แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b89be0b988e0b8b2e0b8a1e0b8b1e0b899 e0b980e0b89be0b987e0b899 654e1abfbcca2

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน

อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น

คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง

เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“ซี้ดดดด…ชักแรงๆ เลยครับตัวเอง ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียวนะครับ โอยยยย”

“ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย สมกับที่บอกเอาไว้เลยจริงๆ” เธอพูด แล้วเร่งจังหวะของมือมากขึ้นจนน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมา

แล้วชายหนุ่มก็จับหัวของเธอกดลงไปอมควยให้เขาทันที

“ไม่ต้องชมแล้ว อมควย เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว ซี้ดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในตอนที่ชายหนุ่มกำลังหลับตาแน่น ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับความเงี่ยนและความเสียวควยสุด เพราะว่าเธอนั้นทั้งดูดควย ทั้งเลีย ทั้งชัก ทำเสียทุกๆ อย่างจนเขาแทบจะไม่ต้องบอกอะไรเลยก็ว่าได้ เป็นผู้หญิงเป็นงานที่หายากเหลือเกินในเวลานี้ ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว ยิ่งเขาร้องคราง เธอก็ยิ่งดูดแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับเธอผละออกมาแล้วผลักเธอลงไปกับพื้นเสื่อที่ปูเอาไว้

ชุดของเธอถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขานั้นจะแยกขาของเธอออก

“ซี้ดดดดด…หีสวยจังเลย หีขมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อาห์ แล้วชอบไหมล่ะจ๊ะ แบบนี้ ชอบหรือเปล่า หีใหญ่แบบนี้”

“ชอบสิครับ ไม่งั้นจะมาเย็ดเหรอครับ อืมมมม” เขาพูดออกมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี ลึกๆ เลย ซี้ดดด ลิ้นพลิ้วจังเลย อ๊า ไม่ไหวแล้ว” เธอครางออกมาลั่น บิดเร่าร่างกายไปมา แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้ปล่อยให้เธอทำแบบนั้นเลยในตอนนี้ เขายกตัวขึ้นมา จับขาทั้งสองข้างของเธอพาดบ่า แล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีรวดเดียวสุดความยาว จนหญิงสาวนั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

หีของเธอตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มเข้าสู่ห้วงแห่งความสุขโดยที่ไม่สนใจใครอีกแล้ว

ร่างกายของหญิงสาวแอ่นเร่ารับลำควยที่ตอกกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายกำหนด เธอแทบจะไม่สามารถควบคุมร่างกายของตัวเองได้แล้วในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววววว”

“นั่นแหละ ครางออกมาดังๆ เลยครับ กำลังเงี่ยนพอดีเลย ซี้ดดดดดด” เขาครางลั่น กัดฟันแน่นแล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างรุนแรง ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนอีกฝ่ายนั้นครางด้วยความเสียวจนเสียงแหบแห้งไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ร่างกายนอนแน่นิ่งให้เขาเย็ดอยู่อยู่เพียงฝ่ายเดียว ส่วนเธอกำลังอิ่มเอวความสุขจนเหมือนจะล้นออกปากอยู่แล้ว

“ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วครับ โอ๊ยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวก็แตกเลยค่ะ แตกในเลย แตกใน โอ๊ยยยยยย” ยังไม่ทันที่เธอจะพูดอะไรจบ เขาก็อัดควยตอกเข้ามาจนสุดโคนแล้วย้ำอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะนิ่ง แล้วแช่ไป เสียงคำรามดังกึกก้องขึ้นมาในป่ามัน ก่อนที่น้ำควยของเขานั้นจะทะลักแตกในคารูหีของสาวชู้ร่านควยคนนี้แบบเต็มๆ ไม่มีกั๊ก

อย่างน้อยๆ ต่อให้วันหนึ่งเราจะต้องมีเส้นทางที่แตกต่างกัน

แต่ถ้าวันว่างๆ ก็แวะมาเย็ดกันหน่อย น่าจะไม่เสียหายอะไร

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดกับคนงานก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ ท่านได้อ่าน อาจจะเป็นคนที่เขียนไม่ได้เก่งมาก แต่ว่าอยากจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เพื่อแชร์ความสุขและความเสียวนะคะ ฉันเป็นคนอุบลค่ะ หอบข้าวของมาตั้งตัวที่จังหวัดภูเก็ตที่ภาคใต้ ขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขายส้มตำไก่ย่างตามประสา เพราะว่าที่นี่มีบ้านพักคนงานก่อสร้างค่อนข้างเยอะ และที่สำคัญมีคนอีสานบ้านเรามาคอยอุดหนุนกันบ่อยๆ ด้วยรสชาติที่ถูกปาก และการมาขายที่นี่ก็ทำให้ฉันโดนคนงานก่อสร้างคนหนึ่งจีบค่ะ เขาอายุเท่าๆ กับฉันเลย และหน้าตาดีมากๆ เป็นชายไทยบ้านๆ ที่หลายๆ คนพูดกัน ไม่ได้หล่อเหมือนดารา แต่ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์ ด้วยการดูแลตัวเองที่ค่อนข้างดี รูปร่าง หน้าตา คำพูด ฉันเลยตกลงยอมเป็นแฟนกับเขาในที่สุด และการที่ได้เขามาเป็นแฟนก็คือโชคดีของฉันค่ะ…

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องอ้อม พอผมเรียนจบ ปวส. ผมก็หางานทำ และผมก็ได้ไปทำงานเป็นเด็กฝึกงาน ได้เงินเดือนไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ก็พออยู่ได้ครับ บางครั้งผมก็ต้องนอนค้างที่ทำงานเหมือนกัน ถ้าวันไหนมีงานเยอะ เขาจะมีที่พักให้ผมเสร็จสับ บางทีผมก็นอนเฝ้าของอยู่ที่ออฟฟิศเลย ผมได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง แกชื่อ “พี่ตุ้ย” แกมีเมียชื่อว่า “แจน” และน้องสาวอีกคนชื่อ “อ้อม” รุ่นเดียวกับผมครับ ผมอยู่ที่นี่อย่างมีความสุขมากครับ ได้ทำงานและรู้จักกับคนที่ดีๆ และมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันตลอด พี่ตุ้ย ดีกับผมมากเลยครับ แต่น้องสาวของพี่ตุ้ยสิครับ ดูท่าทางไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก แต่ผมก็ไม่สนใจ เธอชอบบอกพี่ตุ้ยให้ไล่ผมออก แต่แกก็ไม่ไล่ผมออกเลยสักครั้ง…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้เงี่ยนชวนเย็ด งานนี้จะปฏิเสธได้ยังไง แตกในคารูพี่สะใภ้คนสวย มาเย็ดกับพี่นะ….น้องชายสุดที่รัก ได้โปรดเถอะ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว นั่นคือคำที่พี่สะใภ้ของผมพูดขึ้น หลังจากที่ผมเปิดประตูเข้าไปเพื่อหวังที่จะเรียกเธอลงมากินข้าวก่อน เธอเมามาจากงานปาร์ตี้ ผมเลยอยากที่จะให้เธอนั้นได้กินข้าว กินยาแล้วนอน ทว่าเมื่อเข้ามาทันที ผมก็เปิดประตู ก่อนที่จะได้พบกับภาพที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว พี่เสียว พี่เงี่ยน มาเย็ดพี่เถอะ นะ นะ พี่ไม่ไหวแล้ว มาดูสิ มาดูหีพี่ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว บนสะพายลอย กับชายแปลกหน้าที่เมา นอนชักว่าวควยใหญ่ เรื่องเสียวมันก็เหมือนกับเรื่องราวปกติในชีวิตประจำวัน ไม่มีใครที่ไม่เงี่ยนหรอก และบางครั้ง ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้เลือกเวลาเสียด้วยสิ เช่นกับกับเรื่องที่จะได้อ่านวันนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นได้ เมื่อ ก้านแก้ว เธอเดินกลับบ้านมาเพียงลำพังบนเส้นทางสายเปลี่ยวในเวลาดึก เพราะว่าต้องเคลียร์งานทุกอย่างก่อนจะลาพักร้อนในวันพรุ่งนี้ เลยทำให้เธอนั้นต้องกลับบ้านตอนตีสอง เธอก้มหน้างุด เดินขึ้นสะพานลอยมาโดยที่ไม่ได้สังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเดินมาได้เกือบครึ่งทาง…เสียงแปลกๆ ก็ดังขึ้น มันทำให้เธอนั้นเงยหน้าขึ้นมา แล้วได้เห็นว่าตอนนี้มีผู้ชายคนหนึ่ง นั่งพิงสะพานลอย เหยียดขาตรงแล้วกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านโดยที่ไม่ได้สนใจเธอเลย แถมสีหน้าของเขาก็เหมือนกำลังมีความสุขจนเธอเองทั้งตกใจ แต่ก็ไม่อยากจะไปขัดอะไรเขา นั่นเลยทำให้เธอค่อยๆ เดินเลี่ยงไป พยายามจะมองไม่เห็น…

เรื่องเสียว สาวหล่อล่อเจ้านายในที่ทำงาน สวัสดีครับ เราเป็นทอมคนหนึ่งที่หลงรักผู้หญิงมากๆ ด้วยความที่รูปหน้าเรามีเคล้าความเกาหลีทำให้ใครหลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้ชายสายหวาน แต่ความจริงแล้วเราคือผู้หญิงที่มีหัวใจเป็นผู้ชาย คิดอยากจะผ่านมออกเหมือนกันแต่ต้องเก็บตังสักก้อนหากมีมากพอก็อยากจะทำควยให้กับตัวเองเพราะเบื่อแล้วที่จะต้องใช้หีถูหี แต่ความเสียวแบบนี้ก็ยากที่จะลืมได้ลง โดยวันนี้เราจะมาเล่าถึงประสบการณ์เสียวที่รับรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ มาเล่าให้ทุกคนได้รับรู้กัน โดยเรื่องเริ่มจากที่เราทำงานเป็นพนักงานของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ตลอดเวลาเรามักจะมีสาวๆที่ชอบทอมมาติดพันอยู่เสมอ และเราก็ได้เย็ดกับพนักงานสาวอีกหลายคนในนี้ ทว่าเป็นแค่การเล่นสนุกกันเท่านั้นไม่ได้คิดจริงจังอะไร และที่เราเกลียดมากที่สุดในที่ทำงานก้คือไอ้พวกผู้ชายหน้าหีที่ชอบแซวเราเพราะอิจฉาที่เราได้เย็ดกับผู้หญิงสวยๆในโรงงาน เราต้องทนกับคำดูถูกต่างๆ นาๆ เพราะเราสู้พวกมันไม่ได้อยู่แล้ว “เฮ้ย! อยากเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอว่ะ จะเอาหีไปถูกันทำไมให้เสียของ มาลองควยพี่ดูหน่อยมั้ยแล้วจะติดใจ อย่าเก่งมากนะอีทอม สักวันพวกกูจะลากมึงไปเย็ดหลังโรงงาน” ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นคำพูดที่เราต้องเจออยู่เป็นประจำในที่ทำงาน จนเราเองทนกับความเดือดดานนั้นไม่ไหวจึงขอย้ายแผนกไปอยู่ที่ฝ่ายตรวจสอบ ทว่า ในแผนกนี้มจำนวนคนน้อยทำให้โอกาสใกล้ชิดกับสาวๆเป็นเรื่องยาก หลายครั้งที่เงี่ยนก็ทำได้แค่อดทนเอา แต่บางครั้งก็มีสาวๆจากแผนกเก่าแอบตามมาหาที่ห้องทำงาน…

เรื่องเสียว ลองลักหลับน้องจนได้เสียว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย(น้องแทนหลานยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 13 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี๋ยวน้องจะเห็นเข็า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว เสร็จคาดุ้น ดิ้นไปเสียวไป กุ๊บกิ๊บเป็นเด็กต่างอำเภอที่เข้ามาอยู่ในตัวเมืองเพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน ๆ กุ๊บกิ๊บได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อมอส พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในผับแห่งหนึ่งในโคราช รูปร่างหน้าตาตรงสเป็กกุ๊บกิ๊บเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะกุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับแห่งนั้น เรามีมอสกาสได้คุยกันและแลกเบอร์โทร หลังจากนั้นเขาโทรมาหากุ๊บกิ๊บทุกเย็น แล้วเวลากุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับกุ๊บกิ๊บก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับกุ๊บกิ๊บที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งสอบเสร็จเย็นวันศุกร์กุ๊บกิ๊บกับเพื่อนไปเที่ยวผับกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่บังเอิญวันนั้นมีรายการพิเศษมีนักร้องดังจากกรุงเทพมาโชว์ตัวคนแน่นมา แน่นจนกุ๊บกิ๊บไม่ได้นั่งโต๊ะหน้า พี่มอสเข้ามากอดกุ๊บกิ๊บทางด้านหลังและยืนดูโชว์บนเวทีกัน คนเบียดกันแน่น เขาหอมซอกคอกุ๊บกิ๊บจนกุ๊บกิ๊บเสียววูบไปทั้งตัว เขาล้วงมือเข้าไปใต้ชายเสื้อบีบเค้นเต้านมกุ๊บกิ๊บอยู่นาน คนอื่น ๆ ไม่รู้เพราะในผับมืดมาก กุ๊บกิ๊บเพลินและมีความสุขมาก รู้สึกสยิวและตื่นเต้นที่สุดไม่เคยเป็นมาก่อน ดุ้นแข็งของพี่มอสคลึงอยู่ที่บั้นเอวกุ๊บกิ๊บ กุ๊บกิ๊บมันเขี้ยวเลยเอื้อมมือไปทางด้านหลังล้วงเข้าไปในกางเกงพี่มอส กุ๊บกิ๊บต้องตกใจเพราะขนาดควยของมันทั้งใหญ่ทั้งยาว…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *