่จะหักห้ามใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะว่าเพื่อนของฉันฝากแล้ว ฝากให้ดูแลแฟนของเธอด้วย เพื่อนรักของฉันพูดแบบนั้นในตอนที่รู้ว่าแฟนของเธอนั้นเรียนโรงเรียนกวดวิชาเดียวกับฉัน และย้ำนักย้ำหนาว่าอย่าให้เขานั้นไปมองผู้หญิงคนอื่น หรืออย่าให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่งกับแฟนเธอ

ฉันทำหน้าที่นั้นอย่างเต็มที่ ไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่ง

แต่ถ้าเป็นฉันเอง…สำหรับเธอแล้ว ฉันคงจะไม่ใช่คนอื่น เพราะฉะนั้นฉันยุ่งได้ ความใกล้ชิดและสนิทสนมเปลี่ยนไปเป็นความเสน่ห์หาอย่างเต็มที่ในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรแต่เขาเป็นคนพยายามเข้าหาฉันอย่างเต็มที่ และบอกออกมาตรงๆ ว่าเราดูเหมือนจะเข้ากันได้มากกว่าที่ฉันคิด

ฉันก็เลยลองให้เขาเข้ามาครั้งหนึ่ง…แล้วหลังจากนั้นเขาก็เข้าๆ ออกมาเรื่อยเลย เหมือนกับครั้งนี้

หลังจากที่เรียนพิเศษจบ ฉันกับเขาก็ไปกันที่ห้องน้ำรวมในห้าง แล้วเข้าไปด้วยกันสองคน มันเป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรอยู่ ทุกๆ อย่างต้องเงียบสนิท แต่ถ้าจังหวะไหนจำเป็นต้องส่งเสียง สายชำระจะถูกฉีดลงไปในชักโครกเพื่อให้มันกลบเสียงทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา

แค่เพียงเข้ามาในนี้ เขาก็จัดการงัดควยของเขาออกมาให้ฉันเป็นรางวัลแล้ว รางวัลที่ช่วยสอนการบ้านให้กับเขา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงช้าๆ มองดูลำควยตรงหน้าแล้วอ้าปากอมทันที ควยใหญ่จนฉันอิจฉาเพื่อนเลยทันที มีแฟนมากี่คนๆ ก็ควยเล็กไปหมด ดังนั้นในตอนนี้ฉันเลยไม่กล้าที่จะหยุดจังหวะดูดดุนลำควยของเขาเลย จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาเบาๆ แล้วที่ฉันชอบคือเขาชอบลูบหัวของฉันแล้วกระเด้าปากเบาๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยให้เขา แล้วกระซิบเบาๆ

ชอบให้เธออมควยให้ที่สุดเลย เสียวควยสุดๆ จนขาอ่อนไปหมด

นั่นจึงทำให้ฉันยิ่งเขินแล้วดูดควยให้เขาแรงขึ้น เร็วขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่สีหน้าของเขาจะเสียวซ่านเต็มที่แล้วจับฉันลุกขึ้นไปจูบปากอย่างดูดดื่ม แล้วผลักให้หลังของฉันนั้นพิงเข้ากับขอบอ่างล้างหน้า เขาถอดกระโปรงของฉันและกางเกงในออกก่อนจะอุ้มฉันขึ้นไปนั่งที่ขอบอ่างแล้วยกขาของฉันตั้งขึ้นมา เขาได้เห็นหีชมพูของฉันชัดเจน มือค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่แล้วลากไปลงมาที่ร่องหีสวยก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามา ทั้งคว้าน ทั้งขยับไปพร้อมๆ กับตอนที่เขานั้นเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

ชอบที่สุดเลย

เสียวหีที่สุดเลย

ฉันกอดหัวของเขาเอาไว้แล้วหลับตาแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเขาลงมา ยิ่งเขาลงลิ้นหนักเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งเสียวหีมากขึ้นเท่านั้นจนร่างกายสั่นสะท้านไปหมดแล้วเขาจึงค่อยๆ ยืนขึ้น ควยแข็งยังคงตั้งตระหง่านอยู่ตรงนั้น เดินเข้ามาประชิดแล้วจับควยจ่อที่รูหีของฉันก่อนจะดันร่างกายเข้ามาอย่างเต็มที่เลยในเวลานั้น – ลำควยดันเข้ามาในร่างกายของฉัน มันทั้งใหญ่ และแน่นรูหีของหมด จนกระทั่งตอนที่เขาดันเข้ามาจนสุด ฉันก็เอื้อมมือไปโอบกอดเขาเอาไว้ระหว่างที่สะโพกของเขาเริ่มขยับไหวอย่างแช่มช้า

และเพียงไม่นาน เมื่อเขาเริ่มตั้งตัวได้ แรงกระแทกที่เกิดขึ้นมาก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ แรงจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นระริกทุกๆ จังหวะที่เอวของเขานั้นเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันค่อยๆ เอนหลังไปจนพิงเข้ากับบานกระจกข้างหลัง ความสูงของอ่างล้างหน้ามันพอดีกับความสูงของเขาเลยทีเดียว ทำให้เขาสามารถยืนกระเด้าเย็ดหีของฉันได้อย่างเต็มที่

เราสบตากัน เขายิ้มฟันกว้างขนาดที่ว่าเห็นฟันขาวได้ทุกซี่แล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เรื่องเสียวซี๊ดนี่มันสุดหยอดเหลือเกิน

ตอนที่ได้เห็นร่างกายของเขาเร่งจังหวะซอยหีของฉันในมุมนี้มันทำให้ฉันเสียวหีและเขินจนพูดอะไรไม่ออก ยกมือขึ้นมาปิดหน้าเอาไว้แล้วค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขาแน่นขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะเริ่มทิ้งน้ำหนักแรงขึ้นๆ เรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาก่อนจะอัดลำควยเข้ามาเต็มที่ปล่อยลำควยแตกในคารูหีของฉันทั้งๆ ที่มีถุง แต่มันก็ทำให้ความรู้สึกนั้นจริงๆ เลยทีเดียว

เขาโน้มตัวลงมาจูบฉันครู่หนึ่ง แลกลิ้นกันอย่างนัวเนียแล้วพูดขึ้น

“ได้เวลากลับกันแล้วครับ…กินข้าวเสร็จแล้ว” ฉันพยักหน้าก่อนที่จะลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวในขณะที่เขาก็โทรบอกแฟนเขาที่เป็นเพื่อนฉัน ว่ากินข้าวเสร็จแล้ว กำลังจะไปที่รถไฟฟ้า ซึ่งมันเป็นที่ๆ เราแยกกัน เพื่อที่เราจะกลับบ้านแล้วไปกินข้าวจริงๆ

เพราะว่ากินควยมันได้แค่เสียว แต่ท้องยังร้องอยู่

แต่เอาจริงๆ ถ้าโดนเย็ดแบบนี้ทุกวัน ไม่ต้องกินข้าวเย็นยังได้นะ

ฉันยอมอยู่แล้วเพื่อควย…และประสบการณ์เสียวของแฟนเพื่อนคนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว ไม่อยากนอกใจแฟน..ลักหลับพี่ติ๋ม เรื่องของผมสมัยเมื่อตอน ม.3 แถวบ้านก็มีงานงิ้วประจำปี ซึ่งพี่สาวลูกของญาติกัน แกชอบมาเที่ยวงานงิ้วที่บ้านผม งานงิ้วที่บ้านผมจัดกัน 7 วัน 7 คืน มีงิ้ว หนัง มวย วงดนตรี งานออกร้านเพียบ เวลาที่พี่สาวผม ( เอาเป็นว่าเรียกแกว่าพี่ติ๋มแล้วกันนะ อายุก็ประมาณ 26 ยังโสด แต่ไม่ซิง เคยมีแฟน ไม่ได้แต่ง แต่เลิกกัน ) มาบ้านผม ปกติแกก้มักจะนอนในห้องผม…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยที่ผม เรียนอยู่ม.4 ผมเข้าไปเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากฐานะของ นักกีฬาโรงเรียน ทำให้ผมเข้ากับทุกคนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะโอ โอเป็นนักเรียนชั้นม.4 เหมือนกับผม แต่เราอยู่คนละห้องกัน เธอเป็นนักเรียนเก่าที่เรียนที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่ม.ต้น ผมรู้จักกับเธอเพราะเราอยู่ชมรมเดียวกัน โอเป็นคนน่ารัก ช่างพูด เข้ากับคนทุกคนได้ง่าย จนบางครั้งผมคิดว่ามันดูเหมือนง่ายเกินไป มีอยู่วันหนึ่ง โอชวนผมไปว่ายน้ำในวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่ ผมว่างจากการเรียนพิเศษและซ้อม ก็เลยตอบตกลงไป โดยที่ผมจะขับรถมารับเธอที่โรงเรียนพอไปถึงสระ เราก็แยกกันไป เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำ ผมออกมาก่อน แล้วโอตามออกมาทีหลัง หุ่นของเธอนั้นจัดเข้าขั้นดีทีเดียว จะเสียก็แต่หน้าอกของเธอ ที่เล็กไปหน่อย ส่วนเครื่องล่างนั้นใช้ได้เลยครับ…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก ก็โดนเอ็นฝังมุกเลย ปัจจุบันผมอายุ 45 ปี เมียอายุ 42 ปี รูปร่างอวบใหญ่เกือบจะอ้วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 64 กก. ผมกับเมียเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่เมียไม่กล้าทำ เพราะอายและกลัวสารพัดเรื่อง แถมยังว่าผมอีกต่างหาก ผมเลยต้องเงียบไป จนมาเมื่อปลายเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ มีโอกาสไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัด เรา 2 คนมีลูกคนเดียวโตทำงานแล้ว โอกาสที่เราจะหาความสุขท่องเที่ยวกัน2คน โดยมาก เราจะไปเที่ยวแถบชายทะเลตะวันออก เพราะผมมีเพื่อนอยู่ทุกที่ๆไป…

ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆเมียผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียวที่บ้าน ผมอายุ 45 ปีแต่งงานมาแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1 – 2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยนแต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว ) จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไรจนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้นเลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ2ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่ถึง 1 คันกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ มือเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆมันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันส์แต่เมียยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียหีให้เมียผมในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปากสักพักเมียผมบอกมันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้วแล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมาพร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายางและเจ้าชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา…