แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8ade0b8b9e0b988e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b8a3e0b896 e0b881 64fbf9cb4b4ec

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่

ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง

แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย”

ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป แต่ทว่าในวินาทีเดียวกัน เขากลับทำให้ฉันได้เห็นว่า ตัวของเขานั้นก็แอบมีรอยยิ้มเล็กๆ เหมือนกัน แล้วหลังจากนั้น เขาก็เริ่มเป็นกันเองมากขึ้น พูดคุยกับฉันด้วยความสนุกสนานมากขึ้น ฉันเองที่ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าถูกใจเขามากขึ้นไปอีก จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันเอาของเข้าไปให้เขา ในวันนั้นไม่มีใครอยู่ในอู่เลย มีแค่เขาคนเดียว ที่สวมกางเกงยีนขาดๆ อยู่แล้วมุดใต้ท้องรถเพื่อซ่อมช่วงล่างอยู่เพียงลำพัง นั่นทำให้ขั้นไม่รู้ตัวเลยว่าฉันได้มาอยู่ตรงนี้แล้ว และได้เห็นผ่านช่องขาดของกางเกงที่เปื้อนน้ำมันเครื่องนั้น ว่าปลายควยของเขาโผล่ออกมา

ทำไมเขาไม่ใส่กางเกงในล่ะ หรือว่าตั้งใจอ่อยฉัน

ไม่หรอก เขาไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าฉันจะมาที่นี่ –

ฉันเลยพูดเย้าเขาไปว่า อีกนิดเดียวมันจะออกมาหมดแล้วนะ เขาตกใจ ไถลตัวออกมาจากใต้ท้องรถแล้วยิ้มแฉ่งให้ฉันทันที ด้วยความเขินอาย ก่อนจะถามว่า เห็นแค่ไหนครับ

ฉันเลยบอกเขาไปว่าเห็นนิดเดียว ไว้วันอื่นๆ จะมาตอนเผลอใหม่ จะได้เห็นมากกว่านี้

วูบหนึ่ง แววตาของเขาดูเปลี่ยนไป ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากเห็นหมดก็บอกนะครับ ได้ได้ให้ดู ฉันสะอึกกับคำพูดนั้นของเขาเลย ที่พูดออกมาด้วยน้ำเสียงแบบนั้น ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาฉัน แล้วคว้ามือของฉันไปจับตรงเป้าของเขา ให้รู้ว่ามันเริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว ใจของฉันเต้นโครมครามเมื่อเห็นว่าตัวเองกำลังได้สัมผัสมันอยู่ ควยใหญ่ใช่เล่นเลยทีเดียว

ด้วยความเงี่ยน และความลืมตัว ฉันถึงกลับเผลอไปรูดซิปของเขาลง ก่อนที่เขาจะหยุดเอาไว้ แล้วบอกว่า มาที่อื่นดีกว่า กล้องจะได้ไม่เห็น แล้วเขาก็จูงมือพาฉันไปในจุดที่เอาไว้นั่งพักของคนงาน ซึ่งที่นั่นไม่ได้มีกล้องที่จะสามารถส่องถึงได้ ก่อนที่ฉันจะได้เห็นควยของเขาในที่สุด ตอนที่รูดซิปลงมา

ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน แม้ว่าร่างกายจะเปื้อนไปด้วยน้ำมันเครื่องรถยนต์ แต่หัวควยของเขาดูสะอาดมากๆ ฉันคว้าควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มรูดชักควยของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลออกมา เขาเด้งตัวเข้ามาใกล้ หัวควยจ่อที่ปากของฉัน ไม่มีทางอื่นที่มันจะแปลได้ตรงตัวมากกว่าคำว่า

“อมควยให้ผมสิ…”

ฉันจึงอ้าปากอมควยให้เขาทันที แต่เพียงครู่เดียวที่เสียงครางจากเขาดังขึ้นมาเท่านั้น เขาก็บอกว่า แบบนี้ไม่ไหวแน่ๆ ผมเงี่ยนแล้ว ขอเย็ดได้ไหมครับ อารมณ์ของฉันเองในตอนนี้ก็ไม่ได้ต่างอะไรจากเขาสักเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกระโปรงลงช้าๆ ก่อนที่จะหันหลังให้เขา โน้มตัวไปด้านหน้า ให้เขานั้นค่อยๆ จับเอวของฉันเอาไว้ แล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที

หีชมพูของฉันถูกควยของเขาดุนดันเข้ามาอย่างเต็มรัก ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นในการขยับไหว สัมผัสได้เลยว่ามันแน่นไปทั่งโพรงสวาทนั้น อีกทั้งยังตอดควยของเขาอีกด้วย

เขาเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทุกๆ อย่างมันดูลงตัวเกินกว่าที่คิด ก่อนที่เสียงกระแทกจะดังขึ้นไปเรื่อยๆ

ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมาเสียงดัง แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็เอื้อมมือมาปิดปากของฉันเอาไว้แล้วอัดควยตอกเข้ามาจนมิดโคนในทุกๆ จังหวะ จนกลายเป็นความสุขสมที่ยากจะอธิบาย ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นอีกครั้ง แล้วภายในรูหีของฉันก็ชุ่มฉ่ำขึ้นมา เพราะว่าตอนนี้เขาชักควยออกไม่ทัน แตกในคารูหีของฉันไปเสียแล้ว

แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่ออยากได้เขาเป็นช่างประจำใจ แต่โดนเย็ดแล้วแตกใน มันไม่ได้ยากอะไรขนาดนั้นหรอก

ถ้าจะพูดอะไรที่ชัดเจนกว่านี้ จะเย็ดอีกกี่ทีก็ย่อมได้เสมอนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่ ยั่วเย็ดภารโรง จนต้องได้เย็ด ชาติ เป็นชายหนุ่มที่หน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่อนาคตของเขานั้นสามารถไปได้ไกลมากกว่านี้มาก ทว่าพ่อของเขาก็ทำงานเป็นนักการภารโรงที่สถานศึกษาแห่งนี้มานาน ตอนที่พ่อของเขาป่วย จึงต้องมารับหน้าที่นั้นสานต่อจากพ่อ เพื่อให้พ่อได้สบายใจว่ามีงานสานต่อ แต่ด้วยความหน้าตาดีของเขา และการรักตัวเอง ดูแลตัวเองทำให้รูปร่างที่ดีมาพร้อมกับหน้าตาที่ดี สุดท้ายไม่ว่าจะครูสาวด้วยกัน หรือว่านักเรียนมัธยมปลายก็ต่างอ่อยเขาด้วยท่าทางที่ส่งมาทางคำพูด สายตา และการกระทำ ราวกับจะบอกว่าถ้าเขาต้องการ บรรดาเธอๆ เหล่านั้นก็พร้อมที่จะให้เขาได้เย็ดเธอตามที่ต้องการ แน่นอนว่าสำหรับชายหนุ่มที่หลงใหลในเรือนกายของหญิงสาวแล้ว การได้มาอยู่ในสถานที่ที่มีคนพร้อมใจที่จะให้เขาเย็ดนี่มันช่างวิเศษเหลือเกิน นอกเหนือจากงานที่ซ้ำซากและน่าเบื่อแล้ว ก็คงมีสาวๆ เหล่านั้นแหละที่ช่วยให้หัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นมาได้บ้าง และแล้วหลังจากที่ทำงานมาสักระยะ เขาก็รู้สึกว่าครูสาววิชาสังคมคนนี้อ่อยเขาอย่างหนักหน่วง แถมยังเป็นคนในแบบที่เขาชอบเสียด้วย…

เรื่องเสียว โดนรุม..เธอสามคนเอาผมจนหนำใจ สวัสดีครับแวะมาเล่าเรื่องให้ฟังครับ ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์เยอะมาก ส่วนใหญ่ผมชอบเที่ยวผับครับ แล้วก็ผับน่ะแหละที่ทำให้ผมได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา หลาย ๆ คนคงจะรู้ครับว่าที่ผับเนี่ยเป็นแหล่งหาเลยครับ ถ้าจากผับไม่ได้ก็จะมีร้านอาหารที่ทานข้าว ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านละกันนะครับแถว ๆ รัชดา เอาเป็นว่าผู้หญิงที่ไปที่นี่ก็กะจะไปจับผู้ชายเหมือนกันแหละครับ ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครอีกอย่างผู้หญิงเดี๋ยวนี้แม่งแรดจะตายครับบางคนอายุยังไม่ถึงกระเสือกกระสนไปทำบัตรปลอมมาให้ผมล่อลวงซะแล้ว 18-19 ก็มีให้ซัดประจำ เวลาผมไปผับชอบผู้หญิงที่เต้นยั่ว ๆ ครับดูมันร่านๆ ดี คืนนึงหลังจากดื่มจนได้ที่แล้วก็เริ่มมองหาครับ ส่งสายตาให้ก่อนพอเธอรู้ว่าผมเริ่มมองก็เต้นใหญ่เลยครับ เออคืนนี้แม่งยาวแน่ผมคิดในใจ เธอเองก็คงจะเริ่มเมาเหมือนกันเธอมากับเพื่อนผู้หญิงล้วนครับ ดูเธอน่ารักมากครับหน้าเด็กๆ อายุเพิ่งจะ 18 เอง ดัดฟันด้วย…

เรื่องเสียว โอ้แม่ยอดชู้ของพี่ มาซิ พี่ขอเย็ดหีสักน้ำ เมียของผมไปทำงานต่างจังหวัดอีกแล้ว พักนี้เป็นอย่างนี้เสมอเลย แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ เพราะเธอบอกกับผมแล้วว่าเรื่องเสียวให้ลดๆ ลงหน่อย นั่นก็เพราะว่าผมนั้นแทบที่จะเย็ดเธอบ่อยเกินไปจนบางครั้งเธอก็ไม่มีแรงจะไปทำงานเลย ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอรักผมเพราะว่าผมเย็ดเธอเก่งและตอบแทนความต้องการของเธอได้…ผมเสมอต้นเสมอปลายกับเธอมาตลอด ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้กันนะ จะโทษผมฝ่ายเดียวก็คงไม่ได้ ที่วันนี้ผมเริ่มที่จะสร้างโลกใบที่สองขึ้นมาอย่างง่ายดาย “มาลี” เธอคนนี้คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เป็นลูกแม่ค้าอาหารตามสั่ง ที่เมียของผมมักจะให้เธอมาส่งข้าวให้ผมเสมอๆ เวลาที่เธอไม่มีเวลาเป็นแม่ศรีเรือน “วันนี้แฟนพี่ไม่อยู่อีกแล้วเหรอคะ ?” “ใช่” ผมตอบ “เพราะว่าเป็นแบบนี้เลยกินข้าวฝีมือน้องบ่อยเกินไปแล้ว” “ไม่อร่อยเหรอ ?” “อร่อยสิครับ…แต่ว่าก็นะ มันก็แค่อร่อยเฉยๆ แต่ไม่มีความสุขเลย…

เรื่องเสียว ตังเก 7 -8ดุ้น นักศึกษาโดนลงแขก บี นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ บีใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ บีได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว จัดแจก กระแทกเสียว ”โดนรุม” เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำขี้เงี่ยน ไม่อยากจับสาก เลยเปลี่ยนมาจับควยลูกค้าควยใหญ่ ฉันขอสาบานเลยว่าจะจำไม่ลืมเด็ดขาด เพราะว่าชีวิตนี้จับสากอย่างเดียว แทบไม่ได้จับควยเลย แต่พอได้จับทีหนึ่งก็โอ้ ใหญ่เท่าสากเลยจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวและความสุขที่เธอนั้นเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับมัน เขาคนนี้เป็นลูกค้าที่มาซื้อส้มตำของเธอทุกๆ วันที่เธอนั้นขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายของที่ตึกแห่งนี้ เขาเป็นพนักงานออฟฟิศที่ทำงานที่นี่มานานแล้ว และการที่เธอและเขานั้นได้พูดคุยกัน มันก็เริ่มมาจากรสมือของเธอเองที่ค่อนข้างเป็นที่ถูกใจใครหลายๆ คน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะถูกใจเธอมากกว่าคนอื่น และเธอเองก็ถูกใจเขาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เกี้ยวพากันมาสักระยะหนึ่ง ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอและเขานั้นลงเอยกันได้ด้วยดี วันนี้หลังจากที่เธอเคยจับสากตำส้มตำให้เขากิน ก็ได้เวลาที่เธอจะได้จับสากของเขาสักที วินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาตรงหน้าของเธอที่นั่งอยู่ตรงปลายเตียง ดวงตาของเธอเบิกกว้าง ก่อนที่จะตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแรง วินาทีที่มืออันสั่นระริกเอื้อมไปจับลำควยของเขานั้น มันค่อยๆ แข็งขึ้นมาสู้มือของเธอ ควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะความเมา แต่ไม่ใช่ผมนะครับ ลูกค้าของผมต่างหาก ผมขับรถแท็กซี่ตอนดึก เพราะชอบรับลูกค้าเมาๆ มักจะให้เงินพิเศษเยอะ หากว่าพูดถูกใจ หรือว่าบริการได้ดี พวกนี้เงินหนาเวลาที่ขาดสติ บางคืน ผมเคยรับลูกค้าได้สูงสุดเกือบครึ่งหมื่นเลยทีเดียว เพราะว่าความเมาจนขาดสตินี่แหละ วันนี้ผมรับลูกค้าที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเวลาตีสอง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวน่ารัก โครงหน้าไปทางเชื้อจีนเล็กน้อย ดวงตาเล็ก มองดูมีเสน่ห์ คือมองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอเปิดประตูออกมาถาม แล้วให้ผมไปส่งเธอ แต่เธอไม่ได้ขึ้นนั่งข้างหลัง ผมถามแล้ว เธอนั่งข้างหน้า ผมเองก็ชวนคุยไปตามปกติ…