แอบเย็ดกับคุณครูพละในโรงยิม ถ้าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดนานแล้วค่ะ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8a5e0b8b0e0b983e0b899e0b982 651d9fe64db17

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคุณครูพละในโรงยิม ถ้าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดนานแล้วค่ะ

เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะใครๆ ก็มักจะมองว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ คนอยากจะเย็ดกัน มันไม่เกี่ยวหรอก ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร แค่มีความรักที่ซื่อตรงให้กัน มันก็มากพอที่จะให้เย็ดกันแล้วนั่นเอง ความต้องการมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกับอาจารย์วิชาพละศึกษานั้นต้องมาซ้อมด้วยกันสองคนเพื่อเตรียมตัวแข่งขันหลังเลิกเรียน

ด้วยความที่เขาเป็นครูบรรจุใหม่ มันเลยทำให้ฉันนั้นมองเห็นความหล่อเหลาของเขาได้ชัด อายุของเขาเพียงแค่ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเย้ายวน หลายๆ จังหวะที่ฉันพลาด ฉันจงใจเซเข้าไปหาเขา เพื่อบอกกับเขาเป็นในๆ ว่า…ฉันอยากโดนเขาเย็ด

แล้วดูเหมือนว่าเขาเองก็จะรู้ และรู้สึกเหมือนกัน มีจังหวะหนึ่งที่เขากำลังจะโน้มร่างกายลงมาจูบฉันแล้วสะบัดหน้าออกไป พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าเขาขอโทษ…แต่ในเวลานั้น มันชัดเจนว่าสิ่งที่ฉันต้องการมันเกิดขึ้นได้แน่ๆ แค่ฉันเริ่ม

ฉันโน้มหัวของครูลงมาแล้วประกบปากจูบเข้าไปทันทีด้วยความเสียวซ่าน เราเริ่มจูบกันอย่างเขินอายและแข็งขืน แต่เพียงไม่นาน ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มลื่นไหลมากขึ้น ก่อนที่เขาจะสอดลิ้นเข้ามาเพื่อให้เรานั้นแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย พร้อมๆ กับที่มือนั้นเริ่มสอดเข้ามาใต้ชายเสื้อของฉัน ล้วงเข้ามาจับนมใหญ่ของฉันแล้วบีบคลำมันไปตามจังหวะของความเสียวซ่าน

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมกับเริ่มลูบไล้ร่างกายของผมจนกระทั่งเขาผละตัวออกไปแล้วนอนหงายลงกับพื้น ให้ฉันค่อยๆ คร่อมร่างของเขาเอาไว้ แล้วเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เลิกเสื้อขึ้นมาจนได้เห็นหน้าท้องที่ขาวใส ผิวกายดีเหลือเกิน รวมทั้งความเป็นครูกีฬา กล้ามท้องเป็นลูกๆ ยิ่งยั่วยวนให้ฉันนั้นเริ่มซุกไซ้ลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงเป้ากางเกงของเขาที่เริ่มนูนขึ้นมาเรื่อยๆ

สุดท้าย…ฉันก็ดึงกางเกงของเขาลงมา ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงหน้าของฉัน ลำควยสีไม่เข้มเท่าไหร่นัก หัวควยชมพูถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยนั้น ฉันจับควยของเขาถอกลงมาสุดโคนแล้วอ้าปากครอบลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาแล้วกดหน้าลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มขยับขึ้นลงในจังหวะที่เสียวซ่านมากขึ้น

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเขาที่นอนเกร็งร่างกายส่งเสียงครางด้วยความเสียวควยอยู่ไม่ขาด และเหมือนว่าเขานั้นยิ่งต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มที่จะจับหัวของฉันแล้วกดลงไปเรื่อยๆ จนฉันนั้นเริ่มจะทนความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันลุกขึ้นนั่งคร่อมร่างกายของเขาเอาไว้ โยดย้ายร่างกายอยู่บนลำตัวของเขา ให้เอื้อมมือมาลูบเนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้ววาดนิ้วลงมาที่ร่องหีชมพู

เขายิ้มออกมาเล็กน้อย ก่อนที่ฉันจะยกร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้น ก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที ไม่ได้อยากให้เขารู้ว่าต้องพยายามฝ่ายเดียว ฉันต้องการเขา และครั้งแรกก็อยากที่จะทำให้เขานั้นมีความสุข หลังจากที่ความเสียวหีกัดกินร่างกายของฉัน ฉันก็เริ่มยกร่างกายขย่มลำควยของเขาอย่างเต็มที่

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่ฉันนั้นเริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับเอวของฉันแล้วช่วยส่งแรงยกเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันจนทำให้รู้สึกเสียวหีมากขึ้นกว่าเดิม แล้วส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับเขาที่ส่งเสียงครางไม่ต่างกัน แล้วแลบลิ้นออกมาตวัดราวกับว่ากำลังเลียหีให้ฉันอยู่

เมื่อเห็นสีหน้าของเขาแบบนั้นแล้วฉันเองก็ยิ่งรู้สึกเสียวหีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนออกแรงขย่มลำควยของเขาหนักกว่าเดิม แรงกว่าเดิม ทั้งโยก ทั้งบด ทั้งร่อน จนลำควยของเขานั้นกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

ใกล้จะแตกแล้ว…เสียงครางเสียวของเขาดังขึ้น เอื้อมมือยื่นขึ้นมาจับนมของฉันแล้วบีบคลำไปตามความเงี่ยนอย่างรุนแรง ก่อนที่จะค่อยๆ โยกไหวร่างกายช่วยกระตุ้นความเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างเต็มที่ เมื่อปลายทางเริ่มมาถึง เสียงครางของเขาลากยาวขึ้นไปกว่าเดิม ร่างกายหยุดนิ่ง มีเพียงฉันที่ยังขย่มต่อไปด้วยความเสียวซ่าน แม้ว่าเหงื่อจะโซมกายแล้วก็ตาม

ในที่สุด…ฉันก็ได้เย็ดครูคนที่ฉันอยากจะเย็ดสักที

เสียงครางที่เขาพยายามเก็บไว้นั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับยกร่างกายขึ้นมา กดเอวของฉันลงไป ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของฉันชาปลาบไปชั่วขณะหนึ่ง ก่อนที่จะยกตัวเองค้างเอาไว้กลางอากาศ น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่

ฉันกดร่างกายลงไปอย่างหนักหน่วง อยากให้น้ำควยของเขาซึมซับเข้ามาในร่างกายของฉันมากขึ้นกว่านี้ จนความเสียวถึงปลายทาง เขาเองจึงค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนราบกับพื้นเหมือนเดิม แล้วถอนหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อน

ก่อนที่จะหันมายิ้มให้ฉันแล้วพูดว่า

“ไว้มาซ้อมส่วนตัวกันบ่อยๆ นะ”

“ได้ค่ะ” ฉันพยักหน้ายิ้มเขินๆ ระหว่างที่กำลังใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม

“เดี๋ยวครั้งหน้า ผมเป็นคนทำเองครับ…คุณจะได้รู้ว่าผมมีดีแค่ไหน”

คำพูดของฉันทำเอาอยากจะเย็ดกับเขาอีกรอบเลย…แต่ไม่เป็นไรหรอก อดเปรี้ยวไปกินหวานดีกว่า ยังไงวันนี้ก็สมใจอยากแล้ว

ควยใหญ่ๆ ของครูในร่างกายของหนูวันนี้ จะไม่มีวันลืมเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องกรีน ร้อนสวาท ผมชื่อบี๊กครับอายุ 28 ปี มีน้องชาย 1 คน เอกอายุ 25 ปีผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้วยชื่อ น้องกรีน อายุ 22 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหีเลย….มี อยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว….โอ้โหเอ๊ย สาว 22 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้อง สะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ…ที นี้ความคิดชั่วๆ ที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆ ก็ไหนๆ ขอเอาน้องสะใภ้ซักที เหอะ…..อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆ แล้วหล่อเท่กว่าน้องชายเยอะ…หลังจากตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเย็ดกรีนน้องสะใภ้แน่แล้ว วันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆเดินย่องไปเงียบๆ ข้างหลังกรีน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…

เรื่องเสียว โดนเมียน้องชายลักหลับ ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้าย ชื่อ เสก ครับอายุ 45 ปี เลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่องปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวดหรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวันเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมมีน้องชาย 1 คน น้องชายมีเมียแล้วพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับผมเมียน้องชายเธอชื่อ เปิ้ล เธออายุประมาณ 30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาวหน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็กส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มากมีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับเปิ้ลกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผมหน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก เปิ้ล เป็นคนน่ารักเรียบร้อย แต่วันนั้นผมเห็นลีลาเปิ้ลแล้ว โอ้โห…

เรื่องเสียว เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด เรื่องเสียว กับคนอย่างผมมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าผมทำงานไม่เป็นเวลา ต้องขับสิบล้อส่งของ ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นบ่อยจะตายชัก ผมจอดรถชักว่าวบ่อยๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนตอนที่ได้เย็ดหีเมียหรอกครับ ดังนั้น วันนี้หลังจากที่ผมส่งของเสร็จ ผมก็รีบตรงกลับบ้านเลย ทั้งๆ ที่ทำงานมีค่าโรงแรมให้ แต่ว่าผมก็ไม่ต้องการ เพราะว่าโรงแรมมันทำให้ผมหายเงี่ยนไม่ได้ สุดท้าย ผมก็รีบบึ่งรถกลับมาที่บ้าน เมียของผมปิดไฟนอนไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้มันตีสองแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้ามุ้งไปนอน กอดเธอจากด้านหลัง ควยแข็งตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้วครั้งนี้ จึงค่อยๆ เอามือสอดกอดเธอจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้ที่ต้นคอของเธอเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ผมนั้นขาดหายมาหลายวัน ก่อนที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีงัวเงีย…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว กามสวาท เสียวกับเจ้านายสาว เรื่องนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทุกอย่างยกเว้นชื่อย่อผมจำเป็นต้องย่อ ชื่อบุคลที่จะกล่าว ถึงเพื่อชื่อเสียงของเขาครับซึ่งถ้าเอ่ยไปหลายคนอาจรู้จัก เรื่องนี้เกิดเมื่อต้นปี 2559 ครับก่อนหน้านั้นผมทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งถูก ปิดในยุค IMF ได้มีการปลดพนักงานบางส่วนออก ซึ่งจำนวนนั้นมีผมรวมอยู่ด้วย ในที่สุดผมก็ออกมาตกงานนอนอยู่แฟลตเช่า 4 เดือน กว่าๆหางานที่ไหนทำก็ไม่ได้ดูหนังสือพิมพ์สมัคงานเงินสำรองเริ่มหมดบังเอิญ เห็น บริษัทหนึ่งเกี่ยวกับเพชรพลอยย่านสีลม เปิดรับคน ขับรถประจำตำแหน่ง เลยลองไปสมัครดูตกลงผมได้งานทำผมก็ไม่ทราบลายละเอียดมากนักทราบแต่ว่านาย เป็นผู้หญิง วันแรกที่ไปทำ งานจึงได้รู้จักนายเป็นครั้งแรกคะเน อายุประมาณ 47-50 ปีประมาณนี้ส่วนผม 27 รูปร่างอวบค่อนข้างอ้วน…

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน สวัสดีครับ ผมชื่อว่า “ป่าน” เป็นแค่คนงานก่อสร้างธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นครับ ไม่ได้พิเศษอะไร หน้าตากไม่ได้ดีงามอะไรอีกด้วย และที่สำคัญ คือผมเองก็ไม่คิดจริงๆ ครับ ว่าอยู่ๆ มาจะได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวในแบบที่ตัวเองก็ไม่เคยจะคิดฝันครับ ผมเองตอนนี้ก็อายุเกือบจะเข้าเลขสี่แล้ว และใช่ ความชอบของผมที่มากมายก่ายกองเลยคือการที่จะชอบเด็กครับ ผมชอบเด็กๆ สาว แต่เพราะเวลาที่เข้าหานั้นทำให้ผมได้รู้ว่าตัวของเธอเหล่านั้นต่างมองว่าผมเป็นคนแก่ที่ไม่ได้อยู่ในสายตา ไม่มีเสน่ห์ และครึ่งความน่าสนใจ ผมเองก็เลยเจียมตัวเองมาอยู่เสสมครับ จนกระทั่งได้เจอเข้ากับ “กระถิน” ลูกสาวของไอ้ “เจต” เพ่อนสนิทของผมนี่แหละครับ…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…