แอบเย็ดกับช่างในโรงซ่อมรถ ไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเงี่ยน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b983e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b88be0b988e0b8ad 6581b65c594b0

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับช่างในโรงซ่อมรถ ไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเงี่ยน

เพราะมีเรื่องเสียวรออยู่ที่อู่ ฉันจึงเอารถมาซ่อมที่นี่บ่อยๆ เอะอะก็พัง เอะอะก็ซ่อม และด้วยความที่สามีของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างทำแต่งานไม่ได้สนใจอะไรในบ้านเท่าไหร่ รวมทั้งไม่ได้เย็ดด้วย การที่ฉันเอารถมาเปลี่ยนน้ำมันครั้งแรกก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับ “กร” ช่างหนุ่มอายุ 27 ปีที่หน้าตาคมเข้ม และการพูดการจามีเสน่ห์ ยิ้มสวย เขาเป็นลูกชายเจ้าของอู่ที่นี่ และเพราะว่ารถมือสองของฉันที่ซื้อมามันค่อนข้างมีปัญหา ทุกๆ ครั้งที่ฉันมาซ่อมรถ เราก็จะคุยกันเรื่อยๆ จนกระทั่งเรานั้นสนิทสนมคุ้นเคยกันดีในที่สุด จนกระทั่งมันเกินเลยไปถึงไหนต่อไหนในครั้งที่สามที่เราเจอกัน

วันนี้ฉันบอกสามีว่าจะเอารถมาเปลี่ยนกรองแอร์ เพราะว่าแอร์รถมันไม่เย็นแล้ว และได้คิวช่วงค่ำ เขาโอนเงินมาให้ฉัน ก่อนจะบอกว่าให้กลับก่อนสามทุ่มถ้าเป็นไปได้ เพราะว่าเขาจะกลับมากินข้าวที่บ้าน แน่นอนว่าฉันเองก็รู้แล้วว่าเวลามันมีจำกัด สุดท้ายก็รีบมาหากร แล้วเราก็ไปห้องของเขาทันที เพราะว่าช่วงค่ำ มันหมายถึงว่าอู่ของเขานั้นปิดทำการแล้วนั่นเอง มันไม่จำเป็นต้องรอ หรือว่าเริ่มอะไรมากมาย เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งเอาไว้ตรงนั้นแล้วจับมือกันเดินเข้าไปในห้องของเขา ที่เตียง เขาทอดกายลงนอนหงาย สองขาแยกกว้าง เว้นที่ว่างงให้ฉันค่อยๆ แทรกกายเข้าไปจับควยของเขาขึ้นมาแล้วชักว่าว คลอเคลียจนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ

ชื่นใจทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นลำควยใหญ่ของเขา มันคือสิ่งที่สามีของฉันไม่ได้ให้ฉันมาโดยตลอด ไม่ใช่ว่าเขาเย็ดไม่มันส์อย่างเดียวนะ แต่ควย 49 ด้วย มันเลยทำให้รู้สึกว่ามันจืดชืด แต่วันนี้ วินาทีนี้ ควย 56 ยาว 8 นิ้วของกรทำให้ฉันรู้สึกมีแรงขึ้นมา

ฉันชักควยของเขาไปเรื่อยๆ เสียงครางแว่วขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป ฉันอ้าปากครอบควยของเขาทันทีก่อนจะเริ่มอมควยให้เขา บ้าจริงๆ ที่ฉันหลงควยของเขาจนโงหัวไม่ขึ้น หัวควยถอกบาน ลำควยอวบอ้วน แข็งโป๊ก ยิ่งดูดก็ยิ่งมันส์ ยิ่งอมก็ยิ่งเสียวซ่านถึงใจ จนเขานั้นปล่อยให้ฉันทำอย่างนั้นอยู่สักพักแล้วค่อยๆ ดึงฉันขึ้นไป

ฉันคร่อมอยู่บนร่างกายของเขา ทาบหน้าอกลงไปบนกล้ามอกแกร่งตรงหน้า แล้วค่อยๆ จูบกันอย่างดูดดื่ม นมใหญ่สองเต้าถูกเขาคลึงเค้นไปตามอารมณ์ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนมือลงไปที่บั้นท้ายของฉัน ไม่นานฉันเองก็เอื้อมมือไปด้านหลัง จับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านค่อยๆ แทรกผ่านเข้ามาในรูหีของฉัน ควยใหญ่ทำให้ฉันเสียวหีจนขมิบเกร็ง ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เขาส่งเสียงครางเบาๆ แล้วเงยหน้าขึ้นไปช้าๆ ก่อนจะจับบั้นท้ายฉันกดลงไปจนมิดลำควย

ความเสียวซ่านค่อยๆ อัดกระหน่ำเข้ามารุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ฉันจะจับบ่าของเขาเอาไว้แล้วเริ่มขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปครู่หนึ่ง ความเสียวซ่านและความคล่องตัวมันก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ฉันค่อยๆ ยันกายขึ้นมานั่งตรงๆ แล้วเริ่มขย่มควยของเขาทันทีในขณะที่เขาเองก็ไม่ยอมให้ฉันได้เหนื่อยเพียงลำพัง จับร่างกายของฉันช้าๆ แล้วค่อยๆ กระเด้าเอวขึ้นมาเย็ดหีของฉันจนร่างกายของฉันกระเด้งกระดอนไปตามแรงโยก จนเขาเองเหมือนจะเริ่มทนความเสียวไม่ไหวลุกขึ้นมาโอบกอดแผ่นหลังของฉันเอาไว้แล้วเปลี่ยนองศา พาร่างกายของฉันไปนอนหงายอยู่ตรงหน้าของเขา

เจายอกว่าอยากเย็ดท่านี้ เพราะว่าได้เห็นหน้าของฉันชัดดี แต่มันเป็นฉันนี่แหละที่เขิน ไม่กล้ามองหน้าเขาเลย

แรงกระแทกเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านทวีคูณความรุนแรงขึ้นไปตามแรงกระแทกของเขาที่กระหน่ำเข้ามาพร้อมกับนิ้วที่เขี่ยสะกิดเม็ดแตดของฉันไปพร้อมๆ กันจนฉันเสียวหีร้องครางออกมาเสียงหลง ทว่านั่นก็ไม่ได้ทำให้เขานั้นลดละจังหวะความเสียวซ่านลงไปเลยแม้แต่น้อย เขายังคงเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ก่อนที่เขาจะจับขาทั้งสองข้างแยกออก บอกว่ามันเห็นหีชมพูของฉันชัดเจนดี

ฉันทั้งเสียวหี และก็อายด้วย หลับตาแน่น ส่งเสียงร้องครางออกมาจนเสียงแหบในขณะที่เขาเองก็เริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะจะโคนที่รุนแรงขึ้นไปมากกว่าเดิมกระทั่งฉันเองทนความเสียวไม่ไหว หลุดเสียงร้องดังลั่นออกมาและมันก็เป็นจังหวะเดียวกันที่เขานั้นก็อัดควยเข้ามาเต็มแรงจนร่างกายของฉันกระตุกไหวตอดควยของเขาเอาไว้แน่น น้ำควยทะลักแตกในเข้ามาจนสัมผัสได้ ความเสียวซ่านรุนแรงจนฉันนั้นทำตัวไม่ถูก แต่ทุกๆ ครั้งมันก็เป็นแบบนี้เสมอจริงๆ

เรามองหน้ากันแล้วจูบกันส่งท้าย ประสบการณ์เสียวครั้งนี้และครั้งต่อๆ ไปฉันจะเก็บมันให้เป็นความลับที่ดีที่สุด เพราะผัวรู้ไม่ได้จริงๆ ว่าทุกๆ วันนี้ฉันมีความสุขกับเรื่องเสียวซี๊ด….จากควยคนอื่นไปเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ติววิชาเพศสัมพันธ์..สาวแบงค์เกิดอารมณ์เสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…

เรื่องเสียว ตามสั่งเที่ยงคืน มาส่งแล้วทั้งที…มาเย็ดหนูด้วยสิพี่ หนูเงี่ยน เพราะเขาน่ารักนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกหนีความน่ารักนั้นพ้น เขาชื่อว่า “เชน” เป็นพ่อค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ปากซอยหน้าทางเข้าหมู่บ้านของฉัน และร้านเขามักจะปิดดึก ร่วมกับที่ฉันนั้นชอบทำงานเลิกดึกๆ ตลอดนั่นเอง ฉันเลยต้องสั่งอาหารร้านของเขาอยู่บ่อยๆ และแทบทุกครั้ง ไม่ว่าเขาจะปิดร้านดึกแค่ไหน ฉันเองมักจะไปหาเขาเกือบไม่ทันในทุกๆ ครั้ง นั่นจึงทำให้เขาบอกกับฉันว่าก่อนเลิกงานให้สั่งเอาไว้ แล้วเดี๋ยวเขาปิดร้านแล้วจะเอามาส่งให้ ฉันจะไม่ได้ต้องเสียเวลามานั่งรอด้วย และเขาก็ปิดร้านในเวลาที่ฉันเลิกงาน อาบน้ำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วนั่นเอง…เรื่องเสียวมันจึงเริ่มตรงนี้แหละ ระหว่างฉันกับเขา เพราะว่าทุกๆ คืน หลังจากที่เขามาส่งข้าวให้ฉัน เขาก็จะกลับบ้านเลย นั่นทำให้ฉันกับเขามักจะยืนคุยกันหน้าบ้านในทุกๆ คืน และเวลาผ่านไปสองเดือน…

เรื่องเสียว แค่สบตาก็ตามมาเสียวถึงที่ห้อง ความหล่อของผมนี่มันเรียกหาเรื่องเสียวได้อย่างไม่หยุดหย่อนจริงๆ เลยละครับ ผมเองไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าผมมันจะเป็นพวกขี้เย็ดได้ขนาดนี้ แต่ก็ตั้งแต่เข้ามาเรียนในเมืองกรุง เจอแสงสีที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ทำให้ผมเรียกได้เลยว่าติดลม เพราะฉะนั้นแล้ว ทุกๆ วันศุกร์ ผมก็มักจะออกล่าอยู่เสมอครับ ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ แค่น่าเย็ด ผมก็เย็ดหมดนั่นแหละครับ ค่ำคืนนี้ผมยังไม่ทันเมาเลยก็มีสาวเข้ามาทักทายเพื่อขอ ไลน์ กันแล้ว แต่ผมก็เล่นตัวหน่อยหนึ่ง บอกกับเธอว่าถ้าอยากจะได้ ก็ต้องไปเอาที่ห้อง เพราะว่าไอดีไลน์ของผมนั้นอยู่ในห้อง ใช่ครับ คำว่าไปเอา ก็คือ “เอากัน” นั่นแหละครับ ไม่มีอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาก็โดนลุงเย็ดอยู่ ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะลุง เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยก็ตาม “อาย” หญิงสาววัย 21 ปี เธอเป็นคนที่ร่าเริง และค่อนข้างเป็นสาวร่านเงียบ ชอบเทียวหาผู้ชายมาเย็ดอยู่เรื่อยๆ ด้วยความคิดที่ว่า เธอนั้นเกิดมาครั้งเดียว ถ้าต้องรอ ชาตินี้คงไม่ได้รู้จักความรักที่แท้จริงแน่นอนเลย นั่นจึงทำให้เธอนั้นอ่อยทุกๆ คนที่เธอชอบ จะได้เย็ดไม่ได้เย็ดก็อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ เป้าหมายของเธอคือลุงของเธอเอง แต่เขาไม่ใช่ลุงแท้ๆ ของเธอหรอก เขาเป็นพี่ชายของพ่อเลี้ยงเธอ ที่เข้ามาในบ้านของเธอหลังจากที่แม่นั้นแต่งงานใหม่ ลุงของเธอหน้าตาค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นดาราได้สบายเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เสียวดีกว่าทอม ช่วงทำงาน 2 ปีก่อน ผมต้องทำงานร่วมกับผู้หญิงในออฟฟิตคนนึง ซึ่งตามหน้าที่ต้องติดต่อประสานงานกับลูกค้าด้วยกันตลอด ช่วยเหลือกัน นานๆเข้าก็เริ่มสนิทสนมกัน น้องคนนี้ชื่อว่า”ม่อน”ครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ เป็นสาวขอนแก่น มาทำงานได้ 6 เดือน ทำงานไปก็สนิทสนมกัน พูดหยอกกวนกันไปกวนกันมา วันนึงเลิกงานดึก ผมเลยไปส่งเธอที่ห้องไกล้ๆ ที่ทำงานเพราะดึกแล้ว คืนนั้นเธอชวนผมขึ้นไปบนห้อง บอกคืนนี้ไม่ต้องกลับดึกแล้ว พรุ่งนี้ค่อยกลับ ต่างคน ต่างมองตา เอาเป็นว่ารู้กัน เดินขึ้นห้องไป เธอก็เล่าเรื่องของเธอให้ผมฟัง เธอเคยคบกับทอมมาก่อน…

เรื่องเสียว หัวยังไม่เปิด แอบล้วงจนได้เสียว ”โอ๊ววว…กูเสียวมาก…โอ๊ววว..กูเสียววววววววว….” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอยู่ ม.3 ผมมีเพื่อนคนนึงหน้าตาคม หล่อ มีสาวๆ ติดตรึม และผมก็ชอบแอบมองเวลามันใส่กางเกงว่ายน้ำ เป้ามันใหญ่ ตุงมาก ประมาณว่ามันเก็บควยพาดขึ้นมาเห็นเป็นลำ หัวควยมันเกือบพ้นขอบกางเกง เห็นแล้วผมต้องกลับมาจินตาการว่าวเองทุกครั้งจนวันนึงตอนที่ผม กับมันนั่งเรียนวิชาลูกเสืออยู่ มันเป็นหัวหน้านั่งหน้าสุด ผมนั่งต่อท้ายมาจากมัน ผมเห็นชายเสื้อมันหลุดออกมานอกกางเกง ผมแกล้งบอกว่าเดี๋ยวจะยัดให้ ผมจับชายเสื้อด้านหลังยัดเข้าไปแต่แกล้งยัดเข้าไปในกางเกงในเลย มันใส่กางเกงในสีเขียวอ่อนของแอปเปิ้ล ขอบดำ เซ็กซี่มาก ผมเริ่มยัดชายเสื้อไปเรื่อยๆจนมือผมอ้อมไปถึงเสื้อด้านหน้า มันก็บอกว่เดี๋ยวยัดเอง ผมเลยบอกว่าฟังอาจารย์พูดไปเถอะเดี๋ยวยัดให้จะเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ตัวผมเริ่มชิดมันมากขึ้นเพราะมือผมอ้อมไปจนจะกลายเป็นโอบมันอยู่ แล้ว…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทขี้เหล้า ใครเมาแล้วหลับ ต้องโดนจับเย็ดสถานเดียว เรื่องเสียว ผมว่าไม่ใช่คนตั้งกติกาหรอก มันเป็นแค่เพียงคำพูดเล่นๆ ที่เพื่อนๆ เอาไว้เย้าหยอกกันเท่านั้นเอง ในวันนี้ที่เราบรรดาเพื่อนๆ นั้นชวนกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่เรียบจบและแยกย้ายกันไป อยู่ๆ ไอ้เมฆ เพื่อนหัวโจกของกลุ่มก็พูดกับพวกผู้หญิงว่า “ใครเมาแล้วภาพตัด นอนหลับ โดนจับเย็ดแน่” ทุกคนหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนานเฮฮา แน่นอนว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงผมคนเดียวที่รอดชีวิต เพราะว่าเป็นคนชง ผมจะชงเข้มแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า และผมเองก็ดื่มแค่จิบๆ เท่านั้น สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ไม่ไหวก็ขอตัวไปนอน รวมทั้งไอ้ตัวแสบทั้งหลายด้วย เหลือเพียงแค่ผมกับเหมยเพียงสองคนเท่านั้นที่กินด้วยกันต่อ จนกระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ…