แอบเย็ดกับเพื่อนแฟนบนรถ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899e0b89ae0b899e0b8a3 64fbf4ba25aa3

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนแฟนบนรถ

ผมชื่อม่อนนะครับ เป็นตำรวจยศน้อยๆ คนหนึ่ง มีแฟนเป็นนักศึกษาพยาบาล เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปเริ่มจากวันที่แฟนผมกำลังจะเข้าพิธีรับหมวกพยาบาล เราอยู่คนละจังหวัดครับเพราะผมต้องทำงาน ซึ่งการจะไปต้องออกเดินทางในวันรุ่งขึ้น มุกเป็นเพื่อนของแฟนผมครับ และก็เป็นแฟนของเพื่อน(ตำรวจ)ผมด้วย มุกต้องเดินทางไปแสดงความยินดีกับแฟนสาวของผมเนื่องในโอกาสรับหมวกพยาบาล ถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จ แน่นอนว่าผมกับมุกเราเดินทางไปด้วยกันสองต่อสองครับ

เมื่อเริ่มออกเดินทาง ระหว่างทางผมและมุกก็พูดคุยกันตามปกติแหละครับ ตามประสาแฟนเพื่อนและเพื่อนแฟนก็ย่อมสนิทสนมเป็นธรรมดา แต่แล้วไอ้ความไม่ธรรมดาก็บังเกิดขึ้นจนได้ มุกยั่วผมครับ เธอพยายามดึงเสื้อลงเผยให้เห็นหัวไหล่ หรือแม้กระทั่งตอนก้ม มันเป็นท่าทีที่ดูออก ผมไม่อยากจะคิดอะไรเพราะพรุ่งนี้เป็นวันดีของแฟนผม ผมไม่อยากทำให้เธอเสียใจครับ

เมื่อเราไปถึงผมกับมุกก็หาโรงแรมใกล้ๆ พักเพราะกะจะโผล่ไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวของผมทีเดียวเลยพรุ่งนี้ เราพักกันคนละห้องนะครับ จนกระทั่งรุ่งเช้าเราสองคนก็ตรงดิ่งไปยังมหาวิทยาลัยและตามหาแฟนสาวของผมยังสถานที่จัดงาน ผมเจอแฟนตัวเองแล้วล่ะครับ แต่ภาพที่เห็นค่อนข้างเศร้าไปหน่อย เธอกำลังยืนจ้องมองผู้ชายคนนึงด้วยสายตาหวานอย่างสุดซึ้งในเครื่องแบบนักศึกษาพยาบาล แถมยังมีการจัดระเบียบเสื้อให้กันด้วย

ผมไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรจึงแกล้งโทรไปหาเธอ แฟนสาวเลี่ยงที่จะรับโทรศัพท์ครับ มุกที่ยืนอยู่ข้างตบหลังผมเบาๆ เป็นการปลอบใจ ซึ่งตอนนั้นผมงงไปหมดเลยครับ ผมไม่อยากอยู่ตรงนั้นอีกแล้ว และเมื่อเข้าไปก็คงเจอกับคำอธิบายแก้ตัว ผมจึงตัดสินใจกลับไปยังที่ของผม มุกเองก็ไม่ได้เข้าไปหาแฟนสาวผม เธอเองตัดสินใจกลับบ้านไปพร้อมๆ กัน นี่ล่ะครับต้นตอของเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่า

เล่าขึ้นรถไปด้วยกันอีกครั้งเพื่อมุ่งหน้ากลับถิ่นฐานนั่นก็คือจังหวัดที่ผมทำงาน ผมเหมือนคนไม่มีสติแต่ก็ยังขับรถได้ ซึ่งในเวลาต่อมามุกเห็นผมเศร้ามาก เธอจึงอาสาจะขับรถให้แทน เราจอดรถกำลังจะเปลี่ยนกันครับ ที่ตรงนั้นค่อนข้างเปลี่ยว ผมยังไม่ได้ลงจากรถมุกก็ยืนมือมาจับประคองใบหน้าผมไว้และยื่นหน้าเธอเข้ามาจูบเบาๆ ที่ริมฝีปาก เธออาจจะจูบเพราะเห็นผมเสียใจ หรืออะไรผมไม่แน่ใจ ผมจำได้ว่าเธอแอบยั่วผมเมื่อวานนี้

ผมไม่สนใจอะไรแล้วครับเมื่อมุกครอบครองริมฝีปากนุ่มนิ่มของผม เหมือนความเศร้า และความเหงาพาผมทำอะไรชั่วช้าไม่คิดหน้าหลัง เราจูบกันหนักหน่วงและรุนแรงขึ้นจนผมเริ่มมีอารมณ์และเดาว่ามุกเองต้องการแบบนี้มาตั้งแต่ต้น มุกใช้มือลูบตามต้นคอเป็นการกระตุ้นความรู้สึกให้ประทุขึ้นอีกเท่าตัว

มุกเลื่อนมือมาไกล้แท่งเสียวของผมเรื่อยๆ จนกระทั่งเมื่อเธอเห็นว่ามันเริ่มดันออกมาจากกางเกง เธอก็ปลดเข็มขัดผมออก รูดซิบและล้วงเจ้าแท่งหรรษาออกมาทันที “มุกอมให้นะคะ” เธอว่าก่อนสัมผัสวนเบาๆที่ปลายหัว สาวน้อยใช้ลิ้นแตะลงบนหัวสีชมพู เธอเลียมันอย่างอ่อนโยนด้วยลิ้นอุ่นทำผมขนลุก คราวนี้มุกไล่ตั้งแต่โคนยันปลายก่อนสวมสูบมันไปทั้งแท่งผงกหัวขึ้นลงจนผมเสียวสะท้านไปทั้งตัวและหัวใจ ประสบการณ์เธอจัดจ้านนักหากเทียบกับแฟนสาวผม มุกนี่เด็ดจริงๆ

เธออมรูดชนิดที่ว่าแทบจะกลืนควยผมไปทั้งแท่ง ขอยอมรับว่าเกือบแตกแหละครับ แต่ก็กลั้นเอาไว้ได้ ผมจะไม่เอาเปรียบเธออย่างเดียวนะครับ เลยดันเดรสตัวสั้นล้วงมือเข้าไปยังจุดลับของเธอ รูดนิ้วชี้ผ่านกางเกงในมุก เธอเสียวจนหุบขาก่อนจ้าอ้าออก “ถอดกางเกงในสิ” ผมยุให้เธอถอดกางเกงในออกก่อนใช้นิ้วสัมผัสกับกลีบแน่นของมุก เน้นตรงปุ่มกระสันจนเธอร้องครางออกมาชวนหัวใจผมระส่ำระส่าย

ผมแหย่นิ้วเข้าไปในรูหีของมุกเพื่อสำรวจหน้าถ้ำดึงเข้าออกจนเกิดเสียงมือกระทบกับน้ำดังแจ๊ะๆ โคตรได้อารมณ์ “ถ้าจะทำแบบนี้ เอาควยเสียบหีมุกเถอะพี่ม่อน” ผมถือว่านี่เป็นคำเชื้อเชิญ “มุกเอาหีเสียบควยพี่แทนได้ไหมล่ะ” ผมว่า ฝ่ายมุกเองก็พยักหน้าหงึกๆ ผมจึงปรับเบาะตัวเองลงให้มุกข้ามมา กดหีตัวเองให้ควยผมจมจนมิด เธอใช้สองมือจับไหล่ผมไว้ก่อนออกแรงโยกทำหน้าบิดเบี้ยว ร้องซี๊ด

มุกเธอเก่งมากครับ โยกสลับจังหวะช้าเร็วด้วยท่วงท่าหนักแน่นเล่นเสียวแบบสุดๆ โชคดีที่เธอกินยาคุมอยู่แล้ว ผมจึงไม่ต้องป้องกันอะไร เป็นการไกล้ชิดกันแบบเนื้อแนบเนื้อครั้งแรกมุกก็ทำผมซู่ซ่าไปทั้งร่างกาย กระทั่งผมต้องเป็นฝ่ายช่วยเธอกระแทกบ้าง เพื่อเป็นการไม่เอาเปรียบกัน ไม่น่าเชื่อครับ เราสองคนเสร็จพร้อมๆกัน ผมน้ำแตกใส่หีเธอจนไหลเยิ้มออกมา เป็นภาพที่น่าประทับใจมาก มุกเองหอบแฮ่กๆ เราทั้งสองมีความสุขทั้งคู่ นี่เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับคุณนาย วันนี้คุณนายใจดีจริงๆ พาผมออกไปวิ่งที่สนามฟุตบอล ผมเห็น อีจุกออกมาวิ่งกับเจ้านายของมันด้วย ผมวิ่งเข้าไปหาอีจุก ดมจิ๋มมันเหม็นตุๆ มีกลิ่นคาว สงสัยโดนเจ้านายมันเอามาแน่ๆ เพราะบวมฉึ่งเลย เจ้านายมันหวงไม่ยอมให้ตัวผู้หน้าไหนเข้าใกล้อีจุกเลย รวมถึงผมด้วย คุณนายเอาข้าวต้มกระดูกให้ผมกินกะละมังใหญ่จนท้องกางแล้วคุณนายก็ขึ้นนอนหลับตั้งแต่หัวค่ำ คุณผู้ชายไปต่างประเทศหลายวัน คุณนายอยู่คนเดียวน่าสงสารจัง คงเหงามาก ผมนอนที่ข้างเตียงเจ้านายทุกคืน เห็นคุณนายเย็ดกับคุณผู้ชายจนเบื่อ คุณนายรูปร่างสวยมาก ผิวขาวเป็นผู้ดี แต่เสียดายที่คุณผู้ชายตัวเล็ก ควยก็เล็ก เอาคุณนายแป็บเดียว หงายท้องนอนกรนแล้ว ผมเห็นคุณนาย ต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ส่วนใหญ่คุณนายจะใช้นิ้วกลางกับนิ้วชี้แทงเข้า ล้วงไปมาจนน้ำแตก แล้วนอนหลับ…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนชายคนนั้น ฉันเคยเย็ด เรื่องเสียวกลายเป็นเหตุการณ์ต้อนรับฉันเลยทีเดียว เมื่อฉันเข้ามาประจำการเป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนแห่งนี้ เราสบตากันที่หน้าเสาธง ตอนฉันกำลังแนะนำตัว เขายืนปะปนอยู่กับกลุ่มนักเรียน ทั้งๆ ที่ไม่กี่วันก่อน ฉันเจอเขาผ่านแอปฯ นัดเย็ด แล้วเราก็เย็ดกัน ใช่…มันเป็นอะไรที่จุดไต้ตำตอเหลือเกินในเวลานี้ สามวันก่อน ฉันย้ายของเขามาที่นี่ บ้านพักครูที่ห่างจากโรงเรียนไปไม่ไกลมาก ก่อนที่จะได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านแอปฯ นัดเย็ด เขาบอกว่าชอบคนอายุมากกว่า อยากหาคนมาเสียวด้วย ซึ่งหลังจากที่เราคุยกันไปสักพักใหญ่ๆ ตามประสาคนเงี่ยนในแอปฯ นี้ มันไม่มีใครจีบกันจริงจังหรอก เพราะว่าสุดท้ายแล้ว เราก็มาเพื่อเย็ดกัน นั่นจึงทำให้วันแรก หลังจากที่ฉันมาทำเรื่องย้ายข้าวของ ฉันก็ได้นัดเย็ดไปเลยให้มันจบๆ…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว สุดกลั้น ประสบการณ์รักฝังใจ ฉันเป็นสาวอายุ 17 ซึ่งดูเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ฐานะทางบ้าน สถาบันการศึกษา และที่สำคัญที่สุด… รูปร่างหน้าตาซึ่งสวยสะคราญไปทุกสัดส่วน เพราะสิ่งหลังนี่เองที่ทำให้ผู้ชายมากมายหลายคนวนเวียนมาผูกมิตรและหาทางใกล้ชิดกับฉันอยู่ตลอดเวลา เพื่อนชายร่วมห้องมักแอบมองฉันด้วยสายตาละลาบละล้วงเสมอๆเวลาที่ฉันเผลอๆหรือไม่ก็ตอนกำลังก้มเก็บของ ยิ่งตอนที่ใส่ชุดกีฬาชั่วโมงพละด้วยละก็… พวกเขามักจะจ้องกันไม่ยอมให้ฉันคลาดสายตาเลยทีเดียว ถ้าจะถามว่าอายรึเปล่า แน่นอน ผู้หญิงแทบทุกคนที่ถูกผู้ชายมองจ้องมักต้องเขินต้องอายกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าพบกับเหตุการณ์แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ย่อมต้องเกิดความเคยชินขึ้นมาบ้างละ เรื่องของการได้รับดอกไม้หรือช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์น่ะ ในแต่ละปีฉันแทบหอบดอกไม้กลับไปไม่หมด ช็อกโกแลตก็มากมายเสียจนต้องแบ่งให้เพื่อนๆเอาไปกินกัน ไม่รู้เหมือนกันซินะว่า มันมาจากไหน ใครเป็นคนให้กันบ้าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับฉันไปเสียแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าเนี่ยมันน่าเบื่อไม่น้อยทีเดียวแหละ แล้วฉันก็พบกับเรื่องซึ่งเหนือความคาดคิดและคนที่ไม่เคยทำสิ่งใดซ้ำซากจำเจเหมือนกับคนอื่นๆเข้าจนได้ เขาไม่เคยส่งดอกไม้ให้ฉันไม่ว่าจะในเทศกาลใดๆก็แล้วแต่…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ…

เรื่องเสียว วางแผนเย่อ ชวนน้องเล่นรถไฟ สวัสดีคับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่ามาก ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่พี่ที่ดีของน้องเลย มันคงเป็นตราบาปของ ผมไปตลอดชีวิต แต่ว่าที่ผมคิดมันคงจะไม่ผิดมากไปหรอก ครอบครัวของผมในตอนแรกมีผมคนเดียวซึ่งผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่มีน้อง แต่ แล้วก็มีเพื่อนแม่ก็พาลูกสาวมาฝากเลี้ยง บอกว่าท้องไม่มีพ่อ ขอฝากไว้ก่อน แล้วก็หายไปเลย จนเวลาผ่านไป แม่ผมก็มีน้องสาวเพิ่มมาอีกคน หนึ่งจนทำให้ครอบครัวผมมี พี่น้องรวมสามคน น้องไม่แท้ของผมนั้นชื่อ ออย ส่วนน้องแท้ชื่อ จอย ผมรักน้องทั้งสองมาก แต่ก็รักแบบ เด็กๆคับ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่แล้ววันหนึ่งมันก็มีความบังเอิญเกิดขึ้นคับ คือวันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พวกเราทั้งสามไม่ได้ไปเที่ยวไหน…

เรื่องเสียว หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส นักเทรนนิ่งหนุ่ม มีร่างกายกำยำ กล้ามเนื้อที่แขนและท้องขึ้นเป็นมัดๆ เนื่องจากเขานั้นเป็นนักเทรนนิ่งมานานและสอนคนมาเยอะมาก และในคราวนี้นั้นมีหญิงสาวที่น่ารักคนหนึ่งได้มาสมัครเข้าเรียนการออกกำลังกายกับเขา ซึ่งสาวคนนี้นั้นเป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงพอสมควรในย่านนี้ และในการเทรนนิ่งของเขากับเธอในครั้งนี้นั้นค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวพอสมควร เนื่องจากเธอค่อนข้างมีชื่อเสียงและเป็นนักธุรกิจ ซึ่งเธอได้จองห้องเทรนนิ่งอยู่ชั้นบนสุดของฟิตเนส ซึ่งเป็นห้องที่สามารถนอนพักผ่อนได้และสามารถสอนออกกำลังกายได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นห้องที่เธอนั้นเห็นแล้วโปรดปรานมาก เมื่อเธอนั้นเลือกห้องได้แล้วจึงได้เลือกวันและเวลาในการเริ่มมาเข้าคอร์สต่อ ซึ่งเธอได้เลือกเป็นวันอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ เพราะต้องให้หนุ่มเทรนนิ่งนั้นจัดคอร์สให้เธอก่อนมาเทรนนิ่งนั่นเอง สาวนักธุรกิจได้นับวันรอที่จะเข้าคอร์สกับหนุ่มนักเทรนนิ่งอย่างใจจดใจจ่อ และวันนั้นก็มาถึง ที่สาวนักธุรกิจจะได้เข้าเทรนนิ่งกับเขา สาวนักธุรกิจได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาเทรนนิ่งที่ฟิตเนส เมื่อขับรถถึงฟิตเนสหญิงสาวได้ก้าวลงจากรถมา พร้อมด้วยชุดออกกำลังกายที่สุดแสนเซ็กซี่ เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเห็นแล้วเขารู้สึกชอบเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่กล้าบอกเธอ หนุ่มนักเทรนนิ่งได้พาเธอขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบนสุดที่เธอได้เลือกห้องเทรนนิ่งไว้ เมื่อถึงห้องที่จองไว้แล้ว หนุ่มนักเทรนนิ่งได้ช่วยถือของที่เธอนำมาด้วยเอาไปเก็บ และได้ให้เธอนั่งรอที่โซฟาด้านหน้า เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเก็บของให้เธอเสร็จแล้ว…

เรื่องเสียว เดียร์ นักศึกษาสาว เดียร์ นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ เดียร์ใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ เดียร์ได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน เธอเลยแอบ เข้าไปในโรงงาน…