แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aa 64fbe1e8d68bb

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน

เสียงเพลงอิเล็กโทนกำลังดังขึ้นอย่างสนุกสนานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัท ที่วันนี้เป็นการเลี้ยงส่งพนักงานอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้ทำการปรับโครงสร้างพนักงานกันยกใหญ่ ในขณะที่ผู้คนนับครึ่งพันกำลังสนุกสนานกันในห้องประชุม ผมกลับไม่ได้ต้องการความสุขเลย เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังโฟกัสเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้ามากกว่า

เพราะว่าผู้คนทั้งหมดยกเว้นเราสองคนนั้นอยู่ในห้องประชุมสัมมนา เลยทำให้ในเวลานี้ห้องเก็บเอกสารมีเพียงเราสองคนที่กำลังพร่ำรักกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ด้วยความที่ว่าผมก็พยายามอดทนแล้ว กับพนักงานน้องใหม่คนนี้ ที่เข้ามาทำให้ใจของผมนั้นปั่นป่วน สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะให้กับความสุภาพบุรุษของผมไปอย่างขาดลอย

ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คี่ไม่กี่นาที เธอเป็นคนเดินมาหาผม ชวนไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แล้วค่อยๆ แหวกเสื้อออกมาช้าๆ ให้เห็นร่องนมใหญ่โตของเธออย่างเต็มๆ ตา ทำให้ผมนั้นเหมือนโดนสิ่งนั้นกำบังตา เดินตามเธอมาถึงห้องเก็บเอกสาร จากนั้นก็เพียงแค่ยืนเฉยๆ ให้เธอนั้นลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงพร้อมกับกางเกงใน ปลุกควยของผมให้ขยายใหญ่แข็งขึ้นมาก่อนที่เธอเองกำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้ผมอยู่ในเวลานี้

ควยใหญ่ของผมถูกลิ้มรสด้วยริมฝีปากที่แสนวิเศษของเธอ ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลีย ทั้งชักอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบครองมันด้วยริมฝีปากที่แสนบอบบางนั้น

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากจังหวะดนตรีในห้องสัมมนาที่ดังมาจนถึงตรงนี้ แต่ในเวลานี้ นอกจากหัวใจที่เต้นไปตามจังหวะของเบสแล้ว ผมไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกเลย นอกจากเสียงครางด้วยความเสียวควยของผมเอง และเสียงริมฝีปากของเธอที่กำลังดูดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตายด้วยความหิวกระหาย

ผมยืนประหม่าอยู่ครู่หนึ่ง คิดไม่ตกว่าจะเดนทางไปยังไงดีในเวลานี้ ที่จะทำให้ความเงี่ยนของผมนั้นถึงจุดสิ้นสุด

จะให้เธออมควยจนแตกแล้วจบอย่างนั้นเหรอ ?

ก็คงไม่ได้แล้วละ มาถึงตรงนี้แล้ว ถ้าไม่ทำให้เธอรู้ว่าผมเงี่ยนขนาดไหน และทำอะไรได้บ้างก็คงเสียชื่อที่เธอได้มาอ่อยผมอย่างเอาเป็นเอาตายแน่นอน ผมค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้ ผลักเธอให้นั่งคุกเข่าแล้วหลังชนกำแพง ก่อนที่จะรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว จนเสียงสำลักดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงควยที่กระทุ้งเข้าไปในลำคออย่างเต็มที่ จนกระทั่งวูบหนึ่งผมเห็นว่าเธอนั้นดูดควยของผมเอาไว้ทั้งๆ ที่น้ำตารื้นรินออกมา

ผมจึงค่อยๆ หยุด แล้วดึงเธอขึ้นมายืน ดึงร่างเธอเข้ามาซุกไซ้ ก่อนที่จะจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะบรรจงจับร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนั้นหันไปด้านหลัง พร้อมกับผลักให้เธอโน้มตัวไปข้างหน้าอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในของเธอออก บั้นท้ายเต่งตึงขาวเนียนราวกับซาลาเปาอยู่ตรงหน้า เอื้อมมือลงไปลูบไล้แคมหีใหญ่โหนกนูนที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมา

วูบนั้นเธอค่อยๆ ยกสะโพกของเธอขึ้นมาช้าๆ แล้วค่อยๆ จับควยมาถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอก่อนที่จะดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคน จนเสียงร้องของเธอนั้นดังลั่นขึ้นมา แม้ว่ามันจะไม่ได้ยิน แต่ผมก็ต้องกังวลเอาไว้ก่อน โน้มตัวเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มรัวลำควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที

ความเงี่ยนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเสียงดนตรีเริ่มเร้าใจ ผมรัวควยไปตามจังหวะที่เริ่มเร่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายสั่นเทิ้ม หัวสมองชาไปวูบหนึ่ง ล่องลอยราวกับว่าไม่ได้คิดอะไรเลย นอกจากความเสียวควยที่เกิดขึ้นจากรูหีของเธอที่ตอดควยของผมตลอดการขยับไหวนั้น

เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมเองก็เริ่มที่จะไม่สนใจอะไรแล้ว เพราะว่าเวลานี้มันมีของที่ดีกว่าอยู่ตรงหน้า ร่อนมืออออกมาแล้วจับเอวของเธอทั้งสองข้างเอาไว้ รัวควยกระแทกย้ำเข้าไปจนเสียงคำรามที่ไม่คิดว่าตัวเองจะเปล่งออกมาดังขึ้น

ผมกระชับเอวของเธอดึงเข้ามาจนรูหีนั้นสวมสอดเข้ามาในลำควยสุดความยาว เกร็งร่างกายแน่นแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างตั้งใจ เพื่อให้เธอได้รู้ว่า การที่มาอ่อยผมได้ขนาดนี้นับว่าเก่ง รางวัลของคนพยายามก็คงจะเป็นน้ำควยที่ฉ่ำรูหีของเธอนี่แหละ

แล้วหลังจากนี้ผมก็หวังว่า ผมจะไม่ประหม่าอีกเวลาที่เธออ่อย

ไม่ต้องเล่นตัวอีกต่อไป เดินมาสะกิดเมื่อไหร่ก็ไปเย็ดกันทันที

จบ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนคุณครูลักหลักค่าค่ายผู้นำ สวัสดีค่ะทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันมีประสบการณ์เสียวมาฝากกัน มันเป็นประสบการณ์ที่ถ้าไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองก็คงเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว เพราะว่าคนที่ทำให้เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นมาคือคนที่ชื่อได้ว่าเป็นคุณครูของฉันเองค่ะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนนี่เอง ฉันกับอาจารย์ และเพื่อนๆ อีก 2 คนได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปเข้าค่ายผู้นำด้วยกัน ซึ่งมันเป็นการเข้าค่ายรวมกันของนักเรียนราวๆ 20 โรงเรียนในเขตการศึกษา แล้วเพราะว่าฉันเป็นหัวหน้ากลุ่มที่จะต้องคิดงานแสดงในคืนวันต่อไปกับเพื่อนๆ อีก 4 โรงเรียน ฉันเลยไปที่ห้องของอาจารย์เพื่อให้ท่านช่วยคิดเรื่องให้และช่วยกันนำเสนอว่าจะทำยังไงให้ได้รับรางวัล และเพราะว่านักเรียนทุกๆ โรงเรียนจะได้ห้องพักรวมกัน ส่วนอาจารย์จะได้พักแค่คนเดียว ในตอนนี้ฉันก็เลยอยู่กับอาจารย์แบบสองต่อสอง ซึ่งอาจารย์ด้วยความที่เขาเป็นวัยรุ่นเลยทำตัวสบายๆ ด้วยการใส่กางเกงบอลเสื้อยืด ฉันเข้าใจว่ามันนอกเวลางานแล้ว แต่ว่าการที่เขาทำแบบนี้ทำให้ฉันที่แอบชอบอาจารย์เขาอยู่แล้วรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว ขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเอง ประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมกับแฟนอายุ 28 ทั้งคู่ ได้นัดชายเดี่ยวแถวๆระยอง ไปเที่ยวทะเลแถวระยองในวันหยุด (ผมใช้เวลาชวนเธอ ประมาณเกือบ 3 ปีจึงสำเร็จโดยครั้งแรกนี้เธอขอแต่ข้างนอกก่อนแต่ถ้า ok ก็จะยอมจะร่วมกับชายเดี่ยวโดยให้ผมนั่งดูแต่ห้ามรุม 2-1 เด็ดขาด) แฟนผม หน้าตาน่ารัก หุ่นเพรียวๆ แต่นมเต็มมือ ใครๆเห็น ก็อยากลองทั้งนั้น  มีคนเคยมาขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเองบ่อยๆ แต่แฟนผมไม่ ok เลยอดไป เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่พัก โอ็ต (ชายเดี่ยว) ต้อนรับเราอย่างดี…

เรื่องเสียว ไม่เอาก็เสียเชิงชายหมด นักศึกษาพยาบาล ผมชื่ออาร์ทเป็นคน ยโสธร ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ย่านรังสิต ปี 59 ผมอายุ 30ปี สูง 170 ผิวดำแดงออกจะคล้ำ หน้าตาก็ไม่ได้หล่อมาก หุ่นบอบบางไม่อ้วน ผมใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่วเพราะผมจบวิศวกรคอมพิวเตอร์ ผมมักจะเปิด MSN ไว้ระหว่างทำงานซึ่งแต่ก่อนยังไม่มี เฟสบุ๊ค มีแต่ไฮไฟว์ ผมก็เซิร์จดูกูเกิ้ลตามเวปหาเพื่อนต่าง ๆและแอดอีเมล์ไปเรื่อย จนมาได้คุยกับสาวสวยคนหนึ่ง ชื่อเมย์ ได้ความว่าเธอเป็นคนโพธาราม และเป็น นศ พยาบาลที่ราชบุรี ปกติ…

เรื่องเสียว ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู “ผมแม่งได้สาวมาอีกแล้วว่ะ” ไอ้แวนพูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉย ไม่รู้ว่ามันดีใจหรือว่าจะอวดกันแน่ ว่าสำหรับมันแล้ว เรื่องเสียวก็แค่เหมือนกับการเดินไปซื้อขนม แค่บอกว่าอยากได้ หรือว่ากระดิกนิ้วเพียงเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว คนหล่ออย่างมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ ส่วนผมเองที่หน้าตาธรรมดาแทบจะไม่ได้มีใครเข้ามาให้ความสนใจเลยจริงๆ ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจ พยายามที่จะมองว่าเหตุการณ์พวกนี้มันเป็นปกติเหลือเกินสำหรับมัน แต่ก็อดที่จะอิจฉารุ่นน้องคนนี้ไม่ได้เลย ในขณะที่มันได้สาวมาเย็ดที่ห้องไม่รู้กี่คน ผมยังเพิ่งเลิกกับแฟนไปแล้วไม่มีใครเข้ามาเลย ครั้นจะว่าผมไม่ดีก็ไม่ใช่ สุดท้ายอาจจะกลับมาคิดอยู่ที่คำเดิมว่า…ผมมันไม่หล่อ ก็เท่านั้นเอง แต่ว่าไอ้ห้องที่มันพาสาวมาเย็ดนั่นมันก็ห้องผม…ความอิจฉาทำให้ผมนั้นคิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมา แต่แน่นอนว่ามันดีสำหรับผม เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกพวกนั้นออกมาเป็นคำพูดยังไง กล้องขนาดเล็กที่ซื้อเอาไว้ได้ใช้งานก็วันนี้แหละ ผมกลับมานั่งอยู่ในรถแล้วเปิดการเชื่อมต่อกล้อง สาวของมันมาแล้ว…สวยฉิบหาย นมใหญ่เกือบจะเท่าหัวเด็ก ซ้ำยังผิวขาวเหมือนกระดาษ…

เรื่องเสียว หนูไม่ใช่ชู้เขา แต่เขาเป็นชู้หนู แอบเย็ดกันไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเก่ง เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว มันเป็นวันที่เราเจอกันในงานสัมมนาแห่งหนึ่งที่โรงงานของเราจัดกัน เขาอยู่คนละแผนก แต่ก็รู้จักกันแฟนของฉันดี แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขากลับมีความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกคล้อยตามเวลาที่เขาพูด เขายิ้ม จนกระทั่งเราเริ่มได้ทำความรู้จักกัน ความสัมพันธ์ของเราก็ล้ำหน้า ก้าวกระโดด และล้ำเส้นไปในที่สุด มันคือค่ำคืนที่แฟนของฉันออกไปทำงานบุรงรักษาเวรดึก เขาเลยมาหาฉันที่บ้าน มันห่างไกลจากคนอื่นๆ ไม่มีใครรู้ว่าเขามาหาใคร และเมื่อฉันเปิดประตูต้อนรับเขา เขาก็ยังคงถามฉันซ้ำอีกครั้งหนึ่งว่า เอาจริงใช่ไหม ? ก็ถ้าไม่เอาจริงๆ ใครมันจะชวนมากันล่ะ ? ฉันไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เราได้กอดกัน จูบกันในห้องที่มืดสลัว…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับมนุษย์ลุงควยใหญ่ ใครก็อยากให้เย็ด เรื่องเสียวนี่ปัจจัยหลักๆ มันไม่มีอะไรมากเลยจริงๆ ฉันเองเป็นคนหนึ่ง ที่เคยคิดเอาไว้เสมอว่าหน้าตาต้องมาก่อน แต่พอผ่านๆ ไปแล้วฉันรู้เลยว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนจำเป็นเลย ควยเท่านั้นค่ะ ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ เท่านั้นที่ครองโลก สุดท้ายแล้ว หลังจากที่ฉันเองพยายามขวนขวายหาคนที่จะมาเป็นผู้ปรนเปรอความสุขให้กับฉัน ก็ได้มาเจอกับ ลุงกร ผู้ที่ทำให้รสชาติความเงี่ยนของฉันมันอิ่มเอม ฉันเรียกเขาว่าลุง เพราะว่าเขาอายุเกือบจะ 40 แล้ว ดังนั้นมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ที่จะทำให้ฉันหลุดพ้นจากคำเรียกนั้นได้ เราเจอกันจากแอปฯนัดเย็ด ตอนนั้นฉันเบื่อพวกวัยรุ่น เด็กเห่อหมอย เลยอยากที่จะเย็ดกับคนที่มีประสบการณ์บ้าง แต่แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการปลอบใจ เพราะว่าแฟนของเพื่อนฉันดันไปเห็นว่าเธอนั้นเมามาย พร้อมกับจูบกับผู้ชายอยู่ในผับ ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจเอาดอกไม้มาให้เธอในวันครบรอบแบบไม่บอก ซึ่งฉันเองในขณะที่พยายามจัดแจงทุกอย่างก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ต้องการได้ ช่อดอกไม้ถูกปล่อยลงไปบนพื้น ก่อนที่เขานั้นจะเดินกลับไปที่ลานจอดรถอย่างคอตก นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น งานกร่อยแล้ว ฉันไม่อาจที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปในทิศทางที่ตัวฉันต้องการได้ เขามานั่งร้องไห้ที่รถ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปโอบกอดเขาไว้ ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นๆ เพื่อนของฉันก็แค่เมาเท่านั้นเอง แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขากลับไม่สามารถยอมรับการปลอบประโลมจากฉันบ้าง เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วถามว่า ถ้าเธอเห็นว่าเขานั้นมีอะไรกับคนอื่นอยู่บ้าง เขาลุกยืนขึ้น แล้วค่อยๆ…