แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b895e0b8ad 64fbe1c59ac88

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่

ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่

แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ

น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้

ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ

และถ้าเขาอยากจะเย็ดหีฉัน ฉันก็พร้อมที่จะยินดีเช่นกัน

เขาจับหัวของฉันแล้วค่อยๆ ขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันที่ออกแรงดูดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา ความใหญ่ยาวสวมสอดเข้ามาในปากของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่มันจะถลำลึกเข้าไปในลำคอของฉันจนเกือบจะสำลักแล้วทรุดตัวลง

เขายิ้มเมื่อเห็นว่าในที่สุดก็มีจุดที่ฉันพ่ายแพ้

ฉันยอมแพ้ตั้งแต่เห็นควยของเขาแล้ว ตัวเล็กๆ รูปร่างก็เป็นผู้ชายผอมๆ ทั่วไป ใครจะรู้ว่าจะควยใหญ่คับปากได้ขนาดนี้กันล่ะ เขาค่อยๆ คุกเข่าลงมาพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วผลักให้ฉันค่อยๆ นอนลงกับพื้นอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะถอดกางเกงในของฉันทิ้งไป เลิกกระโปรงขึ้นมาปกคลุมที่ส่วนของลำตัว แล้วค่อยๆ ลากไล้สัมผัสที่มือของเขาลึกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของฉัน

เสียงหัวเราะในลำคอและรอยยิ้มนั้นทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเขาช่างพึงพอใจกับสิ่งที่ได้ทำลงไปกับฉันเหลือเกิน และในเวลานี้ ฉันเองก็ได้รับความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ เมื่อเขานั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาแล้วตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเรียวลิ้นที่ตวัดผ่านส่วนเสียว ทั้งมืออีกข้างที่ว่างอยู่ก็สะกิดที่เม็ดแตดของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนฉันแอ่นกายขึ้นอย่างไม่ทันที่จะตั้งตัวใดๆ เลยด้วยซ้ำ

หีชมพูที่เขาได้เห็นคงจะทำให้อารมณ์เงี่ยนของเขานั้นพุ่งทะยานขึ้นไม่น้อย เพราะว่าเขาอยู่ในท่าคลาน ใบหน้าโน้มลงมาเลียหีให้ฉัน มืออีกข้างที่ว่างอยู่ก็กำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นชักรูดไปตามจังหวะจนได้ยินเสียงลมหายใจแผ่วๆ ดังขึ้นมาจางๆ

พร้อมกับที่ฉันไม่ทันตั้งตัว เขาค่อยๆ คลานขึ้นมาทาบคร่อมร่างของฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ แทรกขาเข้ามาที่ร่างกายของฉัน

หัวควยคลอเคลียอยู่ที่ร่องหีใหญ่ที่รอให้เขาได้เข้ามาสัมผัส เรื่องเสียวเรื่องนี้คงจะทำให้เขาจำฉันได้ ไม่มากก็น้อย เพราะว่าทันทีที่เขาล่วงถลำเข้ามาในหีของฉัน การได้เย็ดหีนักเรียนที่ตัวเองสอนนั้นทำให้เขาส่งเสียงออกมาด้วยความเสียวซ่านและสุขสม บอกว่าฉันนั้นรูหีฟิตและตอดควยเขามากๆ จนแทบจะขยับไม่ไหวเลย

เขาไม่รู้ความจริงหรือไงนะ ว่าเขาต่างหากที่ควยใหญ่จนฉันเองแทบจะหายใจไม่ออกเลยทีเดียว

ระหว่างที่ควยถูกดันเข้ามาจนลึกสุดโคน เขานั้นก็ค่อยๆ ขยับออกไปแล้วเคลื่อนไหวอย่างถี่รัวเป็นระลอกคลื่นความเสียวเบาๆ ให้เราทั้งสองได้ผ่อนคลาย แล้วก็เริ่มเพิ่มความรวดเร็วและรุนแรงขึ้นมาอีกอย่างเห็นได้ชัด จนฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว เมื่อเขานั้นออกแรงกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเต็มแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ครูขา ครู ซี๊ดดดด….โอ๊วววววว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ครางออกมาเลยครับ ยิ่งครางผมก็ยิ่งชอบ ซี๊ดดดด…..หีฟิตขนาดนี้ ทำไมถึงได้เย็ดหีกันตอนที่ผมกำลังจะฝึกสอนจบนะ น่าเสียดายจริงๆ เขาพูดพร้อมกับสีหน้าเสียดาย แต่กลับเต็มไปด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เขากระหน่ำเอวกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ จนฉันนั้นปล่อยเสียงแห่งความสุขสมออกมาโดยไม่อายใคร ที่ห้องเก็บเอกสารไม่มีใครได้ยินเสียงอะไรในนี้หรอก ต่อให้เป็นเวลากลางวันก็ตาม

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…อ๊ายยยย…ซี๊ดดดด….ครูขา เสียว ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว

ซี๊ดดดดด….ครูก็ไม่ไหวแล้วครับ อึ๊กกก…อะ อาหหหหหหห์

ในจังหวะการเปล่งเสียงสุดท้าย เขากระแทกควยเข้ามาเต็มแรง ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความสุขด้วยน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมามหาศาล แตกในใส่รูหีของฉันอย่างเต็มใจ

เพราะอย่างน้อยมันก็คงเป็นบางอย่างที่บอกเอาไว้ว่า แม้ว่าจะเรียนไม่รู้เรื่อง

แต่อาจารย์สุดหล่อคนนี้ คงจะจดจำเรื่องคืนนี้ระหว่างเราสองคนไปได้อีกนานเลย

แล้วหวังว่าวันหนึ่งที่อาจารย์วิเชียรคิดถึงลูกศิษย์หลังห้องคนนี้ เราจะกลับมาเย็ดกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่ สวัสดี ครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญคือฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว อยากรอง โดนของใหญ่  ดิฉันชื่อยุ้ยค่ะ ยุ้ยจบการศึกษาปริญญาตรี ทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 16 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก็มีอยู่ว่าเราทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเน็ต แรกๆ ก็โทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก็สอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อบอลค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก็นัดพบกันบอลเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนยุ้ยสูงเพียง 158 แต่ยุ้ยเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากกนั้นบอลก็มาส่งที่บ้านยุ้ย เรานั่งคุยกันต่อในรถสักครู่บอลก็บอกยุ้ยว่า ยุ้ยจ๋าบอลชอบยุ้ยมากนะแล้วเค้าก็ดึงตัวยุ้ยเข้าไปหาจูบยุ้ยเบาๆ ยุ้ยเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา…

เรื่องเสียว ไม่เคย..ครั้งแรกของแอน แอนเป็นคนกรุงเทพน่ะ แต่ต้องตามพ่อแม่ไปเรียนที่ต่างจังหวัดตั้งแต่ ป.1 เพราะพ่อแม่เค้าไปค้าขายที่ต่างจังหวัดข้างบ้านแอนที่ต่าง จังหวัดเป็นบ้านของป้า ป้ามีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อพี่หนึ่ง อายุแก่กว่าเรา 3 ปี อีกคนเป็นน้องสาวของพี่หนึ่งชื่อปลา อายุมากกว่าเรา แค่ปีเดียว พี่ทั้ง 2 คนดีกะแอนมากเลย เรา 3 คนเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆแต่เเอนสนิทกะพี่ปลามากกว่าเพราะอายุไล่เลี่ยกันแล้วก้อเรียน ห้องเดียวกันด้วย แต่พี่หนึ่งตอนนั้นเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วเลยไม่ค่อยได้คุยกันแต่เรื่องวุ่นๆมันมาเกิดตอนแอนอยู่ ป.4 นะ บังเอิญพ่อแม่แอนกับ คุณป้าต้องไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนงานพ่อในไร่อ้อย ควยใหญ่แบบนี้ไม่เคยเจอมาก่อนเลยค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉัน ไม่มีใครรู้มาก่อนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทแค่ไหนก็ตาม เพราะว่ามันเป็นเรื่องน่าอาย แต่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยว่า นี่มันเป็นบุญของฉันแล้ว ที่ได้เจอกับเรื่องนี้ มันเหมือนได้ปลดปล่อยตัวเองออกมาเลยทีเดียวละค่ะ และแน่นอนว่ามันไม่ใช่ครั้งเดียวค่ะ บ้านของฉันทำไร่ ทั้งอ้อย ข้าวโพด มันสำปะหลัง แต่ละครั้งที่เป็นฤดูเก็บเกี่ยว พ่อจะไปหาคนงานจากในและต่างหหมู่บ้านมาช่วยกันเก็บเกี่ยว ใคร ๆ ก็อยากมา เพราะว่าพ่อของฉันใจใหญ่ ให้ค่าแรงสูงกว่าที่อื่น นั่นเพราะคุณภาพของผลผลิตมันทำกำไรให้พ่อได้เป็นอย่างดี พ่อเลยตอบแทนคนเหล่านั้น แต่ฉันได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่มารับจ้างตัดอ้อน คนนี้ฉันไม่ได้เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย จนกระทั่งได้รู้ว่าเขาเป็นลูกของคนงานประจำ ที่ย้ายกลับมาอยู่ หลังจากที่ไปอยู่กับพ่อของเขาที่ทั้งคู่หย่าร้างกันไป…

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้ ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…