แอบเย็ดกับเพื่อนผัวดุ้นใหญ่

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b8e0b989 64fc7bcfd07ac

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวดุ้นใหญ่

เราชื่อติ๊กค่ะ อายุ 20 ปีสูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆ ติ๊กมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะ คบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของติ๊ก ทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่บอลมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อป ทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปี 64 นี่เอง

วันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่บอลกับติ๊กต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่บอลอยากอาบน้ำ ติ๊กก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ ติ๊กก็นั่งดู TV รอ สักพักพี่บอลก็นุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมาจากห้องน้ำ ถามหาเสื้อกับติ๊ก บังเอิญไอ้น้องชายของพี่บอลเนี่ยมันโด่ตุงผ้าเช็ดตัวออกมา เห็นได้ชัดเลยท่าทางใหญ่พอตัวเลยล่ะ ด้วยความที่สนิทกัน ติ๊กก็แซวไปว่าเมาแล้วชีพจรลงไข่เหรอ พี่บอลตอบติ๊กว่า อ๋อ..มันหาถ้ำลงจอดน่ะ หึหึ

ตอนนั้นติ๊กเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาค่ะ มันครั่นเนื้อครั่นตัวที่สุดร้อนผ่าวๆ เลยล่ะ ไม่ทันไรพี่บอลก็มายืนอยู่ตรงหน้าติ๊กห่างประมาณศอกนึงได้ ไอ้น้องชายพี่บอล มันตุงอยู่ตรงหน้าติ๊กเนี่ย พี่บอลก็ถามติ๊กว่า ยังไงล่ะให้จอดป่าว… ด้วยความที่คงเมาหน่อยๆ ด้วย ติ๊กก็กระตุกดึงผ้าพี่บอลออก ติ๊กเห็นน้องชายพี่บอลเต็มๆ เลยค่ะ ขนาดมัน 7 นิ้วถึงแน่นอนค่ะ เพราะติ๊กลองใช้ 2 มือต่อกันถึงจะมิดด้ามแน่ะ เทียบกับของพี่ป๊อปแค่มือเดียวก็มิดหัวและ ที่สำคัญดุ้นมันหนามากด้วย ติ๊กลองดูด ดู ต้องอ้าปากกว้างมาก ยังอมได้แค่หัวๆ เอง พี่บอลจับหัวติ๊กแล้วกดให้อมให้มิดด้ามค่ะ มันไปจ่อจุกอยู่ตรงคอหอยเนี่ย ติ๊กอาเจียนตั้ง 2-3 ทีแน่ะ

เผลอแปปเดียวติ๊กก็เหลือแค่ตัวเปล่าแล้วค่ะ เสื้อผ้าถอดตอนไหนยังไม่รู้เรื่องเลย เราดูดปากกันลิ้นของพี่บอลกับติ๊กพันกันนัวเนียเลย จากนั้นพี่บอลก็ถ่างขาติ๊กออกค่ะ เอานิ้วยัดเข้ายัดออกอยู่ซักพัก พี่บอลบอกว่าหีของติ๊กกลีบหีสวยดีสีก็ชมพูซีดๆ เห็นแล้วน่าเย็ด จากนั้นพี่บอลก็เอาน้องชายมาสีอยู่ตรงปากหีติ๊กค่ะ พี่บอลค่อยๆ ยัดเข้าไปค่ะ แต่มันเข้าได้แค่หัวควยเอง ตอนนั้นติ๊กสะดุ้งเลยค่ะ หีของติ๊กมันเริ่มตอดเองเลย พี่บอลค่อยๆ ยัดลำควยเข้ามา 2-3 ที ก็ยังเข้าไม่มิดด้ามค่ะ ติ๊กรู้สึกแน่นในรูหีมากเพราะมันใหญ่จริงๆ พี่บอลบอกว่าเดี๋ยวพี่ยัดแรงๆ เลยนะ ทีเดียวทนเจ็บหน่อย แล้วพี่บอลก็กดแทงเข้ามาทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะ ติ๊กนอนพิงกับโซฟาอยู่ถึงกับร้องอ๊อยยย….เจ็บค่ะพี่ เบาๆ ก่อน จนต้องงอตัวขึ้นมาเลยค่ะ เจ็บหีมากๆ มันแน่นจนรู้สึกจุกเลยค่ะ

ติ๊กเจ็บจนขมิบรูหีถี่ยิบเลยค่ะ พี่บอลก็เริ่มซอยถี่ขึ้นค่ะ พี่บอลบอกว่า ติ๊ก หีติ๊กโคตรตอดเลยว่ะ แน่นมากอย่างกับสาวซิงแน่ะ ก็แน่สิ ก็ของแฟนติ๊กเองแค่ 4.5 นิ้วเอง พี่บอลทั้งซอยทั้งกระแทกไม่ยั้งเลยค่ะจากนั้นพี่บอลก็พลิกตัวติ๊ก แล้วเย็ดติ๊กด้วยท่าหมาค่ะ ติ๊กโก่งหีอยู่บนโซฟาพี่บอลก็ยืนจับเอวติ๊กแล้วกระแทกค่ะ เสียงดังตั้บ ตั้บ ๆจากนั้นก็กระแทก แบบรัวๆ ขึ้นเป็น ตั้บๆๆๆๆๆ ติ๊กรู้สึกทั้งเจ็บทั้งมันส์ทั้งแน่น ได้แต่ร้องอ๊อย..ซี๊ดด…อ๊อยย…ออย เวลาผ่านไปแค่ประมาณ 5-6 นาทีเอง แต่ติ๊กกับรู้สึกหมดแรงมากกก…คงเพราะขนาดและการซอยที่ทั้งแรงทั้งถี่นั่นล่ะ ไม่นานพี่บอลก็เปลี่ยนท่าค่ะ คือพี่บอลไปนั่งบนโซฟาให้ติ๊กนั่งบนตัว พี่บอลให้ติ๊กหันหลังแล้วพี่บอลก็จับติ๊กถ่างขากว้างๆ แล้วให้ติ๊กพิงตัวพี่บอลไปเลย แล้วก็กระแทกเสยขึ้นมาค่ะ ท่านี้ติ๊กเคยลองกับพี่ป๊อปแล้วมันไม่ได้คือน้องชายพี่เขาสั้นค่ะ พอสอดแล้วมันมักจะหลุดออกประจำ ทำให้เสียอารมณ์แต่ของพี่บอลเนี่ยมันไม่หลุดเลย เสียวได้ใจมากๆ แน่นคับร่องติ๊กจนบอกไม่ถูกเลย

ติ๊กลองก้มมองหีตัวเองดูเห็นว่าเนื้อหีมันดูดจนเห็นว่ารูดออกมาตรงทางเข้าเลยค่ะยิ่งมองยิ่งได้อารมณ์ไปอีก พี่บอลเริ่มซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เสียงปั้ปๆๆๆๆๆ จะน้ำแตกแล้วติ๊ก ออยยยย ติ๊กได้แต่โอย…เจ็บ..โอย….ยย…อ๊อยยย..ไม่นานพี่บอล ก็กระแทกแรงมากๆๆๆ 2-3 ทีค่ะ ความรู้สึกติ๊กคือมีน้ำอุ่นๆ เข้าไปค่ะ พี่บอลแช่ค้างไว้ประมาณ 5-6 วิ ก็ถอดน้องชายออก น้ำอสุจินี่ไหลเยิ้มตามออกมาเพียบเลย ติ๊กต้องก้มเอามือล้วงเช็ดออกตั้งเยอะ จากนั้นติ๊กก็เข้าห้องน้ำไปเอาน้ำฉีดล้างออกค่ะ ติ๊กยังรู้สึกเจ็บๆ อยู่เลย พอออกมาพี่บอลก็ถามว่า เป็นไงติ๊กเสร็จไหม ติ๊กตอบไปว่า เสร็จไปตั้ง 2 รอบแล้ว ผ่านไป 30 นาที พี่บอลกับติ๊กก็เย็ดกันอีกรอบค่ะ

สรุปคืนนั้นเราพากันร่วมรักไป 3 รอบค่ะ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ติ๊กยอมรับเลยค่ะ ว่าถ้านอกสายตาพี่ป๊อปเมื่อไหร่ติ๊กจะแอบไปหาพี่บอลค่ะ แล้วเราก็ร่วมรักกันเป็นประจำบ่อยกว่ามีอะไรกับพี่ป๊อปซะอีก เฉลี่ยอาทิตย์นึง ก็ตก 5-6 ครั้งได้ ทุกครั้งต้องเบิ้ลตลอดเลยค่ะ กับพี่ป๊อปเนี่ยตั้งแต่วันนั้นมาแค่ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเองค่ะถ้ายังไงแค่นี้ก่อนนะคะ แล้วเดี๋ยวจะมาฝากเล่าที่ บอร์ดนี่อีกเพราะติ๊กมีเด็ดๆ อีกค่ะ เป็นสวิงกิ้งของติ๊กและเพื่อนติ๊กค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ นักศึกษาสาวปี 1 เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว ไอ้ 2 เฒ่า แก้แค้นนักศึกษาสาว “ตาสอนๆ ทำไมไม่เอารถขึ้นมาอีก เร็วๆ เข้าคุณหนูต้องรีบไปสอบนะ” “ครับๆ มาแล้วครับ คุณนาย” “เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ แก่แล้วแก่เลยนะแกนะ ไป…ไปส่งคุณหนูที่มหาลัย แล้วรอรับกลับมาเลยนะ คุณหนูจะได้รีบกลับมาอ่านหนังสือ” “เออคุณหนูจะให้ผมไปรับที่ไหน แล้วสักกี่โมงดีครับ” ตาสอนหันไปถามเจ้านายสาววัยรุ่น “ถามทำไมแกไปรับยายหนูทุกวัน ไม่รู้เรอะว่าต้องไปที่ไหน กี่โมง จะหลบไปกินเหล้าอีกสิแก แกกับฉันยังมีหนี้ค้างกันอยู่นะ จำได้มั้ยเมื่อวานนี้แกทำอะไรไว้” “แต่… เมื่อวานนี้รถมันเสียจริงๆ นะครับคุณนาย” “แกไม่ต้องมาเถียงฉัน…

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ…

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน  “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เปนเสียงที่่อรได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหันหลัง มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงอรเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวอรเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว เย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนอรหลับอยู่ อรต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าพ่อ พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…