แอบเย็ดกับพี่ชาย ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b895e0b8ade0b899e0b981e0b8a1e0b988 64fbe46a8027e

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ชาย ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน

หนูชื่อวินะคะ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆที่มีแม่และพี่ชายที่อยู่ ม.6 หนูเป็นคนร่าเริงเวลาที่อยู่กับเพื่อน เป็นตัวบงการชั้นยอดเมื่ออยู่ที่บ้าน ครอบครัวเราเป็นอะไรที่อยู่ใกล้ อยู่ด้วยกันทุกวันแต่กัดกันเก่งมากๆ แม่เอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ทำอาหาร ทานข้าว คุยกันบ้างจากนั้นก็แยกย้าย หนูกับพี่ชายไม่ได้รักกันเหมือนลูกบ้านอื่น เขาเอาแต่ติวหนังสือ เล่นเกม ออกไปหาเพื่อนวนลูปอยู่แบบนั้น

วันเกิดเหตุคือวันที่แม่ของเรานั้นไม่อยู่บ้านค่ะ เพราะจำเป็นต้องไปงานศพคุณลุงที่ต่างจังหวัดกว่าจะกลับมาก็สอง-สามวัน หนูเลยต้องอยู่กับพี่ชายเพียงสองต่อสอง ไม่รู้ว่าวันนั้นอะไรมันดลใจให้พี่ชายกลับบ้านมาก่อน ซึ่งหนูเป็นคนมาถึงทีหลัง เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้นในบ้านก็พบกับภาพที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นมาก่อน สภาพพี่ชายหนูค่อนข้างวุ่นวาย มือหนึ่งถือโทรศัพท์ ส่วนอีกมือกำลังกำควยแท่งใหญ่รูดขึ้นลงพร้อมอ้าปากร้อง

หนูแทบจะกรี๊ดลั่น พี่ชายมันรีบวิ่งมาเพื่อปิดปากหนูแล้วทำเสียงชู่ๆ ให้เงียบฝากให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ แน่นอนว่าตัวของเรานั้นใกล้ชิดกันมาก มากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แค่เขาโดนตัวก็ทำให้หนูเริ่มรู้สึกวูบวาบคล้ายจะมีอารมณ์ขึ้นมาซะงั้น

“ขอโทษนะ ถือซะว่าเธอไม่รู้ไม่เห็นอะไรก็แล้วกัน”

“จะฟ้องแม่” หนูทำเสียงแข็ง

“ขอร้อง มันเรื่องปกติป้ะ?”

“แต่ก็ไม่ควรมาทำตรงนี้ไม่ใช่หรอ”

“บอกมาจะให้ทำยังไง” พี่ชายเริ่มยื่นข้อเสนอเพื่อปิดปากหนู

“ขอเย็ดได้ไหม” หนูบอกพี่ไปตามตรงเพราะในตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองเริ่มเงี่ยนจนหน้ามืดตามัว

“ก็ดี เย็ดกันทั้งชุดนักเรียนนี่แหละ ได้อารมณ์” ว่าจบพี่ชายมันก็ลากหนูลงไปนั่งกับพื้น ด้วยความอยากลองอะไรที่มันแตกต่าง หนูปลดกระดุมเสื้อของพี่ออก แผงอกตานี่โคตรเซ็กซี่ทำใจหวั่นไหวไปหมด หนูไม่รอช้ารีบก้มแทะเล็มหัวนมสีน้ำตาลอ่อนของพี่ชายอย่างบ้างคลั่งจนแข็งเป็นไต

“เลียหีให้หน่อย” งานนี้หนูถือไพ่เหนือกว่าจึงสามารถออกคำสั่งพี่ชายได้ ว่าจบหนูก็นั่งถ่างขาใช้มือยันพื้น มันค่อยๆแหวกกางเกงในออกแล้วใช้ปลายลิ้นอุ่นๆแหย่เข้าไปชิมน้ำหีในแคม แค่อุณหภูมิของลิ้นสัมผัสหนูก็รู้สึกได้ถึงความฟิน เสียวแบบเกร็งๆ บอกไม่ถูก คราวนี้พี่ชายเริ่มทำตัวเหมือนหมาบ้าวิ่งหนีน้ำ มันจับหนูถอดกางเกงในออกแล้วใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูหีชักเข้าออกอย่างบ้าคลั่งไปพร้อมๆกับกวาดลิ้นตวัดวนอยู่บนเม็ดแตด โคตรได้อารมณ์

“อูย…เสียวแตดจังเลย…อ๊าาา…” มันคือครั้งแรกที่หนูถูกเลียหี ในตอนนั้นรู้สึกว่าหีตัวเองมันเปียกไปหมด อุ่นๆร้อนๆแต่ฟินอย่าบอกใครเลยล่ะ

“ถ้าหนูไม่เสร็จ หนูจะฟ้องแม่” ได้ทีหนูขู่พี่ชายอีกครั้ง มันรีบเร่งความเร็วลิ้นสอดมือเข้าออกเป็นระวิงเสียงดังแจ๊ะๆอย่างได้อารมณ์ ในที่สุดหนูก็ถึงจุดสุดยอดนั่งหอบแฮ่กๆ หีตอดตุบๆ

“คราวนี้ขอเย็ดบ้างนะ มีถุงยางอยู่ในกระเป๋านักเรียนอะ ใส่ให้หน่อย” ว่าจบพี่ชายรีบลุกขึ้นไปหยิบถุงยางอนามัยเพื่อยื่นให้หนูฉีกซองใส่ ก่อนที่เราจะเริ่มกิจกรรมกันต่อ คนตรงหน้าคุกเข่าลงกับพื้นต่อด้วยการค่อยๆเสียบหัวควยเข้ามาในหีหนูทีละนิด จริงๆสอดเข้ายากเพราะหนูไม่ค่อยได้เอากับแฟนมันเลยทำให้รูฟิตเป็นพิเศษแม้จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาเป็นจำนวนมากก็ตาม

พออะไรๆเริ่มเข้าที่พี่ชายมันก็ยิ่งได้ใจกระเด้าแทงเอาๆเหมือนกระหายเย็ดมานาน สักพักคล้ายกับว่ามันใกล้จะเสร็จแต่พี่ชายของหนูกลับถอดเจ้าแท่งหรรษาออกไปดื้อๆ จากนั้นพาหนูไปที่ห้องครัวซึ่งอยู่ข้างๆ มันอุ้มหนูขึ้นนั่งบนเคาน์เตอร์ทำอาหารถกกระโปร่งขึ้นแล้วสอดใส่ควยเข้ามาด้านในอีกครั้ง

“ซี๊ดดด…แม่ง…หีหนูโคตรฟิตเลยว่ะ” มันยิ้มร้ายก่อนใส่ไม่ยั้งอีกรอบกระแทกแรงซะจนหนูทั้งจุกทั้งเสียว

“เบาๆ ดิมันจุกนะ” หนูดุพี่มันเลยเริ่มเปลี่ยนจังหวะใหม่ พร้อมทั้งเปลี้องเสื้อนักเรียนออกเพื่อดูดหัวนมหนูเพิ่มอารมณ์ความใคร่ให้ปะทุขึ้นอีกเท่าตัว เสียงมันดูดดังจุ๊บ จั๊บ ทำอารมณ์หนูเตลิดเปิดเปิงรู้ตัวอีกทีตอนเสร็จไปอีกหนึ่งรอบ

พี่มันเริ่มเร่งจังหวะขึ้นอีกครั้งเมื่อเห็นหนูตัวอ่อนปวกเปียก คราวนี้หนูลงมายืนข้างล่างหันหน้าหากันเพื่อช่วยพาพี่ชายให้ไปถึงฝั่งฝัน หนูแอบได้ยินเสียงคำรามในลำคอของพี่ชายแบบใกล้ๆมันคงจะเสียวหน้าดูเพราะในเวลานั้นรูหีทั้งตอดทั้งรัดควยแน่น พี่มันเริ่มซอยถี่ๆ อยู่สามสี่หนก่อนชักควยออกเพราะกลัวถุงยางแตก หนูรีบใช้มือชักว่าวให้มันในที่สุดเขาก็สำเร็จความใคร่ทำน้ำเสียวพุ่งใส่เลอะเทอะเต็มหน้าหนูไปหมด

เราสองคนทั้งเหนื่อยทั้งรู้สึกดี กว่าแม่จะกลับบ้านเราเย็ดกันอีกหลายรอบถึงขนาดขาดโรงเรียนเพื่อมานอนเอากัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง แต่หนูขอคอนเฟิร์มว่าพี่ชายคนนี้เย็ดเก่ง เย็ดมัน เย็ดแล้วฟินสุดๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆฟังบ้างนะคะบ้างนะค่ะ ชื่อวิค่ะ วิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง วิแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้วิ บรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันวิต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องของวิแล้วโดยที่สามีไม่รู้ วิไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอวิ เสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนวิทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของสามีเขามากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้ววิ ก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีของวิเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้ววิสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของวิ เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับวิ แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้วิไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับวิ คืนนั้น วิใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร วิเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองวิทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง วิก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีของวิ ก็นึกครึ้มชวนวิดื่มด้วย ซึ่งวิก็ดื่มตามคำขอของสามีพอวิเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อวิไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้ววิกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนวิต้องร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาวิไปถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว ละเลงเสียว เพื่อนที่แสนน่ารัก มาลองฟังประสบการณ์ของผมบ้างครับ มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว แล้ว…

เรื่องเสียว ส่งอาหารกลางดึก แต่เจอสาวคึกชวนไปเย็ด “มาส่งดึกๆ ทุกคืนเลย…ถ้าพี่อยากได้ทิปก็มาเอากับหนูนะคะ” เธอไม่ได้พูดเพราะว่าเธอเย้าหยอก ไม่ได้พูดเพราะว่าเธอขาดสติ ตอนนี้ที่เธอกำลังพูดอยู่กับชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มาส่งอาหารให้กับเธอทุกๆ คืนในตอนดึกที่เธอนั้นคอยสั่งอยู่เสมอ และสิ่งหนึ่งที่เธอมีคือสติ และอีกอย่างที่เธอมีก็คือความเงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในใจของเธอมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะว่าเธอเองก็เริ่มมีใจให้กับหนุ่มส่งอาหารคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน ด้วยท่าทีขี้เล่น บุคลิกเป็นคนที่ค่อนข้างตลก แต่ชอบชวนพูดคุย มันเลยทำให้เขานั้นถูกตาต้องใจสำหรับเธอไม่น้อยเลยทีเดียว และวันนี้ เธอพูดเพราะว่าเธอตั้งใจที่จะอ่อยเหยื่อเขาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ หลังจากที่รู้ว่าเขานั้นโสกสนิท ไม่ได้มีใครข้างกายเลยทีเดียว “อย่างนั้น…ผมไม่มีส่งที่ไหนแล้ว ผมเข้าไปเอาพี่ เอ๊ย…เอาทิปเลยได้ไหมครับ ?” เธอเองไม่คิดเลยว่าเขาจะตอบรับมุกของเธอได้มากขนาดนี้ และมันจะทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ ใครมันจะตอบปัดไปล่ะ ในเมื่อเขานั้นเต็มไปด้วยสิ่งที่เธอต้องการ ทั้งหล่อ…

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ แกล้งเมาแล้วนอนหลับ ถูกจับอมควยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาครับ ผมทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง เป็นโรงงานที่มีผลัดพนักงานทำกันแบบทั้งเช้าและดึก ผมเองส่วนมากจะวิ่งดึกเสียส่วนใหญ่ เพราะว่าตัวงานนั้นมันค่อนข้างจะยากพอสมควร แต่ว่างานมันจะไม่หนักมากเท่าไหร่ พอทำๆ ไปก็สามารถแอบงีบได้ หรือว่าบางคืนถ้าขยันหน่อยก็เร่งทำให้มันจบไปเลย ก่อนที่จะงีบจนรอเวลาเช้าตอกบัตรนั่นเอง แผนกที่ผมอยู่นั้น ผมทำกับรุ่นพี่อีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่อายุมากกว่าผม 2 ปี ผมเองก็สนิทกับเธอมาเกือบปีแล้ว และผมก็แอบชอบเธอด้วย แต่ว่าผมไม่กล้าบอกเธอ เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอไม่ค่อยชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ มันเลยกลายเป็นว่าผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็ได้แต่ชวนคุย แอบจับ แอบแตะต้องตัวเธอบ้างเป็นบางเวลาเท่านั้น แต่บ่อยครั้งเข้า ผมก็รู้สึกว่าแววตาของเธอเวลาที่มองมาที่ผมนั้นมันเปลี่ยนไป มันดูอ่อนหวานมากขึ้นกว่าเดิม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า” ชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุ 25่ สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กัน แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ…

เรื่องเสียว นัดสวิงสาวคอสเพลย์ ชุดพยาบาลสาวหีชมพูยั่วเย็ด เรื่องเสียวๆ เดี๋ยวนี้มันเป็นคอนเทนต์กันไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ความเงี่ยนไม่จำเป็นต้องกลายเป็นเรื่องที่อายใครอีกแล้ว และผมเองกับไอ้ไม้ เพื่อนสนิท ก็เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เราชอบมานั่งด้วยกันตอนเด็กๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ก่อนที่จะชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ควยใหญ่ ควยเล็กๆ ก็รู้กันหมดเหมือนไส้ทุกขดเลยทีเดียว พอเวลาผ่านไป เราก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวด้วยกัน บอกเล่าเรื่องราวที่ไปนัดเย็ดใครมา รวมทั้งแบ่งปันกันเย็ด สาวคนไหนเด็ดก็ติดต่อให้เพื่อนด้วย สุดท้ายแล้วในวันนี้ ผมก็เลยอยากจะลองอะไรที่ยังไม่เคย นั่นคือการเย็ดแบบสวิง ซึ่งมีสาวคนหนึ่ง ที่เธอเองก็มีรสนิยมเช่นเดียวกัน และอยากจะโดนรุมเย็ดสักที เลยทำให้ผมนั้นเธอมาที่บ้านของไอ้ไม้เลย เพราะว่ามันอยู่หอคนเดียว…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

เรื่องเสียว นักกีฬาโรงเรียนกับเด็กสาวใจแตก พอสส์เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอยู่แถวๆกลางเมือง แต่บ้านนะอยู่แถวบางนาทำให้ต้องต้องเดินทางไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อหลีกหนีปัญหารถติดแล้วตอนขากลับก็ต้องรีบเดินทางกลับเพื่อให้กลับถึงบ้านไม่มืดเกินไป แต่ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็นสิ่งที่พอสส์จะต้องเจอก็คือปัญหาการเบียดเสียดบนรถเมล์ ก็เพราะในเส้นทางนี้รถเมล์จะทิ้งช่วงนานมากๆทำให้ผู้คนที่รอขึ้นรถเมล์ต้องพยายามเบียดขึ้นไปเพื่อให้กลับบ้านให้ได้ ยิ่งวันไหนที่ฝนตกยิ่งไม่ต้องพูดถึง พอสส์แทบเป็นลมซะก็หลายที ปกติเรื่องเสียวๆบนรถเมล์ที่เราได้อ่านกันก็จะเป็นประเภทไปยืนเอาท่อนเอ็นแข็งไปแนบก้นสาวๆ หรือไม่ก็ล้วงไปเกี่ยวเบ็ดให้สาวๆบ้างหรืออาจมากกว่านั้นก็ถลกกระโปรงเอาท่อนเอ็นเสียบทะลุไปจ่อรูเสียวออะไรประมาณนี้ แต่กับนายพอสส์นักเรียนม.5คนนี้อาจไม่ใช่ พอสส์เป็นเด็กที่หน้าตาดีและเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมีสาวๆมาชอบเยอะแต่พอสส์กลับไม่ค่อยให้ความสนใจเพราะห่วงเรื่องการเรียนมากกว่า แต่การเดินทางกลับบ้านวันนี้เป็นวันที่พอสส์จะต้องจดจำความเสียวที่เกิดขึ้นไว้วันนี้พอสส์เลิกเรียนแล้วมัวไปช่วยครูประจำชั้นย้ายโต๊ะทำให้ต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวัน พอสส์เลยรีบขึ้นรถเมล์ที่แสนจะแน่นโดยไม่รั้งรอเพราะไม่อยากกลับถึงบ้านมืดเกินไป และบนรถเมล์ที่ต้องขึ้นมานั้นก็มีนักเรียนโรงเรียนเดียวกับพอสส์ขึ้นมาด้วยเธอชื่อแก้ม แก้มเป็นนักเรียนชั้น ม.4 กลุ่มสุดเฮ๊วสุดๆ ในโรงเรียนเป็นกลุ่มที่บรรดาอาจารย์ทั้งหลายค่อนข้างอิดหนาระอาใจอย่างมากเพราะกลุ่มพวกเธอสามสี่คนนั้นมักก่อวีรกรรมทำให้อาจารย์ฝ่ายปกครองและอาจารย์ประจำชั้นต้องปวดหัวเสมอ แก้มเองจริงๆเมื่อก่อนก็เป็นเด็กที่เรียนดีและเรียบร้อยแต่เมื่อคบกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ทำให้ใจแตกตามกลุ่มเพื่อนไปด้วย และสิ่งที่มากกว่านั้นที่ไม่มีใครคาดคิดก็คือ แก้มมีเซ็กกับรุ่นพี่ ม.6 คนหนึ่งซึงเกิดจาก แรงยุและความโอ้อวดที่จะเอาชนะกันว่าใครให้รุ่นพี่คนนี้ปี้ได้ก่อนจะถือเป็นฮีโร่ของกลุ่ม แก้มเองก็ไม่อยากแพ้เพื่อนๆ เลยใช้วิธีบุกไปบ้านรุ่นพี่แล้วแก้ผ้าอ่อยเหยื่อให้รุ่นพี่ปล้ำ ทำให้แก้มได้รับคำชื่นชมจากกลุ่มเพื่อนมากแต่นั่นกลับทำให้แก้มยิ่งฮึกเหิมอยากทำให้ผู้ชายทุกคนที่ตนเล็งไว้ต้องเสียน้ำให้กับเธอ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย…