แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยง เรื่องนี้ แม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b980e0b8a3e0b8b7 650d24e2726b3

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยง เรื่องนี้ แม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันตั้งอยู่บนเส้นทางของความผิด แน่นอน…ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ ว่าการที่ฉันแอบมาเย็ดกับพ่อเลี้ยงมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่ถ้าหากจะโทษอะไรสักอย่างที่ทำให้เรื่องนี้เกิด แม่คงจะเป็นคนๆ นั้น – เพราะว่าแม่เป็นคนพาเขาเข้ามาในบ้าน เด็กหนุ่มที่อายุมากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปี เขาดีพอที่จะเป็นพี่ชายของฉันด้วยซ้ำ แต่แม่ให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ…พ่อเลี้ยงที่อายุคราวลูก

เขาพยายามที่จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ดีกับแม่ และดีกับฉัน โดยที่แม่ไม่มีทางจะได้รู้เลย ว่าความสัมพันธ์ของเรามันพัฒนากันอยู่บนเส้นทางแห่งความลับมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรานั้นเริ่มสนิทสนมกัน แม่อาจจะดีใจ ที่ฉันเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี…แต่แม่ไม่รู้ ว่าฉันเข้ากับเขาได้มากแค่ไหน

เข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกกระจายเลยทีเดียว

วันนี้แม่ไม้อยู่เช่นเคย ฉันรอพ่อเลี้ยงอยู่ที่ห้อง เพราะเขาบอกว่าเลิกงานแล้วจะรีบมาหา ไม่ไปไหน มันทำให้ฉันอาบน้ำรอเขาอยู่แล้ว ทันทีที่เขามาถึง เขาเปิดประตูแล้วพุ่งเข้ามาสวมกอดฉัน ทั้งกอดและหอมอย่างเต็มที่จนฉันเองก็ตอบรับทุกๆ สัมผัสนั้นอย่างไม่ปฏิเสธเช่นกัน อ้อมกอดของเขาเริ่มหนักแน่นมากขึ้น สัมผัสจากอ้อมกอดเริ่มใกล้ชิด แล้วเราก็เริ่มจูบกัน

รสจูบของเขาดูดดื่ม ลึกล้ำ และร้อนแรง มันเป็นการจูบที่เรียกง่ายๆ ว่าเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว ความเสียวซ่านนี้ทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวย เพียงเขาสะกิดเบาๆ เสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ก็ต่างหลุดลุ่ยไปหมดจนไม่เหลืออะไรสักอย่างสวมทับร่างกายแล้วตอนนี้ สัมผัสจากรสจูบทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันเสียวซ่านมากกว่าเดิม นั่นคือควยของเขา

ควยแข็งแล้ว…สุดยอดเลยจริงๆ

ฉันคุกเข่าลงไปทันที ก่อนที่จะควักควยของเขาออกมาจากกางเกง กลิ่นควยผู้ชายนี่มันมีเสน่ห์มากเหลือเกิน ฉันจับควยใหญ่ของเขาที่เต็มไม้เต็มมือชักว่าว จนควยแข็งโป๊ก สั่นระริก แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ฉันสูดดมกลิ่นควยของเขาจนพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีด้วยความหิวกระหายที่ไม่มีอะไรจะมาทำให้ฉันหายหิวได้อีกแล้วในเวลานี้

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันนั้นเริ่มอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าเข้าออก ดูดกลืนรสชาติที่แสนหอมหวาน และลิ้มรสลำควยที่แสนจะวิเศษอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างไม่อาจจะหยุดลงได้เมื่อควยของเขาอยู่ในปาก ฉันดูดควยของเขาจนสองขาสั่นระริก จับหัวแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกไป ทั้งๆ ที่ฉันยังคงเคลิบเคลิ้มอยู่เลย

สำหรับชีวิตฉันแล้ว คงจะไม่มีอะไรอร่อยไปกว่าควยของเขาอีกแล้วตอนนี้

ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้นเมื่อเขาจับฉันลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออก ผลักหน้าให้ทิ่มลงไปที่เตียง ก่อนที่จะเท้าแจนลงไปให้เขานั้นค่อยๆ กระชากชั้นในตัวบางทิ้งไปแล้วประกบใบหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านสุขสมดังขึ้นมาด้วยลิ้นของเขาที่ทำเอาฉันเสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้าน

ช่างเป็นผู้ชายที่ลีลาสุดยอดจริงๆ ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นทำให้ฉันแทบจะไม่สนใจผู้ชายคนไหนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเลยจริงๆ จนกระทั่งวูบแห่งความหฤหรรษ์ปรากฏขึ้นมาตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันจนมันสุดความยาว

ฉันกำหมัดแน่น เสียวหีจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เรียกเสียงครางอย่างมีความสุขให้ดังออกมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับไหวลำควยจากจังหวะที่เนิบช้าเป็นเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาในตอนที่ฉันเริ่มขมิบรูหีตอดควยเขาอีกครั้งหนึ่ง ส่งผลให้แรงกระแทกจาเขานั้นทบทวีขึ้นมาไม่น้อยเลนทีเดียว ร่างกายของฉันถูกเขาจับเอวเอาไว้แล้วตอกกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว กระตุ้นความเสียวหีให้ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง

ยิ่งเขาเสียวซ่านเท่าไหร่ ร่างกายของเขาก็ยิ่งตอบสนองต่อสัมผัสอย่างชัดเจน มือจับเอวแน่น กระแทกสะโพกตอกควยกระแทกเย็ดหีเข้ามาอย่างถึงที่สุดกระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายกระตุกเกร็งแน่น สัมผัสได้กระทั่งควยที่ยังคงขยับไหวอยู่ในรูหีของฉัน

จนสุดท้าย เสียงคำรามก้องดังขึ้นมา น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันด้วยเหตุผลที่ว่าเอาออกไม่ทัน

แม้วามันจะแปลก แต่มันก็ฟังขึ้น เพราะว่าร่างกายของฉัน หีชมพูของฉัน และรูหีของฉัน น่าจะตอดควยของเขาได้เป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้นคงไม่ร้องครางลั่นแบบนี้ตั้งแต่ต้นจนน้ำแตกหรอก

เขาดึงฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด แล้วกระชับฉันเอาไว้แบบนั้น พร้อมกับคำพูดกรอกหูที่ดังอยู่เรื่อยๆ

“น่ารักขนาดนี้ อยากจะเย็ดไปจนแก่ตายเลย…”

ให้ตายเถอะ เขาจะรู้ไหมนะ ว่าเขาเป็นคนปากหวานไม่เก่ง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันสนใจอะไรเขาหรอก

เพราะว่านอกจากควยใหญ่และลีลาการเย็ดมันส์

ที่เหลือฉันว่ามันยังไม่ได้เข้าที่เข้าทางมากพอสมควร แต่ก็อย่างนั้นแหละ…แค่เย็ดกัน จะเอาอะไรมากนักล่ะ ถูกไหมคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแอฟ สาวออฟฟิศ หวัดดีค่ะอ่านเรื่องเสียวในเวบนี้มาหลายเรื่องแล้วได้อารมณ์ดีค่ะ เลยอยากลองเล่าเรื่องของตัวเองมั่ง แอฟทำงานในแผนกบุคคลของบริษัทนึงค่ะ ขอไม่บอกนะคะว่าที่ไหน แอฟก็หุ่นพอใช้ได้นะคะ สูง 160 ซม. หุ่นก็ 35-23-34 วันนึงหลังเลิกงาน แอฟกับเพื่อนๆ ก็ไปหาอาหารเย็นทานกันเสร็จแล้วก็ไปนั่งกินเบียร์กันต่อ โดยที่แอฟทิ้งรถไว้ที่ ที่จอดรถของบริษัทแล้วนั่งรถไปกับเพื่อน ปรากฏว่าไปเจอ เจตต์ เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันแต่คนละแผนก เจตต์มากับเพื่อนแผนกบัญชี แต่เพื่อนของเขาขอ กลับก่อน เจตต์เลยขอมาร่วมวงกับเรา กว่าจะเมาแล้วเลิกกินเบียร์กันก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน พอออกจากร้านมาเพื่อนแอฟอยากกลับบ้านแต่แอฟต้องกลับไปเอารถ เจตต์เลยอาสาพาแอฟไปส่งที่ที่จอดรถ ระหว่างทางนั่งกันมาสองคน เจตต์บอกว่าแอบมองแอฟมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาศคุยด้วยซะที…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด นัท อายุ 35 หลังจากหย่ากับสามีนัทก็กลับมาอยู่บ้าน นัท มีน้องชายฝาแฝด 2 คนอายุอ่อนกว่า นัท 7 ปี บ้านทั้งบ้านมีเราพี่น้อง 3 คน อยู่สบาย บ้านหลังใหญ่ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ เช้าน้องชายเขาออกไปทำงานทั้งคู่ นัทมีหน้าที่เก็บกวาดทำกับข้าวเอาไว้ตอนเย็นเขากลับมากินก็มีความสุขดี แต่เพราะน้องๆ เป็นผู้ชายซิคะ บางครั้งเขาพาเพื่อนผู้หญิงมาหาความสุข เช้าก็ไปทำงาน นัท เก็บกวาดห้องให้เขา มันมีทั้งคราบน้ำบนที่นอน แถมยังมีซีดี X คาเอาไว้…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดเสมียนสาวจนติดใจ อยากโดนอีกทีเลยพี่จ๋า รูปร่างกำยำ สูงใหญ่ ผิวเข้มเกรียมแดด หน้าตาบ้านๆ ถ้าหากว่าคนสมัยใหม่ที่ยึดติดกับรูปลักษณ์มองมา เต้ คงจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดูน่าสนใจเท่าไหร่ แต่อยากให้เชื่อเถอะ ว่าในสังคมคนงานก่อสร้าง หรือชาวไทยบ้านน่ะ หนุ่มบ้านๆ คมเข้มคนนี้คือของกินที่สาวๆ ต่างโปรดปรานมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่า ไม่จำเป็นต้องหล่อแบบเกาหลี ก็ได้เย็ดหีแทบไม่ได้พักแล้ว และนี่คือเรื่องเสียวของหนุ่มก่อสร้างที่ได้นำมาถ่ายทอดให้กับผู้อ่านที่ชื่นชอบเรื่องเสียวได้อ่านกัน เต้ไม่จำเป็นต้องหาสาวๆ มาคลอเคลียด้วยซ้ำ เพราะว่าเขานั้นเพียบพร้อมไปด้วยเสน่ห์ที่สาวๆ จะเข้ามาหาเอง และที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เขาก็มีสาวเสมียนคนสวยที่เข้ามาอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ ซื้อของมาฝาก วันสิ้นเดือนก็ชวนไปกินข้าวด้วยกัน และในสายตาของเต้นั้น สาวสวยที่หน้าตาดีขนาดนี้…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว ชักว่าวริมทางแบบนี้ โดนจับเย็ดนะคะพี่บ่าว สมัยนี้คนเราหากินกับเรื่องเสียวกันเป็นว่าเล่น คนดัง ๆ หลาย ๆ คนบางครั้งก็ใช้ภาพหลุดของตัวเองเพื่อสร้างชื่อเสียง บางคนก็ขายเสียว เพื่อมอบประสบการณ์เสียวอันแปลกใหม่ให้คนมากมายได้รับชม ซึ่งแน่นอน ด้วยความสมจริง ทำให้คนชอบดูมากกว่าที่จะต้องไปดูหนังโป๊ ที่มีแต่บทอะไรที่ดูแล้วไม่สมจริง เหตุการณ์ดูน่าขำมากกว่าน่าเสียว เช่นกันกับฉันเอง ที่อยู่ ๆ ก็ได้เจอกับเรื่องเสียวเสียวแบบไม่ทันตั้งตัว แต่รู้ตัวอีกทีก็ไปร่วมเรื่องเสียวกับเขาเสียแล้ว บ้านของฉันเป็นสลัม มีทางเล็ก ๆ เดินเลียบริมทาง พื้นที่กว้างราวเมตรเศษ รถมอเตอร์ไซค์ขับสวนกันยังแทบจะไม่ได้ ทางเดินอยู่ใต้สะพานกลับรถ ที่ทำให้มีซอกหลืบมืด ๆ…

เรื่องเสียว ชู้รัก ริมทาง เย็ดกันแค่วันผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นทันที เมื่อผัวของเธอไม่อยู่ หญิงสาวนัดผมออกมาข้างนอก เธอไม่ได้ต้องการโรงแรมหรู เธอบอกแบบนั้น เราเคยเป็นคนที่เย็ดกันมาก่อน จะบอกว่ายังไงดีล่ะ เรียกผมว่าชู้ได้ไหม เพราะว่าเรานัดเย็ดกันมาตั้งสองสามปีแล้ว ก่อนที่เธอจะเจอแฟนของเธอเสียอีก แต่พอมีแฟน ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะห่างกัน เราติดใจในรสรักของกันและกันไปแล้ว แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันก็ตามที่ สถานที่เอ้าท์ดอร์วันนี้คือสนามหญ้ารกร้างที่อยู่ข้างทาง มันมีเวิ้งเล็กๆ ที่เป็นสถานที่ประจำของสายนัดเย็ดอยู่ ที่ใครๆ ก็รู้จัก ถ้าเป็นสายนัดเย็ด แต่เราเลือกจุดที่ค่อนข้างอับสายตาเสียหน่อย ก่อนที่จะเริ่มทุกๆ อย่างขึ้นท่ามกลางเสียงรถราข้างถนน และเสียงสายลมที่พัดหวีดหวิว เธอจูบเก่ง…เป็นแบบนั้นมาตลอด ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ…