แอบเย็ดกันหลังตึกเก่า นักเรียนสาวร่านควยยอมเป็นชู้โดนครูสุดหล่อกระหน่ำหีแตกใน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b895e0b8b6e0b881e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b899 65170829a8680

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังตึกเก่า นักเรียนสาวร่านควยยอมเป็นชู้โดนครูสุดหล่อกระหน่ำหีแตกใน

เรื่องเสียว ขึ้นชื่อว่าความเสียว ถ้ามันจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่มีฐานะ สถานะ หรือว่าอะไรกั้นขวางได้หรอกในตอนนี้ ความเงี่ยนทำให้คนเราหน้ามืดตามัว เพราะความเสียวเป็นความปรารถนารองลงมาจากเงินทองและลาภยศสำหรับมนุษย์

“ซี๊ดดด…สุภาพร เสียว ครูเสียวควยสุดๆ เลย อา…อา ซี๊ดดด” เสียงครางของอาจารย์เกรียงดังขึ้นในซอกเล็กๆ หลังตึกเกษตร ซึ่งเป็นตึกที่ไม่มีการใช้งานแล้ว เวลานี้ เทียบเท่าว่ามันคือตึกร้าง ระยะห่างระหว่างซอกตึกกับกำแพงหลังโรงเรียนเนื้อที่ราวสองเมตร ซึ่งแต่ละระยะมีแท้งค์น้ำสูงตั้งเรียงรายช่วยบดบังสายตาอยู่ แต่ว่าก็ว่า ไม่ค่อยมีใครผ่านมาทางนี้อยู่แล้ว มันจึงเต็มไปด้วยความสุขและความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะมีความหวั่นหวาดใดๆ

เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเด็กสาวในชุดนักเรียนที่กำลังนั่งยองๆ ดูดควยของอาจารย์ตรงหน้าอยู่อย่างเอร็ดอร่อย ยิ่งเสียงครางของอีกฝ่ายดังขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยให้อีกฝ่ายมากขึ้นเท่านั้น ทุกๆ อย่างดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ควยใหญ่คับปากของเขาทำเอานักเรียนสาวลืมทุกๆ อย่างไปจนหมด ลืมไปว่าเขามีเมียแล้ว ลืมไปว่าเมียของเขาเป็นครูประจำชั้นของเธอเองด้วยซ้ำ

เพราะว่าการอยู่ซ้อมกิจกรรมด้วยกันบ่อยๆ ทำให้ความ สัมพันธ์ของทั้งสองมันล้ำเส้นโดยที่ทั้งคู่ต่างไม่รู้ตัว หลังจากที่เผลอจูบกันคราวนั้น ทุกๆ อย่างมันก็กลายเป็นแบบนี้อยู่ตลอดเวลาจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดควยยังคงดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ในระหว่างที่ครูหนุ่มนั้นก็เริ่มระรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอจนพึงพอใจแล้วค่อยกระชากลำควยออกมา ก่อนที่จะจับร่างของเด็กสาวขึ้นมา ผลักเธอเข้ากับแท้งค์ให้ ให้ใช้สองมือยันเอาไว้ แล้วนั่งลงที่ข้างหลังของเธอ กระชากกระโปรงและกางเกงในของเธอลงมา ขยับให้ร่างกายของเธอถอยออกมาเล็กน้อย สะโพกยกขึ้น บั้นท้ายกลมกลึง อ้อมมือเลยไปเล็กน้อยก็ได้ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้วในเวลานี้

เสียงครางของเด็กสาวดังขึ้นทันทีเมื่อนิ้วของเขาไล้ลูบไปตามร่องหีสวยของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้วก่อนที่จะก้มหน้าซุกเข้าไปเลียหีให้เธอทันที หีชมพูของเธอเป็นที่โปรดปรานของเขาเหลือเกิน หีเด็กคือของหวานสำหรับชายหนุ่มวัย 40 กว่าอย่างเขา ยิ่งได้สัมผัส เลียลิ้มรสก็ยิ่งทำให้ความเงี่ยนมันมากขึ้นเรื่อยๆ จนยิ่งได้ดูดเลียหีของเธอ ร่างกายของเขาก็ยิ่งกระหน่ำความเงี่ยนลมไป

ลมหายใจร้อนผ่าวและเสียวครางด้วยความเสียวหีของนักเรียนสาวนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ จนเธอแทบจะยืนไม่ไหว ซบหน้าลงไปกับแขนที่พิงแท้งค์น้ำเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ทรงตัวด้วยสองขาที่สั่นระริกนั้น

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…คะ ครูขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย อ๊ะ อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้วค่ะ อูยยย” เสียงครางของเธอดังกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของเขาให้ดังขึ้นมายิ่งกว่าเก่า ก่อนที่ครูจะลุกขึ้นมาแล้วจับเอวของเธอเอาไว้ ควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้วในตอนนี้ เขาจ่อควยที่รูหีของเธอแล้วสอดเข้าไปอย่างแม่นยำ จนทำให้ความเสียวสะท้านนั้นเข้าสู่ร่างกายของเด็กสาวอย่างเต็มที่

เสียงครางของสองคนดังขึ้นมาพร้อมกัน ทั้งควยใหญ่คับรู และรูหีที่ฟิตแน่นตอดควยของเขา

ครูค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของนักเรียนจนสุดลำควยแล้วกระชับมือที่เอวของเธอเอาไว้ ตั้งหลักให้มั่นคงก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายแล้วเปลี่ยนเป็นกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งทุกๆ อย่างมันลื่นไหลมากขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางและความเร่าร้อนก็เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

สองมือที่เคยจับเอวของเธอเอาไว้ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว เอื้อมมือไปค้ำยันที่แท้งค์น้ำเอาไว้ แล้วละเลงลีลากระหน่ำเอวกระแทกสะโพกเย็ดหีของเธอจนร่างกายของเด็กสาวนั้นแทบจะทนยืนอยู่ตรงนั้นไม่ไหวแล้ว มันเสียวหีจนเธอนั้นน้ำตารื้นออกมา ช่างเป็นความสุขเกินกว่าที่เธอจะอธิบายออกมาเหลือเกิน

“ครูขา หนูไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…”

“จะเสร็จแล้ว อูยยย…อีกนิดเดียว อะ อา อา…ซี๊ดดด…..แตกแล้ว แตกแล้ว อา!!!” เสียงคำรามลั่นดังขึ้นในตอนที่เขากระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอมิดลำ น้ำควยแตกในคารูเยิ้มออกมาตามร่องรักของนักเรียนสอง ตอนที่เขาดึงควยออกมา ร่างกายของเธอถึงกับทรุดลงไปนั่งกับพื้นเลยทีเดียว

เธอหันมายิ้มให้เขาด้วยความสุข เพราะว่านี่คือสิ่งที่เธอตามหา

ความเสียวซ่านที่เด็กวัยเดียวกันให้เธอไม่ได้

ต้องผู้ใหญ่ที่ผ่านประสบการณ์มาเท่านั้นที่จะเย็ดเธอได้เสียวขนาดนี้ และมันจะยังคงดำเนินต่อไป โดยที่เธอไม่นึกสนเลยด้วยซ้ำ ว่าอีกฝ่ายจะเป็นผัวใครก็ตามที

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริงของดิฉันเอง ตอนไปเที่ยว ดิฉัน อยากจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของดิฉันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคะ ปัจจุบัน ดิฉันอายุ 34 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เราทั้งคู่วางแผนเดินทางไปพักผ่อนชายทะเล โดยเลือกเกาะแห่งหนึ่งทางแถบภาคตะวันออก เราเหมาเรือจากท่าเรือ ใช้ระยะเวลาเดินทางเกือบ 2 ชั่วโมง ระหว่างเดินทางนั้น ดิฉันอยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุด ๆ คนขับเรือชอบหันมามองดิฉันอยู่บ่อย ๆ…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว เสียวดีกว่าทอม ช่วงทำงาน 2 ปีก่อน ผมต้องทำงานร่วมกับผู้หญิงในออฟฟิตคนนึง ซึ่งตามหน้าที่ต้องติดต่อประสานงานกับลูกค้าด้วยกันตลอด ช่วยเหลือกัน นานๆเข้าก็เริ่มสนิทสนมกัน น้องคนนี้ชื่อว่า”ม่อน”ครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ เป็นสาวขอนแก่น มาทำงานได้ 6 เดือน ทำงานไปก็สนิทสนมกัน พูดหยอกกวนกันไปกวนกันมา วันนึงเลิกงานดึก ผมเลยไปส่งเธอที่ห้องไกล้ๆ ที่ทำงานเพราะดึกแล้ว คืนนั้นเธอชวนผมขึ้นไปบนห้อง บอกคืนนี้ไม่ต้องกลับดึกแล้ว พรุ่งนี้ค่อยกลับ ต่างคน ต่างมองตา เอาเป็นว่ารู้กัน เดินขึ้นห้องไป เธอก็เล่าเรื่องของเธอให้ผมฟัง เธอเคยคบกับทอมมาก่อน…

เรื่องเสียว เด็กน้อยหัดซื้อ กับนักศึกษานักเย็ด ตั้งแต่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ “มาร์ค” ก็ยังหาแฟนไม่ได้ ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกเสมอว่า พอมาเรียนมหาลัย จะได้เจอคนมากมาย รวมทั้งสามารถหาแฟนได้ไม่ยากเย็นอีกด้วย ปรากฏว่าจะจบปี 2 แล้ว เขาก็ยังไม่มีแฟน ที่สำคัญ เขายังไม่เคยเย็ดใครอีกด้วย สุดท้ายแล้วก็มีเพื่อนแนะนำว่าถ้าอยากเย็ดก็ให้ซื้อกิน นักศึกษาขายตัวเยอะแยะ สวยๆ สาวๆ ทั้งนั้น จ่ายแพงหน่อย แต่ก็ได้เกรดดี เขาเลยอยากรู้และอยากลอง ให้เพื่อนช่วยหานักศึกษาสาวต่างมหาลัยมาให้ ก่อนที่เพื่อนจะจัดการให้พวกเขาไปเจอกันที่ห้องพักหนึ่งของโรงแรม เธอคนนั้นรออยู่แล้ว ชื่อว่า “ทราย”…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ…

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ…